Top 5 Tiệm vàng uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội

5388

Bạn đang muốn mua vàng để tích lũy hay đơn giản là làm đẹp cho bản thân? Bạn không biết mua vàng ở đâu quận Hà Đông, Hà Nội? Dưới đây là những tiệm vàng...xem thêm ...

PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam. Sau nhiều năm tồn tại và phát triển không ngừng, PNJ đã tạo được chỗ đứng của mình khi mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. PNJ còn là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung, cao cấp ở Việt Nam và có rất nhiều chi nhánh khắp cả nước.


Khi đến mua sắm tại PNJ Hà Đông thuộc hệ thống PNJ, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ, SJC cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. PNJ khẳng định vị trí dẫn đầu về sáng tạo, sự tinh tế và đáng tin cậy trong ngành kim hoàn và thời trang. Đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích doanh nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 56 - 58 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội - 024 3223 2699
  • Kiosh Concess 26, Tầng 2, AEON MALL Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - 0243 202 5868

Điện thoại: 1800 54 54 57

Website: https://www.pnj.com.vn/

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/PNJ58QUANGTRUNG
  • https://www.facebook.com/PNJAEONMallHaDong

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/kpDNdVCWzaak3ZYn9
  • https://maps.app.goo.gl/DBHfUhuEkUPia3rF6
PNJ ảnh 1
PNJ
PNJ ảnh 2
PNJ
Top 1
(có 0 lượt vote)

DOJI Hà Đông thuộc Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI được thành lập vào năm 1994. Đây là một tập đoàn tạo dấu ấn mạnh mẽ và truyền nhiều động lực cho các doanh nghiệp vàng bạc đá quý tại Việt Nam cho tới hiện tại. Khi nhắc tới DOJI, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới những sản phẩm vàng bạc, trang sức cao cấp khắp mọi miền Việt Nam. Những sản phẩm của DOJI luôn có giá trị trường tồn với thời gian bởi các sản phẩm được chế tác từ chất liệu cao cấp, tinh tế. Thích hợp để làm những món quà mang ý nghĩa bền lâu cho người thân, bạn bè sau: quà cười, quà sinh nhật…. Mỗi sản phẩm của DOJI là một thiết kế, bản thể khác nhau và không thể trộn lẫn với những sản phẩm khác. Có thể nói, đây chính là điểm khác biệt và độc đáo của DOJI đối với những sản phẩm mình.


Sản phẩm của DOJI chính là sự kết hợp của vàng, bạc và các kim loại quý với bàn tay tỉ mỉ, lành nghề và tâm huyết của người thợ kim hoàn. Các sản phẩm vàng bạc đá quý của DOJI được áp dụng các công hiện đại. Từ đó, cho ra những sản phẩm có sự chính xác cao với hàm lượng vàng hay các kim loại quý tinh khiết nhất. Những sản phẩm sẽ luôn hoàn hảo, sáng tạo nhất trong mắt của đa số người dùng. Sự hài lòng chính là một yếu tố giúp giữ chân khách hàng khi ghé thăm DOJI Hà Đông.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 10A Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 02433117974 - 096 5115192

Website: https://trangsuc.doji.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dojihadong

Map: https://maps.app.goo.gl/1P8JmX1x4np5kXyP7

DOJI Hà Đông ảnh 1
DOJI Hà Đông
DOJI Hà Đông ảnh 2
DOJI Hà Đông
Top 2
(có 0 lượt vote)

Được review là thương hiệu trang sức cao cấp nổi tiếng tại Hà Nội, Huy Thanh Jewelry đang từng bước khẳng định vị trí của mình bằng chất lượng sản phẩm, niềm đam mê, tâm huyết và khát khao đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Sản phẩm của Huy Thanh Jewerly có nét trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và đẳng cấp đặc thù của dòng sản phẩm trang sức. Đặc biệt, ưu điểm lớn nhất của trang sức Huy Thanh Jewerly còn là thiết kế mang tính thời thượng, vẻ đẹp vĩnh cửu, không lỗi thời giúp khách hàng tự tin đồng hành cùng sản phẩm trong suốt thời gian dài, thậm chí cả cuộc đời.

Sản phẩm của Huy Thanh được đông đảo khách hàng, đặc biệt là các cặp đôi sắp cưới tin tưởng và lựa chọn bởi:

  • Huy Thanh sở hữu đến hơn 650 mẫu nhẫn cưới với thiết kế trẻ trung theo xu hướng Hàn Quốc hiện đại, cùng mức giá đa dạng, phù hợp với mọi yêu cầu và ngân sách của cô dâu chú rể tương lai.
  • Huy Thanh là một trong số ít những đơn vị tại Việt Nam được nhà nước cấp phép chế tác vàng, có giấy bảo hộ thương hiệu độc quyền. Sản phẩm của Huy Thanh cam kết đúng tiêu chuẩn quốc tế, đầy đủ hóa đơn cho mỗi giao dịch.
  • Khách hàng có thể tùy chọn đặt tuổi vàng (14K hoặc 18K) và màu sắc (vàng vàng, vàng trắng, vàng hồng) theo sở thích mà không tốn thêm chi phí thiết kế. Huy Thanh mang đến chế độ bảo hành hậu mãi trọn đời để khách hàng luôn an tâm với sản phẩm.

Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy ghé thăm showroom Huy Thanh Jewelry tại Hà Đông để chọn cho mình những mẫu trang sức vàng đẹp phù hợp nhất. Và cũng đừng quên gọi ngay hotline 02466661486 khi cần hỗ trợ nhanh chóng bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 499 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 02466661486

Website: https://www.huythanhjewelry.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/huythanhjewelry/?locale=vi_VN

Map: https://maps.app.goo.gl/hNauYYHRoJ4NUMat7

Huy Thanh Jewelry ảnh 1
Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry ảnh 2
Huy Thanh Jewelry
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trải qua bề dày hơn 30 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải được review là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.


Những giá trị truyền thống quý báu từ chuyên môn, kĩ thuật chế tác, cho tới tâm huyết chứa đựng trong từng sản phẩm, dịch vụ đều được Bảo Tín Mạnh Hải trân quý, xem như "bảo vật". Nhưng không dừng ở đó, Bảo Tín Mạnh Hải nhiều năm qua vẫn liên tục bám sát xu hướng vàng trang sức quốc tế để sáng tạo nên những dòng trang sức đẹp, hiện đại, hợp thời trang và thị hiếu của khách hàng Việt Nam. Ngoài những dòng sản phẩm đặc trưng được chế tác thủ công bởi bàn tay của các nghệ nhân kim hoàn ưu tú nhất, Bảo Tín Mạnh Hải còn phát triển các dòng sản phẩm mới, được chế tác theo công nghệ nước ngoài, bắt kịp những xu hướng thời trang hiện đại nhất, mang đến chất lượng sản phẩm tuyệt nhất cho mọi khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 15 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 2233 9999

Website: https://www.baotinmanhhai.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/baotinmanhhai.vn

Map: https://maps.app.goo.gl/9CYKyJ7iMuk2qeAv9

Bảo Tín Mạnh Hải ảnh 1
Bảo Tín Mạnh Hải
Bảo Tín Mạnh Hải ảnh 2
Bảo Tín Mạnh Hải
Top 4
(có 0 lượt vote)

Được review là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp trang sức vàng các loại, Thành Hưng Jewelry đã thực sự xây dựng được thương hiệu của mình trên thị trường vàng Hà Đông - Hà Nội. Cửa hàng là một trong những địa chỉ mua sắm trang sức rất đỗi thân thuộc đối với người dân tại địa phương này. Luôn mong muốn đem lại sự hài lòng, tin tưởng cho khách hàng, đến với Thành Hưng Jewelry, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về trọng lượng chất lượng, cũng như mẫu mã sản phẩm và tất cả luôn sẵn sàng để phục vụ bạn bất cứ lúc nào, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu.


Tại đây, các mẫu trang sức đều được đánh giá cao ở sự chế tác đầy tinh xảo, cầu kỳ mà không quá rườm rà hay phức tạp, chỉ chút điểm nhấn với phần chạm khắc đầy tinh tế cũng đủ để tạo nên sức hút khó cưỡng lại. Đặc biệt, Thành Hưng Jewelry luôn tạo ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các mẫu trang sức đá màu mang vẻ đẹp đầy mê hoặc bởi vẻ ngoài lấp lánh và bắt mắt. Những thiết kế được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ với độ chính xác cao trong quá trình chế tác, đảm bảo sẽ chinh phục bất cứ ai khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Hơn thế nữa, nếu biết cách kết hợp cùng những bộ trang phục thật lộng lẫy thì chúng thực sự tôn lên nét hoàn hảo và đẳng cấp cho người sử dụng. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:



Địa chỉ: 50 Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0917886789 - 0935846886

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Thành-Hưng-jewelry-100069609652413/

Map: https://maps.app.goo.gl/Tex5fFxy7yTCZmso7

Thành Hưng Jewelry ảnh 1
Thành Hưng Jewelry
Thành Hưng Jewelry ảnh 2
Thành Hưng Jewelry
Trên đây là danh sách các Tiệm vàng uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .