Top 8 Tiệm vàng uy tín nhất Quận 10, TP. HCM

89

Từ xưa đến nay, vàng luôn là món đồ trang sức quý giá dùng để tôn vinh vẻ đẹp của con người. Chính vì vậy, nhiều người vẫn hay tìm địa chỉ uy tín để...xem thêm ...

PNJ ra đời năm 1988. đã ghi dấu ấn vững chắc trong lòng khách hàng bằng những sản phẩm trang sức vàng tinh tế và chất lượng hàng đầu. Không chỉ là đơn vị chế tác và bán lẻ trang sức vàng hàng đầu tại Quận 10, TP. HCM, PNJ còn nằm ở vị trí số 1 trong thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam.


Khi ghé thăm PNJ, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm độc đáo, với đa dạng các sản phẩm vàng trang sức, vàng miếng đồng thời nhận được sự phục vụ tận tâm từ đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. PNJ đã khẳng định vị thế hàng đầu với sự sáng tạo, tinh tế và uy tín. Mọi hoạt động của đơn vị đều hướng tới lợi ích và sự hài lòng của khách hàng và cộng đồng. Mặc dù sản phẩm của PNJ có chất lượng cao, nhưng giá cả vẫn ở mức hợp lý, phản ánh đúng giá trị của sản phẩm và dịch vụ mà bạn nhận được. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành và bảo dưỡng của PNJ được đánh giá cao, thường xuyên hỗ trợ khách hàng để đảm bảo rằng trang sức nơi đây luôn giữ được vẻ đẹp và chất lượng.


Với hơn nhiều năm thành lập, PNJ không chỉ là cửa hàng trang mà còn là ngôi nhà của những kiệt tác kim hoàn. PNJ không chỉ sản xuất và kinh doanh trang sức vàng mà còn có bạc, đá quý, kim loại quý cùng nhiều sản phẩm thời trang và quà lưu niệm độc đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • M-11, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • 477 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • 294A Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • ...
  • https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

Điện thoại:

  • 028 3620 7042
  • 028 3957 4269
  • 028 3862 8816 - 028 3868 2839
  • ...

Hotline: 1800 545 457
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

Link map: https://maps.app.goo.gl/x4ZEiYFKGsavZtMr9

Website: https://pnj.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN


PNJ ảnh 1
PNJ
PNJ ảnh 3
PNJ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trang Sức DOJI tự hào là nơi cung cấp vàng cao cấp tại Việt Nam. Với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc.


Ghé thăm Trang Sức DOJI bạn sẽ được khám phá nghệ thuật làm ra những trang sức vàng đẹp tinh tế và đẳng cấp. Nét tinh xảo lung linh của những sản phẩm được tạo ra tại DOJI, dưới bàn tay tài năng của người thợ kim hoàn Việt Nam, hay vẻ đẹp lấp lánh đa sắc của các sản phẩm được DOJI sản xuất theo công nghệ tiên tiến và kiểu dáng thời trang quốc tế. Sản phẩm trang sức vàng cao cấp của Trang Sức DOJI hứa hẹn sẽ làm tôn lên vẻ duyên dáng, sự quý phái và lịch lãm cho khách hàng, ở mọi nơi.


Với tăng trưởng doanh thu và giá trị thương hiệu không ngừng gia tăng, DOJI chiếm lĩnh thị trường nội địa qua hệ thống kinh doanh vàng trang sức, vàng miếng. Đồng thời, Trang Sức DOJI liên tục đầu tư vào thiết bị hiện đại, nghiên cứu công nghệ sản xuất, và chiến lược Marketing chuyên nghiệp, tạo lợi thế cạnh tranh vững chắc trong thị trường. DOJI không chỉ mang đến sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất mà còn cam kết với những chính sách hậu mãi tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 1, K1-13A TTTM Vạn Hạnh, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • 231 Đường 3 Tháng 2, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 1168

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

Email: info@doji.vn

Link map: https://maps.app.goo.gl/vhHGi8cr3cX55Bx49

Website: https://trangsuc.doji.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

Trang Sức DOJI ảnh 1
Trang Sức DOJI
Trang Sức DOJI ảnh 2
Trang Sức DOJI
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng Trọng Nghĩa

Tiệm vàng Trọng Nghĩa là điểm đến hàng đầu cho những tín đồ yêu thời trang trang sức vàng. Với hơn nhiều năm sáng tạo và phát triển, Trọng Nghĩa tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của mọi người trên con đường làm đẹp và tỏa sáng.


Điểm mạnh của Tiệm vàng Trọng Nghĩa:

  • Tự hào với bộ sưu tập trang sức vàng đa dạng, từ những kiểu trẻ trung, cá tính đến những mẫu sang trọng, đẳng cấp, đáp ứng mọi sở thích của khách hàng.
  • Mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp với các sản phẩm vàng độc đáo và chất lượng.
  • Đội ngũ nghệ nhân tài năng và lành nghề, đảm bảo từng sản phẩm đều là tác phẩm nghệ thuật.
  • Phục vụ chu đáo với các dịch vụ như đánh bóng, chế tác trang sức theo yêu cầu
  • Giữ vững uy tín trong ngành kim hoàn, Tiệm vàng Trọng Nghĩa là sự lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng.
  • Chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng tận tình, đảm bảo sự hài lòng sau mỗi giao dịch.

Với chiều sâu lịch sử và uy tín được xây dựng qua mỗi sản phẩm trang sức vàng, Tiệm vàng Trọng Nghĩa không chỉ là địa chỉ mua sắm uy tín mà còn là điểm đến lý tưởng của những người yêu thẩm mỹ và đẳng cấp. Vậy nên nếu đang tìm kiếm tiệm vàng uy tín nhất quận 10, TP. HCM thì đừng bỏ qua Tiệm vàng Trọng Nghĩa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 220 Hoà Hảo, Phường 3, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 383 856

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Email: nghiatran.tnj@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/MyMucarMcHyRvPRE6

Website: https://tiemvangtrongnghia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvangtrongnghia.tnj/


Tiệm vàng Trọng Nghĩa ảnh 1
Tiệm vàng Trọng Nghĩa
Tiệm vàng Trọng Nghĩa ảnh 2
Tiệm vàng Trọng Nghĩa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lộc Phúc Fine Jewelry hình thành và hoạt động đến nay là gần 20 năm kinh nghiệm với thị trường kim hoàn TP. HCM. Đến với không gian của Lộc Phúc Fine Jewelry, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng diện tích trưng bày sản phẩm trang sức vàng rộng lớn với hơn 3600 thiết kế mới lạ, độc đáo.


Thương hiệu vàng Lộc Phúc Fine Jewelry đã đi sâu vào tâm trí của khách hàng là sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng. Xứng đáng là danh hiệu thương hiệu Quốc gia, sản phẩm vàng Lộc Phúc Fine Jewelry đa dạng với nhiều chủng loại từ phổ thông đến cao cấp, có nhiều mẫu mã độc đáo, thời trang từ công nghệ đúc, đột dập, kết dây, khắc máy… Đặc biệt giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng được nhu cầu của các cửa hàng đại lý tại các tỉnh trong cả nước. Lộc Phúc Fine Jewelry luôn cung cấp nhiều mẫu mã mới, đẹp và rất chất lượng. Nhân viên tại đây rất thân thiện, vui vẻ và được nhiều khách hàng rất hài lòng với dịch vụ nơi đây.


Với sự phát triển của công nghệ, đội ngũ thợ lành nghề cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Lộc Phúc Fine Jewelry không ngừng khẳng định thương hiệu và uy tín, không chỉ là nơi chế tác trang sức vàng mà còn là nơi lưu giữ những khoảnh khắc quý báu trong cuộc sống của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L1-26 TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 19006 36526
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Email: chamsoc@locphuc.com.vn

Link map: https://maps.app.goo.gl/YRkFnw64HtZoWEfd9

Website: https://locphuc.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/LocPhucFineJewelryOfficial/


Lộc Phúc Fine Jewelry ảnh 1
Lộc Phúc Fine Jewelry
Lộc Phúc Fine Jewelry ảnh 2
Lộc Phúc Fine Jewelry
Top 4
(có 0 lượt vote)

PA Jewelry Design là thương hiệu kim hoàn nổi tiếng khu vực quận 10, chuyên bán đa dạng các loại trang sức vàng từ bình dân cho đến cao cấp với nhiều loại vàng như: 14K, 18K, 24K, vàng trắng hay thậm chí là vàng phong thủy. Không chỉ mua bán, trao đổi vàng, PA Jewelry Design còn cung cấp dịch vụ chế tác kim hoàn, đáp ứng nhu cầu đa dạng và tối đa cho khách hàng.


Đặc điểm nổi bật của PA Jewelry Design:

  • Sử dụng kỹ thuật truyền thống của nghệ nhân có hơn nhiều năm kinh nghiệm, PA Jewelry Design giữ vững bí quyết để sản phẩm luôn bền bỉ theo thời gian.
  • Chế tác trang sức vàng theo ý tưởng của khách hàng, với mỗi thiết kế được kiểm tra và điều chỉnh đến khi hoàn thiện, đảm bảo vừa vặn và thoải mái khi đeo.
  • Với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm trang sức vàng không chỉ là sản phẩm mỹ thuật mà còn là biểu tượng của tình yêu, PA Jewelry Design nghiên cứu và sáng tạo ra nhiều dòng sản phẩm với hơn hàng nghìn mẫu độc đáo.
  • Đội ngũ thợ lành nghề tại đây là những người thợ gia truyền, đào tạo qua nhiều thế hệ, hiểu rõ về nghệ thuật kim hoàn và có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Không chỉ chú trọng vào thiết kế lớn, PA Jewelry Design còn hợp tác với nghệ sĩ nổi tiếng để tạo ra những mẫu thiết kế giới hạn, mang đến nét đẹp độc đáo và phong cách cho người đeo.
  • Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình, sẵn sàng thực hiện mọi ý kiến và mong muốn của khách hàng.

PA Jewelry Design mang đến cho thị trường kim hoàn TP. HCM những sản phẩm trang sức vàng từ phổ thông đến cao cấp một cách chất lượng nhất và uy tín nhất. Vàng cung cấp đến tay khách hàng là vàng đúng tuổi, đúng thông số kỹ thuật để khách hàng có thể định hình đúng giá trị sản phẩm mình đang quan tâm. Cùng với đó là giấy tờ mua bán được PA Jewelry Design cung cấp đầy đủ cho khách hàng quyết định giao dịch tại cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 493A/2 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 006 306

Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

Email: pajewelrydesign@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/dSgf6nTadEe8SQoZ9

Website: https://trangsucpa.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucpa

PA Jewelry Design ảnh 1
PA Jewelry Design
PA Jewelry Design ảnh 2
PA Jewelry Design
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thanh Duong Luxury Jewelry

Thanh Duong Luxury Jewelry không chỉ là niềm tin, uy tín mà còn là chất lượng. Thương hiêu vàng tại Thanh Duong Luxury Jewelry xứng đáng với danh hiệu thương hiệu Quốc gia, thể hiện qua đa dạng sản phẩm từ phổ thông đến cao cấp, giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng và cửa hàng đại lý trên cả nước.


Thanh Duong Luxury Jewelry cam kết:

  • Đội ngũ Thanh Duong Luxury Jewelry luôn đồng hành với sự hài lòng của khách hàng
  • Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, số lượng cho khách dễ dàng chọn lựa.
  • Sản phẩm được chế tác tinh xảo bởi đội ngũ thợ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm
  • Cam kết 100% hàng thực tế chất lượng như hình ảnh.
  • Bảo hành làm sáng, mới miễn phí trọn đời cả màu và đá.
  • Không gian mua sắm rộng rãi, sản phẩm được sắp xếp bắt mắt, dễ dàng lựa chọn

Thanh Duong Luxury Jewelry đã và đang nỗ lực không ngừng để hoàn thành mục tiêu mở rộng mạng lưới cửa hàng cao cấp trên toàn quốc nhằm mang đến sự tiện lợi và an tâm tuyệt đối khi mua sắm trang sức vàng cao cấp. Vậy nên nếu có nhu cầu mua sắm vàng thì đừng bỏ qua Thanh Duong Luxury Jewelry.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51/18 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0933 366 325

Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Email: thanhd1007@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/nV2bypHhe2YHHnWU7

Website: https://thanhduongluxuryjewelry.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhduongluxuryjewelry/


Thanh Duong Luxury Jewelry ảnh 1
Thanh Duong Luxury Jewelry
Thanh Duong Luxury Jewelry ảnh 2
Thanh Duong Luxury Jewelry
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Thành

Tiệm Vàng Kim Thành là thương hiệu sáng tạo lối đi mới, độc đáo trong nghệ thuật chế tác trang sức vàng. Sự đa dạng về thiết kế, tính độc đáo trong kiểu dáng, dẫn đầu trong xu hướng và được nhiều khách hàng tin tưởng và review, đánh giá cao.


Tiệm Vàng Kim Thành chuyên trao đổi, mua bán và chế tác các sản phẩm về đồ trang sức vàng 18K - 24K để cung ứng thị trường, đáp ứng nhu cầu về vàng của thị trường hiện nay. Sản phẩm của tiệm vàng Kim Thành cung cấp với nhiều hình thức từ: vòng, nhẫn, lắc, dây chuyền,... Tiệm Vàng Kim Thành sở hữu đội ngũ kĩ thuật kim hoàn sáng tạo và chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm tinh xảo nhất, đẹp nhất dành đến cho khách hàng. Bên cạnh đó, tiệm còn cung cấp dịch vụ làm đồ trang sức theo mẫu hoặc đơn đặt hàng của khách hàng với tiêu chí chính xác về mẫu, đẹp và chất liệu có độ tinh khiết cao. Vậy nên đến với Tiệm Vàng Kim Thành khách hàng được tư vấn và thực hiện dịch vụ một cách chính xác và nhanh chóng nhất, đảm bảo tối ưu giá trị khách hàng nhận được.


Bên cạnh đó, Tiệm Vàng Kim Thành còn mang đến những chính sách hậu mãi tốt, đảm bảo khách hàng an tâm khi có nhu cầu bảo hành hoặc đổi trả. Thủ tục đơn giản, thời gian nhanh chóng, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình. Điều này đã làm nên tên tuổi và sự trường tồn của Tiệm Vàng Kim Thành qua thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85 - 87 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3862 6073
Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tiệm-vàng-KIM-THÀNH-100084241899577/

Tiệm Vàng Kim Thành ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Thành
Tiệm Vàng Kim Thành ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Thành
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Xuân Hoàng

Quận 10 là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, nơi tập trung nhiều cửa hàng kinh doanh vàng bạc, trang sức. Một trong những địa chỉ mua sắm trang sức vàng uy tín và được nhiều khách hàng review, đánh giá tốt tại quận này là Tiệm Vàng Xuân Hoàng.


Ưu điểm nổi bật của Tiệm Vàng Xuân Hoàng:

  • Cung cấp các loại trang sức vàng với các mẫu mã đa dạng đẹp mắt
  • Gia công và chế tác trang sức một cách tỉ mĩ, sắc sảo
  • Đặt chất lượng, mẫu mã sản phẩm lên hàng đầu, được khách hàng tin dùng và đánh giá cao
  • Dây chuyền sản xuất tiên tiến, được nhập khẩu từ các nước có truyền thống sản xuất trang sức hàng đầu thế giới
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao
  • Giao hàng nhanh chóng, thủ tục gọn lẹ trên toàn quốc
  • Chính sách thu đổi hợp lý, giá cả hợp lý

Tiệm Vàng Xuân Hoàng luôn tạo ấn tượng tốt, sự hài lòng với khách hàng nhờ vào đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tâm. Đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn chu đáo để mua được sản phẩm vàng đúng với nhu cầu và sở thích tiêu dùng của bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 326 Bà Hạt, Phường 9, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 830 622 - 0911 965 838

Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/vVfk6wG8yjhkcePS9
Fanpage: https://www.facebook.com/tvxuanhoang/


Tiệm Vàng Xuân Hoàng ảnh 1
Tiệm Vàng Xuân Hoàng
Tiệm Vàng Xuân Hoàng ảnh 2
Tiệm Vàng Xuân Hoàng
Alltop đã chia sẽ những tiệm vàng uy tín, chất lượng nhất tại Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Hy vọng những thông tin trên sẽ mang đến cho bạn sự hữu ích nhất định khi ra một quyết định về việc trao đổi và mua bán vàng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Tiệm Vàng Xuân Hoàng