Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận 5, TP. HCM

510

Các cô dâu tương lai chắc hẳn ai cũng quan tâm tới khâu trang điểm trong ngày cưới. Những thợ makeup chuyên nghiệp tay nghề cao có vai trò rất quan trọng giúp “hô biến”...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhut Nguyen MakeUp

Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới năm nay, tại quận 5 - TP. HCM, Nhut Nguyen MakeUp chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


Tại Nhut Nguyen MakeUp bạn có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu phong cách trang điểm khác nhau tùy theo sở thích và tất cả đều là những xu hướng đang thịnh hành nhất, đó có thể là xu hướng makeup Cá tính - Trẻ trung, Quý phái - kiêu sa, Ngọt ngào - Gợi cảm hay Trẻ trung - Quyến rũ. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và tỏa sáng với vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Nhut Nguyen MakeUp luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình. Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính bởi ở không gian thân thiện, nhã nhặn cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 767/11A Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0799 547 479

Facebook: https://www.facebook.com/nhut.nguyen1803

Nhut Nguyen MakeUp ảnh 1
Nhut Nguyen MakeUp
Nhut Nguyen MakeUp ảnh 2
Nhut Nguyen MakeUp
Top 1
(có 0 lượt vote)

TukTuk Bridal

TukTuk Bridal chuyên trang điểm cho cô dâu trong các ngày lễ cưới, đám hỏi, lễ nhà thờ,... Mỗi ngày lễ sẽ mang một ý nghĩa và phong cách khác nhau nên TukTuk Bridal sẽ có nhiều phong cách trang điểm khác nhau, đảm bảo cho cô dâu luôn lộng lẫy và xinh đẹp trong ngày quan trọng của mình. Đặc biệt, với những người thích tông trang điểm của các tỷ tỷ Trung Quốc tự nhiên thì TukTuk Bridal chính là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp dành cho bạn.


Kiểu make up Trung Quốc cũng đang hot trend trong thời gian gần đây. Tone trang điểm này sử dụng để chụp những trang phục cổ trang Trung Hoa như đồ khỏa (Hỷ phục) hoặc áo dài đỏ. Điểm nhấn của kiểu trang điểm này tại TukTuk Bridal là sử dụng những tone màu nóng như đỏ hồng, nhũ mắt tạo độ lấp lánh, ảo diệu. Nếu tone Tây chú trọng phần đánh khối để tăng độ sắc sảo cho gương mặt thì make up kiểu Trung lại tập trung phần bắt sáng highlight. Tuy nhiên kiểu trang điểm này lại khá kén gương mặt và trang phục.


Nếu bạn thích tone make up này thì nên với sự tư vấn của thợ trang điểm TukTuk Bridal xem có hợp với bạn không nhé!  Mục đích của việc phối tone này là để hài hòa nhất cho gương mặt đặc trưng của người Châu Á và cũng để phù hợp với trang phục và bối cảnh. Vì thế ở TukTuk Bridal, những tone make up kết hợp như thế này rất được cô dâu yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 469 Trần Phú, Phường 7, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0933 509 488

Website: https://tuktukbridal.com/

Facebook: https://www.facebook.com/tuktukbridal

Email: lethanhtruc.sg@gmail.com

Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

TukTuk Bridal ảnh 1
TukTuk Bridal
TukTuk Bridal ảnh 2
TukTuk Bridal
Top 2
(có 0 lượt vote)

Makeup Yến Lê

Tại Makeup Yến Lê, trang điểm cô dâu theo phong cách “tự nhiên, quyến rũ” là tiêu chí hàng đầu. Với cam kết dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý, studio tự tin mang đến cho bạn một sắc đẹp rạng ngời trong ngày vui của đời mình dưới bàn tay tài hoa của chuyên gia trang điểm Yến Lê.


Makeup Yến Lê luôn tư vấn rõ giá các gói:

  • Makeup cô dâu + tóc tận nơi giá 2 triệu
  • Makeup cô dâu + tóc + đầy đủ phụ kiện + makeup & làm tóc chú rể + chăm sóc cô dâu trong tiệc giá 3 triệu
  • Makeup dự tiệc tại tiệm giá 400.000đ
  • Makeup sự kiện tận nhà giá từ 500.000đ
  • Yến Lê đưa ra Gói Makeup cho lễ báo hỷ tại nhà 1 lần Makeup cô dâu không chăm sóc giá 1 triệu ( 50% giá gói Cô dâu chính thức)
  • Gói báo hỷ kiểu tiệc nhẹ này chỉ đơn thuần Makeup và như mong muốn của cô dâu là nhẹ nhàng ở mức độ dự tiệc đơn giản
  • Yến Lê vẫn makeup và làm tóc chỉnh chu cho khách. Mỹ phẩm makeup vừa tầm mong muốn của cô dâu. Thời gian makeup là tóc từ 45 phút đến 1 giờ

Trước tiên, các khách hàng sẽ được Makeup Yến Lê tư vấn một cách kỹ càng về góc mặt, màu mắt, kiểu tóc sao cho phù hợp với nét đẹp tự nhiên của bạn nhất. Sau đó bằng khả năng trang điểm đầy riêng biệt của mình, Makeup Yến Lê cùng đội ngũ make up chuyên nghiệp sẽ góp phần tôn vinh vẽ đẹp rạng ngời của bạn, để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích. Mỗi người phụ nữ đều sợ hữu một nét đẹp riêng, nhưng không phải ai cũng biết cách trang điểm để khai thác nét đẹp tiềm ẩn đó. Vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy và uy tín như Makeup Yến Lê là lựa chọn thông mình của các cô dâu trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 67/12 An Bình, Phường 6, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0985 781 521 - 0848 116 288

Website: https://www.makeupyenle.com/

Facebook: https://www.facebook.com/MakeUpYenLe/

Email: lhyen2203@yahoo.com

Makeup Yến Lê ảnh 1
Makeup Yến Lê
Makeup Yến Lê ảnh 2
Makeup Yến Lê
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nguyễn Nguyên Make Up Artist

Biến hoá cô dâu trở thành người đẹp nhất trong ngày trọng đại của họ là sứ mệnh qua trọng và ý nghĩa của người thợ trang điểm. Người thợ trang điểm phải khéo tay, biết quan sát, biết cách tôn lên những nét đẹp vốn có của cô dâu và linh hoạt che bớt che bớt những khuyết điểm của gương mặt để cô dâu tự tin nhất trong ngày trọng đại. Một địa chỉ sẽ khiến bạn yên tâm điều này, chính là Nguyễn Nguyên Make Up Artist - một trong những tiệm makeup rất được yêu thích tại quận 5, TP. HCM giúp bạn đưa ra một quyết định đúng đắn, để không phải hối tiếc cho ngày vui trọng đại.


Mùa cưới đến rồi bạn đã chọn được layout nào cho ngày trọng đại? Nếu chưa hãy để Nguyễn Nguyên giúp bạn. Makeup cô dâu đốn hạ triệu trái tim bởi làn da căng bóng trong trẻo, đôi má đào rạng rỡ đầy sức sống và làn môi đỏ căng mọng là ưu điểm của Nguyễn Nguyên. Nói không với lớp nền dày phấn, mi giả dày cộp thô cứng hay liner sắc lẹm, chỉ cần để Nguyễn Nguyên biến tấu một chút đã khiến nàng đẹp tự nhiên và đầy cuốn hút như thế rồi.


Năm nay là năm sẽ là năm bùng nổ của các layout makeup ứng dụng, makeup bridal mang đậm thiên hướng tinh tế, sang trọng. Chạm đến rung cảm người xem bằng vẻ đẹp ngọt ngào và thu hút, một layout make up xinh đẹp chính là điểm nhấn giúp cô dâu toả sáng nhất trong ngày trọng đại. Nếu đang phân vân chưa biết “chọn mặt gửi vàng” thì đến Nguyễn Nguyên Make Up Artist sẽ là một gợi ý tốt nhất, tin chắc sẽ khiến các cô dâu hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 42/8 Phó Cơ Điều, Phường 12, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0901 401 459

Facebook: https://facebook.com/profile.php?id=100047960659894

Nguyễn Nguyên Make Up Artist ảnh 1
Nguyễn Nguyên Make Up Artist
Nguyễn Nguyên Make Up Artist ảnh 2
Nguyễn Nguyên Make Up Artist
Top 4
(có 0 lượt vote)

MAKE UP TRAM SUGAR

Các cô dâu quan trọng điều gì nhất về phần make up trong ngày cưới của mình? Lớp nền mỏng nhẹ, lâu trôi hay một đôi mắt nhẹ nhàng nhưng đủ tạo sức hút cho người nhìn cùng mái tóc phù hợp với gương mặt của mình? Thật ra tất cả đều quan trọng & hiểu được tâm lý đó MAKE UP TRAM SUGAR muốn mang đến cho các nàng dâu tương lai những gì xinh đẹp & sang trọng nhất.


Hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được MAKE UP TRAM SUGAR chăm sóc đều cảm thấy tự tin bởi vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật. Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,...


Để làm nên sự thành công cho studio áo cưới này như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến đội ngũ các chuyên viên make up chuyên nghiệp và đầy tài năng. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, các chuyên viên MAKE UP TRAM SUGAR luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio. Mỗi cô dâu sẽ mang một nét đẹp riêng & MAKE UP TRAM SUGAR là người sẽ tư vấn cũng như thiết kế phong cách trang điểm sao cho phù hợp với từng khách hàng khác nhau. Đừng ngần ngại liên hệ cho MAKE UP TRAM SUGAR ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể hơn nhé các nàng dâu tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 57/72 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0917 820 691

Facebook: https://www.facebook.com/makeuptramsugar/

Email: nguyenthibichtram1303@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00

MAKE UP TRAM SUGAR ảnh 1
MAKE UP TRAM SUGAR
MAKE UP TRAM SUGAR ảnh 2
MAKE UP TRAM SUGAR
Trên đây là top các tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tại quận 5, TP. HCM mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một tiệm trang điểm cô dâu ưng ý nhất tại đây nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/