Top 4 tiệm phục hồi ảnh cũ tốt nhất tại quận Bình Thạnh, TP. HCM

42

Những bức ảnh về gia đình, bạn bè, người thân của bạn bị mờ, ố vàng, cũ nát, rách hoặc không còn nguyên vẹn… Bạn muốn phục hồi lại nhanh chóng những tấm ảnh được...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm Ảnh Kỹ Thuật Số - Tân Phú Sỹ

Tiệm Ảnh Kỹ Thuật Số - Tân Phú Sỹ là địa chỉ uy tín chuyên phục chế ảnh cũ, ảnh bị mờ, nhoè tại quận Bình Thạnh, TP. HCM, tính đến nay đã nhiều năm kinh nghiệm.


Ngắm nhìn những bức hình được phục hồi ảnh cũ do Tân Phú Sỹ thực hiện, bạn có thể thấy rõ được sự sinh động, chân thật. Với thời gian phục hồi nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật tay nghề cao, nhiệt tình, Tân Phú Sỹ đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Với các tiêu chí nhanh - gọn - chất lượng, Tiệm Ảnh Kỹ Thuật Số - Tân Phú Sỹ là một nơi mà bạn có thể tin tưởng giao cho họ việc phục hồi những kí ức của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 157 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0903914428

Giờ mở cửa: 07:30–21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/tanphusylab?locale=vi_VN

Tiệm Ảnh Kỹ Thuật Số - Tân Phú Sỹ ảnh 1
Tiệm Ảnh Kỹ Thuật Số - Tân Phú Sỹ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Chụp Hình Anh Tuấn

Tiệm Chụp Hình Anh Tuấn cũng là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ phục chế ảnh cũ chất lượng vượt trội. Nơi đây thường xuyên mang đến cho khách hàng dịch vụ phục chế tất cả các loại ảnh dù là ảnh trắng đen. Với kỹ thuật số hiện đại, chuyên nghiệp cùng chất lượng ảnh cao cấp sau khi phục chế, đảm bảo sẽ giúp khách hàng khôi phục ảnh một cách tốt nhất.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế ảnh, photoshop, Tiệm Chụp Hình Anh Tuấn cam kết mang lại cho khách hàng bức ảnh đẹp, chân thực, hoàn toàn giống với ảnh gốc. Đặc biệt, các sản phẩm được làm ra trước khi giao đến tay khách hàng đều được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. Không những vậy, Tiệm Chụp Hình Anh Tuấn cam kết sẽ giao sản phẩm cho khách hàng với thời gian nhanh nhất đúng như thỏa thuận ban đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 373 Bùi Đình Tuý, Phường 24, Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0937295672

Giờ mở cửa: 07:30–20:30

Tiệm Chụp Hình Anh Tuấn ảnh 1
Tiệm Chụp Hình Anh Tuấn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm ảnh kỹ thuật số Quỳnh

Trung tâm ảnh kỹ thuật số Quỳnh là địa chỉ tin cậy nếu bạn đang có nhu cầu phục hồi ảnh cũ tại quận Bình Thạnh, HCM. Tiệm sẽ giúp bạn biến những bức ảnh xưa cũ, hư hỏng trở nên đẹp hơn như ban đầu hoặc có thể làm theo yêu cầu khách hàng. Những hình ảnh của bạn sẽ được chỉnh sửa nhanh chóng, chất lượng tốt với giá thành hợp lý.


Dịch vụ phục chế ảnh cũ của Trung tâm ảnh kỹ thuật số Quỳnh có thể giúp bạn:

  • Phục hồi ảnh thờ cúng
  • Phục hồi ảnh kỷ niệm
  • Phục hồi ảnh chân dung
  • Phục hồi ảnh bị mất nội dung
  • ...

Bằng niềm đam mê, nhiệt huyết cộng với tay nghề cao, Trung tâm ảnh kỹ thuật số Quỳnh đảm bảo bạn sẽ nhận được những bức ảnh đẹp, hoàn toàn giống y như bức ảnh cũ. Tiệm cam kết giao hàng đúng lịch hẹn, chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng, vui vẻ bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0902511496

Trung tâm ảnh kỹ thuật số Quỳnh ảnh 1
Trung tâm ảnh kỹ thuật số Quỳnh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ảnh Màu Kỹ Thuật Số Thanh Tuyền

Ảnh Màu Kỹ Thuật Số Thanh Tuyền là một địa chỉ uy tín chuyên phục hồi ảnh cũ, làm hình thờ, làm ảnh thờ, làm hình phục hồi - phục chế ảnh cũ, phục chế hình cũ, phục chế ảnh thờ xưa cũ hay phục hồi lại các bức hình.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế ảnh, photoshop, Ảnh Màu Kỹ Thuật Số Thanh Tuyền cam kết mang lại cho khách hàng bức ảnh đẹp, chân thực, hoàn toàn giống với ảnh gốc. Đặc biệt, các sản phẩm được làm ra trước khi giao đến tay khách hàng đều được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. Không những vậy, Ảnh Màu Kỹ Thuật Số Thanh Tuyền cam kết sẽ giao sản phẩm cho khách hàng với thời gian nhanh nhất đúng như thỏa thuận ban đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110D Đ. Lê Văn Duyệt, Phường 1, Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 02838411639

Ảnh Màu Kỹ Thuật Số Thanh Tuyền ảnh 1
Ảnh Màu Kỹ Thuật Số Thanh Tuyền
Trên đây là top những tiệm phục hồi ảnh cũ uy tín, chất lượng tại quận Bình Thạnh, HCM. Hi vọng bài viết hữu ích đối với bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Ảnh Màu Kỹ Thuật Số Thanh Tuyền