Top 5 Tiệm vải đẹp và chất lượng nhất Cần Thơ

553

Nhiều tiệm vải Cần Thơ ra đời mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn vải để kinh doanh, thiết kế hoặc may các bộ cánh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vải Thanh Phong

Vải Thanh Phong là địa chỉ cung cấp các loại vải đa dạng và nhiều chất liệu khác nhau, phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Nơi đây được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn và trở thành địa điểm tin cậy mua vải của người dân Cần Thơ.


Vải Thanh Phong đa dạng về tất cả các mẫu mã đang có mặt trên thị trường với các họa tiết và màu sắc phong phú, bạn có thể chọn lựa tùy theo nhu cầu và ngân sách của mình. Hơn nữa, nhân viên ở đây vô cùng thân thiện, bạn sẽ được tư vấn mẫu và kiểu dáng phù hợp với sở thích và túi tiền của mình. Đặc biêt, Đến với Vải Thanh Phong bạn sẽ được đón tiếp nhiệt tình cùng đội ngũ nhân viên thân thiện. Không dừng lại ở đó, tiệm còn kinh doanh thêm mặt hàng áo dài, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua hàng.


Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Vải Thanh Phong không ngừng cải tiến về chất lượng dịch vụ để mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Đến với Tiệm, bạn có thể yêu cầu bất cứ loại vải nào, không giới hạn về số lượng. Có thể nói, đây là trong trong những shop vải Cần Thơ uy tín và chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 101 Nguyễn Trãi, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 090 496 79 37

Email: vaithanhphong@gmail.com

Website: https://thanhphongcantho.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/aodaithanhphong.vn



Vải Thanh Phong ảnh 1
Vải Thanh Phong
Vải Thanh Phong ảnh 2
Vải Thanh Phong
Vải Thanh Phong ảnh 3
Vải Thanh Phong
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vải Hàn Quốc - NGÂN ANH

Khi nhắc về shop vải uy tín chất lượng tại Cần Thơ, thì làm sao có thể bỏ qua được cái tên Vải Hàn Quốc - NGÂN ANH, Ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu may mặc của mọi người, tiệm chuyên phân phối, bán sỉ và lẻ các mặc hàng vải. Ở đây đa dạng về mẫu mã, bạn có thể chọn lựa tùy theo nhu cầu và ngân sách của mình.


Đến với Vải Hàn Quốc - NGÂN ANH, bạn sẽ được cung cấp các các loại vải đa dạng hợp thời trang, hot hit đang có mặt trên thị trường với các họa tiết và màu sắc phong phú, có nhiều chất liệu vải được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Tất cả các loại vải ở đây đều được kiểm định về chất lượng và đạt tiêu chuẩn ISO 9000. Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp, mà giá cả ở tiệm cũng rất hợp lý và phải chăng. Suốt thời gian qua, tiệm Vải Hàn Quốc - NGÂN ANH luôn tự hào là tiệm vải Cần Thơ dẹp và chất lượng.


Hơn nữa, nhân viên ở đây rất am hiểu về nhiều loại vải khác nhau và vô cùng thân thiện, sẽ giúp tư vấn cho bạn các mẫu vải phù hợp để may đồ theo mục đích của bạn. Vì vậy, Vải Hàn Quốc - NGÂN ANH được khá nhiều khách hàng thường xuyên ghé đến để mua sắm. Các mẫu vải được làm mới thường xuyên, vậy nên nếu bạn ưng mẫu nào thì đừng bỏ qua kẻo hết nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Nguyễn Văn Cừ, An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0907 706 733

Fanpage: https://www.facebook.com/shopvaingananhcantho/


Vải Hàn Quốc - NGÂN ANH ảnh 1
Vải Hàn Quốc - NGÂN ANH
Vải Hàn Quốc - NGÂN ANH ảnh 2
Vải Hàn Quốc - NGÂN ANH
Vải Hàn Quốc - NGÂN ANH ảnh 3
Vải Hàn Quốc - NGÂN ANH
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vải Định Hương

Nếu bạn đang tìm cửa hàng bán vải áo uy tín và giá hợp lý thì Tiệm Vải Định Hương là địa chỉ mà các bạn không thể bỏ qua. Cái tên Định Hương đã quá quen thuộc đối với người dân nơi đây và đã trở thành một trong những địa chỉ bán vải được nhiều người khách hàng lớn làm đối tác.


Tiệm Vải Định Hương là nơi chuyên cung cấp sỉ và lẻ vải sợi, vải áo dài cao cấp. Các mặt hàng vải luôn đảm bảo chất lượng với đa dạng mẫu mã và màu sắc. Định Hương không chỉ dừng lại ở những mẫu vải truyền thống mà còn nắm bắt rất nhanh xu hướng thời trang hiện nay. Tiệm Vải Định Hương không tạm ngưng các mẫu mã có sẵn mà luôn update, luôn đổi mới các mode vải để theo kịp nhu cầu của khách hàng hiện nay. Chính vì vậy khi đến đây bạn có thể tha hồ chọn lựa các mẫu vải cùng với những mẫu thời trang hot nhất.


Vải của Tiệm Vải Định Hương luôn đảm bảo chất lượng, co dãn tốt, có thể dùng để may áo dài, đồ bộ, đầm váy dành cho các chị em phụ nữ yêu thích thời trang. Giá cả của tiệm cũng khá hợp lý với chất lượng, vì vậy bạn hãy ghé qua Tiệm Vải Định Hương nếu có nhu cầu nh, Đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 206 đường 3/2 phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0949 397 739

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051782863144


Tiệm Vải Định Hương ảnh 1
Tiệm Vải Định Hương
Tiệm Vải Định Hương ảnh 2
Tiệm Vải Định Hương
Tiệm Vải Định Hương ảnh 3
Tiệm Vải Định Hương
Top 3
(có 1 lượt vote)

Shop Vải Cần Thơ

Shop Vải Cần Thơ là nhà cung cấp và phân phối chính thức các sản phẩm vải cao cấp cho các cá nhân, cửa hàng đại lý lớn ở Cần Thơ và trên toàn quốc giá rẻ ưu đãi, đa dạng các loại vải cao cấp, chất lượng tuyệt đối. Thích hợp với mọi lứa tuổi tại Việt Nam.


Vì sao nên mua vải ở Shop Vải Cần Thơ?

  • Tại đây, đa dạng về mẫu mã, chất liệu, luôn bắt kịp các loại vải hợp xu thế thời trang không bị lỗi thời.
  • Tất cả các sản phẩm vải đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đa dạng kiểu cách đẹp
  • Dịch vụ đổi trả hàng linh hoạt nếu khách không hài lòng chất lượng vải
  • Shop Vải Cần Thơ còn nhận hàng may theo mẫu, bạn chỉ việc đến chọn vải và xem mẫu, mọi chuyện còn lại đã có tiệm hoàn thành.
  • Giao hàng tận nơi ở tại Cần Thơ và trên toàn quốc
  • Có nhiều loại vải cho bạn lựa chọn, đa phong cách

Shop Vải Cần Thơ còn nhận bỏ vải sỉ lẻ vải cho các nhà may, vậy cho nên khi lựa chọn những sấp vải phù hợp với bản thân thì bạn không cần lo ngại về các vấn đề giá cao hay vải không đạt chất lượng. Cửa hàng cam kết mang lại cho bạn những mẫu sản phẩm chất lượng có nguồn gốc rõ ràng, giá rẻ, cạnh tranh so với thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 32 Tân Trào, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0902 707 603 - 0946 366 143

Fanpage: https://www.facebook.com/phamnguyenhoangkim198


Shop Vải Cần Thơ ảnh 1
Shop Vải Cần Thơ
Shop Vải Cần Thơ ảnh 2
Shop Vải Cần Thơ
Shop Vải Cần Thơ ảnh 3
Shop Vải Cần Thơ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vải Ngọc Diệp

Đối với những bạn đang muốn tìm địa chỉ mua vải đẹp và may quần áo giá rẻ thì Tiệm Vải Ngọc Diệp chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng và tận hưởng những xu hướng vải thời trang mới nhất, đẹp nhất, hot nhất với giá cả hợp lý nhất.


Những ưu điểm khi đến với Tiệm Vải Ngọc Diệp:

  • Tiệm chuyên cung cấp các loại vải chính hãng đảm bảo, các loại vải chuyên dụng cao cấp, rất đa dạng, có nguồn gốc rõ ràng không gây hại cho da.
  • Tại đây có nhiều các loại vải dùng để may áo dài, quần áo người lớn, trẻ em, chăn ga gối đệm... với số lượng lớn, sỉ lẻ với mức giá phù hợp.
  • Hơn thế nữa, vải tại đây được bán với giá cực kì hợp lí phù hợp với mọi khách hàng.
  • Tiệm Vải Ngọc Diệp luôn rất đông và đặc biệt nhộn nhịp hơn vào các dịp cận lễ Tết.
  • Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, chu đáo, luôn giải đáp mọi thắc mắc của khách khàng
  • Tiệm cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tặng quà hấp dẫn

Đến với Ngọc Diệp, bạn không chỉ choáng ngợp bởi sự phong phú và đa dạng của các chất liệu vải khác nhau. Mà còn hài lòng về cách phục vụ và giá thành của sản phẩm. Các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn được mẫu vải ưng ý nhất với giá phù hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56 Cao Bá Quát, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0949 397 739

Fanpage: https://www.facebook.com/shopvaithoitrang/


Tiệm Vải Ngọc Diệp ảnh 1
Tiệm Vải Ngọc Diệp
Tiệm Vải Ngọc Diệp ảnh 2
Tiệm Vải Ngọc Diệp
Tiệm Vải Ngọc Diệp ảnh 3
Tiệm Vải Ngọc Diệp
Trên đây là top Tiệm vải đẹp và chất lượng nhất Cần Thơ. Alltop hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn tìm được một tiệm vải Cần Thơ đẹp, uy tín, phù hợp để may cho mình hoặc người thân những bộ cánh thật lung linh.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/