Top 9 tiệm nối mi đẹp và chất lượng nhất Lạng Sơn

9154

Sở hữu hàng mi cong vút và dày dặn luôn là mong ước của tất cả chị em phụ nữ chúng mình, nhưng để sở hữu được một đôi mi cong đẹp tự nhiên là...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Như Eyelash (Như Nối Mi)

Lạng Sơn không thể nào có thể bỏ qua cái tên Như Eyelash. Không cần phải quảng cáo rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ và hàng nghìn lượt followers (người theo dõi) trên trang cá nhân của tiệm chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Như Eyelash trong lòng phái đẹp. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Như Eyelash đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các nhiều chị em phụ nữ với mong muốn sở hữu cho mình một hàng mi đẹp và hoàn mỹ nhất.


Trên thực tế thì có nhiều dáng mắt như: mắt to tròn, mắt một mí, mắt hai mí mắt hình hạnh nhân,… và mỗi kiểu mắt cần có cách nối mi khác nhau, chọn đúng với kiểu mắt bạn mới có thể sở hữu được đôi mắt ấn tượng và thu hút nhất. Là chuyên viên tay nghề cao trong lĩnh vực nối mi đã từng tốt nghiệp nhiều khoá học nối mi chuyên nghiệp cùng con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, Như Eyelash có thể giúp bạn tư vấn và tìm ra được sự lựa chọn bằng lòng nhất cho riêng mình.


Với các tiêu chuẩn nối mi Không cộm, Không ngứa, không gây khó chịu, mi tự nhiên, không rụng mi thật, không dính chùm, Độ bền cao dành cho các loại mi mới nhất hiện nay: Mi classic, Mi volume , Mi tự nhiên, Mi thái, Mi katun, Mi sole, Mi mắt ướt,... Như Eyelash có thể phù phép cho đôi mắt cửa sổ tâm hồn của bạn. Khách hàng có thể tự do lựa chọn những mẫu mi với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng người với mức giá vô cùng hợp lý.


Không dừng lại ở việc nối mi làm đẹp cho phái đẹp, Như Eyelash còn là nơi đào tạo nghề chuyên nghiệp cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với các nghề làm đẹp và muốn khởi nghiệp. Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa học cùng Như Eyelash ngay hôm nay!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Tinh Dầu 1, phường Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0919 761 746

Facebook: https://www.facebook.com/nhuxinhls

Như Eyelash (Như Nối Mi) ảnh 1
Như Eyelash (Như Nối Mi)
Như Eyelash (Như Nối Mi) ảnh 2
Như Eyelash (Như Nối Mi)
Top 1
(có 1 lượt vote)

Mai Beauty Lash

Bạn đang phân vân không biết nối mi ở đâu đẹp tại Lạng Sơn để “tút” lại nhan sắc và giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày. Qua những gì thực tế mà Alltop đã khảo sát được, Mai Beauty Lash cũng là một trong số những cái tên khá hot trong thị trường nối mi tại đây. Không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật chính là những gì mà khách hàng trải nghiệm dịch vụ nối mi tại đây phản hồi. Do đó, Mai Beauty Lash chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Với đôi mắt thẩm mỹ cũng như tay nghề của chuyên viên đầy tài năng Mai Beauty Lash, chắc chắn sẽ tạo cho khách hàng những kiểu nối mi vừa phù hợp, vừa đẹp, vừa phong cách và ấn tượng nhất, đặc biệt mi nối không ảnh hưởng tới mắt và mi thật. Mai Beauty Lash sử dụng sợi mi cao cấp siêu mỏng nhẹ, cùng kỹ thuật nối mi chuẩn kỹ thuật 2 nhíp và 1 nhíp, sợi mi không gây khó chịu, không nặng mắt, nhìn rất giống với mi thật. Đặc biệt khách hàng sẽ được chọn loại mi dày hay mỏng tuỳ theo sở thích của mình, được chuyên viên tư vấn dáng mi và loại mi phù hợp nhất, từ mi classic, mi volume cho tới mi Babydoll, mi katun hay mi Siêu 4D đẳng cấp cao,... thiết kế và độc quyền.


Luôn đặt mục tiêu mang đến hàng mi đẹp hoàn hảo cho khách hàng, Mai Beauty Lash vẫn đã và đang không ngừng học hỏi và đúc kết kinh nghiệm, bổ sung những thiếu sót, khám phá những điều mới lạ, cập những công nghệ nối mi hot hít nhằm mang đến cho mỗi khách hàng cảm giác an toàn và ấn tượng mỗi khi sử dụng dịch vụ tại đây. Là nơi nổi bật với phong cách nối mi đẹp tự nhiên, hiện đại với quy trình nối mi tỉ mỉ an toàn, giá cả phải chăng, Mai Beauty Lash luôn là địa chỉ nối mi tin cậy làm hài lòng tất cả các chị em không chỉ ở Lạng Sơn mà còn nhiều vùng lân cận.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Bà Triệu mới (gần Na Làng), TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0981 657 614

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100018061776042

Mai Beauty Lash ảnh 1
Mai Beauty Lash
Mai Beauty Lash ảnh 2
Mai Beauty Lash
Top 2
(có 1 lượt vote)

Đặng Thu Huyền Eyelash

Người ta hay thường nói rằng “ Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”. Bạn đang mong muốn có một đôi mắt có hồn nhưng trong khi mi thật lại quá thưa và ngắn, thay vì mỗi lần makeup phải gắn mi giả mất thời gian lại không được tự nhiên như mong muốn thì nối mi sẽ là một phương pháp làm đẹp đơn giản và hiệu quả nhất mang nhiều ưu điểm như mi cong tự nhiên, có hồn, có thể giữ lâu từ 4-6 tuần. Và thêm một địa chỉ nối mi nữa tại Lạng Sơn nữa mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là Đặng Thu Huyền Eyelash.


Đặng Thu Huyền Eyelash chuyên các dịch vụ:

  • Nối mi, uốn mi, mi classic, mi volume, mi trung hoa, mi cánh tiên,... mi thiết kế với hơn 20 công thức mi độc quyền.
  • Nail: Đắp gel, Đắp bột, móng úp, nail box, chà gót massa chân…
  • Đào tạo học viên chuyên nghiệp

Với mỗi hàng mi nối, Đặng Thu Huyền Eyelash sẽ dành ra 40 – 60 phút tập trung cao độ để hoàn thành. Quy trình nối mi tại đây được làm một cách bàn bản và tỷ mỉ với các kỷ thuật nối mi tiên tiến nhất. Bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó cẩn thận gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi. Sau khi nối mi xong bạn sẽ bất ngờ với hàng mi đẹp, không cộm, không bao giờ bị xô lệch, bạn có thể sử dụng chổi chải mi chải ngược, chải xuôi mà không lo hỏng mi vì mi luôn tơi và dễ chịu như mi thật.


Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, phục vụ chu đáo và nhiệt tình cũng góp phần làm nên tên tuổi của Đặng Thu Huyền Eyelash. Đây sẽ là một địa điểm lí tưởng để bạn có thể “phù phép” cho bộ mi của mình thêm cuốn hút đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 192 Chu An, số nhà 25 phường Vĩnh Trại, Tp Lạng Sơn (cạnh uỷ ban phường Vĩnh Trại)

Điện thoại: 0335 802 666

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072309120648

Đặng Thu Huyền Eyelash ảnh 1
Đặng Thu Huyền Eyelash
Đặng Thu Huyền Eyelash ảnh 2
Đặng Thu Huyền Eyelash
Top 3
(có 1 lượt vote)

Thanh Thanh Nối Mi

Không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, gội đầu dưỡng sinh, Thanh Thanh Nối Mi - cô gái trẻ tại Lạng Sơn này còn chứng tỏ tài năng của mình ở lĩnh vực nối mi và luôn là địa chỉ ghé thăm thường xuyên của hội chị em với mong muốn sở hữu cho mình một bộ mi cong dài, quyến rũ. Luôn biết cách tạo nên những kiểu dáng mi phù hợp với khuôn mặt và phong cách của từng khách hàng, từ sự ấn tượng, nổi bật đối với các bạn trẻ năng động cho đến sự tự nhiên, nhẹ nhàng đối với các chị em công sở, Thanh Thanh Nối Mi - đảm bảo mọi nhu cầu nối mi đều được đáp ứng một cách tốt nhất.


Tại Thanh Thanh Nối Mi bạn có thể lựa chọn đa dạng các dịch vụ nối mi bao gồm: nối mi classic, nối mi Katun, nối mi volume, nối mi lụa, nối mi tơ, nối mi 3D,… cho dù là dịch vụ nào đi chăng nữa thì cũng sẽ được thực hiện theo đúng quy trình với cam kết an toàn tuyệt đối, nhẹ và thoải mái. Đặc biệt với phương pháp nối mi công nghệ chuẩn hiện đại không gây cộm, không đau, không rụng mi thật, không dày keo, không lộ mối nối, không dính chùm và đặc biệt không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của mi thật khiến bạn trở nên tự tin hơn trong mắt người đối diện.


Hơn nữa, Thanh Thanh Nối Mi cũng không ngừng cập nhật những mẫu mi mới, thông qua đó giúp bạn khai thác được vẻ đẹp trời phú với hàng mi nối nghệ thuật thu hút. Giá thành cho một lần nối mi ở Thanh Thanh Nối Mi cũng vô cùng phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đây chắc chắn là địa điểm làm đẹp sẽ khiến bạn phải quay lại khá nhiều lần đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Phố Muối, Tp Lạng Sơn

Điện thoại: 0853 664 222

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023175258410

Thanh Thanh Nối Mi ảnh 1
Thanh Thanh Nối Mi
Thanh Thanh Nối Mi ảnh 2
Thanh Thanh Nối Mi
Top 4
(có 1 lượt vote)

Coco Beauty Room (Phượng Mi)

Thật ra, tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của một đôi mắt đẹp, một đôi mắt đẹp có thể giúp chúng ta truyền tải những thông điệp đáng quý một cách thuận tiện và hiệu quả vì vậy mà mọi cô gái đều tìm đến dịch vụ nối mi để mình được hoàn thiện hơn cho đôi mắt của bản thân. Tại Lạng Sơn, Coco Beauty Room (Phượng Mi) là địa chỉ cung cấp dịch vụ nối mi an toàn, chất lượng.


Các dịch vụ nối mi tại Coco Beauty Room đều đảm bảo các tiêu chí:

  • Không cộm mắt, không đau, nhẹ tênh
  • Không dày keo, không bết keo chuẩn kĩ thuật
  • Không lộ mối nối keo, không dính cục
  • Đảm bảo sự phát triển của mi thật bình thường
  • Không rụng mi thật, kĩ thuật chuẩn
  • Không độc hại (dụng cụ chính hãng)
  • An toàn vệ sinh (các dụng cụ nối đảm bảo chất lượng)
  • Thiết kế mi đẹp nhất phù hợp với nhược điểm từng khuôn mắt

Luôn tâm niệm rằng “Không chỉ đơn giản là nối mi, chuyên viên Phượng Mi của tiệm đang cùng bạn đi tìm vẻ đẹp cuốn hút tự nhiên nhất của riêng mình”, chị em chỉ cần nhắm mắt thư giãn, đặt niềm tin vào tay nghề của một chuyên viên hàng đầu là sẽ có ngay một hàng mi đẹp tự nhiên, quyến rũ,... Bên cạnh đó, giá thành cho một lần nối mi ở Coco cũng vô cùng phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Coco cũng thường xuyên có nhiều chương trình giảm giá, tri ân khách hàng. Đây chắc chắn là địa điểm làm đẹp dành cho bạn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 221A đường Nguyễn Du, Tp Lạng Sơn

Điện thoại: 0962 171 863

Facebook: https://www.facebook.com/phuog.ot.1

Coco Beauty Room (Phượng Mi) ảnh 1
Coco Beauty Room (Phượng Mi)
Coco Beauty Room (Phượng Mi) ảnh 2
Coco Beauty Room (Phượng Mi)
Top 5
(có 1 lượt vote)

Hằng Mi

Có lẽ những chị em phái đẹp đã không còn xa lạ với cái tên Hằng Mi. Nơi đây được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ nối mi bởi kỹ thuật nối mi hiện đại, không mất nhiều thời gian, chuyên viên có tay nghề cao, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn, luôn biết cách tạo nên những kiểu dáng mi phù hợp với khuôn mặt đảm bảo mọi nhu cầu nối mi đều được đáp ứng một cách tốt nhất.


Với các kỹ thuật nối mi chất lượng: Kĩ thuật nối mi tỏa thiết kế siêu nhanh, Kĩ thuật nối mi Volume 1 NHÍP hay Kĩ thuật nối mi không chân keo,... Từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn và đặc biệt rất nhẹ nhàng. Bạn sẽ không bao giờ thấy tình trạng đau mắt, ngứa mắt hay khó chịu đâu nhé. Đặc biệt, kết thúc quá trình nối mi, bạn sẽ có được làn mi như thật, đẹp hài hòa, mắt sáng long lanh, nháy mắt đốn tim bao Chàng.


Với phương châm "luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết" Hằng Mi không đưa ra mức giá rẻ nhất nhưng cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất, chất lượng đảm bảo nhất cho khách hàng, tuyệt đối không sử dụng mi và keo kém chất lượng làm ảnh hưởng tới mắt của bạn. Hầu hết những chị em phụ nữ sau khi đến làm đẹp tại Hằng Mi đều đã có những phản hồi rất tích cực. Từ các phục vụ chu đáo của nhân viên, cho đến kỹ thuật nối, không gian đều vô cùng thoải mái. Đây chắc chắn là địa điểm làm đẹp sẽ khiến bạn phải quay lại khá nhiều lần đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 193 Phai Vệ, Tp Lạng Sơn

Điện thoại: 0986 631 251

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007747298316

Hằng Mi ảnh 1
Hằng Mi
Hằng Mi ảnh 2
Hằng Mi
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hoàng Thủy Nối Mi

Các bạn có từng nghe về "Ánh nhìn đầu tiên,..." chưa, đó là lý do tại sao chúng ta không nên bỏ qua việc chăm chút cho đôi mắt mình nha. Đôi mi đẹp sẽ tạo ra điểm nhấn thu hút cho gương mặt, nó không chỉ giúp bạn thêm tự tin mà còn mang đến cho chúng ta vượng khí nữa đấy. Thấu hiểu điều này hơn ai hết, chuyên viên nối mi tại Hoàng Thủy Nối Mi càng trân quý, tự hào, đam mê với nghề mình đang chọn. Sự tỉ mỉ, tận tâm, muốn làm cho tròn, cho tới trong mọi việc đã giúp thương hiệu nối mi này ngày càng có sức hút tại Lạng Sơn.


Đến với Hoàng Thủy Nối Mi bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ và chất lượng đôi mi đạt chuẩn:

  • Dịch vụ chất lượng, kỹ thuật cao độc quyền cùng công nghệ hiện đại, quy trình nối mi đạt chuẩn, cam kết chỉ sau 40- 60 phút khách hàng sẽ có một đôi mắt đẹp tự nhiên, long lanh, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.
  • Chuyênhân viên tay nghề cao, tất cả đều được đào tạo bàn bản tại những trung tâm uy tín và đặc biệt họ là những có kinh nghiệm lão làng và luôn tận tâm với khách hàng.
  • Mi nối không cần kiêng cữ nước, mi nối tách rời từng sợi không lộ chân keo, không làm rụng mi thật, không đau, không khó chịu và độ bền từ 4-5 tuần.
  • Sử dụng những nguyên liệu an toàn, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng

Với những kinh nghiệm đã tích lũy được, Hoàng Thủy Nối Mi tự tin và tự hào đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn. Đến với dịch vụ nối mi của Hoàng Thủy Nối Mi, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng tay nghề và dịch vụ chăm sóc khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 141 Nhị Thanh, Tam Thanh, Tp Lạng Sơn

Điện thoại: 0986 522 191

Facebook: https://www.facebook.com/hoangthuy121291

Hoàng Thủy Nối Mi ảnh 1
Hoàng Thủy Nối Mi
Hoàng Thủy Nối Mi ảnh 2
Hoàng Thủy Nối Mi
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cua Chip Beauty

Để sở hữu ánh mắt long lanh, to tròn, bạn gái thường xuyên phải nhờ đến công nghệ make up. Thế nhưng, tại sao bạn lại phải chi nhiều tiền cho các hãng mascara, mà không làm dài mi bằng cách thật tự nhiên? Và kỹ thuật nối mi tiên tiến nhất đến từ Cua Chip Beauty sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài, cong vút mơ màng, đầy quyến rũ mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ.


Cua Chip Beauty chuyên các dịch vụ:

  • Nối - Uốn mi: nối mi classic, nối mi volume, nối mi thiết kế, uốn mi collagen, uốn mi kéo dài sợi, phủ đen mi
  • Phun xăm thẩm mỹ: phun môi tự nhiên, phun lông mày tạo hạt, lông mày phong thủy, phun môi tế bào gốc, phun môi collagen, xóa - sửa lazer
  • Tiêm filler - Botox

Với chất liệu nối mi siêu mỏng không gây cảm giác mắt nặng trĩu cùng keo sử dụng để nối là keo cao cấp được nhập khẩu chính hãng, có ưu điểm vượt trội là an toàn tuyệt đối cho đôi mắt, nhìn rất tự nhiên, phục vụ được cả những khách hàng có đôi mắt rất nhạy cảm, dễ bị chảy nước mắt. Do đó, quá trình nối mi tại Cua Chip Beauty không chỉ nhanh chóng mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chỉ từ 60-120p trong không gian thư thái, khách chìm vào giấc ngủ say, sau khi tỉnh giấc đã có ngay một bộ mi đẹp. Trải nghiệm ngay tại Cua Chip Beauty để biến mình thành cô gái xinh đẹp nhất trong mắt chàng nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 3/15A Lê Lợi, P. Vĩnh Trại, Tp Lạng Sơn

Điện thoại: 0986.883.648

Facebook: https://www.facebook.com/cuachip

Cua Chip Beauty ảnh 1
Cua Chip Beauty
Cua Chip Beauty ảnh 2
Cua Chip Beauty
Top 8
(có 0 lượt vote)

Lan Beauty Nail - Eyelash (Lan Cún)

Quả thật là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Lạng Sơn mà lại bỏ qua Lan Beauty Nail - Eyelash. Một điểm cộng to đùng cho Lan Beauty chính là sự tận tâm của chuyên viên. Đến với Lan Beauty, có cảm giác như mình đang ở nhà chứ không phải đang ở tại một nơi xa lạ mà làm đẹp. Chuyên viên nối mi rất biết cách để tạo không khí hòa nhã, vui vẻ, luôn hỏi ý kiến và đề cao sở thích của mỗi khách hàng. Chính điều này đã biến Lan Beauty trở thành một nơi nhất định phải trải nghiệm tại Lạng Sơn.


Với dịch vụ nối mi, mọi quy trình đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Có thể thấy, bằng cách tìm ra độ cong, độ dày, độ dài… đúng quy chuẩn với kỹ thuật nối mi chuyên sâu, Lan Beauty đã giúp các khuyết điểm của đôi mắt được làm mờ đáng kể. Thay vào đó, khách hàng thêm tự tin vì phong cách hợp với gu sở thích, cá tính của mình.


Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Lan Beauty luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25B Nguyễn Phi Khanh, Tp Lạng Sơn

Điện thoại: 0356 258 194

Facebook: https://www.facebook.com/PhamLan894

Lan Beauty Nail - Eyelash (Lan Cún) ảnh 1
Lan Beauty Nail - Eyelash (Lan Cún)
Lan Beauty Nail - Eyelash (Lan Cún) ảnh 2
Lan Beauty Nail - Eyelash (Lan Cún)
“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, hy vọng rằng với những gợi ý trên của Alltop sẽ giúp hội chị em tìm được cho mình một nơi nối mi Lạng Sơn phù hợp để gửi gắm và tân trang sắc đẹp nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .