Top 4 Tiệm phục hồi ảnh cũ uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

45

Những tấm ảnh cũ luôn là nơi giúp mỗi người gợi nhớ lại những ký ức tuyệt đẹp ngày xưa. Tuy nhiên, theo năm tháng những tấm ảnh này dễ bị hư hỏng bởi chất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhất Long Studio là địa chỉ uy tín tại Hai Bà Trưng, Hà Nội, hoạt động trong lĩnh vực phục chế ảnh cũ, đặc biệt là ảnh chân dung. Nơi đây đã nhiều năm liền được khách hàng công nhận là đẳng cấp chuyên nghiệp nhất, phục vụ những khách hàng khó tính nhất.


Với kinh nghiệm trong nghề dày dặn, Nhất Long Studio luôn biến những bức hình cũ, ố màu, rách thành những bức hình mới nguyên vẹn. Ngoài ra khi ngắm nhìn những bức hình được phục hồi ảnh cũ ở Nhất Long Studio thực hiện, bạn có thể thấy rõ được sự sinh động, chân thật. Với thời gian phục hồi nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật tay nghề cao, nhiệt tình, Nhất Long đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Với giá cả hợp lí, thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi, Nhất Long Studio vẫn luôn giữ vững phong độ là một trong những nơi phục hồi ảnh cũ ở Hà Nội uy tín. Vậy nên nếu có những tấm hình không mấy nguyên vẹn thì Nhất Long Studio là một trong những địa điểm bạn nên lựa chọn, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 205 Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 081 311 3333

Email: Studiolong87@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/SceXQbWDNMB5Fz878

Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhthedephanoinhatlong/?locale=vi_VN


Nhất Long Studio ảnh 1
Nhất Long Studio
Nhất Long Studio ảnh 2
Nhất Long Studio
Nhất Long Studio ảnh 3
Nhất Long Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Ảnh Nắng Xuân

Tiệm Ảnh Nắng Xuân là đơn vị hoạt động khá lâu năm chuyên cung cấp dịch vụ phục hồi ảnh cũ uy tín, chất lượng. Suốt nhiều năm hoạt động, tiệm đã phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chính vì thế, Tiệm Ảnh Nắng Xuân tự tin sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất có thể.


Lý do nên sử dụng dịch vụ phục hồi ảnh cũ tại Tiệm Ảnh Nắng Xuân:

  • Với tay nghề giàu kinh nghiệm, sử dụng các phần mềm một cách linh hoạt, nhanh chóng, chất lượng những bức hình được phục hồi luôn đảm bảo sắc nét, chất lượng. Tuy nhiên, phong cách ban đầu của tấm ảnh vẫn sẽ được giữ nguyên nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
  • Đặc biệt, trong quá trình nhân viên phục chế ảnh bạn có thể ngồi bên cạnh để quan sát để đảm bảo chất lượng đáp ứng nhu cầu của mình.
  • Bên cạnh đó, tiệm phục chế ảnh này còn được khách hàng đánh giá khá cao về thái độ phục vụ. Chủ và nhân viên ở đây luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng với thái độ chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất.
  • Đến với Tiệm Ảnh Nắng Xuân, bức ảnh của bạn sẽ được phục hồi với chất lượng tốt nhất kèm theo đó là mức giá cạnh tranh.
  • Ngoài ra, ở đây còn nhận làm đặt khung ảnh cho những khách hàng có yêu cầu.

Tại Tiệm Ảnh Nắng Xuân luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Do đó, đơn vị đã không ngừng nỗ lực học tập, cập nhật những công nghệ mới nhất cũng như đón đầu xu hướng. Nhờ thế, có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng trong dịch vụ phục chế ảnh. Nhanh chóng ghé đến Tiệm Ảnh Nắng Xuân để phục chế ảnh một cách nhanh chóng với mức giá tốt nhất ngay thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 117 P. Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0988 349 981

Link map: https://maps.app.goo.gl/NTcdjoQVAuowuTB6A


Tiệm Ảnh Nắng Xuân ảnh 1
Tiệm Ảnh Nắng Xuân
Tiệm Ảnh Nắng Xuân ảnh 2
Tiệm Ảnh Nắng Xuân
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chụp ảnh Việt Long

Chụp ảnh Việt Long là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ phục chế ảnh cũ chất lượng vượt trội. Nơi đây thường xuyên mang đến cho khách hàng dịch vụ phục chế tất cả các loại ảnh dù là ảnh trắng đen. Với kỹ thuật số hiện đại, chuyên nghiệp cùng chất lượng ảnh cao cấp sau khi phục chế, đảm bảo sẽ giúp khách hàng khôi phục ảnh một cách tốt nhất.


Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế ảnh, photoshop. Chụp ảnh Việt Long cam kết mang lại cho khách hàng bức ảnh đẹp, chân thực, hoàn toàn giống với ảnh gốc. Đặc biệt, các sản phẩm được làm ra trước khi giao đến tay khách hàng đều được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. Không những vậy, Chụp ảnh Việt Long cam kết sẽ giao sản phẩm cho khách hàng với thời gian nhanh nhất đúng như thỏa thuận ban đầu.

Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ ở đây.


Nếu công việc của bạn bận rộn, không tiện đến tận nơi, bạn có thể liên hệ theo thông tin trên fanpage và được Chụp ảnh Việt Long giao hàng tận nơi bạn ở. Với các tiêu chí nhanh - gọn - chất lượng, Chụp ảnh Việt Long là một nơi mà bạn có thể tin tưởng giao cho họ việc phục hồi những kí ức của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110 P. Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0988 823 286

Link map: https://maps.app.goo.gl/fvK6rXcZwYoziinU6


Chụp ảnh Việt Long ảnh 1
Chụp ảnh Việt Long
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm Chụp Hình Đức Nhã

Những bức ảnh luôn có giá trị rất lớn, ai cũng có những bức ảnh cũ từ thuở ấu thơ nhưng theo thời gian những bức ảnh đó không còn nguyên vẹn như ban đầu, hay đơn giản là mỗi gia đình đều có một bức ảnh riêng. Có những bức ảnh lưu trữ của ông bà chúng ta nhưng đã mờ dần theo thời gian. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một dịch vụ phục hồi ảnh cũ chuyên nghiệp, uy tín thì Tiệm Chụp Hình Đức Nhã là gợi ý tiếp theo của Alltop dành cho bạn.


Tiệm Chụp Hình Đức Nhã có những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nhiếp ảnh, chụp ảnh cá nhân, với sự tận tâm thể hiện trong từng sản phẩm, tận tâm để tạo ra những bức ảnh được tái tạo sắc nét nhất, tự nhiên nhất, chất lượng cao nhất. Các chuyên gia phục chế ảnh tỉ mỉ từng đường nét nhỏ nhất từ màu sắc, đến chất lượng ảnh giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên và chân thực cho từng bức hình.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nhiếp ảnh gia, Tiệm Chụp Hình Đức Nhã chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng cũng như giá cả. Những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là mang những bức ảnh cũ đến Tiệm Chụp Hình Đức Nhã, sẽ chỉnh sửa ảnh sau khi hoàn thành và cho phép bạn xem lại trước khi in. Bằng cả tấm lòng, hãy để Đức Nhã giúp bạn khôi phục những bức ảnh cũ này về tình trạng ban đầu để có được giá trị tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81 Giải Phóng, Phương Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 02438 693 028

Link map: https://maps.app.goo.gl/w9fuDA2bSQNYc7Pt6


Tiệm Chụp Hình Đức Nhã ảnh 1
Tiệm Chụp Hình Đức Nhã
Tiệm Chụp Hình Đức Nhã ảnh 2
Tiệm Chụp Hình Đức Nhã
Những tiệm phục hồi ảnh cũ uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội được Alltop chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn tìm được nơi có chỉnh sửa những bức ảnh theo nhu cầu mà bạn mong muốn, để có được bức ảnh ưng ý nhất lưu giữ lại kỷ niệm. Hy vọng bạn sẽ chọn được cơ sở uy tín và thuận tiện nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Tiệm Chụp Hình Đức Nhã