Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất huyện Châu Thành, Bến Tre

53

Trang điểm cô dâu ở đâu để gương mặt cô dâu mềm mại, thanh thoát hơn? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều cô dâu mong muốn có được trong ngày trọng đại...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Không chỉ nổi tiếng là địa chỉ studio chụp ảnh cưới có tiếng Trần Lộc Wedding còn gây ấn tượng với khách hàng bằng phong cách trang điểm đẹp ấn tượng. Đơn giản mà xuất sắc, tự nhiên mà không mất đi vẻ quyến rũ, đó là vẻ đẹp thường thấy ở những nàng thơ do Trần Lộc Wedding tạo nên. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Trần Lộc Wedding luôn được nhiều cô dâu lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu trang điểm cô dâu tại Châu Thành, Bến Tre.


Theo xu hướng trang điểm thịnh hành mới nhất Trần Lộc Wedding thường chọn sắc hồng, cam, đỏ để làm nổi bật gương mặt cô dâu trong ngày trọng đại. Kết hợp kỹ thuật đánh kem nền siêu mỏng cho lớp nền trang điểm nhẹ nhàng mà vẫn nổi bật với đôi mắt và đôi môi đẹp tự nhiên, cùng khả năng nhạy bén để che đi các khuyến điểm trên khuôn mặt,...Đảm bảo cô dâu sẽ vô cùng tỏa sáng dù là trong lễ cúng gia tiên hay trong dạ tiệc.


Đặc biệt, Trần Lộc Wedding cam kết chỉ sử dụng các dòng mỹ phẩm có thương hiệu, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Việc chọn mỹ phẩm tốt không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp bẩm sinh mà còn đảm bảo an toàn cho làn da của cô dâu. Vì thế dù cô dâu có làn da nhạy cảm đến đâu thì vẫn không sao đâu nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Giao Long, Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 0384 272 973

Email: Tranlocphoto2021@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076248601417

Google maps: https://maps.app.goo.gl/7L4fUj5M392JDJA6A

Trần Lộc Wedding ảnh 1
Trần Lộc Wedding
Trần Lộc Wedding ảnh 2
Trần Lộc Wedding
Top 1
(có 0 lượt vote)

Học Viện Makeup The Wind

Được biết đến là một trong những tiệm trang điểm ''đắt show'' nhất nhì Châu Thành, Bến Tre hiện nay, Học Viện Makeup The Wind luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn thành phố. Học Viện Makeup The Wind được yêu thích bởi phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt, tựa như không. Học Viện Makeup The Wind luôn biết cách biến hóa của riêng mình để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú nhất cho các cô dâu. Khiến các cô dâu tỏa sáng nhất có thể trong ngày hạnh phúc nhất đời mình.


Học Viện Makeup The Wind chủ yếu sử dụng kem nền mỏng nhẹ như nước, phần lông mày và mắt sẽ không quá thô hay sắc mà được làm gọn và đẹp hơn. Tạo khối giúp khuôn mặt trông tự nhiên nhưng vẫn rạng rỡ và tinh tế,... tất cả làm một tổng thể vô cùng hoàn hảo. Và để làm điều đó, Học Viện Makeup The Wind luôn có đội ngũ makeup chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Họ có vô số các kiến thức và kỹ năng để giúp bạn trông thật tuyệt vời trong ngày cưới của bạn. Họ có thể tư vấn cho bạn về kiểu trang điểm phù hợp với khuôn mặt của bạn cũng như che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt của mình.


Hơn nữa, Học Viện Makeup The Wind còn đảm bảo 100% các mỹ phẩm dùng để trang điểm là hàng chất lượng cao điều này giúp lớp trang điểm lâu trôi, an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng. Bởi thế bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đến với Học Viện Makeup The Wind.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 154/c TL 883, khu phố 4, thị trấn Châu Thành, Tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0988 457 939

Email: makeupthewind@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/duynguyenofficial122

Facebook: https://www.facebook.com/duynguyenofficial122

Google maps: https://maps.app.goo.gl/EPizaYejcphg3HWL9

Học Viện Makeup The Wind ảnh 1
Học Viện Makeup The Wind
Học Viện Makeup The Wind ảnh 2
Học Viện Makeup The Wind
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cái tên tiếp theo được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Hương Uyên Studio - một trong những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất huyện Châu Thành, Bến Tre được khách hàng tin tưởng và lựa chọn suốt thời gian qua. Hương Uyên Studio được yêu thích bởi cho dù bạn muốn chọn lối trang điểm nào Hương Uyên Studio tự tin đều có đáp ứng tất tần tất. Tại đây bạn có thể chọn cho mình phong cách trang điểm nhẹ nhàng, lãng mạn hay phong cách trẻ trung, năng động hay tone tây tinh tế,... Với sự độc đáo và sáng tạo, dịch vụ trang điểm tại Hương Uyên Studio không ngừng được cải tiến, đáp ứng thị hiếu và xu hướng mới nhất.


Điểm độc đáo của Hương Uyên Studio nằm ở sự chăm chút và tận tâm trong từng chi tiết. Điều đó được thể hiện trong các bước đánh kem nền, tạo khối, từng nét vẽ chân mày, .... Với sự tinh tế trong từng khâu, Hương Uyên Studio đã giúp các cô dâu trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn bao giờ hết trong ngày trọng đại của mình. Đặc biệt, Hương Uyên Studio chỉ sử dụng các sản phẩm chất lượng cao nên vô cùng an toàn với mọi loại da của khách hàng.


Với nhiều năm kinh nghiệm, Hương Uyên Studio không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp của cô dâu mà còn góp phần tạo nên những khoảnh khắc rạng ngời nhất trong cuộc đời. Vậy bạn có muốn là cô dâu tiếp theo được Hương Uyên Studio làm đẹp không nhỉ? Hãy liên hệ ngay với Hương Uyên Studio để cảm nhận được sự chuyên nghiệp khó ở nơi này sánh được nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phú Túc, Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 0973 573 320

Email: nguyenuyen0973573320@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Hương-Uyên-Studio-100063967720226/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/anR9row5DWnpR8E16

Hương Uyên Studio ảnh 1
Hương Uyên Studio
Hương Uyên Studio ảnh 2
Hương Uyên Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Với kinh nghiệm tích lũy trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng các phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng đến cá tính, trẻ trung, quý phái tiêu sa KIO Wedding đã làm siêu lòng bao cô dâu và trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi ai đó có nhu cầu tìm kiếm trang điểm cô dâu đẹp nhất Châu Thành, Bến Tre.


Tại KIO Wedding, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với từng nét đẹp của mình. Với mỗi lần trang điểm, KIO Wedding luôn dành thời gian để thảo luận với khách hàng về phong cách, sở thích và mong muốn của họ. Từ đó, cô sẽ lựa chọn những sản phẩm và kỹ thuật trang điểm phù hợp nhất để giúp khách hàng trở nên xinh đẹp và tự tin nhất trong ngày cưới của mình.


Điểm nổi bật nhất ở KIO Wedding là rất biết cách khám phá những nét đẹp tiềm ẩn đó, che đi khuyết điểm một cách tinh tế, giúp bạn trở nên rạng rỡ, nổi bật và trở thành tâm điểm của sự chú ý. Với phương châm “Làm đẹp cho cô dâu như là làm đẹp cho chính mình”, KIO Wedding luôn tận tình và chu đáo trong từng bước trang điểm cho khách hàng của mình. Do đó, việc trở thành cô dâu tỏa sáng nhất ngày cưới là điều không khó khi đến với KIO Wedding.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Quới Sơn, Huyện Châu Thành, Tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0857 608 609

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094911272408

Google maps: https://maps.app.goo.gl/haQA9hrkYfGtN6zo9

KIO Wedding ảnh 1
KIO Wedding
KIO Wedding ảnh 2
KIO Wedding
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trong ngày cưới, cô dâu nào cũng luôn là “ngôi sao”, không chỉ bởi họ là nhân vật chính mà còn bởi được khoác lên mình chiếc váy cưới quá đỗi xinh đẹp. Và để có thể trở nên rực rỡ như vậy thì không thể tách rời bàn tay khéo léo của chuyên gia trang điểm. Nếu bạn vẫn chưa tìm được một địa chỉ trang điểm ưng ý tại Châu Thành, Cần Thơ thì đừng ngần ngại hãy đến với DIEM Bridal– sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu.


Phong cách 'Nhẹ Nhàng - Ngọt Ngào - Sang Trọng' là điểm đặc trưng của DIEM Bridal. Với kỹ thuật trang điểm tinh tế, lớp kem nền mỏng mịn nhưng vẫn che đi được mọi khuyết điểm, một chút khéo léo với hàng mi cong vút,.... DIEM Bridal sẽ biến hóa bạn thành người đẹp tự tin và rạng ngời trong ngày quan trọng. Chưa hết, tại DIEM Bridal bạn còn sẽ nhận được sự tư vấn hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thẩm mỹ tại đây. Từ việc chọn kiểu tóc cho đến trang phục váy cho phù hợp.


Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và sáng tạo, DIEM Bridal cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Hãy đến với DIEM Bridal để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và thân thiện tại đây nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 244 Phú Ngãi, Phú An Hoà, Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 0332 783 978

Email: Yannguyen168@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068910427226

Google maps: https://maps.app.goo.gl/JyGZHdEfttak5k4i8

DIEM Bridal ảnh 1
DIEM Bridal
DIEM Bridal ảnh 2
DIEM Bridal
Trên đây là top những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất huyện Châu Thành, Bến Tre mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được địa chỉ trang điểm đẹp để tỏa sáng rạng ngời vào ngày hạnh phúc nhất đời mình!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/