Top 4 Tiệm vàng uy tín nhất Đà Lạt

4205

Cùng với sự đi lên của xã hội, nhu cầu sắm vàng bạc, trang sức của người dân cũng dần tăng cao. Thế nhưng, để có thể lựa chọn được một địa điểm uy tín...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kim Hoà Minh Jewelry

Kim Hoà Minh Jewelry là thương hiệu hàng đầu trong thị trường kim hoàn tại thành phố Đà Lạt. Bắt đầu kinh doanh trang sức từ những năm 1978 theo mô hình kinh doanh gia đình với tiền thân là Tiệm vàng Kim Hoà. Đến đây khách hàng sẽ được cung cấp rất nhiều mẫu trang sức vàng đẹp, tinh tế và phù hợp với nhiều dịp đặc biệt: nhẫn cưới, nhẫn đính hôn, vòng vàng, lắc vàng, kiềng, hoa tai, dây chuyền,...


Bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng trước sự phong phú và đa dạng hết mức cùng những thiết kế được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ với độ chính xác cao trong quá trình chế tác, đảm bảo sẽ chinh phục bất cứ ai khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Kim Hoà Minh Jewelry chuyên về: mua, bán các sản phẩm vàng, bạc, đá quý trang sức và nhận gia công chế tác theo yêu cầu đến sửa chữa sản phẩm lỗi cửa hàng đều đáp ứng.


Ưu điểm khi mua vàng tại Kim Hoà Minh Jewelry chính là:

  • Tất cả các kiểu vàng bạc đồ trang sức, linh kiện, phụ kiện.... đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành.
  • Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu vàng bạc trang sức của bạn mua về gặp sự cố.
  • Giao hàng tận nơi cho khách hàng.
  • Có nhiều loại vàng bạc trang sức cao cấp cho bạn lựa chọn, bền, đẹp và phong cách.

Khi khách hàng đến mua sản phẩm vàng bạc ở đây sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sẵn sàng tư vấn để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Kim Hoà Minh Jewelry với các sản phẩm có giấy tờ bảo hành đầy đủ với mẫu mã đẹp, phong phú và chất lượng nên khách hàng hết sức tín nhiệm địa chỉ này. Ngoài ra, trang sức tại Kim Hoà Minh Jewelry cũng luôn chú ý đến nhu cầu của thị trường. Từ đó cung cấp những sản phẩm trang sức đẹp mắt, cập nhật không ngừng theo thời đại cũng như mang đến thật nhiều sự lựa chọn.


Tại Kim Hoà Minh Jewelry, cửa hàng không chỉ kinh doanh đồ trang sức – Cửa hàng bán sự tự tin, niềm kiêu hãnh, niềm vui và cảm xúc ẩn chứa trong những sản phẩm dành cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 111 Ba Tháng Hai, P.1, TP. Đà Lạt - 0934 109 989
  • 23 Phan Chu Trinh, P.9, TP. Đà Lạt - 0916 209 989
  • 28 La Sơn Phu Tử, P.6, TP. Đà Lạt - 0828 519 989

Fanpage: https://www.facebook.com/kimhoaminhjewelry/

Website: trangsuchoanmy.com.vn

Mail: kimhoaminh509989@gmail.com

Kim Hoà Minh Jewelry ảnh 1
Kim Hoà Minh Jewelry
Kim Hoà Minh Jewelry ảnh 2
Kim Hoà Minh Jewelry
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kim Hoà Luận

Danh sách Tiệm Vàng tại Đà Lạt uy tín nhất không thể thiếu cái tên Kim Hoà Luận. Kim Hoà Luận mang đến cho phái đẹp những mặt hàng trang sức sang trọng, quý phái và đẳng cấp nhất. Tại cửa hàng có rất nhiều trang sức với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Tất cả những sản phẩm của cửa hàng luôn tôn lên được vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ, nét quý phái của đàn ông.


Kim Hoà Luận như một địa điểm mang lại sự an tâm dành cho khách hàng rất lớn. Mỗi sản phẩm vàng của tiệm đều phản ánh đúng tuổi của vàng, vàng tinh khiết cao đồng thời mẫu mã được thiết kế đẹp, đa dạng và phù hợp với từng thời điểm khác nhau. Vậy nên khi cần các sản phẩm kim hoàn tại Đà Lạt Kim Hoà Luận là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng.


Thành công ở lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sỉ lẻ vàng bạc, đá quý, Kim Hoà Luận vẫn không ngừng sáng tạo và đầu tư để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước cũng như ngoài nước, tăng tính cạnh tranh của thương hiệu. Các sản phẩm đều được cập nhật đầy đủ trên fanpage của Kim Hoà Luận


Đặc biệt, tại Kim Hoà Luận cam kết:

  • Vàng được công bố đúng tuổi
  • Tư vấn cụ thể tỷ lệ vàng trong từng sản phẩm
  • Giá vàng hợp lý và cạnh tranh tốt với thị trường kim hoàn
  • Giấy tờ trao đổi, mua bán giữa cửa hiệu và khách hàng rõ ràng, minh bạch

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tiệm vàng đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm tại Kim Hoà Luận đa dạng mẫu mã, đảm bảo chất lượng và giá thành cạnh tranh. Khách hàng đến với cửa tiệm sẽ luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm, cùng dịch vụ ưu đãi nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 25, Khu Hoà Bình, P.1, TP. Đà Lạt.

Giờ làm việc: 07h00 – 21h00

Kim Hoà Luận ảnh 1
Kim Hoà Luận
Kim Hoà Luận ảnh 2
Kim Hoà Luận
Top 2
(có 0 lượt vote)

PNJ

PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam, PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. PNJ luôn đề cao uy tín, chất lượng và kích thích sáng tạo, tận dụng mọi nguồn lực của doanh nghiệp. Đến với PNJ tại Đà Lạt, bạn sẽ chìm đắm trong thế giới trang sức vàng bạc đủ mẫu, kiểu cách, cùng với đó là các mẫu trang sức kết hợp kim cương và đá quý nhiều kích cỡ và màu sắc. PNJ tại Đà Lạt với khu trưng bày sản phẩm sang trọng, sản phẩm được bày trong tủ kính giúp khách hàng có thể thoải mái ngắm và lựa chọn. Là một nhãn hàng lớn, PNJ tập trung phát triển hàng hóa với mẫu mã kiểu dáng hiện đại, đa dạng và phong phú


Đến với PNJ bạn sẽ luôn được cửa hàng phục vụ tận tình với các dịch vụ bán hàng sau:

  • Bảo hành sản phẩm trọn đời.
  • Làm sạch, làm sáng trang sức.
  • Giao hàng nhanh chóng, thủ tục bán hàng với giấy tờ đầy đủ.
  • Chương trình khuyến mãi tri ân theo từng dịp sẽ có sự ưu đãi khác nhau như phiếu ưu đãi, phiếu tích điểm, ưu đãi sinh nhật...
  • Cập nhật sản phẩm liên tục theo xu hướng trên thị trường...

Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn, giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cả về mức giá cũng như kiểu dáng. Các sản phẩm vàng của PNJ được gia công tỉ mỉ, kiểu dáng sang trọng, phù hợp với nhiều độ tuổi từ lớn đến bé. Đem đến sự sang trọng, lịch sự và toát lên vẻ hào nhoáng cho bạn.


Với uy tín nhiều năm hoạt động trên thị trường, PNJ đã thực sự chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng khi tới đây cũng như lượng khách quen của tiệm ngày một tăng. Với các sản phẩm trang sức, vàng bạc, đá quý, đá phong thủy đa dạng về mẫu mã, đảm bảo khi đến đây các bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn với giá cả hợp lý nhất. Các bạn có thể vào web của PNJ để xem những mẫu mã, giá cả để chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 - 27 Phan Bội Châu, P.1, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0263 3800 789 - 0913 353 782

Fanpage: https://www.facebook.com/pnjphanboichaudalat/

Website: http://pnj.com.vn/

PNJ ảnh 1
PNJ
PNJ ảnh 2
PNJ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lập Đức Jewelry

Lập Đức Jewelry là một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách cửa hàng vàng uy tín tại Đà Lạt. Nơi đây được khách hàng đánh giá cao về chất lượng trang sức cũng như dịch vụ chuyên nghiệp. Cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm vàng, bạc, đá quý với chất lượng đảm bảo nhất cùng với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Đặc biệt, Lập Đức Jewelry luôn nắm bắt và cập nhật xu hướng thị trường trang sức và đem đến cho khách hàng những món trang sức quý phái, thời thượng và đẳng cấp nhất.


Với các sản phẩm trang sức, vàng bạc, đá quý đa dạng về mẫu mã, đảm bảo khi đến đây các bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn với mức giá cả hợp lý nhất. Đặc biệt, Lập Đức Jewelry thường xuyên tung ra những mẫu trang sức độc đáo, ấn tượng, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Vì sao nên lựa chọn Lập Đức Jewelry?

  • Không gian mua sắm hiện đại và sang trọng
  • Trang sức Đẳng Cấp và Thời Trang
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình
  • Chất lượng và giá thành tốt

Đặc biệt, tại Lập Đức Jewelry, các sản phẩm đều được thiết kế từ nguồn nguyên liệu cao cấp, qua bàn tay tài hoa của những thợ kim hoàn thiết kế nên những sản phẩm độc đáo, dành tặng khách hàng các sản phẩm chất lượng quốc tế với "giá Việt Nam" để phục vụ nhu cầu làm đẹp của đông đảo chị em phụ nữ.


Với tôn chỉ "Uy tín - Chất lượng - Sang trọng", Lập Đức Jewelry luôn lấy khách hàng là trung tâm, là kim chỉ nam của các hoạt động chế tác, mua bán, khuyến mại… Đồng thời luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng, Lập Đức Jewelry không ngừng nỗ lực để mang tới những sản phẩm chất lượng nhất, phục vụ nhu cầu làm đẹp mỗi ngày của người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Khu Hoà Bình, P.1, Đà Lạt

Điện thoại: 0263 3821 381 - 0263 6507 886

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100041880204096
  • https://www.facebook.com/vanglapduc

Website: https://www.facebook.com/vanglapduc

Mail: jsc@vanglapduc.com

Lập Đức Jewelry ảnh 1
Lập Đức Jewelry
Lập Đức Jewelry ảnh 2
Lập Đức Jewelry
Trên đây là những tiệm vàng uy tín nhất tại Đà Lạt được rất nhiều người lựa chọn. Hi vọng bài viết mang đến bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .