Top 4 Tiệm nối mi đẹp và nổi tiếng nhất quận 4, TP. HCM

43

Lông mi ngắn, nhạt màu làm giảm thẩm mỹ của đôi mắt vì vậy nhiều chị em đã áp dụng kĩ thuật nối mi mắt với mong muốn sở hữu hồn với hàng mi dài...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nối Mi Sương Trần

Ngoài dịch vụ điêu khắc lông mày nổi tiếng thì dịch vụ nối mi tại đây cũng được rất nhiều bạn trẻ đánh giá cao. Đến với Nối Mi Sương Trần bạn sẽ được tận tay Ms. Sương Trần – người sáng lập ra Sương Trần Beauty – tận tay nối từng chiếc mi theo phương pháp hiện đại nhất, mang tính thẩm mĩ cao, đem đến cho bạn làn mi cong vút tự tin cuốn hút hơn bao giờ hết.


Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp tại quận 4, TP. HCM về lĩnh vực nối mi, uốn mi,... Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Sương Trần Beauty đã thật sự trở thành cái tên quen thuộc mà các bà, các chị, các cô tìm đến với mong muốn sở hữu cho mình một hàng mi hoàn mỹ nhất.

Với dịch vụ nối mi, mọi quy trình đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng và đảm bảo một khi đến đây, kỹ thuật nối mi tiên tiến nhất đến từ Sương Trần Beauty sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 378 Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 0909 766 437

Facebook: https://www.facebook.com/suong.tran.52206

Fanpage: https://www.facebook.com/noimisuongtran

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Nối Mi Sương Trần ảnh 1
Nối Mi Sương Trần
Nối Mi Sương Trần ảnh 2
Nối Mi Sương Trần
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nối mi Cherry

Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Nối mi Cherry luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.

Những lý do mà khách hàng nên nối mi tại Nối mi Cherry:

  • Mi có độ bền cao, tự nhiên và siêu đẹp.
  • Chuyên viên có kỹ năng, tay nghề cao.
  • Có thể thực hiện nhiều kiểu mi khác nhau và nổi bật nhất là mi Volume
  • Giá thành hợp lý, phù hợp với dân công sở, học sinh, sinh viên.
  • Quy trình thực hiện nhanh chóng, kết quả thu về tuyệt vời.

Ngoài nối mi, Nối mi Cherry còn là địa chỉ đào tạo nối mi uy tín cho những người có đam mê và nhu cầu học nghề. Vậy hãy liên hệ ngay với tiệm khi có nhu cầu nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 38 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 0768 688 861

Website: http://www.noimidep.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cherrybeautyquan4

Nối mi Cherry ảnh 1
Nối mi Cherry
Nối mi Cherry ảnh 2
Nối mi Cherry
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nối Mi Ngọc Lê

Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Thấu hiểu điều này, có rất nhiều địa chỉ nối mi ra đời và Nối Mi Ngọc Lê luôn tự hào là địa chỉ nối mi đẹp, uy tín hàng đầu tại quận 4, TP. HCM mà các chị em có thể tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là những chị em nào yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.


Theo phản hồi của các khách đã sử dụng dịch vụ nối mi của Nối Mi Ngọc Lê thì mi được nối đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu, tầm 1 - 2 tháng, đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được.


Hơn thế nữa, kỹ thuật viên tại Nối Mi Ngọc Lê đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận lượng mi cần nối cũng như chiều dài mi nhằm đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Nối Mi Ngọc Lê là địa chỉ đáng tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 183A4/9D Tôn Thất Thuyết, Phường 4, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 0909 585 902 (Ngọc)

Fanpage: https://www.facebook.com/noimingoclequan4

Email: milun29592@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Nối Mi Ngọc Lê ảnh 1
Nối Mi Ngọc Lê
Nối Mi Ngọc Lê ảnh 2
Nối Mi Ngọc Lê
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phượng Eyelash

Nếu như bạn còn đang băn khoăn với câu hỏi địa điểm nối mi ở đâu đẹp tại quận 4, TP. HCM thì hãy đến với Phượng Eyelash. Với mong muốn mang đến khách hàng một hàng mi tuyệt đẹp với giá cả rẻ nhất phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm cho đến các bạn sinh viên, Phượng Eyelash chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


Đừng đợi thời điểm hoàn hảo, hãy lấy thời điểm này làm cho mi của bạn trở nên hoàn hảo khi đến với Phượng Eyelash:

  • Mi thiết kế- babydoll
  • Nối uốn mi chuyên nghiệp
  • Mi thiết kế độc quyền
  • Sử dụng keo nối và sợi mi cao cấp
  • Cam kết ko gây cộm,ngứa,khó chịu và rụng mi thật
  • Nối mi dưỡng colagen, phủ đen, kéo sợi
  • Chuyên nối mi Thiết kế hiện đại
  • Kỹ thuật 1nhíp 2 nhíp toàn quốc

Chất liệu của mi giả đảm bảo chất lượng và mềm mại, keo sử dụng được bộ y tế chứng nhận, đây chính là những yếu tố quan trọng giúp Phượng Eyelash góp phần tạo nên những sản phẩm trên cả tuyệt vời, vừa mang lại cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng như không nối mi mà cũng vừa mang đến vẻ đẹp tự nhiên đầy quyến rũ từ đôi mắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 212 Đoàn Văn Bơ, Phường 10, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 0936 544 775

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100034998185700

Phượng Eyelash ảnh 1
Phượng Eyelash
Phượng Eyelash ảnh 2
Phượng Eyelash
Một đôi mắt biết cười với hàng mi cong dài có lẽ là niềm mơ ước của biết bao phái đẹp. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu được đôi mắt đẹp. Vậy bạn hãy tham khảo ngay những địa chỉ nối mi quận 4, TP. HCM trên đây để có được một đôi mắt đẹp như mình ao ước nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/