Top 8 Tiệm trang sức bạc đẹp và uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

816

Với xu hướng hiện nay thì trang sức bạc là một món phụ kiện vừa đẹp, vừa tinh tế lại có giá cả hợp lý và có tác dụng tốt đối với sức khỏe. Với...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

PNJSilver

PNJSilver là thương hiệu chuyên kinh doanh các mặt hàng trang sức bạc chất lượng, đa dạng mẫu mã, nguồn nguyên liệu đầu vào đạt chuẩn tại TP. Thủ Đức, TP. HCM được nhiều khách hàng trên địa bàn tin yêu lựa chọn, ở đây sản phẩm trang sức bạc của cửa hàng còn lan rộng đến nhiều nơi thông qua các đơn hàng online được nhiều khách chốt đơn.


PNJSilver chuyên cung cấp trang sức bạc mang cá tính thời trang nữ tính, năng động và mạnh mẽ, với các sản phẩm được thiết kế tinh tế giúp cho các cô gái thoải mái thể hiện nét nữ tính đặc trưng riêng của chính mình, chất lượng đảm bảo với vô số kiểu dáng đẹp, lấp lánh và đầy mới lạ nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu mua sắm trang sức của các tín đồ mê trang sức đặc biệt là trang sức bạc. Ngoài ra còn có các sản phẩm bạc nguyên chất được gia công trực tiếp theo đơn đặt hàng tạo nên dấu ấn riêng bằng các ký hiệu, ký tự hay hoa văn theo nhu cầu của khách được thiết kế độc nguyền bởi đội ngũ chế tác trình độ chuyên môn cao, tay nghề lâu năm và tỉ mẫn.


Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên tại PNJSilve sẽ nhiệt tình hỗ trợ, đưa ra nhiều gợi ý hợp lý cũng như các mẫu mã hot trên thị trường để khách hàng tham khảo và lựa chọn đúng món đồ mình thích mà không bị lỗi mốt. Đặc biệt, cửa hàng còn có chính sách bảo hành rất chu đáo và kĩ lưỡng, có thể kể đến: miễn phí bảo hành 3 tháng đầu về mặt kĩ thuật, nước xi, miễn phí bảo hành trọn đời với các sản phẩm bị oxy hóa, xuống màu... Chắc chắn PNJSilve sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp nàng tạo nên điểm nhấn nổi bật cho phong cách chỉ với các chi tiết nhỏ trên cơ thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 934 Quốc lộ 1A, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • T-30, 240-242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • ...
  • https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

Điện thoại: 1800 545457

Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30
Email: shop@pnj.com.vn
Website: https://pnj.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/PNJSilverVN/


PNJSilve ảnh 1
PNJSilve
PNJSilve ảnh 2
PNJSilve
PNJSilve ảnh 3
PNJSilve
Top 1
(có 0 lượt vote)

The Little Owl

The Little Owl là cửa hàng chuyên cung cấp mặt hàng trang sức chất lượng và uy tín trong đó có dòng trang sức bạc đạt tiêu chuẩn và nhận được sự lựa chọn và tin tưởng của nhiều khách hàng là tín đồ về trang sức và yêu chất liệu bạc trong những bộ sưu tập của cá nhân. 


Lý do nên đến với The Little Owl:

  • Các sản phẩm trang sức bạc tại The Little Owl cung cấp đến với khách hàng gồm những sản phẩm đa dạng như: dây chuyền, vòng tay, lắc tay, bông tai, nhẫn…
  • Nhiều thiết kế tinh xảo, nhiều hình dáng thẩm mỹ sang trọng, tinh tế, nhẹ nhàng và thanh lịch góp phần tạo nên cho mỗi khách hàng những bộ sưu tập cá nhân riêng theo sở thích.
  • Chất lượng bạc của cửa hàng được đảm bảo về chất lượng
  • Các sản phẩm ở đây sẽ được bảo hành: đánh bóng, đánh sáng trong suốt quá trình sử dụng.
  • Phần lớn các sản phẩm tại đây được làm bằng tay từ Nghệ sĩ/ Người sáng lập và Nghệ nhân của cửa hàng.
  • Luôn cập nhật và ra mắt nhiều BST mới, bắt kịp xu hướng của thời trang và phong cách phụ kiện phương Tây.
  • Miễn phí cắt - nối 1 lần ngay sau khi mua sản phẩm.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn cách bảo quản cũng như hỗ trợ xi bạc trắng trong 3 tháng kể từ ngày mua hoàn toàn miễn phí. Với tất cả những ưu điểm này, các nàng còn chần chờ gì nữa mà không mua sắm ngay cho mình những món phụ kiện bạc lung linh tại The Little Owl ngay thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0383 773 178

Hotline: 0932 187 578

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Email: hellothelittleowl@gmail.com

Website: https://thelittleowl.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thelittleowl.vn


The Little Owl ảnh 1
The Little Owl
The Little Owl ảnh 2
The Little Owl
The Little Owl ảnh 3
The Little Owl
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm bạc Kim Ánh

Tiệm bạc Kim Ánh cũng là một cửa hàng trang sức bạc được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Cửa hàng này đã dần khẳng định được thương hiệu của mình và có được một vị trí nhất định tại thị trường. Sở hữu không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng mát và trang trí bắt mắt khiến các nàng yêu ngay những món trang sức bạc tại đây từ cái nhìn đầu tiên.


Tiệm bạc Kim Ánh mang đến cho bạn nhiều bộ sưu tập trang sức độc đáo và đẹp mắt. Được chế tác công phu, tỉ mỉ từ những nghệ nhân tài hoa, các sản phẩm như nhẫn, bông tai, dây chuyền... tại đây có đa dạng mẫu mã về thiết kế kiểu dáng phù hợp với mọi sở thích và mọi trang phục của bạn. Các thiết kế hầu hết đều tôn lên nét nữ tính, duyên dáng của phái đẹp nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại. Không chỉ thế, các thợ rèn hoàn toàn có thể làm theo mẫu thiết kế theo yêu cầu riêng đặc biệt của khách với tốc độ nhanh và giá cả cực kì hợp lý, phải chăng.


Nếu bạn vẫn còn đang lo lắng về chất lượng thì cứ yên tâm vì tiệm cam kết tất cả các sản phẩm đều được làm từ bạc nguyên chất nên có độ bền cao theo thời gian và có chế độ bảo hành. Tiệm thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giá thành cực kỳ ưu đãi, nên bạn có thể dễ dàng sở hữu những bộ trang sức đẹp mà không cần phải lo lắng quá nhiều về chi phí. Vì vậy, Tiệm bạc Kim Ánh chính là lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể dễ dàng lựa chọn ra những sản phẩm đẹp và ưng ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3 Đoàn Công Hớn, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0934 788 292

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Email: tiembackimanh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tiembackimanhthuduc


Tiệm bạc Kim Ánh ảnh 1
Tiệm bạc Kim Ánh
Tiệm bạc Kim Ánh ảnh 2
Tiệm bạc Kim Ánh
Tiệm bạc Kim Ánh ảnh 3
Tiệm bạc Kim Ánh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vàng bạc đá quý Phước Thanh

Vàng bạc đá quý Phước Thanh là địa chỉ chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm trang sức bạc khá có tiếng tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm tinh tế, sang trọng và quý phái nhưng không kém phần đơn giản, nhẹ nhàng.


Những ưu điểm tại Vàng bạc đá quý Phước Thanh:

  • Trang sức bạc tại cửa hàng được chế tác rất công phu, tỉ mỉ tạo ra nét đẹp tinh xảo, rạng ngời đa sắc với công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến và kiểu dáng thời trang quốc tế.
  • Khách hàng khi lựa chọn những sản phẩm trang sức tại đây sẽ toát lên vẻ lịch lãm, quý phái, duyên dáng dù ở bất cứ nơi đâu.
  • Tại đây còn nhận đặt thiết kế trang sức bạc theo yêu cầu, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về kỹ thuật và các phương pháp chế tác hợp lý nhất.
  • Mỗi một thiết kế tinh xảo đều cho thấy được tâm huyết của những người thợ giàu kinh nghiệm và mong muốn của thương hiệu chính là giúp phái đẹp trở nên lỗng lẫy và có điểm nhấn hơn trong những dịp đặc biệt.

