Top 8 Tiệm xăm hình nghệ thuật đẹp và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai

8756

Ngày càng có nhiều người yêu thích những hình xăm nghệ thuật. Những hình xăm này không chỉ tạo nên đặc trưng riêng mà còn thể hiện được cá tính của mỗi người. Trong bài...xem thêm ...

Top 0
(có 12 lượt vote)

Simon Tattoo

Simon Tattoo là địa chỉ được rất nhiều người lựa chọn để có được những hình xăm ấn tượng, thể hiện nét cá tính của mình tại Long Thành, Đồng Nai. Cửa hàng luôn sử dụng các loại mực xăm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Đến với Simon Tattto, bạn sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc một cách nhiệt tình và lựa chọn được cho mình hình xăm ưng ý nếu như chưa chọn được hình xăm phù hợp. Tất cả các hình xăm, dù là hình xăm lớn hay hình xăm mini đều được thợ xăm tại đây thực hiện vô cùng cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Thợ xăm luôn sử dụng găng tay và kim riêng cho mỗi khách hàng trong quá trình xăm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề đảm bảo an toàn.


Với mong muốn mang đến cho khách hàng những hình xăm ấn tượng và đẹp mắt, Simon Tattto thường xuyên cập nhật những mẫu xăm theo xu hướng mới nhất. Bên cạnh đó, thợ xăm tại đây cũng thường xuyên tham gia đào tạo, nâng cao tay nghề nên Simon Tattto luôn nằm trong danh sách những tiệm xăm được yêu thích nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc lộ 51, Khu Cầu Xéo (Gần cây xăng số 3, hẻm Nước Đá), Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0966 273 712

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100054523207437

Simon Tattoo ảnh 1
Simon Tattoo
Simon Tattoo ảnh 2
Simon Tattoo
Top 1
(có 2 lượt vote)

Kush Tattoo

Kush Tattoo được biết đến là tiệm xăm chuyên xăm nhiều thể loại từ hình xăm mini cho đến hình xăm 3D, trắng đen,... đáp ứng yêu cầu của cả khách hàng nam và nữ. Kush Tattoo luôn tự hào là tiệm xăm hình đẹp với mức giá phải chăng, ưu đãi dành cho khách hàng, luôn tạo điều kiện hết mình để khách hàng có thể thỏa niềm được niềm đam mê xăm hình nghệ thuật.


Cửa hàng Kush Tattoo cũng rất chú trọng đến việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, dụng cụ xăm đạt tiêu chuẩn chất lượng, phòng xăm sạch sẽ và kín đáo. Đến với tiệm xăm Kush Tattoo, chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy thoái mái và hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Trong suốt quá trình hoạt động, với mong muốn mang lại cho khách hàng thân yêu những sản phẩm hình xăm nghệ thuật hoàn hảo và chất lượng nhất, Kush Tattoo luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, từ việc cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao kỹ năng tay nghề cho đến việc chú trọng ở khâu vệ sinh, chọn mực xăm sao cho bền, đẹp và tốt nhất có thể.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18F Nguyễn Đình Chiểu, Khu Phước Hải, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0937 121 497

Facebook: facebook.com/HanShinoda090

Kush Tattoo ảnh 1
Kush Tattoo
Kush Tattoo ảnh 2
Kush Tattoo
Top 2
(có 9 lượt vote)

RoTattoo Studio

RoTattoo Studio là địa chỉ uy tín, luôn cam kết mang đến những hình xăm đẹp và hài lòng nhất đến với mọi người. Cửa hàng sở hữu phòng xăm chuẩn, sạch, chuyên nghiệp, được trang bị và đầu tư đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình xăm hình diễn ra tốt nhất.


Đến với RoTattoo Studio, khách hàng sẽ được tư vấn những hình xăm phù hợp với mục đích và sở thích của từng người. RoTattoo Studio cũng đảm bảo luôn giữ vệ sinh và an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình xăm hình. Bên cạnh đó, RoTattoo cũng thường xuyên tổ chức tuyển sinh các khoá học viên tattoo, môn nghệ thuật luôn hot trong mọi thời đại. Học viên khi tham gia khóa học sẽ được hướng dẫn từ cơ bản và rèn luyện nâng cao tay nghề, phù hợp cho các bạn muốn làm chủ thời gian và kinh tế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 12, xã Long Đức, huyện Long Thành, Đồng Nai (gần bệnh viện Long Thành, đối diện giáo dục thường xuyên)

Điện thoại: 0368 453 039

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100046888696152

RoTattoo Studio ảnh 1
RoTattoo Studio
RoTattoo Studio ảnh 2
RoTattoo Studio
Top 3
(có 3 lượt vote)

DienBrows & Phan Tien Sinh Tattoo

DienBrows & Phan Tien Sinh Tattoo với nhiều năm hoạt động, tạo dựng sự uy tín, là một trong những địa chỉ xăm hình nghệ thuật được yêu thích nhất tại Long Thành, Đồng Nai. Đây chính là thiên đường dành cho những ai đam mê nghệ thuật xăm hình với chất lượng dịch vụ tốt và mức giá phải chăng.


Khi trải nghiệm xăm hình nghệ thuật tại DienBrows & Phan Tien Sinh Tattoo, khách hàng sẽ được giới thiệu và tư vấn những mẫu hình xăm phù hợp với yêu cầu, sở thích của từng người. DienBrows & Phan Tien Sinh Tattoo luôn sử dụng mực xăm đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và chất lượng, tối ưu tốt quá trình xăm hình để khách hàng không cảm thấy khó chịu khi thỏa mãn đam mê của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên xăm hình có kỹ thuật chuyên môn xăm tốt, được đào tạo bài bản và đặc biệt có sự đam mê với nghề, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới trong xăm hình nghệ thuật, DienBrows & Phan Tien Sinh Tattoo chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với hình xăm như mong muốn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 Phạm Văn Đồng, Cầu Xéo, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0937 513 759 & 0792 377 898

Facebook: facebook.com/PTStattoo

DienBrows & Phan Tien Sinh Tattoo ảnh 1
DienBrows & Phan Tien Sinh Tattoo
DienBrows & Phan Tien Sinh Tattoo ảnh 2
DienBrows & Phan Tien Sinh Tattoo
Top 4
(có 2 lượt vote)

Quyết Vũ Tattoo

Khi lựa chọn dịch vụ xăm hình nghệ thuật tại Quyết Vũ Tattoo, bạn sẽ được tư vấn một cách tận tình và chi tiết nhất về cách lựa chọn hình xăm sao cho phù hợp với hoàn cảnh và tính cách. Mỗi hình xăm đều được các kĩ thuật viên thực hiện với sự cá nhân hóa, biến hóa giúp hình xăm trở nên hoàn hảo nhất.


Ngoài ra, Quyết Vũ Tattoo còn có dịch vụ xóa xăm bằng laser ánh sáng sinh học đảm bảo:

  • Không để lại sẹo
  • An toàn
  • Không đau
  • Không chảy máu

Quyết Vũ Tattoo luôn tin rằng mỗi hình xăm đều đại diện cho một điều đặc biệt và khẳng định vẻ đẹp cá tính của mỗi người. Do đó, các kĩ thuật viên tại đây luôn cố gắng chỉn chu nhất có thể trong từng đường nét, để tạo nên được một hình xăm hoàn hảo nhất cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 312 Lê Duẩn, TT Long Thành, Đồng Nai
  • Sav 2, 28 Mai Chí Thọ, Q. 2, TP. HCM

Điện thoại: 0338 158 147 & 0901 768 789

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100080709606235

Quyết Vũ Tattoo ảnh 1
Quyết Vũ Tattoo
Quyết Vũ Tattoo ảnh 2
Quyết Vũ Tattoo
Top 5
(có 1 lượt vote)

Tattoo Sáng

Với gần 6 năm trong nghề xăm hình nghệ thuật, Tattoo Sáng luôn tự tin mang lại những hình xăm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Đến với Tattoo Sáng, mọi khách hàng đều sẽ được tư vấn một cách tận tình và chi tiết nhất về cách lựa chọn hình xăm sao cho phù hợp với hoàn cảnh và tính cách cá nhân.


Tattoo Sáng luôn luôn làm hài lòng được khách hàng của mình bởi chất lượng dịch vụ tốt cùng giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, Tattoo Sáng cũng rất chú trọng đến việc trang bị máy xăm, kim xăm, mực xăm,... tất cả đều là những sản phẩm tốt, sản phẩm chất lượng cao để mang lại dịch vụ xăm hình có sự an toàn cao nhất dành đến khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 19, khu 3, ấp 7, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0927 182 222

Facebook: facebook.com/sangxamdongnai

Tattoo Sáng ảnh 1
Tattoo Sáng
Tattoo Sáng ảnh 2
Tattoo Sáng
Top 6
(có 3 lượt vote)

Dế Tattoo

Dế Tattoo là địa chỉ được những người đam mê xăm hình nghệ thuật tin tưởng và giới thiệu đến nhau để cùng nhau sở hữu những hình xăm ấn tượng nhất. Mặc dù hình xăm thể hiện cá tính, nhưng tùy vào từng trường hợp, hình xăm cần phải có sự phù hợp nhất với từng cá nhân mỗi người. Đến với Dế Tattoo, tất cả khách hàng sẽ được kĩ thuật viên tư vấn nhiệt tình và giải đáp các thắc mắc về các hình xăm để làm nổi bật cá tính của bạn.


Dế Tattoo luôn sử dụng các máy móc, thiết bị, mực xăm, kim xăm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Trong suốt quá trình thực hiện hình xăm, Dế Tattoo luôn cẩn thận đến từng đường nét để khách hàng không cảm thấy bị đau nhức hay khó chịu khi sử dụng dịch vụ. Với những ưu điểm trên, không khó để hiểu khi Dế Tattoo luôn là một trong những địa chỉ xăm hình nghệ thuật được nhiều khách hàng yêu thích.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 17, khu Phước Hải, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0937 971 091

Facebook: facebook.com/nhOllkcx

Dế Tattoo ảnh 1
Dế Tattoo
Dế Tattoo ảnh 2
Dế Tattoo
Top 7
(có 3 lượt vote)

Quốc Xăm Art

Quốc Xăm Art sở hữu kỹ thuật xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp với tay nghề cao, chuyên môn tốt. Dù khách hàng có yêu cầu những hình ảnh mang tính tỉ mỉ cao và cả độ khó lớn, Quốc Xăm Art cũng có thể khiến khách hàng cảm thấy hài lòng khi sản phẩm hoàn thiện.


Với chất lượng dịch vụ tốt cùng giá cả phải chăng, Quốc Xăm Art luôn là một trong những địa chỉ xăm hình nghệ thuật được nhiều người tin tưởng và ủng hộ. Đặc biệt, Quốc Xăm Art rất chú ý đến các thiết bị, máy xăm, kim xăm, mực xăm,... Tất cả các dụng cụ sử dụng tại đây đều là những sản phẩm tốt, sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giúp mang lại cho mọi khách hàng những hình xăm ưng ý nhưng vẫn đảm bảo an toàn cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 139 Đường 769, Bình Lâm, Lộc An, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0765 240 792

Facebook: facebook.com/gimmilltattoo

Quốc Xăm Art ảnh 1
Quốc Xăm Art
Quốc Xăm Art ảnh 2
Quốc Xăm Art
Trên đây là những tiệm xăm hình nghệ thuật chất lượng tại Long Thành, Đồng Nai. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/