Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Pleiku, Gia Lai

10559

Ngoài việc chọn địa điểm chụp ảnh cưới, chọn studio, địa điểm tổ chức tiệc cưới,… Thì bên cạnh đó chọn một tiệm trang điểm cô dâu cũng là vấn đề không thiếu được. Để...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Tiny Makeup & Studio

Mỗi cô dâu luôn là "ngôi sao" trong ngày cưới, không chỉ vì họ là nhân vật chính, mà còn bởi nhan sắc cực kỳ xinh đẹp, lộng lẫy trong bộ váy cưới kiêu sa. Để có thể tỏa sáng, họ phải phụ thuộc khá nhiều vào bàn tay tài hoa của các chuyên gia trang điểm. Tuy nhiên mỗi cô dâu khác nhau lại phù hợp với các phong cách trang điểm khác nhau, nhưng nét tự nhiên của mỗi người cần phải được khai thác triệt để và nổi bật nhất. Thấu hiểu nỗi niềm này, Tiny Makeup & Studio đã cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng nhất, mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho nhiều chị em tại TP. Pleiku, Gia Lai.


Ngày nay, makeup cô dâu với những tone thông dụng, tính ứng dụng cao nhưng đâu đó nhiều khi cũng gây đến cho chúng ta sự nhàm chán. Nhiều khi sự phá cách, một chút thay đổi đôi khi đem đến cho chúng ta sự mới mẽ và bắt kịp xu hướng là điều Tiny Makeup & Studio không thể bỏ qua. Đó có thể là phong cách cô dâu mới toanh cuối năm 2022 - đầu năm 2023 với xu hướng tóc búi mượt, kèm theo tone makeup tự nhiên không quá chú trọng vào màu sắc, thay vào đó là chú trọng đúng kỹ thuật vào đường nét sẵn có của cô dâu, tôn lên sự trẻ trung nhẹ nhàng cho các nàng. Kết hợp với trang phục cưới, phụ kiện và trang sức cho cô dâu cũng sẽ là những phần quan trọng tạo nên hình tượng cô dâu hoàn hảo.


Tiny Makeup & Studio không chỉ làm tốt dịch vụ, phục vụ tận tình, mà còn LẮNG NGHE - THẤU HIỂU những gì khách hàng cần, giới hạn mà khách hàng đưa ra là một thiết yếu cần thiết. Bên cạnh đó là giá cả, dịch vụ luôn linh động nhất có thể để phù hợp với tất cả những khách hàng. Sẵn sàng chăm sóc, tư vấn và giải đáp những câu hỏi thắc mắc về dịch vụ trang điểm, cưới hỏi. Được các Makeup Artist Tiny Trần chăm sóc, các dâu sẽ chẳng còn nổi lo nào nữa.


Hãy cùng Tiny Makeup & Studio khám phá và biến đổi mình theo diện mạo mới nhé các cô dâu!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 338 Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0973 851 019 -‭ 0978 553 019

Facebook: https://www.facebook.com/htranmakeup

Tiny Makeup & Studio ảnh 1
Tiny Makeup & Studio
Tiny Makeup & Studio ảnh 2
Tiny Makeup & Studio
Top 1
(có 1 lượt vote)

Makeup Tây Lee

Có thể nói rằng, ngoài việc bạn lựa chọn cho mình những bộ áo cưới đẹp lộng lẫy thì việc quan trọng tiếp theo mà tất cả các nàng dâu chúng ta quan tâm đó là lựa chọn địa chỉ trang điểm phù hợp. Và khi đến với Makeup Tây Lee bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm khuôn mặt của mình cho nơi đây.


Là một người thợ làm nghề lâu năm, phong cách trang điểm của Makeup Tây Lee cực kì đa dạng, nhiều lối trang điểm khác nhau từ dịu dàng, đằm thắm, cổ điển đến hiện đại, cá tính, kiêu sa, giúp chị em dễ dàng lựa chọn kiểu makeup phù hợp với khuôn mặt, trang phục và tính cách. Đặc biệt, nếu bạn chuộng phong cách trang điểm trong trẻo nhẹ nhàng như những cô nàng xứ sở kim chi thì cái tên này chắc chắn cũng là một gợi ý hợp lý để bạn có được hình ảnh ưng ý nhất trong ngày trọng đại của mình. Makeup Artist Tây Lee sẽ không "trát lên mặt" vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa. Trong khoảnh khắc đó, cô dâu xuất hiện nổi bật trong chiếc váy cưới lộng lẫy, nở nụ cười rạng rõ khoác tay chú rể cùng tiến vào lễ đường.


Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính bởi ở không gian thân thiện, nhã nhặn cùng chuyên viên nhiệt tình, vui vẻ. Đẹp hết phần người khác là đặc quyền dành cho cô dâu trong ngày cưới, vậy nên đừng ngần ngại đến với Makeup Tây Lee để giúp bạn đẹp rạng ngời với không gian cùng nhiều góc "sống ảo" nghệ thuật không chê vào đâu được.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 449 Hùng Vương, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0373 321 779

Facebook: https://www.facebook.com/chuoi.tay.3154

Makeup Tây Lee ảnh 1
Makeup Tây Lee
Makeup Tây Lee ảnh 2
Makeup Tây Lee
Top 2
(có 1 lượt vote)

Đài Holy Makeup

Trong nhiều năm qua, phong cách trang điểm của cô dâu Việt đã có sự thay đổi đáng kể theo các mốc thời gian cũng như sự thay đổi của xã hội. Vậy nên để không bị lỗi thời, lạc hậu thì sự cập nhật nhanh chóng luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Trong khi hiện nay có rất nhiều phong cách trang điểm khác nhau và mỗi phong cách lại có nét đặc trưng riêng, đồng thời có thể kết hợp với nhau để mang đến vẻ hoàn hảo nhất cho cô dâu thì không phải ai cũng có thể thực hiện điều này một cách dễ dàng. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Alltop, Đài Holy Makeup chính xác là điểm đến không thể hoàn hảo hơn dành cho các cô dâu tại Pleiku để không phải hối tiếc về sự lựa chọn của mình.


Đài Holy Makeup được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi tài năng “thiên biến vạn hóa”, “chuyên trị” phong cách trang điểm kiểu nhẹ nhàng ngọt ngào nhưng đầy quyến rũ. Không khó để nhìn thấy các cô dâu hiện đại trong những năm trở lại đây lại yêu thích lựa chọn phong cách trang điểm với tone màu hồng đất, cam đào trẻ trung hay hồng baby doll pha chút ánh xanh. Hãy thử tưởng tượng xem, một làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên sẽ rạng ngời biết bao nhiêu, rồi khoác lên mình chiếc váy cưới tinh khôi, là bạn đã có vẻ ngoài cực kì nổi bật và tỏa sáng theo một cách hoàn toàn tự nhiên.


Cộng thêm sự đầu tư bài bản về hệ thống trang thiết bị, dụng cụ và mỹ phẩm trang điểm cao cấp, Đài Holy Makeup đảm bảo nét đẹp và sức khỏe cho làn da cô dâu, đồng thời luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu và thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng. Đừng quên lưu lại địa chỉ trang điểm cô dâu ở Pleiku này nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 174/9 Nguyễn Văn Cừ, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0961 636 367

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012397098117

Đài Holy Makeup ảnh 1
Đài Holy Makeup
Đài Holy Makeup ảnh 2
Đài Holy Makeup
Top 3
(có 2 lượt vote)

MỘC Studio

Ở đâu đó ngoài kia bạn là một cô gái không thực sự có những đặc điểm nổi bật, bạn cũng không phải là một cô gái xinh đẹp nhất. Nhưng khi đến với MỘC Studio, bạn sẽ được chăm sóc tỉ mỉ đến từ chuyên viên trang điểm. Bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất, quyến rũ nhất và lộng lẫy nhất.


Không phải cứ "lồng lộn" thì mới đẹp, để không bị thương mại hoá kiểu Makeup nên chuyên viên MỘC Studio luôn luôn cố gắng giữ được nét riêng cho phong cách của mình, không dễ bị trộn lẫn vào bất cứ đâu. Có thể thấy, lớp trang điểm mà MỘC Studio sử dụng rất tự nhiên với những màu cam ngọt, đỏ nhẹ hay hồng baby là chủ đạo. Lớp nền mỏng nhẹ, vừa che phủ tốt các khuyết điểm trên da, vừa giữ được độ căng bóng cần có. Đường eyeliner kẻ sát chân mi cùng đôi mắt được gắn thêm chút mi giả nhẹ nhàng khiến các nàng dâu trông đầy đằm thắm trong ngày trọng đại. Cô dâu thuần việt, nhẹ nhàng và e ấp chắc hẳn sẽ nổi bật giữa rừng những nàng dâu đều theo cùng một xu hướng bây giờ.


Luôn sử dụng mỹ phẩm trang điểm thuộc những hàng cao cấp, lớp trang điểm lâu trôi, an toàn với mọi loại da và không gây kích ứng da, khi đến với MỘC Studiop bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách Makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt. Đừng để những nỗi lo sợ về sự cố trang điểm khiến bạn trở nên mệt mỏi và kém vui, hãy để MỘC Studio giúp bạn dẹp bỏ mọi lo lắng, đồng hành cùng bạn để trở thành cô dâu xinh đẹp hoàn hảo nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 480 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0987 179 535 (Mr Thứ) - 0972 990 952 (Ms Linh)

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063652819923

MỘC Studio ảnh 1
MỘC Studio
MỘC Studio ảnh 2
MỘC Studio
Top 4
(có 1 lượt vote)

Đông Anh Wedding

Muốn trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy thì việc trang điểm là vô cùng quan trọng. Chắc chắn 100% rằng cô dâu nào cũng muốn mình có một vẻ đẹp lung linh trong ngày lễ vu quy. Vậy thì hãy lựa chọn ngay cho mình một tiệm trang điểm đẹp và đáng tin cậy để giúp bạn xóa bỏ những nỗi lo ấy, để thật tự tin trong ngày vui trọng đại của cuộc đời. Và tại TP. Pleiku, Gia Lai, Đông Anh Wedding cũng là một điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


Là studio chuyên chụp hình cưới, makeup, váy cưới,... đến với Đông Anh Wedding bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng bởi:

  • Sở hữu hàng nghìn mẫu váy cưới thiết kế mới nhất, cập nhật xu hướng thời trang cưới liên tục.
  • Sở hữu đội ngũ chuyên viên make up - hair style chuyên nghiệp, giúp cô dâu tỏa sáng lộng lẫy trong từng thước ảnh và ngày trọng đại của mình.
  • Sở hữu đội ngũ photographer chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất.
  • Luôn cập nhật thật nhiều ưu đãi, hỗ trợ các cặp đôi cùng đi qua mùa dịch khó khăn để có được bộ ảnh cưới trọn vẹn nhất, hoàn hảo nhất thay cho lời chúc trăm năm hạnh phúc

Là thương hiệu đi đầu về xu hướng make up cô dâu, nhờ đó Đông Anh Wedding sẽ tư vấn style và biến hóa sao cho phù hợp với khí chất, thần thái và nét đẹp riêng của từng người. Từ lối trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng và nữ tính đang được ưa chuộng hay lối trang điểm tone tây mang lại sự cuốn hút, lạ và quyến rũ, Đông Anh Wedding cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất.


Sự quyến rũ hay vẻ đẹp của người phụ nữ sẽ phai dần theo thời gian, nhưng nếu cưới một người đàn ông có thể khiến bạn được cười vui mỗi ngày, đó chính là một ưu đãi”… Và nếu lựa chọn Đông Anh Wedding bạn sẽ được NHÂN ĐÔI ƯU ĐÃI khi ghi dấu thanh xuân rực rỡ, sự quyến rũ và vẻ đẹp của bạn sẽ trường tồn mãi với thời gian.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 225 Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0988.616.572

Facebook: https://www.facebook.com/chuphinhcuoidepgialai/

Đông Anh Wedding ảnh 1
Đông Anh Wedding
Đông Anh Wedding ảnh 2
Đông Anh Wedding
Top 5
(có 1 lượt vote)

HoaThi Make Up & Bridal

Trang điểm luôn là phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cô dâu, tầm quan trọng của việc trang điểm nghĩa là phải đẹp, phải hài hòa giữa các màu sắc, nơi chốn và thời gian bạn xuất hiện. Việc trang điểm nên tập trung làm nổi bật những nét ưu điểm trên gương mặt và song song đó cũng che đi những khuyết điểm khác.


Suy cho cùng thì mục đích cuối cũng chỉ để làm sao cho cô dâu thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới. Luôn thấu hiểu nhu cầu này HoaThi Make Up & Bridal đã cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất được thực hiện dưới bàn tay make up đầy chuyên nghiệp của artist Hòa Thị.


Tại đây, trang điểm cô dâu theo phong thái tự nhiên nhưng không kém phần quyến rũ là tiêu chuẩn hàng đầu. Nếu như đầu trước đây chứng kiến sự gia tăng nhu cầu trang điểm trong veo, thì cuối năm nay sẽ đánh dấu sự dịch chuyển phần lớn sang tông trang điểm cưới thiên về càng tự nhiên càng tốt. Vừa tôn lên nét đẹp vốn có, vừa không có cảm giác dày phấn khiến cô dâu trở nên tự tin và duyên dáng, cuốn hút hơn bao giờ hết. Không chỉ biết trang điểm, Makeup Artist Hòa Thị còn rất gần gũi, luôn mang lại những cảm giác thoải mái, thân thuộc cho cô dâu. Luôn tạo những cảm giác mới mẻ trong từng đường nét của cô dâu.


Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, trong rất nhiều sự nỗ lực, tìm hiểu và học hỏi, bước đột phá lớn nhất tại HoaThi Make Up & Bridal đó chính là tạo ra sự lột xác mạnh về hình ảnh cho cô dâu, khiến khách hàng cảm nhận được ngay những thay đổi kỳ diệu trước và sau trang điểm. Và cho đến ngày hôm nay, hình ảnh vẻ đẹp rạng rỡ tự nhiên của cô dâu với làn da căng mịn, hồng hào và đôi môi tròn mọng đã thật sự tạo nên thương hiệu cho HoaThi Make Up & Bridal.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22A Wừu, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0823 440 338 - 0868 112 338

Facebook: https://www.facebook.com/h0a.sam

HoaThi Make Up & Bridal ảnh 1
HoaThi Make Up & Bridal
HoaThi Make Up & Bridal ảnh 2
HoaThi Make Up & Bridal
Top 6
(có 1 lượt vote)

Áo cưới Liễu nhỏ

Bên cạnh chiếc váy cưới kiêu sa, một trong những chi tiết quan trọng không kém góp phần giúp cô dâu xuất hiện thật lộng lẫy trong ngày vui của mình chính là việc trang điểm make up phù hợp. Nếu chẳng may chọn sai chuyên gia make up, rất có thể sẽ xảy ra thảm hoạ là bạn trông hoàn toàn khác trong đám cưới của mình. Bạn đừng lo, đến với Áo cưới Liễu nhỏ bạn sẽ trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy, kiêu sa và duyên dáng nhất trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


Đã có không ít các trường hợp khách hàng khi tìm đến Áo cưới Liễu nhỏ và tâm sự rằng cảm thấy tự ti vì khuôn mặt nhiều khuyết điểm. Thấu hiểu nỗi lo lắng đó, chuyên viên của tiệm luôn biết cách tìm ra giải pháp để giúp bạn xóa tan nỗi phiền muộn ấy. Giờ đây, mụn, nám, tàn nhang, một làn da ngăm đen, đôi mắt một mí và cánh mũi thô to đã không còn là vấn đề đáng quan ngại. Tưởng chừng đơn giản, nhưng với những lối trang điểm này sẽ che khuyết điểm trên khuôn mặt cực kì tốt. Khuôn mặt bạn sẽ thanh thoát và nhẹ nhàng hơn rất nhiều, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh.


Trong quá trình làm việc, Áo cưới Liễu nhỏ luôn quan sát kỹ gương mặt của mỗi cô dâu trước khi trang điểm. Trong rất nhiều các cô dâu đã được tiệm tôn vinh trong ngày cưới thì mỗi người đều chọn một cách trang điểm khác nhau, và tiệm luôn biết cách để lựa chọn một phong cách trang điểm thật phù hợp cho những nàng thơ của mình. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của chuyên viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0986 499 658

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079553916272

Áo cưới Liễu nhỏ ảnh 1
Áo cưới Liễu nhỏ
Áo cưới Liễu nhỏ ảnh 2
Áo cưới Liễu nhỏ
Top 7
(có 1 lượt vote)

Ngọc Trang Makeup

Như một địa chỉ tin cậy cho các cô dâu, khách hàng tại TP. Pleiku mỗi khi có nhu cầu làm đẹp trong ngày trọng đại của đời mình, Ngọc Trang Makeup sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Hướng tới đa dạng lối trang điểm từ trẻ trung, nhẹ nhàng cho đến cuốn hút mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được chuyên gia trang điểm của Ngọc Trang Makeup chăm sóc đều cảm thấy tự tin với vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật trong ngày cưới.


Với đa dạng nhiều phong cách makeup, không theo 1 tone nào nhất định mà thông qua màu sắc, hình khối, đường nét trên gương mặt mà Ngọc Trang Makeup sẽ cân bằng với trang phục và sở thích riêng của từng nàng dâu, giúp nàng đẹp rạng ngời và tự tin hơn trong ngày cưới. Điều quan trọng nhất cho dù với tone makeup nào, Ngọc Trang Makeup sẽ làm hài hoà tổng thể để cô dâu không bị già. Nói không với lớp nền dày phấn, mi giả dày cộp thô cứng hay liner sắc lẹm. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


Ngọc Trang Makeup biết rằng đám cưới của bạn quan trọng đến nhường nào, và tất nhiên nhan sắc của bạn cũng không được mờ nhạt. Bất kì người con gái nào cũng xứng đáng được nhận những gì tuyệt vời nhất, huống chi là ngày cưới cả đời mới có 1 lần, đúng không?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 323/1 Trần Phú, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai
  • CS2: 56 Nguyễn Lương Bằng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0905 582 039

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100014164188099

Ngọc Trang Makeup ảnh 1
Ngọc Trang Makeup
Ngọc Trang Makeup ảnh 2
Ngọc Trang Makeup
Top 8
(có 0 lượt vote)

Dinh Nguyen Makeup & Studio

Mùa cưới đến gần, bên cạnh tâm trạng nao nức chờ ngày bước lên lễ đường thì một điều mà các cô dâu luôn băn khoăn. Không gì khác đó chính là chọn kiểu trang điểm nào cho phù hợp? Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng hay cá tính, ấn tượng, kiểu nào sẽ hợp xu hướng hơn? Đừng lo lắng, một khi đến với Dinh Nguyen Makeup & Studio, bạn chắc chắn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất và được biến hóa với vẻ rạng ngời nhất mà ngay cả bạn cũng phải bất ngờ. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, makeup artist Dinh Nguyen tại nơi này luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio.


Trang điểm nghệ thuật là lĩnh vực công việc có tính cạnh tranh cao. Muốn tồn tại phải tạo nên sự khác biệt. Đến với Dinh Nguyen Makeup, nàng dâu được đắm chìm trong những layout tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Sự hòa quyện của lớp nền trong veo, đánh khối và màu sắc hài hòa tạo nên bức chân dung nổi bật cho phái đẹp trong bất kỳ buổi tiệc sang trọng nào. Hơn nữa, nhờ lớp trang điểm mỏng nhẹ nên cô dâu sẽ không bị già trước tuổi. Trong những ngày nắng nóng hay trong tâm trạng hồi hộp thì lớp trang điểm này cũng không gây khó chịu cho cô dâu.


Ở đây, các sản phẩm trang điểm như phấn lót, phấn phủ, son, dụng cụ trang điểm,… đều là các sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Đến với Dinh Nguyen Makeup & Studio, các bạn sẽ thỏa sức tung tăng chụp choẹt dưới mọi hình thức hay lưu lại những bức hình đáng nhớ mà không sợ trôi kem, xuống tông, cam kết sẽ không làm bạn thất vọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Cù Chính Lan, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0962 245 327

Facebook: https://www.facebook.com/dinhnguyen.bm

Dinh Nguyen Makeup & Studio ảnh 1
Dinh Nguyen Makeup & Studio
Dinh Nguyen Makeup & Studio ảnh 2
Dinh Nguyen Makeup & Studio
Top 9
(có 3 lượt vote)

Mộc Miên Wedding Studio

Tìm cho mình một style makeup phù hợp là điều mà các cô dâu băn khoăn lo lắng trước ngày trọng đại. Vì có gì quan trọng bằng việc xuất hiện thật lộng lẫy, sang trọng mà vẫn giữ được nét trẻ trung của nàng dâu mới. Hãy để Alltop san sẻ với các nàng những lo lắng trăn trở này bằng việc tìm đến ngay Mộc Miên Wedding Studio, một trong những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Pleiku, Gia Lai.


Trang điểm cô dâu luôn đòi hỏi sự cầu kỳ và tỉ mỉ bởi cô dâu nào cũng muốn mình hoàn hảo trong ngày trọng đại. Đã qua rồi cái thời các cô dâu phải trang điểm hết lớp kem này đến lớp phấn khác và xuất hiện với khuôn mặt dày phấn. Khi công nghệ mỹ phẩm phát triển, càng ngày các cô dâu càng khoe được vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo của mình.


Mộc Miên Wedding Studio là một trong số những tiệm tiên phong trong kiểu trang điểm chú trọng che khuyết điểm, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên cho cô dâu trong ngày cưới. Các cô dâu luôn muốn mình xuất hiện thật xinh đẹp và đặc biệt, tuy nhiên, không vì thế mà họ lựa chọn những gam màu quá nổi bật vì điều đó có thể khiến cô dâu "dừ" hơn tuổi thật. Với các tone makeup tại Mộc Miên dành cho các Nàng Dâu như: tone nhẹ nhàng, tone cam quen thuộc, tone makeup trong trẻo tựa sương mai,... tùy vào mỗi khuôn mặt Cô Dâu, mỗi phong cách mà Cô Dâu thích mà các chuyên viên sẽ tư vấn cho các Nàng một tone makeup thật sự phù hợp để các Nàng có thể xinh đẹp và toả sáng nhất. Xinh đẹp và long lanh vô cùng!


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để gửi gắm diện mạo của mình trong ngày ăn hỏi/tổ chức đám cưới, đừng ngần ngại liên hệ với Mộc Miên Wedding Studio để Book lịch Makeup nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 136 Wuu, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0822 020 209 - 0705 600 056

Facebook: https://www.facebook.com/ninhmo2606

Fanpage: https://www.facebook.com/mocmienwedding/

Mộc Miên Wedding Studio ảnh 1
Mộc Miên Wedding Studio
Mộc Miên Wedding Studio ảnh 2
Mộc Miên Wedding Studio
Trên đây là danh sách các tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .