Top 8 Tiệm trang điểm cô dâu tại Ninh Bình đẹp nhất

8530

Các cô dâu tương lai chắc hẳn ai cũng quan tâm tới khâu trang điểm trong ngày cưới. Những thợ makeup chuyên nghiệp tay nghề cao có vai trò rất quan trọng giúp “hô biến”...xem thêm ...

Top 0
(có 16 lượt vote)

Mai Nguyen Makeup - Tâm Mai Bridal Ninh Bình

Tại Ninh Bình, với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa Tâm Mai Bridal trở thành địa chỉ quen thuộc của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm.


Để làm nên sự thành công cho studio áo cưới này như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến make up Mai Nguyễn - chuyên viên trang điểm đầy tài năng của địa chỉ này. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, make up Mai Nguyễn luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio.


Mỗi gương mặt sẽ sở hữu những ưu điểm và khuyết điểm khác nhau. Chính bởi vậy mà các nàng sẽ được chuyên viên Make-up artist của TAMMAI WEDDING tư vấn Tone makeup sao cho phù hợp nhất. Nên đừng lo lắng nhé! tại đây, tone Make up trong suốt theo phong cách Hàn Quốc được nàng dâu yêu thích nhất bởi lớp nền mỏng nhẹ và son tint bóng tôn lên đường nét thanh thoát trên gương mặt cho vẻ đẹp cô dâu mới tươi trẻ, rạng rỡ và lấp lánh như pha lê.


TAMMAI Wedding cam kết dịch vụ make-up cho cô dâu:

  • Tất cả mỹ phẩm sử dụng để trang điểm cho cô dâu đều là hàng mỹ phẩm cao cấp, đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối.
  • Luôn mang đến những kiểu tone make-up đa dạng, phù hợp với từng gương mặt cô dâu và có thể khoe những ưu điểm đẹp nhất trên gương mặt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 176 Nguyễn Văn Cừ, P. Thanh Bình, Ninh Bình

Điện thoại: 0354 173 288 - 0987 887 222

Facebook: https://www.facebook.com/TamMaiStudio

Email: Maicongchua991@gmail.com

Mai Nguyen Makeup - Tâm Mai Bridal Ninh Bình ảnh 1
Mai Nguyen Makeup - Tâm Mai Bridal Ninh Bình
Mai Nguyen Makeup - Tâm Mai Bridal Ninh Bình ảnh 2
Mai Nguyen Makeup - Tâm Mai Bridal Ninh Bình
Top 1
(có 7 lượt vote)

Chinh Tây Make Up Bridal

Đến với Chinh Tây Make Up Bridal, bạn không cần quá lo lắng vì mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát. Làm sao để bạn có “mặt tiền” đẹp rạng rỡ trong ngày chụp ảnh cưới thì hãy để ý tưởng đó cho thợ trang điểm chuyên nghiệp. Với đội ngũ trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Chinh Tây Make Up luôn tìm hiểu những phong cách trang điểm và làm tóc hiện đại nhất, phù hợp và cá tính nhất tùy theo phong cách riêng của khách hàng.


Bất kì Concept make up nào từ cá tính, cổ trang, trong veo, dịu dàng Chinh Tây cũng có thể cân được hết. Việc của bạn chỉ cần oder và tin tưởng để tỏa sáng trong các khung hình mà thôi! Cách sử dụng màu sắc phối lúc trang điểm sẽ ảnh hưởng đến cả khuôn mặt, do đó việc lựa chọn tông màu đúng đắn góp phần rất lớn để thu hút các ánh nhìn.


Chắc chắn Chinh Tây Make Up sẽ đem đến bạn niềm vui và sự hài lòng nhất! goài ra, với lòng nhiệt huyết và sự dẫn dắt tận tình chu đáo Chinh Tây Make Up còn là địa chỉ truyền lửa, truyền đam mê cho những HỌC VIÊN để phát triển nghề với thu nhập cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 24 Ngõ 38 đường Phạm Hồng Thái, Phố 10, Vân Giang, Ninh Bình (Đối diện công an Vân Giang rẽ trái, Đi qua Hải petty tóc rẽ trái 100m)

Điện thoại: 0965 588 222

Facebook: https://www.facebook.com/chinhtaymakeupbridal

Chinh Tây Make Up Bridal ảnh 1
Chinh Tây Make Up Bridal
Chinh Tây Make Up Bridal ảnh 2
Chinh Tây Make Up Bridal
Top 2
(có 1 lượt vote)

Linh Brown Studio

Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới, tại Ninh Bình, Linh Brown Studio chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


Tại Linh Brown Studio, bạn có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu phong cách trang điểm khác nhau tùy theo sở thích và tất cả đều là những xu hướng đang thịnh hành nhất, đó có thể là xu hướng makeup cá tính - trẻ trung, quý phái - kiêu sa, ngọt ngào - gợi cảm hay trẻ trung - quyến rũ.


Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và tỏa sáng với vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Bạn lo lắng mình hợp layout make như nào không? Makeup VietNam, Makeup ThaiLan, Makeup China,... liên hệ ngay Linhbrown để được tư vấn layout làm mình thật lộng lẫy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 03 Võ Thị Sáu, P. Đông Thành, Ninh Bình

Điện thoại: 0944 466 633

Facebook: https://www.facebook.com/LinhbrownMakeup

Linh Brown Studio ảnh 1
Linh Brown Studio
Linh Brown Studio ảnh 2
Linh Brown Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

HELI Wedding

Đến với HELI Wedding bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không khám phá ra và đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Với khả năng make up đầy riêng biệt của mình, chuyên viên make-up HELI Wedding sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu thật rạng ngời khi diện lên những bộ trang phục áo cưới.


Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách make up của HELI. Đó có thể là cách trang điểm mắt với tông màu nâu nhẹ nhàng cùng đôi môi màu nude tinh khôi. Kết hợp với mái tóc uốn xoăn nhẹ và phụ kiện đính đá để hoàn thiện thêm nét dịu dàng cho cô dâu. Hay một làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên, chắc chẵn sẽ mang đến nét trẻ trung đầy cuốn hút cho cô dâu trong ngày vui của mình.


Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, HELI Wedding sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 152 Nguyễn Công Trứ, TP. Ninh Bình
  • Cơ sở 2: 40 Tràng An, TP. Ninh Bình

Điện thoại: 0522 095 555

Facebook: https://www.facebook.com/heliwedding2021

HELI Wedding ảnh 1
HELI Wedding
HELI Wedding ảnh 2
HELI Wedding
Top 4
(có 6 lượt vote)

See Studio

Quả thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Ninh Bình mà lại bỏ qua See Studio. See Studio luôn tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho chị em phụ nữ với các dịch vụ chuyên nghiệp nhất cùng mức giá cả phải chăng.


Lớp nền căng mướt, đôi mắt trong veo cho tới bờ môi tràn đầy quyến rũ, điểm xuyết thêm ấn tượng với hoa tươi trên tóc khiến nàng đẹp tựa nàng công chúa bước ra ngoài đời thực. Nàng dâu của See Studio sẽ như hoá thành công chúa với makeup look nhẹ nhàng, yêu kiều cùng mái tóc nâu hạt dẻ gợn sóng. Tất cả hoà hợp với nhau một cách tinh tế giúp nàng thật cuốn hút, sang trọng trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. Một lớp nền mỏng nhẹ hoàn hảo, chút sắc hồng nữ tính nơi gò má như mang theo chút e ấp cùng sự trau chuốt cho đôi mắt trông thật có hồn, See Studio luôn tìm cách make up hiệu quả dựa trên nét đẹp tự nhiên của cô dâu, nỗ lực đem tới cho khách hàng vẻ đẹp rạng rỡ.


Thoáng qua một ánh mắt, layout makeup của See Studio hoàn hảo khi không chỉ ngọt ngào, tinh khiết mà vẫn toát lên vẻ quyến rũ của một cô nàng hiện đại. See Studio đặt trọn cảm xúc vào từng thao tác và giải quyết bài toán khó về sự cân đối và pha phối màu sắc, khéo léo từng nét cọ tạo nên sự bay bổng của tone hồng nude thời thượng lại thêm phần nghệ thuật và cuốn hút.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 236 Vân Giang, Ninh Bình

Điện thoại: 0983 489 365

Facebook: https://www.facebook.com/See.Studio94

See Studio ảnh 1
See Studio
See Studio ảnh 2
See Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mai Blue - Makeup stylist

Khắc họa lên đôi mắt chính là cảm giác của một nàng thơ qua ánh nhìn trong veo, ngọt ngào đến tan chảy. Mai Blue mang gam màu hồng nhẹ nhàng để luôn giữ được sự tươi tắn của gương mặt cô dâu, cùng đôi mắt long lanh với làn mi cong sẽ là "best choice" dành cho các nàng dâu vào mùa cưới mùa này nhé!


Nhà Mai Blue luôn sẵn sàng chạy "show" trên khắp mọi nẻo đường để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Khách hàng sẽ được gì khi makeup tại Mai Blue?

  • Tư vấn chi tiết về tone make và kiểu tóc phù hợp
  • Không phải mất thời gian di chuyển
  • Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
  • Tone makeup ứng dụng, lớp nền bền chặt, giữ được đến cuối ngày
  • Cam kết sử dụng mỹ phẩm high-end chính hãng
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng
  • Xử lý các vấn đề về da, Chăm sóc da kĩ càng trước makeup, đáp ứng được tất cả các tone, layout

Hãy là cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình. Và tone Makeup phù hợp tại Mai Blue sẽ khiến cô dâu thật xinh đẹp và ngọt ngào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 504 Trần Hưng Đạo, Ninh Bình

Điện thoại: 0968 222 296

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044372066200

MaiBlue - Makeup stylist ảnh 1
MaiBlue - Makeup stylist
MaiBlue - Makeup stylist ảnh 2
MaiBlue - Makeup stylist
Top 6
(có 1 lượt vote)

ThaoVy Wedding Studio

Bạn là fan của các tông make up Trung Hoa, ThaoVy Wedding sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 1 tông Make up trẻ trung kết hợp mái tóc Trung Hoa đang "hót hít" tại ThaoVy Wedding sẽ giúp cho những cô dâu trẻ toát lên vẻ hiện đại, thời trang và vô cùng lộng lẫy.


Cô Dâu sợ nhất make up lên sẽ bị già, không make up thì không đủ tự tin… Nhưng từ trước đến giờ Cô Dâu nào make up tại ThaoVy Wedding đều dành những lời khen có cánh tại đây. Làm đúng gu cô dâu thích, đúng kỹ thuật và có mắt nhìn thì đảm bảo Cô Dâu sẽ bao xinh sau khi bước vào ThaoVy Wedding. ThaoVy luôn giữ được nét riêng cho phong cách của mình, không dễ bị trộn lẫn vào bất cứ đâu. Từ tone nhẹ nhàng, kẹo ngọt, trong trẻo như sương mai cho tới tone Tây sắc sảo và điểm sắc nét, cầu kỳ trong lối make up.


Với nhiều năm kinh nghiệp, không ngừng cập nhật liên tục thì bạn cứ tự tin khi về ThaoVy Wedding. Đến với ThaoVy Wedding luôn luôn đi đầu xu hướng, cập nhật thường xuyên những tông MakeUp, trang phục mới nhất, hiện đại nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cầu Lồng, Yên Mỹ, Yên Mô, Ninh Bình

Điện thoại: 0972 234 102 (Mr. Lịch) - 0978 505 528 (Ms. Thảo Vy)

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083584141594

ThaoVy Wedding Studio ảnh 1
ThaoVy Wedding Studio
ThaoVy Wedding Studio ảnh 2
ThaoVy Wedding Studio
Top 7
(có 1 lượt vote)

Lan Nguyễn Makeup (Tùng Lan Studio)

Mùa cưới sắp đến gần, nhiều cô dâu có lẽ vẫn đang tìm cho mình một người make up phù hợp. Có nhiều băn khoăn: mình hợp với phong cách makeup nào? Hay Makeup như vậy có làm mình già đi không? Rất nhiều câu hỏi khiến cô dâu lo lắng, thay vào đó hãy đến Lan Nguyễn Makeup- Tùng Lan Studio một địa chỉ makeup đẹp tại Ninh Bình để được tư vấn và lựa chọn một phong cách dành riêng cho bạn nhé!

Tìm đến Lan Nguyễn Makeup, các cô dâu đa số đều yêu thích phong cách makeup tự nhiên, trong trẻo. Một lớp nền mỏng nhẹ căng bóng và tone makeup trẻ trung sẽ mang lại cho cô dâu vẻ đẹp nền nã, nhẹ nhàng nhưng vẫn phải tinh tế trong ngày trọng đại của mình.


Vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và Lan Nguyễn Makeup luôn mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 235 Trần Hưng Đạo, P. Đông Thành, TP. Ninh Bình (Đối diện Khách sạn The Vissai)

Điện thoại: 0938 530 035 - 0915 525 087

Facebook: https://www.facebook.com/lan.nguyen.79677471

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063760912025

Lan Nguyễn Makeup (Tùng Lan Studio) ảnh 1
Lan Nguyễn Makeup (Tùng Lan Studio)
Lan Nguyễn Makeup (Tùng Lan Studio) ảnh 2
Lan Nguyễn Makeup (Tùng Lan Studio)
Trên đây là các địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp nhất Ninh Bình mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một tiệm trang điểm cô dâu uy tín nhất tại đây bạn nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/