Top 9 Tiệm tóc nam tại Hà Tĩnh cắt đẹp và nổi tiếng nhất

916

Địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất lượng là một trong những điều mà đấng mày râu hay quan tâm tìm hiểu để có thể chọn ra cho mình một nơi ưng ý để...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

John Barbershop

Là một trong những tiệm cắt tóc nam có tiếng tại Hà Tĩnh, John Barbershop không khỏi khiến khách hàng phải gật gù ưng ý khiên liên tục tạo ra những mái tóc hiện đại, thời thượng lại vô cùng phù hợp với gương mặt người khách. Trải nghiệm dịch vụ tóc nam tại John Barbershop, các chàng trai có thể yên tâm về một hình tượng quý ông sắp được tạo ra. Có 3 yếu tố quyết định mức độ hài lòng của anh em khi đến với John là:

  • Chuyên nghiệp
  • Tận tình
  • Chu đáo

John luôn luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để mang lại cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất! Chất lượng thay lời nói là những gì mà John Barbershop muốn mọi người gợi nhớ khi nhắc về tiệm cắt tóc của mình. Cũng như đa số barber khác, John Barbershop cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến tóc nam từ cắt, uốn, duỗi, nhuộm. tạo kiểu, tẩy tóc,... nhưng chất lượng lại vượt trội hơn hẳn. John Barbershop cam kết mang lại những kiểu tóc hiện đại nhất, những mẫu mới đang thịnh hành cho khách hàng, cùng với đó là thái độ tận tâm, chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng có những phút giây thư giãn, thoải mái khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây. Barber ở John vừa chuyên nghiệp, vừa thân thiện. Bạn tin hay không tin thì đến cắt tóc thử rồi biết nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 44 Nguyễn Huy Oánh, P Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0969374292

Fanpage: https://www.facebook.com/johnbarberHT/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

John Barbershop ảnh 1
John Barbershop
John Barbershop ảnh 2
John Barbershop
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ron BarberShop

Nếu bạn muốn sở hữu mái đầu "chất miễn bàn", cá tính thì không thể bỏ qua Ron BarberShop. Với những ai lần đầu tới đây cắt tóc sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi thợ cắt tóc chuyên nghiệp, ẩn đằng sau đó là cả một tâm hồn nghệ sĩ, hết mình vì công việc luôn đặt lên hàng đầu. Tiệm cũng khá thành công với các kiểu đầu tomboy chuẩn nhất.

Ron BarberShop phù hợp vs nhiều đối tượng, tuổi tác và công việc, khẳng định sự chau chuốt gọn gàng, cá nhân. Để có thể mang đến một kiểu tóc đẹp cho quý khách hàng thì những người thợ tại đây cũng đã đầu tư nhiều mặt và dành không ít thời gian để nghiên cứu để mang một mái tóc đậm chất Âu đến với đấng mày râu. Với sự khéo léo điệu nghệ của barbers giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho anh em những quả đầu thật Fresh. Việc liên tục cập nhật những xu hướng làm đẹp hiện đại chính là việc không ngừng nâng cao chất lượng làm đẹp, phục vụ khách hàng của Ron BarberShop sẽ khiến bạn “ấn tượng” với phong cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, nhiệt tình từ chủ cho tới nhân viên. Hãy thử đến một lần và cảm nhận tại Ron BarberShop bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 62 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0973371131

Fanpage: https://www.facebook.com/ronbarbersalon/?locale=vi_VN

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Ron BarberShop ảnh 1
Ron BarberShop
Ron BarberShop ảnh 2
Ron BarberShop
Top 2
(có 0 lượt vote)

Homies Barber Shop

Ngoại hình – giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống, điều đó chưa bao giờ sai. Bạn muốn có sự thay đổi về phong cách và cá tính? Và mái tóc là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn, bởi lẽ một kiểu tóc đẹp sẽ mang lại sự tự tin, giúp các chàng trở nên lịch lãm và thu hút hơn trong mắt phái đẹp. Tuy nhiên, bạn đang chán ngán với những kiểu tóc cũ kĩ? Bạn thích những kiểu tóc thời thượng, những kiểu undercut mạnh mẽ đậm chất cá tính…? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh? Nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời thì đừng ngần ngại tìm đến Homies Barber Shop - lời gợi ý tiếp theo của Alltop.


Rất nhiều chàng trai đã tìm ra Homies Barber Shop và bị thuyết phục ngay từ lần đầu. Những đường cắt tỉ mỉ sắc nét chăm chút đến từng sợi tóc. Việc sử dụng những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc, chăm sóc râu cao cấp cùng đội ngũ kỹ thợ giàu kinh nghiệm, sáng tạo và đam mê công việc đã đem đến lượng khách ổn định cho tiệm. Tuy nhiên, không chỉ là cửa hàng cắt tóc, Homies Barber Shop còn là nơi giúp đàn ông được là chính mình. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ, chắc chắn các anh sẽ được thư giãn, chăm sóc như một quý ông; được cắt tóc, cạo râu để trở nên đẹp hơn, lịch lãm hơn thu hút mọi ánh nhìn của mọi người.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 215 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 094 622 11 98

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtochaithuonglanong/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Homies Barber Shop ảnh 1
Homies Barber Shop
Homies Barber Shop ảnh 2
Homies Barber Shop
Top 3
(có 0 lượt vote)

Long Dũng Barber

Luôn nằm trong danh sách những tiệm tóc nam đẹp và chất lượng tại Hà Tĩnh phải kể đến Long Dũng Barber. Bước chân đến với Long Dũng Barber bạn sẽ cảm nhận được từng li từng tí chất lượng dịch vụ tuyệt vời tại đây. Từng chi tiết nhỏ đều được trau chuốt đem đến cho bạn không gian thư thái và thoải mái nhất.


Bạn yêu thích phong cách quý ông lịch lãm, sang trọng hay bụi bặm, chất ngầu thì Long Dũng Barber là điểm đến không thể tuyệt vời hơn. Tất cả các Barber tại đây đều có tay nghề cao vì thế bước chân ra khỏi tiệm là bạn đã hoàn toàn có 1 diện mạo mới hơn rất nhiều rồi nhé. Tại Long Dũng Barber, bạn sẽ được tư vấn không chỉ về kiểu tóc mà còn phong cách tóc phù hợp và dễ chăm sóc với từng chất tóc, cũng như sản phẩm chăm sóc tóc theo từng điều kiện riêng của từng khách hàng. Mỗi ngày tiệm đều tiếp đón và phục vụ cho hàng trăm lượt khách đến đây cắt tóc, mà mỗi người khi bước ra đều sẽ hài lòng với sự thay đổi của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Lê Duẩn, Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0941962268

Facebook: https://www.facebook.com/longdung.hoang.3

Long Dũng Barber ảnh 1
Long Dũng Barber
Long Dũng Barber ảnh 2
Long Dũng Barber
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sir of Barberland

Nếu bạn muốn sở hữu những kiểu tóc phong cách, cá tính thì không thể bỏ qua tiệm cắt tóc Sir of Barberland. Đội ngũ barber ở đây cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là 1 người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây.


Với đội ngũ nhân viên trẻ trung để hiểu được tâm lý của những bạn trẻ nhưng cũng rất vững về tay nghề khi được đào tạo kỹ trước khi cho ra nghề sẽ làm hài lòng mọi khách hàng đến với Sir of Barberland. Tiệm cắt tóc phù hợp với rất mọi đối tượng, tuổi tác và công việc, bất kì cánh mày râu nào đều có thể đến với cửa hàng và yêu cầu kiểu đầu mình thích để trở thành những quý ông sang trọng. Không chỉ giúp khách hàng có những mái tóc ưng ý, Sir of Barberland còn tận tình tư vấn cho khách về phương pháp chăm sóc tóc hay những sản phẩm an toàn cho tóc mà khách hàng nên dùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 50 Lê Duẩn, Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 094.88.295.99

Facebook: https://www.facebook.com/sir.barberland

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Sir of Barberland ảnh 1
Sir of Barberland
Sir of Barberland ảnh 2
Sir of Barberland
Top 5
(có 0 lượt vote)

King's Barbershop

Thêm một địa chỉ để cánh mày râu tăng vẻ cuốn hút bằng một mái tóc kiểu cách ngay Hà Tĩnh chính là King's Barbershop. Tại đây, khách hàng được tư vấn các mẫu tóc, màu sắc phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng, tạo một diện mạo hoàn toàn mới mẻ. King's Barbershop luôn cập nhật các xu hướng tóc mới nhất, cùng đội ngũ chuyên viên tạo kiểu lành nghề, chắc chắn làm hài lòng tất cả khách hàng đến đây.


Tuy nhiên, không chỉ là cửa hàng cắt tóc, King's Barbershop còn là nơi giúp đàn ông được là chính mình. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ, chắc chắn các anh sẽ được thư giãn, chăm sóc như một quý ông; được cắt tóc, cạo râu để trở nên đẹp hơn, lịch lãm hơn; được thoải mái trò chuyện dăm ba câu chuyện đời thường mà chỉ có đàn ông với nhau mới hiểu.

Việc liên tục cập nhật những xu hướng làm đẹp hiện đại chính là việc không ngừng nâng cao chất lượng làm đẹp, phục vụ khách hàng của King's Barbershop sẽ khiến bạn “ấn tượng” với phong cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, nhiệt tình từ chủ cho tới nhân viên. Hãy thử đến một lần và cảm nhận tại King's Barbershop bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 267 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0966 9777 95

Facebook: https://www.facebook.com/Kingbarbershop267haithuong

Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00 (T2-CN)

King's Barbershop ảnh 1
King's Barbershop
King's Barbershop ảnh 2
King's Barbershop
Top 6
(có 0 lượt vote)

5 BarBer

Chất lượng thay lời nói là những gì mà 5 BarBer muốn mọi người gợi nhớ khi nhắc về tiệm cắt tóc của mình. Cũng như đa số barber khác, quán cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến tóc nam từ cắt, uốn, duỗi, nhuộm. tạo kiểu, tẩy tóc,... nhưng chất lượng lại vượt trội hơn hẳn. 5 BarBer cam kết mang lại những kiểu tóc hiện đại nhất, những mẫu mới đang thịnh hành cho khách hàng, cùng với đó là thái độ tận tâm, chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng có những phút giây thư giãn, thoải mái khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây.


Lý do bạn nên lựa chọn 5 BarBer:

  • Phong cách chuẩn châu Âu hoàn toàn mới lạ.
  • Không gian sang trọng thoải mái cho quý khách có được giây phút cắt tóc thư giản.
  • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm có tâm trong nghề.
  • Giá cả luôn bình ổn theo thị trường
  • Luôn dùng sản phẩm Gôm, Sáp và Mỹ Phẩm chính hãng chất lượng, rõ nguồn gốc.
  • Với tiêu chí lấy chất lượng làm đầu luôn tận tâm tỉ mỉ chu đáo với khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 138 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 098 920 77 86

Facebook: https://www.facebook.com/5Barber/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

5 BarBer ảnh 1
5 BarBer
5 BarBer ảnh 2
5 BarBer
Top 7
(có 0 lượt vote)

Galaxy Hair Men’s

Dịch vụ tóc nam ngày nay được phát triển mạnh và rất thịnh hành, do đó cũng có không ít những tiệm nhỏ lẻ hay kém chất lượng len lỏi bên cạnh những shop phục vụ chuyên nghiệp. Bởi vậy nếu muốn có được một mái đầu như ý muốn thì việc tìm hiểu trước về các tiệm tóc là hoàn toàn cần thiết. Ở Hà Tĩnh thì Galaxy Hair Men’s sẽ là một gợi ý đắt giá dành cho những ai muốn sở hữu kiểu tóc đẹp, phù hợp.


Không thể phủ nhận vị trí đắc địa cũng là yếu tố góp phần giúp Galaxy Hair Men’s đón nhận một lượng khách lớn mỗi ngày, nhưng hơn hết chất lượng dịch vụ tại đây đã khiến cho người ta hài lòng và nhớ đến. Ở Galaxy Hair Men’s có đầy đủ các dịch vụ về tóc nam, từ cắt tỉa, tạo kiểu cho đến uốn, duỗi, nhuộm. Từng dịch vụ được các nhân viên barber thực hiện một cách công kỹ, tỉ mỉ để cho ra được kết quả tốt nhất. Những kiểu tóc được tạo ở đây cũng đa dạng, thuận theo yêu cầu của khách hàng, bên cạnh đó bạn cũng sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp nhất nếu cần.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 76 Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 094 123 19 96

Facebook: https://www.facebook.com/GalaxyHairMen/

Galaxy Hair Men’s ảnh 1
Galaxy Hair Men’s
Galaxy Hair Men’s ảnh 2
Galaxy Hair Men’s
Top 8
(có 0 lượt vote)

DuBai Barbershop

Địa chỉ tiếp theo được nhắc đến khi nói về những tiệm tóc uy tín ở Hà Tĩnh đó là DuBai Barbershop. Điểm nổi bật ở DuBai Barbershop đó chính là bạn sẽ được trải nghiệm với những barber có tay nghề cao, phong cách chuyên nghiệp, giá thành cực rẻ. Tiệm lịch sự, thoáng mát, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng. Ở đây có khá nhiều mẫu tóc thời trang để bạn lựa chọn. Về phục vụ chu đáo và nhiệt tình nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến đây.


“Cái răng cái tóc là góc con người” - Một nhà tạo mẫu tóc đẹp là người sẽ giúp bạn định hình được phong cách tóc phù hợp với ngoại hình, tính cách cá nhân. DuBai Barbershop - Giúp bạn khẳng định phong cách cá nhân

  • Tư vấn, tạo kiểu tóc theo yêu cầu phù hợp với ngoại hình
  • Kỹ thuật cắt đa dạng, bắt kịp xu hướng trẻ
  • Đa dạng gói dịch vụ không chỉ cắt tóc, DuBai còn là nơi để bạn thư giãn.

Hãy để các stylist tại Dubai Barbershop làm nên sự khác biệt cho mái tóc của bạn. Luôn lắng nghe mong muốn từ bạn, tư vấn chuyên môn để giúp bạn tìm ra kiểu tóc phù hợp nhất. Đặt niềm tin vào đội ngũ stylist chuyên nghiệp tại Dubai Barbershop, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ tinh tế, đẳng cấp với những bước cắt chuyên nghiệp của thợ c ắt lành nghề. Trăm nghe không bằng một lần thử, đến Dubai barbershop trải nghiệm ngay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 33 Lê Duẩn, Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 034 649 0326

Facebook: https://www.facebook.com/dubai33leduan/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

DuBai Barbershop ảnh 1
DuBai Barbershop
DuBai Barbershop ảnh 2
DuBai Barbershop
Trên đây là danh sách những tiệm tóc nam tại Hà Tĩnh cắt đẹp và nổi tiếng nhất. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
DuBai Barbershop