Vàng bạc đá quý Phước Thanh với không gian rộng rãi, hiện đại, sang trọng, không thể lẫn với các thương hiệu khác. Cửa hàng được bày trí tỉ mỉ và sáng tạo nhiều phong cách với nhiều điểm nhấn ấn tượng, đem lại cảm giác ấm cúng và gần gũi cho bất kỳ vị khách nào bước vào. Ngoài chất lượng sản phẩm Phước Thanh còn cam kết đạt chuẩn về dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng, bảo trì sản phẩm đánh bóng đánh sáng trọn đời tận tình và chu đáo sẽ mang cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trang sức bạc hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Lê Văn Ninh, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 2229 8676

Email: phuocthanhdiaamond@yahoo.com.vn

Website: http://nutrangcaocapphuocthanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vangbacphuocthanh


Vàng bạc đá quý Phước Thanh ảnh 1
Vàng bạc đá quý Phước Thanh
Vàng bạc đá quý Phước Thanh ảnh 2
Vàng bạc đá quý Phước Thanh
Vàng bạc đá quý Phước Thanh ảnh 3
Vàng bạc đá quý Phước Thanh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kim Phát Hiệp Thành Jewelry

Kim Phát Hiệp Thành Jewelry là cửa hàng chuyên trang sức bạc với nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh xảo, gọn nhẹ, đẹp mắt được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn làm địa điểm mua sắm cho mình và người thân những mẫu bạc chất lượng.


Lý do nên đến với Kim Phát Hiệp Thành Jewelry:

  • Cửa hàng đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng và giá tiền.
  • Sản phẩm tại đây chủ yếu được làm thủ công, tinh xảo và chứa đầy tâm huyết của người thợ kim hoàn lâu năm trong nghề, không mẫu nào y hệt mẫu nào, khác hẳn với những mẫu trang sức đúc khuôn công nghiệp hàng loạt.
  • Khách hàng sẽ được hưởng chế độ chăm sóc trọn gói như làm sáng, vệ sinh bạc miễn phí cùng chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất khi mua trang sức bạc tại shop.
  • Đội ngũ chế tác có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản

Không những thế, Kim Phát Hiệp Thành Jewelry còn có không gian trưng bày sản phẩm rộng rãi, với nhiều mẫu mã hot nhất trên thị trường cùng với dịch vụ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên về trang sức bạc để khách hàng có được những gợi ý tốt nhất, lựa chọn ra được những sản phẩm phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1146 tỉnh lộ 43, P.Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0329 902 707

Giờ mở cửa: 6:30 - 21:30

Email: quynhbongbeauty@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kimphathiepthanh


Kim Phát Hiệp Thành Jewelry ảnh 1
Kim Phát Hiệp Thành Jewelry
Kim Phát Hiệp Thành Jewelry ảnh 2
Kim Phát Hiệp Thành Jewelry
Kim Phát Hiệp Thành Jewelry ảnh 3
Kim Phát Hiệp Thành Jewelry
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bạc cao cấp Minh Sơn

Bạc cao cấp Minh Sơn là cửa hàng chuyên trang sức bạc chất lượng, cao cấp và uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho mình những bộ sản phẩm đẹp mắt, tinh xảo và phù hợp với túi tiền.


Các sản phẩm cửa hàng cung cấp là trang sức bạc với kiểu dáng hướng ngoại, mộc mạc và sang trọng được làm từ nguyên liêu cao cấp. Những sản phẩm tại đây đều được kết tinh từ niềm đam mê chế tác trang sức nghệ thuật để trở thành những kiệt tác nghệ thuật tinh xảo, mang giá trị lâu dài với thời gian. Bên cạnh sản phẩm chất lượng, dịch vụ bán hàng và các chương trình ưu đãi hấp dẫn của cửa hàng cũng là một trong những yếu tố góp phần thúc đẩy quá trình bán hàng tại đây bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu về trang sức bạc, đưa ra những gợi ý hợp lý nhất cho nhu cầu hiện tại của mọi khách hàng.


Bạc cao cấp Minh Sơn mang sứ mệnh đem đến niềm kiêu hãnh cho khách bằng các sản phẩm trang sức bạc cực kỳ tinh tế, chất lượng vượt trội. Những thiết kế này có xu hướng hiện đại của thế giới nhưng lại rất phù hợp với gu thẩm mỹ Á Đông. Bạn sẽ tìm được những sản phẩm đặc biệt không thể trộn lẫn giữa Bạc cao cấp Minh Sơn và những thương hiệu trang sức nghệ thuật khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 776 Kha Vạn Cân, Trường Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0979 684 174

Giờ mở cửa: 6:30 - 21:30

Email: minhson977@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/baccaocapminhson


Bạc cao cấp Minh Sơn ảnh 1
Bạc cao cấp Minh Sơn
Bạc cao cấp Minh Sơn ảnh 2
Bạc cao cấp Minh Sơn
Bạc cao cấp Minh Sơn ảnh 3
Bạc cao cấp Minh Sơn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trang sức bạc Huy Hoàng

Trang sức bạc Huy Hoàng là thương hiệu trang sức lâu đời được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại TP. Hồ Chí Minh. Tính đến nay cửa hàng đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm đầy tính sáng tạo và tạo được nét riêng cho thương hiệu Huy Hoàng.


Những mẫu trang sức bạc tại đây đều được kết tinh từ niềm đam mê chế tác trang sức nghệ thuật để trở thành những kiệt tác nghệ thuật tinh xảo, mang giá trị lâu dài với thời gian. Các sản phẩm trang sức bạc của Trang Sức Bạc Huy Hoàng được làm từ chất liệu bạc tiêu chuẩn 100% chính vì vậy sản phẩm luôn bóng và bền hơn bất kỳ chất liệu bạc nào. Màu sắc đặc trưng và sự huyền bí khiến trang sức bạc luôn là tâm điểm của sự chú ý, mang đến cho khách hàng một cảm giác sang trọng nhưng không kém phần táo bạo và trẻ trung. Cửa hàng hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều dòng trang sức mới từ trang sức bạc nữ đến trang sức bạc nam dành cho mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp khác nhau.


Ngoài ra, Trang Sức Bạc Huy Hoàng còn mang đến cho khách hàng một dịch vụ bảo hành trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm cho dù xuống màu do mồ hôi hoặc gãy đứt đều có thể giúp bạn sửa chữa. Đặc biệt, mỗi một món hàng khi mua tại cửa tiệm sẽ được đóng gói cẩn thận và tặng kèm với đó một hộp đựng handmade xinh xắn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Tam Hà, Tam Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0727 124 307

Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00
Email: Channhu200379@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucbachuyhoang/

Trang Sức Bạc Huy Hoàng ảnh 1
Trang Sức Bạc Huy Hoàng
Trang Sức Bạc Huy Hoàng ảnh 2
Trang Sức Bạc Huy Hoàng
Trang Sức Bạc Huy Hoàng ảnh 3
Trang Sức Bạc Huy Hoàng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trang sức PJS

Nếu là một tín đồ của trang sức bạc thì chắc bạn đã một lần nghe đến cửa hàng Trang sức PJS. Đây là một trong số những cửa hàng thời trang bạc tại TP. Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng cao, được nhiều người yêu thích và lựa chọn.


Các thiết kế tại Trang sức PJS thường đơn giản, tập trung vào các chi tiết nhỏ trên từng sản phẩm trang sức giúp phái đẹp trở nên quyến rũ và dịu dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt, bạn sẽ được tiếp cận những sản phẩm có nhiều thiết kế vòng phong thủy độc, đẹp, lạ dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách boho hoặc muốn sở hữu một món đồ phòng thân khỏi các vận khí xui xẻo. Bên cạnh các sản phẩm bạc phong thủy, PJS cũng làm thêm các sản phẩm đồ đôi, trang sức bạc kết đôi sực kỳ đáng yêu cho các cặp đôi. Ngoài các mẫu trang sức bạc thông thường thì shop thường xuyên cập nhật mẫu để cho bạn thỏa sức lựa chọn. Bạc tại PJS đều là chất liệu có chất lượng cao là bạc chính hãng 100%, và khách hàng đã mua sản phẩm tại đây sẽ được bảo hành dịch vụ đánh bóng đến trọn đời của sản phẩm.


Trang sức PJS luôn đặt nhiệt huyết của mình vào từng sản phẩm, luôn nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, khi mua sản phẩm bạc tại đây bạn sẽ được hưởng những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn. Vậy thì còn ngại ngùng gì nữa hãy nhanh đến PJS để chọn cho mình những món trang sức phù hợp và yêu thích nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Einstein, P. Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0707 345 386 - 0707 588 669

Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

Email: phuongjewelrystore@gmail.com

Website: https://pjs.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/pjs.vn/


Trang sức PJS ảnh 1
Trang sức PJS
Trang sức PJS ảnh 2
Trang sức PJS
Trang sức bạc là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng, bởi trang sức bạc giá tiền vừa rẻ mà vừa tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế. Trên đây là top cửa hàng trang sức bạc uy tín và chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Alltop hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa trang sức bạc mà bạn yêu thích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .