Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Hà Tiên, Kiên Giang

571

Ngày cưới là một thời điểm quan trọng của cả đời người. Do vậy mà các cô dâu ai cũng muốn mình phải thật lộng lẫy và xinh đẹp. Bên cạnh chiếc váy cưới kiêu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Huỳnh Trọng Makeup Bridal.

Váy cưới đã sẵn sàng, tôn lên đường cong hoàn hảo của người con gái. Mái tóc đã được uốn sóng, nhẹ nhàng buông lơi nơi bờ vai, điểm xuyết những cánh hoa trang nhã. Vậy điều gì khiến nàng vẫn còn đắn đo đến thế? Nếu bạn chưa chọn được một phong cách trang điểm phù hợp cho ngày trọng đại nhất của đời mình, đừng lo lắng nhé. Hãy để Huỳnh Trọng Makeup Bridal giúp bạn hoàn toàn tự tin tỏa sáng, trở thành nàng dâu lộng lẫy, hạnh phúc nhất! Và đây cũng là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều cô dâu tại Hà Tiên, Kiên Giang cho ngày trọng đại của mình trong thời gian gần đây.


Nhìn ngắm các nàng dâu của Huỳnh Trọng Makeup Bridal, có thể bạn sẽ trầm trồ trước một gương mặt không chút khuyết điểm, nhưng bạn có biết, để tạo lớp nền hoàn hảo không tì vết, đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt mà không phải nhà trang điểm nào cũng có khả năng thực hiện.


Luôn nắm bắt kịp thời xu hướng trang điểm được ưa chuộng nhất, Huỳnh Trọng Makeup Bridal có cách biến hóa của riêng mình để giúp các cô dâu thật nổi bật với một vẻ đẹp tự nhiên nhất. Hơn thế nữa, với đôi bàn tay trang điểm đầy ma thuật của mình, chuyên viên nhà Huỳnh Trọng Makeup Bridal hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời.


Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Nguyễn Công Trứ, Hà Tiên

Điện thoại: 0382 717 951

Facebook: https://www.facebook.com/huynhcicry.huynh

Huỳnh Trọng Makeup Bridal. ảnh 1
Huỳnh Trọng Makeup Bridal.
Huỳnh Trọng Makeup Bridal. ảnh 2
Huỳnh Trọng Makeup Bridal.
Huỳnh Trọng Makeup Bridal. ảnh 3
Huỳnh Trọng Makeup Bridal.
Top 1
(có 1 lượt vote)

PI NGUYỄN WEDDING

Mỗi cô dâu lộng lẫy bước trên lễ đường trong giây phút thiêng liêng sẽ là khoảnh khắc quý giá nhất trong cuộc đời. Makeup không phải phép màu nhưng nó lại là yếu tố quan trọng góp phần tạo ra những khoảnh khắc quý giá đó. Vậy, các cô dâu đã tìm được nơi biến đổi cho mình thật lộng lẫy, xinh đẹp trong ngày trọng đại chưa? Với mong muốn biến mọi cô dâu trở thành "nàng thơ" trong ngày cưới của mình, PI NGUYỄN WEDDING đã sẵn sàng đồng hành cùng bạn với dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và chuyên nghiệp nhất Hà Tiên, Kiên Giang.


Để giúp cô dâu được xinh đẹp hoàn hảo nhất vào ngày đại hỷ, PI NGUYỄN WEDDING sẽ lựa chọn tone màu chủ đạo sao cho phù hợp với làn da, phong cách, cá tính riêng mà cô dâu muốn. Vì vậy thế mạnh của tiệm là những phong cách trang điểm dẫn đầu xu hướng, giúp các cô dâu thật nổi bật nhưng vẫn là chính mình, không ngừng đa dạng hòa hợp thay đổi cùng các ”trend” hot, kết hợp với làn môi gợi cảm sẽ làm bừng sáng cả khuôn mặt. Để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất trong ngày cưới của mình.


Hơn thế nữa, PI NGUYỄN WEDDING cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể tự tin hơn trong ngày quan trọng của cuộc đời. Vừa khiến cô dâu trở nên dịu dàng, trong trắng vừa thể hiện được nét quyến rũ, sắc sảo. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5/7 đường Lầu Ba, TP. Hà Tiên, Kiên

Điện thoại: 0386 619 719

Facebook: https://www.facebook.com/giao.nguyenvan.507

PI NGUYỄN WEDDING ảnh 1
PI NGUYỄN WEDDING
PI NGUYỄN WEDDING ảnh 2
PI NGUYỄN WEDDING
PI NGUYỄN WEDDING ảnh 3
PI NGUYỄN WEDDING
Top 2
(có 0 lượt vote)

Duong Nguyen Wedding House

Tìm cho mình một style makeup phù hợp là điều mà các cô dâu băn khoăn lo lắng trước ngày trọng đại. Vì có gì quan trọng bằng việc xuất hiện thật lộng lẫy, sang trọng mà vẫn giữ được nét trẻ trung của nàng dâu mới. Hãy để Alltop san sẻ với các nàng những lo lắng trăn trở này bằng việc tìm đến ngay Duong Nguyen Wedding House, một trong những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Hà Tiên, Kiên Giang.


Mỗi cô dâu sẽ đều có những nét đẹp khác nhau, nhờ đó team makeup nhà Duong Nguyen Wedding House sẽ biến hóa sao cho phù hợp với khí chất, thần thái và nét đẹp riêng của từng người. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, chuyên viên tại Duong Nguyen Wedding House luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên những vẫn cuốn hút.


Mặt khác, đối với Duong Nguyen Wedding House, ngoài việc trang điểm cho cô dâu trở nên xinh đẹp, lộng lẫy thì việc bảo vệ và chăm sóc cho làn da cô dâu cũng không kém phần quan trọng, vậy nên tất cả các mỹ phẩm mà cơ sở sử dụng đều là các hãng mỹ phẩm tên tuổi, tuyệt đối an toàn và làm nổi bật lên vẻ đẹp vốn có của các cô dâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Trần Hàu, Hà Tiên, Kiên

Hotline: 0944208504 - 0989564555

Fanpage: https://www.facebook.com/duongnguyenweddinghouse

Duong Nguyen Wedding House ảnh 1
Duong Nguyen Wedding House
Duong Nguyen Wedding House ảnh 2
Duong Nguyen Wedding House
Duong Nguyen Wedding House ảnh 3
Duong Nguyen Wedding House
Top 3
(có 0 lượt vote)

Min Wedding

Các cô dâu đã tìm được nơi biến đổi cho mình thật lộng lẫy, xinh đẹp trong ngày trọng đại chưa? ️Hội chị em tiệc tùng đã kiếm được nơi nào makeup thật ưng ý và lung linh chưa? ️Đến với đội ngũ makeup chuyên nghiệp của Min Wedding cho dù muốn toả sáng với phong cách hàn trong sáng nhẹ nhàng, baby ngọt ngào hay với tông tây sắc sảo, tông thái cuốn hút thì bạn sẽ luôn nhận được sự hài lòng nhất!


Trong ngày trọng đại, cô dâu cần giữ lớp make up suốt thời gian dài vì vậy Min Wedding luôn hướng tới việc hoàn thiện lớp nền mỏng mịn, ngậm nước mong manh nhưng lâu trôi, giúp che mọi khuyết điểm nhưng lại tôn lên các nét thanh tú nhất trên gương mặt của các nàng. Đôi mắt to tròn long lanh, nhấn nhá vừa đủ cũng là điểm đặc trưng tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ của các cô dâu nhà Min Wedding. Từng cây cọ, từng mảng màu đều mang theo đam mê, tâm hồn của các makeup artist. Vì vậy, Min Wedding luôn mong muốn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật trên chính gương mặt của các cô dâu.


Chính vì vậy, các dâu còn chần chờ gì nữa mà không đến với Min Wedding để trải nghiệm dịch vụ cưới tốt nhất cho ngày trọng đại của mình và trở thành nàng công chúa xinh đẹp nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 Mạc Thiên Tích, Phường Bình San, TP. Hà Tiên, Kiên Giang

Điện thoại: 0798 967 968

Fanpage: https://www.facebook.com/MinD.Wedding

Min Wedding ảnh 1
Min Wedding
Min Wedding ảnh 2
Min Wedding
Min Wedding ảnh 3
Min Wedding
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hải Trúc Makeup (Mộc Wedding Studio)

Điều lo lắng nhất vào ngày cưới của bạn là gì? Sợ trang điểm bị già, sợ trát cả tấn phấn lên mặt cứ ngỡ "xác trôi"? Sợ nhìn chẳng giống ai nếu gặp phải tay thợ makeup dởm? Sợ mỹ phẩm kém chất lượng làm ảnh hưởng đến làn da tự nhiên? Sợ lựa phải phong cách trang điểm xưa cũ, không hợp thời đại? Yên tâm, một khi bạn tìm đến dịch vụ trang điểm cô dâu của Hải Trúc Makeup (Mộc Wedding Studio) thì những vấn đề ấy đều sẽ được giải quyết bởi bàn tay makeup đầy chuyên nghiệp.


Với xu hướng trang điểm: Trong veo - Thanh lịch - Nhẹ nhàng, các đường nét của gương mặt được nhấn nhá hài hoà. Phần trang điểm nền luôn được chú trọng để tạo nên lớp nền mỏng nhẹ nhưng vẫn đủ che phủ các khuyết điểm trên da. Các chi tiết nhỏ từ chân mày, mắt, đôi môi được tỉ mỉ chỉnh chu từng chút một. Hải Trúc Makeup (Mộc Wedding Studio) sẽ giúp cho cô dâu tự tin toả sáng nhất trong ngày trọng đại.


Hơn nữa, Hải Trúc Makeup (Mộc Wedding Studio) luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, kỹ năng vững vàng am hiểu cách tôn nét đẹp vốn có của cô dâu. Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn sắp cưới thì tìm đến ngay dịch vụ makeup của Hải Trúc Makeup (Mộc Wedding Studio) và biến mình trở thành nàng dâu xinh đẹp, lộng lẫy nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Phạm Văn Kỹ, TP. Hà Tiên

Điện thoại: 0988 824 545 - 0988 844 242

Website: mocweddinghatien.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MocWedding.HaTien

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070327240525

Hải Trúc Makeup (Mộc Wedding Studio) ảnh 1
Hải Trúc Makeup (Mộc Wedding Studio)
Hải Trúc Makeup (Mộc Wedding Studio) ảnh 2
Hải Trúc Makeup (Mộc Wedding Studio)
Hải Trúc Makeup (Mộc Wedding Studio) ảnh 3
Hải Trúc Makeup (Mộc Wedding Studio)
Trên đây là danh sách các Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Hà Tiên, Kiên Giang, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .