Top 5 Tiệm vàng uy tín nhất huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

578

Hiện nay, nhu cầu mua sắm vàng bạc, trang sức của người dân đang tăng một cách nhanh chóng. Thế nhưng, để tìm được cho mình một địa chỉ uy tín thì không phải là...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Tiệm Vàng - Kim Cương Hoàng Dũng Brt

Không nằm ngoài danh sách này, Tiệm Vàng - Kim Cương Hoàng Dũng Brt với thương hiệu đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng cũng là một cái tên không thể vắng mặt. Luôn thấu hiểu trang sức vàng không chỉ mang giá trị vật chất mà còn là những món đồ tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái của các chị em, thế nên mỗi thiết kế mà Tiệm Vàng - Kim Cương Hoàng Dũng Brt mang lại luôn tạo sự nổi bật ở độ tinh xảo cao, từng nét chạm khắc tỉ mỉ cùng với kiểu dáng hài hòa khi kết hợp với đá quý. Đặc biệt tại đây, đa số khách hàng cảm thấy ấn tượng với những thiết kế đầy tinh tế, sang trọng và hiện đại của những mẫu trang sức bạch kim lấp lánh tạo nên một vẻ đẹp thu hút và đầy riêng biệt, sâu lắng.


Thương hiệu trang sức Tiệm Vàng - Kim Cương Hoàng Dũng Brt với những ý tưởng thiết kế khởi nguồn từ trái tim và được hoàn thiện từ khối óc đã làm đẹp cho rất nhiều chị em với hàng trăm bộ sưu tập trang sức đủ chủng loại, đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng đá quý và tuổi vàng chuẩn xác, đây chính là niềm tự hào, là sự cam kết tuyệt đối mà Tiệm Vàng - Kim Cương Hoàng Dũng Brt gửi đến những vị khách hàng thân yêu của mình. Luôn mong muốn đem lại sự hài lòng, tin tưởng cho khách hàng, đến với Tiệm Vàng - Kim Cương Hoàng Dũng Brt, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về trọng lượng chất lượng, cũng như mẫu mã sản phẩm và tất cả luôn sẵn sàng để phục vụ bạn bất cứ lúc nào, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 88 Trần Hưng Đạo, Ngãi Giao, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0931 70 71 72

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088425679002

Tiệm Vàng - Kim Cương Hoàng Dũng Brt ảnh 1
Tiệm Vàng - Kim Cương Hoàng Dũng Brt
Tiệm Vàng - Kim Cương Hoàng Dũng Brt ảnh 2
Tiệm Vàng - Kim Cương Hoàng Dũng Brt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng Kim Ngọc Chi

Tiệm vàng Kim Ngọc Chi luôn mang đến những mẫu trang sức mới được các tay thợ kim hoàn chuyên nghiệp tạo nên vậy cho nen sản phẩm nhìn đẹp, hấp dẫn ánh mắt nhìn và đặc biệt tinh tế. Tiệm vàng Kim Ngọc Chi có thể mang đến một sự hài lòng đặc biệt cho khách hàng khi đến tiệm bởi sự chuyên nghiệp từ giấy tờ mua bán đến các sản phẩm được thu mua bán ra với giá chính xác phù hợp với thị trường vàng.


Các sản phẩm nữ trang Kim Ngọc Chi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về việc quản lý đo lường trong kinh doanh vàng và quản lý chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ lưu thông trên thị trường với khả năng đáp ứng số lượng lớn và nhanh chóng. Khách hàng khi mua sản phẩm nữ trang tại đay hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm, cộng với chế độ hậu mãi tốt. Tiệm vàng Kim Ngọc Chi luôn mong muốn đem lại sự hài lòng, tin tưởng, giữ chứ Tín hơn giữ Vàng cho quý khách hàng. Đến với tiệm bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về trọng lượng chất lượng, cũng như mẫu mã sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Cửa hàng luôn nỗ lực hoàn thiện hình ảnh của mình và cố gắng hết mình nhằm đáp ứng những mong mỏi và kỳ vọng của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường Chợ Mới, Bình Ba, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0969493989 - 096 789 59 23

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvangkimhangbinhba

Mở cửa: 6h00 - 18h30

Tiệm vàng Kim Ngọc Chi ảnh 1
Tiệm vàng Kim Ngọc Chi
Tiệm vàng Kim Ngọc Chi ảnh 2
Tiệm vàng Kim Ngọc Chi
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Năm Tiến - Thái

Tiệm Vàng Năm Tiến - Thái là thương hiệu mua bán vàng, bạc trang sức nổi tiếng hơn 30 năm tại Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu, thương hiệu ưa dùng của người dân trong và ngoài tỉnh. Với nhiều năm kinh nghiệm, phát triển và hoạt động, Tiệm Vàng Năm Tiến - Thái là điểm đến tin cậy cho các cặp đôi mới cưới, hay những ai mong muốn tìm được cửa hàng trang sức uy tín.


Đến với Tiệm Vàng Năm Tiến - Thái, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

  • Nhân viên phục vụ và tư vấn nhiệt tình
  • Giá cả hợp lý và được cập nhập theo từng giờ
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng, cập nhật theo xu hướng trang sức mới nhất
  • Không bao giờ thất tín với khách hàng
  • Miễn phí khắc tên vào nhẫn khi khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng.

Tại Tiệm Vàng Năm Tiến - Thái mỗi mẫu sản phẩm đều có khối lượng vàng trên từng sản phẩm, khách muốn tư vấn sẽ được tiệm cung cấp thông tin đầy đủ cho khách hàng. Tiệm Vàng Năm Tiến - Thái thường xuyên cập nhật thêm nhiều mẫu mã mới, nhiều chọn lựa cho khách hàng để tự do hơn trong sự lựa chọn của mình, hợp với sở thích và dễ kết hợp với phong cách thời trang và trang sức. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường đến tay người tiêu dùng, tiệm vàng còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho những khách hàng đã từng đến đây với đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện và hết sức nhiệt tình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Kim Long, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 02543884888

Map: https://maps.app.goo.gl/9vug6StcLcdU2znA8

Tiệm Vàng Năm Tiến - Thái ảnh 1
Tiệm Vàng Năm Tiến - Thái
Tiệm Vàng Năm Tiến - Thái ảnh 2
Tiệm Vàng Năm Tiến - Thái
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Tiến Hà

Một địa chỉ không thể bỏ qua khi có nhu cầu mua sắm vàng bạc tại Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu là Tiệm Vàng Kim Tiến Hà. Đến với Tiệm Vàng Kim Tiến Hà, bạn sẽ chìm đắm trong thế giới trang sức vàng bạc đủ chủng loại, cùng với đó là các mẫu trang sức kết hợp kim cương và đá quý nhiều kích cỡ và màu sắc.


Nơi đây với khu trưng bày sản phẩm sang trọng, sản phẩm được bày trong tủ kính giúp khách hàng có thể thoải mái ngắm và lựa chọn. Tiệm Vàng Kim Tiến Hà tập trung phát triển hàng hóa với mẫu mã kiểu dáng hiện đại, đa dạng và phong phú chủng loại. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn, giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cả về mức giá cũng như kiểu dáng. Các sản phẩm vàng của Tiệm Vàng Kim Tiến Hà được gia công tỉ mỉ, kiểu dáng sang trọng, phù hợp với nhiều độ tuổi từ lớn đến bé. Đem đến sự sang trọng, lịch sự và toát lên vẻ hào nhoáng cho bạn.


Với phương châm đặt sự hài lòng, bảo đảm quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, Tiệm Vàng Kim Tiến Hà luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình. Tiệm cam kết với cùng một sản phẩm tiệm sẽ cố gắng đến tay khách hàng giá vàng giá công thấp nhất. Chính vì thế nên nếu có nhu cầu mua trang sức vàng bạc thì hãy ghi chú lại địa chỉ này bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Ngãi Giao, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 098 127 23 72

Fanpage: https://www.facebook.com/kimtienha.gem

Tiệm Vàng Kim Tiến Hà ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Tiến Hà
Tiệm Vàng Kim Tiến Hà ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Tiến Hà
Top 4
(có 1 lượt vote)

Tiệm vàng Phúc Đạt Tuyết

Bạn có biết rằng chọn cho mình một món phụ kiện trang sức đẳng cấp đồng hành mỗi ngày là một trong những yếu tố tăng thêm sự sang trọng và tự tin? Nếu chưa chọn được phụ kiện trang sức cho mình, hãy ghé ngay Tiệm vàng Phúc Đạt Tuyết, cho dù bạn là ai, làm công việc gì, Tiệm vàng Phúc Đạt Tuyết vẫn sẵn sàng để cùng bạn tỏa sáng. Tiệm chuyên các dịch vụ mua/bán vàng trang sức là địa chỉ tin cậy để bạn tha hồ sắm cho mình những mẫu trang sức vàng có giá trị và thẩm mỹ hiện nay.


Mẫu mã tại đây rất đa dạng và được cập nhật một cách thường xuyên nên khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Đội ngũ nhân viên tại Tiệm vàng Phúc Đạt Tuyết này cũng được đánh giá rất cao nhờ tác phong chuyên nghiệp và luôn thân thiện tư vấn với từng khách hàng. Tiệm vàng Phúc Đạt Tuyết còn hiểu được tâm lý của người mua vàng, giá trị của sản phẩm rất quan trọng bởi vì còn mua vào bán ra nên chất lượng sẽ giữ được giá trị của sản phẩm vậy nên giấy tờ mua bán của tiệm luôn đầy đủ và rõ ràng để khách hàng có thể an tâm hơn khi mua sản phẩm tại cửa hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: TTTM Ngãi Giao, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0912.393939 - 0938.238888

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082896790011

Tiệm vàng Phúc Đạt Tuyết ảnh 1
Tiệm vàng Phúc Đạt Tuyết
Tiệm vàng Phúc Đạt Tuyết ảnh 2
Tiệm vàng Phúc Đạt Tuyết
Trên đây là danh sách các Tiệm vàng uy tín nhất huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .