Top 6 Tiệm pizza ngon và nổi tiếng nhất TP. Pleiku, Gia Lai

6250

Pizza là một món ăn đặc sắc trong nền ẩm thực nước Ý và đang là một trong những món ăn phổ biến tại các nước trên thế giới. Và văn hóa Pizza cũng đã...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

KAP Bistro

KAP Bistro tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố Pleiku, khá yên tĩnh và có không gian rộng lớn. Nhà hàng có nhiều góc làm chúng ta liên tưởng đến những ngôi nhà châu Âu thời xưa, với tủ kệ, những ô cửa kính lớn lung linh, vô cùng sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng lãng mạn. Thực khách đến đây không chỉ được ăn ngon mà còn thỏa sức chụp hình sống ảo. Bên cạnh đó, đội ngũ phục vụ của KAP Bistro được đào tạo nhanh gọn, chuyên nghiệp. Những chính sách khuyến mãi của chuỗi cửa hàng cũng cực kỳ hấp dẫn.


Đến đây, bạn không thể bỏ qua các món ăn như pizza, bít tết, mì Ý, bò lúc lắc, sườn nướng, gà đút lò hương thảo,... nhưng tiêu biểu nhất vẫn là món pizza. Rất khó để đưa ra sự lựa chọn giữa những loại pizza tại đây vì mỗi loại tại KAP Bistro lại khiến người ăn cảm thấy ngon theo một cách riêng. Bên cạnh pizza, bạn sẽ được nhâm thức uống lạ miệng hoặc bia ngoại cao cấp, nhấp nháp cùng Xúc xích Đức, lạp xưởng tươi,... Mỗi món ăn được chế biến với nguyên liệu cao cấp và trình bày đẹp mắt, cho thấy được KAP Bistro là một nhà hàng đáng để chúng ta hẹn hò cùng bạn bè, gia đình người thân. Ở đây nhà hàng có cả đội ngũ giao tận nhà, đặc biệt là Pizza và thức uống siêu nhanh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0905 511 205 - 0947 004 008

Fanpage: www.facebook.com/KAPbistroPleiku/

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

KAP Bistro ảnh 1
KAP Bistro
KAP Bistro ảnh 2
KAP Bistro
Top 1
(có 0 lượt vote)

Passata Bistro

Nhà hàng Ý Passata Bistro được lên ý tưởng từ chính niềm đam mê ẩm thực Ý và mong muốn được mang đến một luồng gió mới cho ẩm thực khu vực Gia Lai. Nơi đây nổi tiếng bởi những món mỳ Ý và pizza chuẩn bị đậm đà, đây là món ăn thu hút rất nhiều thực khách. Bên cạnh đó là không gian nhỏ xinh, phong cách ấm cúng theo kiểu nhà hàng Italy. Pizza tại Passata Bistro có vỏ mỏng, hương vị tự nhiên kiểu Ý. Quán có phong cách độc đáo nên đã tạo sự thích thú khi thưởng thức cho từng khách hàng. Giá cả hợp lý cũng là một điều được khách hàng đánh giá cao, nhờ đó Passata Bistro luôn có chỗ đứng trong lòng của khách hàng yêu thích pizza.

Cùng với món ăn ngon là những li rượu vang đậm đà và thơm nồng, những bản nhạc country cứ thế vang lên như đưa thực khách đến một nơi thư giãn cực kì nhẹ nhàng êm đềm.Tại Passata Bistro còn có không gian sân vườn mát mẻ, lý tưởng cho những ai muốn được thả mình vào thiên nhiên sau những giờ làm việc căng thẳng. Hít thở khí trời có xen lẫn mùi cỏ cây cũng là một cái thú vui, dễ nuông chiều và sảng khoái hơn. Nếu có dịp thì bạn đừng bỏ qua cơ hội được ghé thăm nhà pizza thú vị này nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Võ Thị Sáu, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0903 594 654

Fanpage: www.facebook.com/passatabistro/

Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00; 16:00 - 21:30

Passata Bistro ảnh 1
Passata Bistro
Passata Bistro ảnh 2
Passata Bistro
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kim Lee

Một địa chỉ thưởng thức pizza tuyệt vời nữa mà AllTop muốn giới thiệu đến bạn tại Pleiku, Gia Lai chính là Kim Lee. Tuy không quá nổi bật về thiết kế nhưng Kim Lee lại rất được lòng thực khách khi nói về khía cạnh ẩm thực. Hơn nữa, giá cả vừa phải, hợp lí cùng với đó nhân viên phục vụ nhiệt tình, hiếu khách, lúc nào cũng vui vẻ chính là những điểm cộng khiến khách hàng gần gũi hơn với Kim Lee.


Đến với Kim Lee bạn sẽ có cơ hội thưởng thức vô vàn các món ăn siêu hấp dẫn như: pizza, bánh xếp Hàn Quốc, mì cay, xiên que, trà trái cây, trà sữa, đồ ăn vặt,... Đồ ăn ở đây rất chất lượng, pizza ngon tuyệt, lúc nào cũng nóng sốt, không bị ngấy. Hãy tham khảo và đến thưởng thức các món ngon ở đây, tất cả sẽ không làm các bạn phải thất vọng. Đồ uống cũng ngon, không khí khá thoải mái vì không gian khá rộng. Nơi đây chắc chắn sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho mọi tín đồ ăn vặt và trà sữa. Hãy ghé Kim Lee để thỏa cơn thèm, ăn thỏa thích mà không lo về giá. Nếu có cơ hội hãy cùng bạn bè ghé thăm quán ăn tuyệt vời này nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01A Đinh Tiên Hoàng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0769 522 886 - 0934 428 055

Fanpage: https://www.facebook.com/kimleegialai/

Kim Lee ảnh 1
Kim Lee
Kim Lee ảnh 2
Kim Lee
Top 3
(có 0 lượt vote)

Pizza ĐÔ ĐÔ

Pizza ĐÔ ĐÔ có không gian quán thiết kế trang nhã, đẹp mắt, lại rộng rãi, tha hồ cho bạn tổ chức các buổi liên hoan, tiệc tùng cùng gia đình và bạn bè. Quán xây dựng menu phong phú với nhiều loại pizza, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Do đó mà Pizza ĐÔ ĐÔ đã chiếm được cảm tình và có một chỗ đứng nhất định trong lòng những thực khách tại đây. Đảm bảo dù bạn khó tính đến đâu cũng sẽ hài lòng với pizza tại đây.


Đến với Pizza ĐÔ ĐÔ bạn sẽ vô cùng choáng ngợp bởi các món pizza cực kì hấp dẫn đều có mặt như: pizza rau củ, pizza đặc biệt, pizza Đô Đô,... Cầm một miếng bánh lên thực khách còn có thể cảm nhận được độ dai mềm của chiếc pizza thông qua những sợi phô mai kéo dài quyện với nhân bánh ăn vừa ngon và lại không có cảm giác ngấy. Ăn pizza chán chê, bạn có thể đổi gió qua những món ăn vặt khác với một menu đồ ăn vô cùng đa dạng. giá thành cho từng món ăn tại đây thuộc vào hàng giá phải chăng, vừa túi tiền, vì thế bạn có thể thoả thích thưởng thức những món mình yêu thích hay muốn thử qua. Điểm cộng nữa cho Pizza ĐÔ ĐÔ là nhân viên lịch sự, phục vụ chu đáo, giao hàng nhanh chóng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6/1 Trần Hưng Đạo, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0905 403 080 - 0389 017 113

Fanpage: www.facebook.com/PIZZADODOGL/

Pizza ĐÔ ĐÔ ảnh 1
Pizza ĐÔ ĐÔ
Pizza ĐÔ ĐÔ ảnh 2
Pizza ĐÔ ĐÔ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Pizza RyTa Pleiku

Cái tên tiếp theo trong danh sách này chính là Pizza RyTa Pleiku. Nơi đây luôn rất được lòng người mua hàng vì quán bánh pizza này xuất hiện được gần chục năm rồi nhưng những chiếc bánh pizza quán làm ra luôn khiến khách hàng hài lòng và luôn cải thiện theo năm tháng để phù hợp nhất với khẩu vị của thực khách.


Pizza của Pizza RyTa Pleiku được chế biến theo chuẩn công thức pizza Ý. Đế bánh dẹt, tròn, nướng chín vừa tới, giữ được màu vàng nghệ đẹp mắt. Trên bề mặt bánh là các loại nguyên liệu nhiều màu sắc được bao phủ bởi một lớp phô mai thơm lừng, béo ngậy chỉ cần nhìn thấy là bụng đã sôi cồn cào. Phô mai mozzarella thơm ngậy, sốt cà chua sánh đặc, óng ánh. Tín đồ hải sản tuyệt đối đừng bỏ lỡ pizza hải sản ngập tràn tôm mực.


Đặc biệt, khi xu hướng ăn chay trở nên thịnh hành, Pizza RyTa Pleiku nhanh chóng chiều lòng khách với món pizza chay ăn là mê ngay. Pizza RyTa Pleiku luôn nhiệt tình chào đón khách hàng đến thưởng thức pizza, nếu không thích pizza khách hàng vẫn cứ ghé quán nhé bởi quán còn rất nhiều các món ăn hấp dẫn khác. Nếu ngại việc đi lại thì nhấc máy lên và order, Pizza RyTa Pleiku sẽ ship hàng tận nơi và có ưu đãi freeship đơn hàng trên 50.000 đồng trong bán kính nhỏ hơn 3km.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27 Lý Tự Trọng, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0969 871 579 - 0982 909 637
Fanpage: www.facebook.com/pizza27lytutrong/

Pizza RyTa Pleiku ảnh 1
Pizza RyTa Pleiku
Pizza RyTa Pleiku ảnh 2
Pizza RyTa Pleiku
Top 5
(có 0 lượt vote)

3 Râu

Địa điểm cuối cùng mà muốn giới thiệu với các bạn là 3 Râu, một trong những quán pizza được yêu thích nhất tại TP. Pleiku. Thực đơn tại quán vô cùng phong phú với nhiều loại hương vị khác nhau để bạn tự do khám phá như pizza thập cẩm, pizza xúc xích, pizza phô mai,… tất cả đều được chế biến khéo léo theo phong cách ẩm thực nước Ý. Tại đây chuyên phục vụ pizza tươi với vô vàn loại nhân khác nhau và các món ăn thức uống mang phong cách riêng của quán giúp các bạn có một trải nghiệm ăn pizza trọn vẹn nhất.


Bánh ở 3 Râu có hương vị khá đặc trưng, vỏ bánh giòn thơm với lớp nhân mềm, béo ngậy được làm từ những nguyên liệu tươi sạch và chọn lựa một cách kỹ lưỡng. Cách bày trí không gian rất đẹp mắt, phù hợp để check in cho những buổi hẹn hò hay tụ tập bạn bè, đặc biệt là bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có thể thưởng thức các món bánh ngon khó cưỡng này. Hãy gọi điện, tụ họp bạn bè để đến 3 Râu thưởng thức những miếng bánh pizza tuyệt vời tại đây nhé, bạn sẽ không phải thất vọng đâu!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 214 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0901 606 888

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083111243302

Website: 3rau.vn

3 Râu ảnh 1
3 Râu
3 Râu ảnh 2
3 Râu
Trên đây là những địa chỉ pizza ngon tại Pleiku mà AllTop muốn giới thiệu tới các bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay note lại và rủ người thân, bạn bè tới thưởng thức ngay thôi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .