Top 6 Tiệm thuốc tây uy tín nhất TP. Bảo Lộc

6290

Thuốc là sản phẩm mà trong đời sống hằng ngày chúng ta chắc chắn sẽ phải sử dụng qua một lần, tuy nhiên nếu hiện tại bạn đang có nhu cầu mua thuốc tây nhưng...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

XANH Pharmacy

XANH Pharmacy được coi là một trong những địa chỉ cung cấp các loại thuốc tây uy tín tại TP. Bảo Lộc. Dược sĩ tại đây đều có chuyên môn sâu trong nghề giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm cao luôn nhiệt tình và niềm nở và luôn hết lòng phục vụ khách hàng. XANH Pharmacy được trang bị các chủng loại thuốc phong phú và rất đa dạng, có chất lượng đảm bảo, nguồn gốc hợp pháp, giá cả hợp lý, được cung cấp bởi các hãng dược phẩm có uy tín trong và ngoài nước.


XANH Pharmacy đem đến cho khách hàng những sản phẩm có uy tín chất lượng cao tại TP. Bảo Lộc cùng dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm tận tình với nghề vì sức khỏe cộng đồng. Nhà thuốc luôn bảo đảm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh và có chứng từ hợp pháp. Chất lượng sản phẩm được cam kết luôn đạt chất lượng tốt nhất, hiệu quả nhất.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn dược phẩm và sức khỏe cho người tiêu dùng, XANH Pharmacy được đông đảo người bệnh tin tưởng và đánh giá cao nhờ những nỗ lực không ngừng phát triển với mục tiêu hàng đầu là "Chăm Sóc Sức Khỏe Việt".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 Lê Hồng Phong, P. 1, TP. Bảo Lộc

Điện thoại: 0866 757 527

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Email: nhathuocxanhbaoloc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/xanhpharmacy


XANH Pharmacy ảnh 1
XANH Pharmacy
XANH Pharmacy ảnh 2
XANH Pharmacy
XANH Pharmacy ảnh 3
XANH Pharmacy
Top 1
(có 3 lượt vote)

Nhà Thuốc Long Châu

Nhà Thuốc Long Châu là một trong những nhà thuốc đạt chuẩn GPP tại TP. Bảo Lộc khi chọn nguồn cung cấp kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Nhằm đưa đến cho khách hàng những sản phẩm hiệu quả cao và mức giá hợp lý nhất theo từng đơn thuốc bán ra thông qua đội ngũ dược sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm, nhiệt huyết với nghề, tư vấn tận tình cho khách hàng từng loại thuốc cụ thể để khách hàng yên tâm khi sử dụng.


Thêm vào đó, Nhà Thuốc Long Châu liên tục cập nhật đầy đủ các sản phẩm như thuốc thành phần, thực phẩm chức năng, sữa, mỹ phẩm… đảm bảo cung cấp đến tay khách hàng nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng, tốt nhất giúp chăm sóc, hỗ trợ cải thiện sức khỏe hiệu quả đến người tiêu dùng. Với hàng ngàn sản phẩm được bán trực tiếp tại quầy và được đảm bảo về nguồn gốc, xuất sứ có sự kiểm định nhằm mang đến cho mọi khách hàng sản phẩm an toàn nhất.


Đến với Nhà Thuốc Long Châu, bạn sẽ được dược sĩ tư vấn trung thực nhất về các thành phần, chức năng của thuốc, các vấn đề tình trạng sức khỏe của bạn. Với kinh nghiệm qua nhiều năm hinhf thành và phát triển, Long Châu đã không ngừng khẳng định sự uy tín của mình, trở thành địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu với người dân tại địa bàn TP. Bảo Lộc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 252 Hà Giang, P. Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc
  • 16 Nguyễn Công Trứ, P. 1, TP. Bảo Lộc
  • 1197 Trần Phú, P. Lộc Tiến, TP. Bảo Lộc
  • 37 - 39 Võ Thị Sáu, P. 2, TP. Bảo Lộc

Điện thoại: 1800 6928

Email: fpt.longchau@fpt.com.vn

Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau/?locale=vi_VN


Nhà Thuốc Long Châu ảnh 1
Nhà Thuốc Long Châu
Nhà Thuốc Long Châu ảnh 2
Nhà Thuốc Long Châu
Nhà Thuốc Long Châu ảnh 3
Nhà Thuốc Long Châu
Top 2
(có 4 lượt vote)

NHÀ THUỐC THIỆN NHÂN

Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hàng chục năm liền, NHÀ THUỐC THIỆN NHÂN hiểu được tầm quan trọng về chất lượng và lấy được lòng tin của khách hàng. Trong quá trình hình thành và phát triển, Nhà thuốc luôn coi sứ mệnh chăm sóc sức khỏe của cộng đồng làm phương châm hoạt động cốt lõi, coi trọng quyền lợi và sức khỏe của khách hàng, lấy chữ Tín để tạo nên chữ Tin và lấy lòng tin của khách hàng để làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển.


Nhằm đáp ứng nhu cầu của người bệnh được chăm sóc sức khỏe An toàn - Hợp lý - Hiệu quả. NHÀ THUỐC THIỆN NHÂN luôn kinh doanh bán hàng với những tiêu chí:

  • Cung cấp sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt, đầy đủ loại thuốc
  • Giá cả sản phẩm minh bạch, hợp lý, phù hợp với mọi khách hàng
  • Tư vấn và sử dụng sản phẩm tốt, hiệu quả

Sứ mệnh của NHÀ THUỐC THIỆN NHÂN:

  • Mang lại cho khách hàng có một sức khỏe tốt thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt.
  • Luôn cố gắng hết sức để lắng nghe và thấu hiểu tâm tư, nỗi lo lắng của người tiêu dùng, trở thành người đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe của mọi nhà
  • Thỏa mãn nhu cầu mua sắm nhanh chóng, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Đồng thời, cung cấp các sản phẩm tối ưu nhất, chất lượng tốt, giá cạnh tranh

Chất lượng hàng đầu và dịch vụ tối ưu, đó là lời cam kết Nhà thuốc dành cho các khách hàng – đối tác. Các sản phẩm đang được phân phối tại NHÀ THUỐC THIỆN NHÂN đều là các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ pháp lý đầy đủ theo quy định của pháp luật và bộ y tế. Đặc biệt, với các sản phẩm nhập khẩu, nhà thuốc luôn tìm hiểu rất cẩn thận về nguồn gốc, xuất sứ, thương hiệu cũng như chất lượng của sản phẩm trong đó ưu tiên các thương hiệu lớn, có tầm ảnh hưởng, có lịch sử lâu dài và chất lượng tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 240 Hà Giang, Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc

Điện thoại: 02633 919 368 - 0968 276 648

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Email: thiennhanpharma.bl@gmail.com

Website: http://nhathuocthiennhan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocthiennhan.vn/


NHÀ THUỐC THIỆN NHÂN ảnh 1
NHÀ THUỐC THIỆN NHÂN
NHÀ THUỐC THIỆN NHÂN ảnh 2
NHÀ THUỐC THIỆN NHÂN
NHÀ THUỐC THIỆN NHÂN ảnh 3
NHÀ THUỐC THIỆN NHÂN
Top 3
(có 3 lượt vote)

PhuongHoang Pharmacy

PhuongHoang Pharmacy với nhiều năm uy tín, kinh nghiệm, tận tâm phục vụ đã mở rộng và phát triển thành chuỗi bán lẻ dược phẩm luôn được khách hàng tin yêu và tín nhiệm tại TP. Bảo Lộc với cơ sở đầy đủ tiện nghi và sản phẩm chất lượng cùng niềm đam mê, ý thức trách nhiệm và khát khao cống hiến mỗi ngày nhà thuốc cùng đội ngũ dược sỹ chuyên môn cao xây dựng thương hiệu hướng về những giá trị “ Chân – Thiện – Mỹ ” cao quý.


Ưu điểm nổi bật của PhuongHoang Pharmacy:

  • Luôn lấy quyền lợi của Khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động.
  • Tại nhà thuốc khách hàng được phục vụ tận tình, chăm sóc chu đáo cùng các dịch vụ online hiện đại, giao hàng tận nơi, hỗ trợ đổi trả.
  • Là đối tác của các công ty Dược uy tín hàng đầu.
  • Luôn cung cấp đầy đủ hàng hóa, bảo đảm chất lượng, giá phải chăng.
  • Luôn lấy nhân tố con người làm mục tiêu phát triển, mỗi nhân viên đều được đào tạo để giỏi về chuyên môn – sáng về đạo đức, luôn hoàn thiện bản thân và trở thành người có ích cho gia đình, xã hội.
  • Luôn hướng về cộng đồng với các chương trình chăm sóc sức khỏe, bảo vệ môi trường và các hoạt động nhân đạo thường xuyên, liên tục.

Thêm nữa, PhuongHoang Pharmacy đã đang và sẽ đa dạng các chủng loại thuốc, thực phẩm chức năng… có chất lượng đảm bảo được cung cấp bởi các hãng dược phẩm có uy tín đáp ứng tốt các quy định của Bộ Y tế để khách hàng luôn mua được những sản phẩm chất lượng cao nhằm khắc phục, cải thiện, làm suy giảm các dấu hiệu của nhiều căn bệnh, hiện tượng bệnh nhanh chóng và hiệu quả nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 155 Chu Văn An, P. 2, TP. Bảo Lộc

Điện thoại: 0907 049 004

Email: Phuonglooly@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057649831387


PhuongHoang Pharmacy ảnh 1
PhuongHoang Pharmacy
PhuongHoang Pharmacy ảnh 2
PhuongHoang Pharmacy
PhuongHoang Pharmacy ảnh 3
PhuongHoang Pharmacy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Thuốc Thảo Nguyên

Nhà Thuốc Thảo Nguyên là địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến các bạn. Nhà thuốc luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên nhà thuốc. Nhà thuốc Ngọc Sắc chuyên tư vấn - giới thiệu - cung cấp các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu - sức khỏe của người dân. Với tiêu chí: "Sức Khỏe của mọi người là hạnh phúc của chúng tôi!"


Đến với Nhà Thuốc Thảo Nguyên khách hàng có thể thoả sức lựa chọn hàng nghìn sản phẩm khác nhau từ thiết bị y tế, thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng đến các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể. Sứ mệnh của Nhà thuốc là mang lại cho khách hàng những lợi ích tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Các sản phẩm tại Nhà Thuốc Thảo Nguyên đều là các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ pháp lý đầy đủ theo quy định của pháp luật và bộ y tế. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với khẩu hiệu "Vì sức khỏe người Việt", Nhà thuốc cung cấp cho khách hàng không chỉ những sản phẩm tốt mà còn luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ giải đáp và tư vấn cho khách những thắc mắc, băn khoăn trong việc sử dụng sản phẩm cũng như chăm sóc sức khỏe.


Dược sĩ ở Nhà Thuốc Thảo Nguyên sẽ tư vấn sử dụng thuốc kỹ lưỡng, đảm bảo để khách hàng sử dụng an toàn hiệu quả nhất và khi khách hàng đến với nhà thuốc hoàn toàn an tâm về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm, giá hợp lý, tư vấn và hướng dẫn sử dụng thuốc an toàn – hiệu quả cùng thái độ phục vụ vui vẻ, chu đáo, tận tình nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14b đường 1/5, P. Blao, TP. Bảo Lộc

Điện thoại: 097 800 37 64

Email: nhathuocthaonguyenbaoloc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thaonguyenpharmacy


Nhà Thuốc Thảo Nguyên ảnh 1
Nhà Thuốc Thảo Nguyên
Nhà Thuốc Thảo Nguyên ảnh 2
Nhà Thuốc Thảo Nguyên
Nhà Thuốc Thảo Nguyên ảnh 3
Nhà Thuốc Thảo Nguyên
Top 5
(có 3 lượt vote)

Nhà Thuốc Bảo Anh

Không nằm ngoài danh sách này, Nhà Thuốc Bảo Anh cũng là một cái tên nổi bật mà Alltop muốn nhắc đến trong số các tiệm thuốc tây uy tín nhất TP. Bảo Lộc hiện nay. Nơi đây có đội ngũ nhân viên, dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Các loại thuốc tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, các loại thuốc nội nhập và ngoại nhập được nhập từ những hãng dược lớn ở Việt Nam và trên toàn thế giới.


Nhà Thuốc Bảo Anh là một trong những nhà thuốc uy tín nhất đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc) của Bộ Y tế chuyên cung cấp các mặt hàng: thực phẩm chức năng, thuốc bổ, thuốc chữa bệnh, dược mỹ phẩm... chất lượng khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng, nguồn gốc của sản phẩm và giúp khách hàng khắp nơi trên địa bàn có cơ hội sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả với chi phí hợp lý nhất.


Vì là nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên tất cả các sản phẩm được bán tại Nhà Thuốc Bảo Anh đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam. Ngoài ra, đội ngũ dược sĩ tại Nhà Thuốc Vì Cộng Đồng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, không ngừng học hỏi nhiều kiến thức mới vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Phan Chu Trinh, Lộc Tiến, TP. Bảo Lộc

Điện thoại: 0797 222 197

Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

Email: hgueeban@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087213102399


Nhà Thuốc Bảo Anh ảnh 1
Nhà Thuốc Bảo Anh
Nhà Thuốc Bảo Anh ảnh 2
Nhà Thuốc Bảo Anh
Nhà Thuốc Bảo Anh ảnh 3
Nhà Thuốc Bảo Anh
Hiện nay có rất nhiều tiệm thuốc lớn nhỏ mọc lên ở khắp nơi. Nhưng việc tìm địa chỉ mua thuốc thật sự chất lượng và tin cậy không phải dễ dàng trong hoàn cảnh thuốc giả tràn lan xâm nhập trên thị trường. Ở bài viết này, Alltop sẽ giới thiệu top những tiệm thuốc tây uy tín nhất tại TP. Bảo Lộc cho mọi người cùng tham khảo.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .