Top 10 Tiệm nối mi đẹp và uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

10127

Đôi mắt là chính là cửa số của tâm hồn, vì vậy các bạn gái rất chú trọng đến hàng mi để tôn lên nét quyến rũ trong mắt người đối diện. Ngày nay, nhu...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

LANMI BEAUTY ACADEMY

LANMI BEAUTY ACADEMY là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách tiệm nối mi đẹp và uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nối dài mi đã được rất nhiều chị em phụ nữ tại Hà Nội tin tưởng lựa chọn trở thành điểm đến quen thuộc để chăm sóc và làm đẹp. Thêm vào đó với một đội ngũ nhân viên có tay nghề cao được đào tạo chuyên nghiệp, LANMI hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn kết quả mỹ mãn nhất.


Theo phản hồi của các khách đã sử dụng dịch vụ nối mi của LANMI BEAUTY ACADEMY thì mi được nối đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu, tầm 1 - 2 tháng, đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được. Hơn thế nữa, chuyên viên tại đây đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận lượng mi cần nối cũng như chiều dài mi nhằm đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng.


LANMI BEAUTY ACADEMY cam kết:

  • Độ bền tối đa theo chu kỳ mi ( 1,5 - 3 tháng)
  • Độ cong đạt 100%
  • Khắc phục mi ngắn cứng, đơ, thẳng, cụp, xiên vẹo
  • Định hình, nâng cung mi hoàn hảo
  • Tùy chỉnh độ cong theo ý muốn
  • Đẩy tinh chất bằng công nghệ nano, kích thích mọc mi
  • Hấp dưỡng collagen, giúp mi chắc khỏe

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Quốc Tử Giám, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0842 956 666 - 0859 749 999

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Email: lan348747@gmail.com

Website: lanmi.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/NoiMiLanMi/


LANMI BEAUTY ACADEMY ảnh 1
LANMI BEAUTY ACADEMY
LANMI BEAUTY ACADEMY ảnh 2
LANMI BEAUTY ACADEMY
LANMI BEAUTY ACADEMY ảnh 3
LANMI BEAUTY ACADEMY
Top 1
(có 0 lượt vote)

ĐS Beauty Academy

Nối mi đẹp không phải chỉ đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn phải bảo vệ sự an toàn cho đôi mắt khách hàng. Để giúp khách hàng sở hữu bộ mi đẹp tự nhiên đòi hỏi rất nhiều ở yếu tố chuyên nghiệp của người thợ, quy trình các bước phải tuân thủ đầy đủ và áp dụng phương pháp kỹ thuật uốn mi đúng đắn. ĐS Beauty Academy là điểm nối mi chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, nhận được vô vàn đánh giá tích cực từ phía khách hàng.


Đến với ĐS Beauty Academy bạn có thể thoải mái lựa chọn các kiểu nối mi phù hợp với sở thích và khuôn mặt mình. Quy trình nối mi tại đây được tiến hành bài bản theo từng bước. Từ tư vấn lựa chọn kiểu mi, cho tới thực hiện nối mi, kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, ĐS Beauty Academy cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ.


Vì sao nên lựa chọn dịch vụ nối mi tại ĐS Beauty Academy:

  • Tư vấn tận tình, mi có sẵn với số lượng lớn
  • Mi đẹp tự nhiên, mỏng nhẹ
  • Mi nhẹ, không gây cộm khó chịu
  • Công nghệ uốn mi hiện đại nhanh chóng
  • Giá thành cạnh tranh

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 20 Phố Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: daomibeauty@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Email: 097 777 83 86

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004364978861

Fanpage: https://www.facebook.com/daomibeauty


ĐS Beauty Academy ảnh 1
ĐS Beauty Academy
ĐS Beauty Academy ảnh 2
ĐS Beauty Academy
ĐS Beauty Academy ảnh 3
ĐS Beauty Academy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phương Anh Beauty Academy

Một đôi mắt to tròn cộng với hàng mi cong vút chắc chắn sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên thần thái và hút hồn hơn. Mặc dù ở Hà Nội không thiếu gì những địa chỉ nối mi nhưng để tạo ra thành phẩm đều, đẹp, mỏng, dễ chịu như Phương Anh Beauty Academy thì không quá nhiều nơi làm được.


Tại Phương Anh Beauty Academy có chuyên viên nối, uốn mi chuyên nghiệp lành nghề được đào tạo bài bản cùng với đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp. Chế độ bảo hành kéo dài, thái độ phục vụ nhiệt tình niềm nở là yếu tố giữ chân khách được áp dụng có hiệu quả.


Những ưu điểm của Phương Anh Beauty Academy :

  • Cập nhật những công nghệ nối mi mới nhất và an toàn nhất.
  • Phong cách nối mi đa dạng và hợp với thời đại.
  • Keo nối mi an toàn và phù hợp với những khách có mắt nhạy cảm nhất.
  • Giá nối mi rẻ phù hợp với đa số khách hàng.
  • Thời gian nối mi khá nhanh.
  • Mi sau khi nối giữ được khá lâu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0982 006 994

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Email: anhphuong.pan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100029228623331


Phương Anh Beauty Academy ảnh 1
Phương Anh Beauty Academy
Phương Anh Beauty Academy ảnh 2
Phương Anh Beauty Academy
Phương Anh Beauty Academy ảnh 3
Phương Anh Beauty Academy
Top 3
(có 1 lượt vote)

Ánh Barbie Eyelash Academy

Một đôi mắt trong veo to tròn, cùng với hàng mi cong rợp bóng sẽ là hình ảnh mà mọi cô gái đều mong muốn có được. Tuy nhiên, khi nói đến chất lượng và an toàn để đem lại một hàng mi đẹp không phải địa chỉ nào cũng có thể làm được, nhưng với Ánh Barbie Eyelash Academy thì tất cả các vấn đề đều có thể giải quyết.


Không gian gọn gàng sạch sẽ và nổi tiếng với tay nghề nối mi chuyên nghiệp, có nhiều kiểu nối mi để khách lựa chọn, Ánh Barbie Eyelash Academy sẽ luôn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất sự hài lòng trọn vẹn đến với khách hàng. Mặt khác, cũng chính bởi sự tỉ mỉ, cẩn trọng cùng với trình độ chuyên môn cao đã giúp Ánh Barbie Eyelash Academy trở thành cái tên quen thuộc nhận được nhiều sự tín nhiệm không chỉ ở lĩnh vực nối mi mà còn ở rất nhiều các dịch vụ làm đẹp khác.


Ánh Barbie Eyelash Academy luôn đảm bảo đến khách hàng khi đến nối mi không bị cay, không cộm, không đau, không nặng mắt. Đặc biệt không ảnh hưởng đến sự sinh trưởng tự nhiên của mi thật. Dù bạn nối kiểu nào đi chăng nữa, dày hay mỏng vẫn cứ nhẹ tênh, thoải mái. Chính những tiêu chí trên, Ánh Barbie Eyelash Academy đã giữ chân rất nhiều khách quen, bởi vì khi đến đây nối mi một lần rồi là chẳng muốn kiếm tìm ở đâu nữa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 318 sn 22 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0395 350 733

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Anhbarbiemi/

Ánh Barbie Eyelash Academy ảnh 1
Ánh Barbie Eyelash Academy
Ánh Barbie Eyelash Academy ảnh 2
Ánh Barbie Eyelash Academy
Ánh Barbie Eyelash Academy ảnh 3
Ánh Barbie Eyelash Academy
Top 4
(có 6 lượt vote)

HỒNG NHUNG Beauty Academy

HỒNG NHUNG Beauty Academy là địa chỉ nối mi đạt chuẩn và chất lượng tại quận Đống Đa, Hà Nội. HỒNG NHUNG hiểu rằng một đôi mắt to tròn mi cong dài sẽ đẹp hơn rất nhiều so với một đôi mắt có mây ngắn mập riêng không đều mi thưa vậy nên dịch vụ vụ nối mi tại đây sẽ giúp khách hàng cải thiện khuyết điểm của mình một cách an toàn nhất.


Khi bạn đã đặt chân đến HỒNG NHUNG BEAUTY ACADEMY bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và trình độ nối và uốn mi thần sầu, mi mỏng nhẹ không bị cộm, dễ vệ sinh sau khi hoàn thành. Ngoài ra khi có cơ hội trực tiếp đến trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại đây chắc chắn sẽ bạn nhanh chóng bị ghiền bởi chất lượng cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở từ chị chủ cho tới đội ngũ nhân viên.


Bạn có muốn mình trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn mà không muốn mất tiền oan và còn tốn khá nhiều thời gian dán mi giả mỗi ngày và còn phải chải mascara thì còn chần chờ gì nữa đến với HỒNG NHUNG BEAUTY ACADEMY, chỉ trong vòng 45 phút - 1 tiếng là bạn sẽ thay đổi khác biệt với bộ mi cong vuốt và vô cùng xinh đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 85 Hồ Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0971 965 586 - 02439 911 888

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Email: nhungnoimidep@gmail.com

Website: noimidephanoi.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhungspa586


HỒNG NHUNG BEAUTY ACADEMY ảnh 1
HỒNG NHUNG BEAUTY ACADEMY
HỒNG NHUNG BEAUTY ACADEMY ảnh 2
HỒNG NHUNG BEAUTY ACADEMY
HỒNG NHUNG BEAUTY ACADEMY ảnh 3
HỒNG NHUNG BEAUTY ACADEMY
Top 5
(có 0 lượt vote)

Jun Nail & Mi

Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Đống Đa mà lại bỏ qua Jun Nail & Mi. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng và dịch vụ đã khiến cho cái tên này càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp tại Hà Nội về lĩnh vực nối và uốn mi cũng như các dịch vụ làm đẹp khác như phun săm môi, chân mày, làm nail, chăm sóc móng.


Từ những lời giới thiệu truyền miệng Jun Nail & Mi đã thật sự trở thành cái tên quen thuộc mà các bà, các chị, các cô tìm đến với mong muốn sở hữu cho mình một hàng mi hoàn mỹ nhất. Mọi quy trình đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tận tình và tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi xinh đẹp cho khách hàng. Và đảm bảo khi đến đây, kỹ thuật nối mi tiên tiến nhất sẽ không làm bạn thất vọng và giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật.


Jun Nail & Mi làm hài lòng mọi khách hàng khi mỗi bộ mi sẽ luôn đảm bảo những yếu tố sau:

  • Hai mắt cân đối
  • Chân mi tơi không bết lộ keo
  • Mi thật với mi nối cong lên đồng nhất thành 1 lớp
  • Mắt không có cảm giác cộm ngứa khó chịu

Vậy hãy đến Jun Nail & Mi ngay để được tư vấn và nối mi phù hợp nhất với khuôn mặt cũng như sở thích của mình nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 25 Ngõ 354 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0902 070 317

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Email: junnail.pro@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/JunNaiL.Pro


Jun Nail & Mi ảnh 1
Jun Nail & Mi
Jun Nail & Mi ảnh 2
Jun Nail & Mi
Jun Nail & Mi ảnh 3
Jun Nail & Mi
Top 6
(có 0 lượt vote)

Lermi - Beauty

Lermi - Beauty là địa chỉ nối mi tiếp theo Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Được mệnh danh là một trong những thiên đường làm đẹp của chị em phụ nữ tại Hà Nội. Tại đây, phái đẹp sẽ hài lòng với các dịch vụ làm đẹp đa dạng, phong phú cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và các công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại.


Điểm đặc biệt của Lermi - Beauty là sở hữu kỹ thuật uốn mi chuyên nghiệp vì vậy khi uốn mi rất êm, không gây kích ứng, rụng mi thật hay nặng mắt hoặc gây ra các tác dụng phụ tiêu cực trong quá trình uốn mi gây ra. Lermi - Beauty cam kết nối mi nhẹ nhàng, nhanh, hiệu quả và không bị đau đau để khách hàng có thể trải nghiệm một cách thoải mái nhất dịch làm đẹp do tiệm mang lại.


Lermi - Beauty là địa chỉ tin cậy để các cô gái có thể tìm đến cải thiện cho hàng mi của mình. Tất cả cô các cô gái đều có quyền làm đẹp cho chính mình và chúng ta cũng có quyền lựa chọn địa chỉ uốn mi an toàn cho đôi mắt. Lermi - Beauty cam kết nguyên liệu sử dụng để uốn cho khách hàng là sản phẩm chất lượng, đồng thời là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ nối mi chuyên nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 23 Ngõ 29 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0789 026 789

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

Fanpage: https://www.facebook.com/mastermaichuc/


Lermi - Beauty ảnh 1
Lermi - Beauty
Lermi - Beauty ảnh 2
Lermi - Beauty
Lermi - Beauty ảnh 3
Lermi - Beauty
Top 7
(có 0 lượt vote)

Kim Thương Academy

Ngày nay, phương pháp nối mi ngày càng trở nên phổ biến với đa dạng các kiểu nối để chị em lựa chọn như nối mi volume, nối mi classic, nối mi katun, nối mi thiên thần,... Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng có thể nối đẹp, chất lượng và an toàn cho khách hàng. Nhưng với cái tên Kim Thương Academy thì các vấn đề từ mi đều sẽ được giải quyết. Các vấn đề từ tư vấn - loại mi - độ cong - độ dày đều được các kĩ thuật viên sử dụng làm cho nó hoàn hảo nhất.


Những lý do mà khách hàng nên nối mi tại Kim Thương Academy:

  • Nối mi đẹp tự nhiên, mềm mại theo phương pháp mới nhất, bền chắc hơn với thời gian.
  • Có nhiều loại mi cho bạn lựa chọn.
  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề và kỹ năng cao.
  • Kỹ thuật, vật liệu nối mi luôn được đảm bảo an toàn và vệ sinh.
  • Giá thành hợp lý.

Kim Thương Academy luôn sẵn sàng phục vụ, mang đến cho khách hàng những bộ mi phù hợp với từng khuôn mặt đem lại vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp chắc chắc sẽ có được sự hài lòng từ phía khách hàng. Bạn có muốn bản thân sở hữu những dòng mi hot trend và độc quyền không, vừa tôn vinh được vẻ đẹp khuôn mặt lại không tốn thời gian cho việc trang điểm mi vừa tốn tiền và tốn thời gian khi gắn lông mi giả vậy thì còn chần chờ gì nữa hãy đến ngay với Kim Thương Academy để trải nghiệm và nâng tầm vẻ đẹp đôi mắt của mình nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201 Đặng Tiến Đông, P. Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0973 855 638

Fanpage: https://www.facebook.com/cobemalum1991


Kim Thương Academy ảnh 1
Kim Thương Academy
Kim Thương Academy ảnh 2
Kim Thương Academy
Kim Thương Academy ảnh 3
Kim Thương Academy
Top 8
(có 0 lượt vote)

Diệu Anh Nail - Eyelash

Được biết đến như một địa chỉ uốn và nối mi uy tín tại Đống Đa, Hà Nội, Diệu Anh Nail - Eyelash là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Đội ngũ chuyên viên với tay nghề kỹ thuật cao, có giấy chứng chỉ hành nghề, giàu kinh nghiệm, Diệu Anh Nail - Eyelashs cam kết sẽ mang đến những kết quả vượt ngoài mong đợi đến tất cả các khách hàng.


Diệu Anh Nail - Eyelash hiểu được tầm quan trọng của việc làm đẹp cho đôi mắt và luôn quan tâm đến độ tự nhiên để mi không bị cứng và đặc biệt quan tâm đến độ an toàn của đôi mắt vậy nên khi đến với dịch vụ nối mi Diệu Anh Nail - Eyelash cam kết sẽ luôn mang đến những sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, chất lượng tốt nhất cho khách hàng.


Diệu Anh Nail - Eyelash đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, thiết bị máy móc luôn được nâng cấp, phòng ốc rộng rãi, sang trọng với mức chi phí hợp lí cho những ai vẫn còn đang băn khoăn không biết uốn mi ở đâu đẹp tốt nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội thì đã có thêm một gợi ý rất chất lượng rồi nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 57 Hồ Văn Chương, Đống Đa, Hà nội

Điện thoại: 0365 665 586

Giờ mở cửa:

Email: dk0901643333@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Dieuanhnail0901643333


Diệu Anh Nail - Eyelash ảnh 1
Diệu Anh Nail - Eyelash
Diệu Anh Nail - Eyelash ảnh 2
Diệu Anh Nail - Eyelash
Diệu Anh Nail - Eyelash ảnh 3
Diệu Anh Nail - Eyelash
Top 9
(có 0 lượt vote)

Hương My

Hương My là địa chỉ nối mi đạt chuẩn và chất lượng được nhiều người biết đến tại quận Đống Đa, Hà Nội. Trong những năm qua Hương My không ngừng tiếp cận công nghệ tiên tiến cùng với những chuyên gia làm đẹp hàng đầu của Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản...


Đến với Hương My bạn sẽ được khai thác vẻ đẹp trời phú của đôi mắt bởi những tay nghề nghệ thuật của những chuyên viên có kỹ thuật cao và kinh nghiệm lâu năm, chắc chắn sẽ không làm mất đi vẻ đẹp đoan trang tinh tế của người phụ nữ Việt Nam. Quy trình nối mi tại Hương My được thực hiện đơn giản, nhanh chóng và nhẹ nhàng mang lại hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của nơi này luôn được các khách hàng đánh giá cao, đảm bảo khắc phục được toàn bộ những nhược điểm của nối mi truyền thống như:

  • Không cộm
  • Không đau
  • Không rụng mi thật
  • Không lộ mối nối
  • Không dính chùm
  • Đặc biệt không ảnh hưởng tới quá trình phát triển của mi thật

Tất cả cô các cô gái đều có quyền làm đẹp, cùng với những kỹ năng chuyên sâu đáp ứng phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng tỉ mỉ của chị em phụ nữ Hương My tin chắc sẽ làm bạn hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Đặng Văn Ngữ, P. Trung Tự, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 097 935 9852

Email: noiminghethuat1@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/noiminghethuat.com.vn/


Hương My ảnh 1
Hương My
Hương My ảnh 2
Hương My
Hương My ảnh 3
Hương My
Sỡ hữu một bộ mi cong vút với một đôi mắt long lanh là điều rất quan trọng cho các chị em mỗi dịp ra ngoài. Hy vọng bài viết trên của Alltop sẽ giúp hội chị em phái đẹp tìm được cho mình một nơi nối mi quận Đống Đa, Hà Nội phù hợp để gửi gắm và tân trang sắc đẹp nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .