Top 6 Tiệm xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại quận 11, TP. HCM

6247

Trong vài năm trở lại đây, trào lưu xăm nghệ thuật đã xuất hiện ở giới trẻ Việt Nam và độ hot của nó vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Họ xăm hình để thể...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đỗ Nhân Tattoo Studio

Đỗ Nhân Tattoo Studio là tiệm xăm uy tín ở quận 11 - TP HCM với dịch vụ xăm hình nghệ thuật chất lượng cao, các tín đồ của nghệ thuật xăm hình luôn có một niềm tin nhất định với thương hiệu Đỗ Nhân Tattoo. Phòng xăm với một không gian ấm áp , cá tính mạnh cũng như ánh sáng phù hợp cho chính môn xăm hình. Đỗ Nhân Tattoo dường như rất hiểu cảm giác của những người yêu xăm hình cũng như mong muốn của họ khi đến với chỗ xăm hình như thế nào vậy nên Đỗ Nhân Tattoo đã và đang thực hiện những dịch vụ chất lượng nhất để khách hàng có thể an tâm khi đến với đây thực hiện hình xăm.


Xăm hình nghệ thuật thường là những khách hàng đã định hình và biết được phong cách của bản thân, khách hàng của môn nghê thuật này không đại trà vậy nên sự hiểu biết của họ về dịch vụ là gần như rất tốt vậy nên mỗi studio xăm hình đều đảm bảo các yếu tố liên quan có chất lượng tốt nhất. Đỗ Nhân Tattoo có chuyên môn cao, luôn nắm bắt xu thế của xăm hình nghệ thuật một cách nhanh nhất để phục vụ khách hàng. Đỗ Nhân Tattoo sở hữu tay nghề điêu luyện, nhận xăm những hình xăm khó nhất và thử thách nhất đến từ khách hàng. Bên cạnh đó nét xăm phải phù hợp với cả cá tính cũng như sở thích của khách hàng khi tìm đến với Đỗ Nhân Tattoo Studio.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 480/10 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TPHCM

Điện thoại: 0888.466.166 (Đỗ Nhân)

Website: https://donhantattoo.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/xamhinhnghethuat2011/

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Đỗ Nhân Tattoo Studio ảnh 1
Đỗ Nhân Tattoo Studio
Đỗ Nhân Tattoo Studio ảnh 2
Đỗ Nhân Tattoo Studio
Top 1
(có 1 lượt vote)

9RM Studio

Một địa chỉ nhận được nhiều lời khen từ những người có tìm hiểu về lĩnh vực xăm hình nghệ thuật. Đây là nơi các bạn có thể tin tưởng gửi gắm những hình xăm thể hiện sự quyến rũ của con gái, nam tính của phái mạnh thì bạn đã hài lòng chưa nhỉ. Thợ xăm của 9RM Studio rất vệ sinh, kim xăm riêng. Khi xăm khách cũng sẽ cảm thấy hơi đau xíu, cảm giác như kiến cắn nhưng chỉ tí tí thôi, đây là điều không tránh khỏi khi xăm mà. Thợ xăm rất cẩn thận lắm, đi mũi kim rất nhẹ và kĩ từng nét.


Hơn cả một hình xăm mà đó chính là tác phẩm nghệ thuật mà mỗi thợ xăm gửi gắm vào đó. Ở đó có sự dịu dàng của nét vẽ thanh thoát, có sự phóng khoáng của những hình xăm nam tính và có cả tính nghệ thuật mà chỉ người chơi tattoo mới hiểu rõ được. Sau khi hoàn thành bạn sẽ nhận ra những hình xăm mà 9RM Studio mang đến không chỉ là một món trang sức mà nó còn khẳng định được cái chất riêng của từng người đang sở hữu nó, mà còn tôn lên được cái vẻ đẹp của bức hình khi gắn trên cơ thể mình. Thái độ “hết lòng vì khách hàng” từ khâu tư vấn cho đến khâu xăm, 9RM Studio đều thực hiện rất chu đáo, tỉ mẩn từng chút một khiến khách hàng luôn cho 9RM Studio điểm cao về mức độ hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 107 Lãnh Bình Thăng, P.12, Quận 11, TPHCM

Điện thoại: 0559 535 695

Facebook: https://www.facebook.com/9rmtattoo

Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

9RM Studio ảnh 1
9RM Studio
9RM Studio ảnh 2
9RM Studio
Top 2
(có 1 lượt vote)

Tiemxammeoden

Tiemxammeoden cũng được nhiều người tại Quận 11 biết đến và công nhận tin tưởng là địa chỉ xăm hình uy tín chất lượng. Đến với Tiemxammeoden, khách hàng sẽ được trải nghiệm một ngày xăm tuyệt vời những dịch vụ vô cùng hiện đại, sạch sẽ. Với kinh nghiệm trong nghề, các tác phẩm do Tiemxammeoden thực hiện đều rất độc đáo, có thẩm mỹ, thể hiện tâm huyết và kĩ thuật của anh, cũng như sự tận tâm với khách hàng. Tại Tiemxammeoden có nhiều ý tưởng hình xăm độc đáo, được đầu tư cả chất lượng và số lượng, cập nhật liên tục các xu hướng mới để phục vụ khách hàng.


Trang thiết bị xăm hình được đầu tư với công nghệ hiện đại, an toàn. Mực xăm được nhập khẩu chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, mình bạch. Kim xăm được Tiemxammeoden thay mới hoàn toàn công khai trước khách hàng nhầm tạo dựng lòng tin cũng như giúp khách hàng yên tâm, thoải mái trong lúc thực hiện hình xăm. Kèm theo đó, dịch vụ ủ tê với chi phí cô cùng hợp lí dành cho khách hàng chịu đau kém hoặc làm những hình lớn. Mọi dịch vụ tại tiệm đều món muốn khách hàng cảm thấy thoải mái nhất. Không những thế, Tiemxammeoden còn có chế độ bảo hành hình xăm hợp lí, việc chăm sóc khách hàng cực kì tỉ mì, chu đáo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 186/42 Bình Thới, Quận 11, TPHCM

Điện thoại: 0777182916

Facebook: https://www.facebook.com/tiemxammeoden

Tiemxammeoden ảnh 1
Tiemxammeoden
Tiemxammeoden ảnh 2
Tiemxammeoden
Top 3
(có 1 lượt vote)

SAIGONESE TATTOO

Với mong muốn giúp các chàng trai, cô gái muốn F5 hình ảnh bản thân trở nên mạnh mẽ, quyến rũ hơn hay đơn giản là gây dấu ấn mới mẻ đối với người ấy, các hình mẫu tattoo của SAIGONESE TATTOO đều được chọn lựa tỉ mỉ, chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại và sáng tạo nhưng không kém phần phóng khoáng được kết tinh từ sự tinh tế trong từng chi tiết theo nhiều phong cách khác nhau để các bạn có thể tha hồ phối hợp với các outfit riêng biệt mà mình yêu thích.


Tại SAIGONESE TATTOO bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ xăm nghệ thuật chất lượng nhất, uy tín nhất và ưng ý nhất. Mỗi mẫu hình xăm tại đều được nghệ sĩ xăm thực hiện tỉ mỉ tới từng công đoạn. Trước hết bạn sẽ được tham khảo những mẫu hình xăm mới nhất, đẹp nhất để lựa chọn ra hình xăm phù hợp. Khách hàng cũng có thể yêu cầu hình xăm thiết kế theo yêu cầu cá nhân. Thợ xăm sẽ phác thảo hình xăm trước cho đến khi bạn hài lòng thì mới xăm trực tiếp lên da. SAIGONESE TATTOO cung cấp nhiều dịch vụ về xăm hình nghệ thuật như xăm hình, xóa hình xăm cũ, sửa hình xăm hỏng, xăm che sẹo,… rất uy tín và độc đáo. Mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây đều để lại những bình luận vô cùng tích cực, hình ảnh về các tác phẩm xăm cũng được cập nhật liên tục trên facebook cho khách hàng theo dõi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 137/3 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TPHCM

Điện thoại: 076 996 0246

Facebook: https://www.facebook.com/SaigoneseTattoo/?locale=vi_VN

SAIGONESE TATTOO ảnh 1
SAIGONESE TATTOO
SAIGONESE TATTOO ảnh 2
SAIGONESE TATTOO
Top 4
(có 5 lượt vote)

Aya tattoo

Vài năm trở lại đây, xăm hình đang là môn nghệ thuật phổ biến và được giới trẻ ngày càng ưa chuộng. Những người lỡ ‘bồ kết’ xăm hình chắc chắn sẽ hiểu được cảm giác ‘đã xăm là nghiện’, xăm hình nhỏ sẽ muốn có được hình lớn hơn. Cũng là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người biết đến tại quận 11, Aya tattoo cũng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về từng nét kim và chất lượng của hình xăm.


Mỗi hình xăm đều được Aya tattoo làm cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo. Vì thế, rất nhiều bạn trẻ cảm thấy vô cùng yên tâm khi giao hình xăm của mình cho nhân viên của cửa hàng. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn để chọn lựa hình xăm, cỡ hình và vị trí xăm phù hợp nhất với bản thân. Cách chăm sóc hình sau khi xăm cũng được Aya tattoo hướng dẫn nhiệt tình. Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, mỗi quy trình đều được Aya tattoo thực hiện một cách nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa. Với tay nghề nhiều kinh nghiệm, có thể nói, bằng con mắt nghệ thuật và năng khiếu chuyên môn của mình, Aya tattoo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là những người khó tính nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 343/33 Hàn Hải Nguyên, phường 2, Quận 11, TPHCM

Điện thoại: 0902 573 598

Facebook: https://www.facebook.com/p/Aya-tattoo-100045248515146/

Aya tattoo ảnh 1
Aya tattoo
Aya tattoo ảnh 2
Aya tattoo
Top 5
(có 1 lượt vote)

Hằng Tattoo

Hằng Tattoo đơn giản là nơi để các tín đồ xăm hình nghệ thuật tìm đến và thỏa mãn đam mê của bản thân. Hằng Tattoo luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu nhằm mang đến một địa chỉ chất lượng để mỗi khi cần đến các bạn đam mê xăm hình sẽ tự tin lựa chọn Hằng Tattoo. Mỗi hình xăm đều được thực hiện theo ý muốn của khách hàng tuy nhiên nếu như khách hàng vẫn chưa nhận định hình xăm bản thân mong muốn Hằng Tattoo sẽ tư vấn và đưa đến những mẫu hình xăm ấn tượng và hiện đại nhất để khách hàng có thể hình dung và lựa chọn. Mỗi hình xăm khách hàng nhận được sẽ là một tác phẩm nghệ thuật đẹp và tinh tế.


Lý do bạn nên chọn Hằng Tattoo:

  • Hình xăm rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ
  • Cam kết uy tín, chất lượng
  • Đội ngũ Artist trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và trách nhiệm
  • Kim mực nhập khẩu nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mỗi người bộ riêng không tái sử dụng, không dùng chung
  • Tư vấn nhiệt tình, có tâm
  • Thiết kế riêng theo ý thưởng của khách hàng và tôn trọng ý kiến khách hàng
  • Nhận sửa hình xăm hư, cũ, làm mới, che lấp khuyết điểm cơ thể...

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 16 Tân Thành, Phường 16, Quận 11, TPHCM

Điện thoại: 083 555 1313

Facebook: https://www.facebook.com/Viettattoosaigonstudio

Hằng Tattoo ảnh 1
Hằng Tattoo
Hằng Tattoo ảnh 2
Hằng Tattoo
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những Tiệm xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại quận 11, TP. HCM. Hi vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .