Top 8 tinh chất chấm mụn hiệu quả nhất hiện nay

811

Tinh chất chấm mụn luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu trong phác đồ trị mụn chuyên sâu được xây dựng bởi bác sĩ da liễu. Bởi lẽ, các sản phẩm dạng tinh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tinh Chất Chấm Mụn Tràm Trà Bring Green Tea Tree S.O.S Spot Serum

Được biết đến là thương hiệu nội địa Hàn Quốc, Bring Green chỉ vừa ra mắt thị trường trong thời gian gần đây nhưng đã được các khách hàng ưa chuộng và yêu thích. Một phần là do Bring Green sở hữu các dòng sản phẩm có thành phần chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không gây hại cho làn da. Nổi bật là các dòng sản phẩm chăm sóc da mụn như Tinh Chất Chấm Mụn Tràm Trà Bring Green Tea Tree S.O.S Spot Serum.

  • Là dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị các vết mụn, Tinh Chất Chấm Mụn Tràm Trà Bring Green Tea Tree S.O.S Spot Serum có chứa các thành phần tự nhiên như thành phần chiết xuất từ rau má, chiết xuất từ tràm trà. Trong đó, thành phần chiết xuất từ rau má có hàm lượng Flavonoid cao cùng với các hoạt chất khác như axit amin và các thành phần giàu vitamin A, vitamin C, vitamin E… đem lại công dụng hiệu quả cho làn da. Chiết xuất rau má có trong Tinh Chất Chấm Mụn Tràm Trà Bring Green Tea Tree S.O.S Spot Serum (hay còn được gọi là centella asiatica) với vai trò kích thích quá trình sản sinh collagen, hỗ trợ giảm thiểu lượng nếp nhăn trên da cũng như phục hồi các vết thương, vết sẹo trên da. Đồng thời có vai trò tạo lớp màng bảo vệ da tránh khỏi các tia nắng có hại từ ánh nắng mặt trời.
  • Ngoài ra, Tinh Chất Chấm Mụn Tràm Trà Bring Green Tea Tree S.O.S Spot Serum còn có chứa thêm thành phần chiết xuất từ tràm trà. Chiết xuất này chiếm khoảng 83% trong tinh chất, với việc chứa các hoạt chất như terpenoids, benzoly peroxide với vai trò ngăn ngừa quá trình oxy hóa trên da, kháng khuẩn và hỗ trợ điều trị mụn một cách hiệu quả.
  • Tinh Chất Chấm Mụn Tràm Trà Bring Green Tea Tree S.O.S Spot Serum còn có chứa thêm các thành phần khác như dermacella, dermacleratm,... Trong đó, thành phần dermacella với công dụng làm dịu da một cách hiệu quả, kiểm soát sợi bã nhờn và hỗ trợ loại bỏ tế bào chết cho da. Dòng sản phẩm này không chứa các chất gây hại cho da, không gây kích ứng cho da, kể cả làn da nhạy cảm.
  • Tinh Chất Chấm Mụn Tràm Trà Bring Green Tea Tree S.O.S Spot Serum có thiết kế dạng lọ tinh chất với dung tích 13ml. Lọ tinh chất này có thiết kế nhỏ nhắn, vỏ ngoài màu xanh lá và phần nhãn dán có in đầy đủ thông tin của sản phẩm. Phần nắp có thiết kế dạng nắp vòi bơm nhỏ giọt, trong suốt, giúp các nàng dễ dàng điều chỉnh lưu lượng tinh chất cần thiết. Phần tinh chất mụn tràm trà này có màu xanh trong suốt, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây nhờn rít trên da.
  • Tinh Chất Chấm Mụn Tràm Trà Bring Green Tea Tree S.O.S Spot Serum phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, kể cả những người sở hữu làn da nhạy cảm.

Thành phần: Tinh Chất Chấm Mụn Tràm Trà Bring Green Tea Tree S.O.S Spot Serum bao gồm các thành phần như: Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Extract ( 720,415 ppm ), Butylene Glycol, Alcohol, Centella Asiatica Extract ( 50,000 ppm ), Pentylene Glycol, Glycerin, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Flower/Leaf/Stem Extract(8,381ppm), Melia Azadirachta Leaf Extract, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil ( 500 ppm ), Melia Azadirachta Flower Extract, Endomyces Ferment Filtrate, Vincetoxicum Atratum Extract, Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Extract, Sodium Polyacryloyldimethyl Taurate, Water, Polyglyceryl-10 Laurate, 4-Terpineol(3,000ppm), Hydrogenated Lecithin, Panthenol, Ethylhexylglycerin, Sodium Polyacrylate, Sodium Citrate, Citric Acid, Sodium Phytate, Dextrin, 1,2-Hexanediol, Tocopherol, Xanthan Gum.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Bạn nên sử dụng tinh chất trị mụn Bring Green sau khi tẩy trang và làm sạch làn da
  2. Sau các bước chăm sóc da, lấy ra một lượng nhỏ vừa đủ Tinh Chất Chấm Mụn Tràm Trà Bring Green Tea Tree S.O.S Spot Serum chấm lên các nốt mụn.
  3. Sử dụng Tinh Chất Chấm Mụn Tràm Trà Bring Green Tea Tree S.O.S Spot Serum mỗi ngày để có thể thấy được sự thay đổi hiệu quả từ làn da.

Gía bán tham khảo: 199.000 VNĐ

Link mua hàng: https://lamthaocosmetics.vn/products/tinh-chat-tram-tra-bring-green-tea-tree-s-o-s-spot-serum

Tinh Chất Chấm Mụn Tràm Trà Bring Green Tea Tree S.O.S Spot Serum ảnh 1
Tinh Chất Chấm Mụn Tràm Trà Bring Green Tea Tree S.O.S Spot Serum
Top 1
(có 0 lượt vote)

Siêu tinh chất chấm mụn Neogen Dermalogy A-Clear Soothing Pink Eraser

Siêu tinh chất chấm mụn Neogen Dermalogy A-Clear Soothing Pink Eraser là dung dịch chấm mụn thuộc thương hiệu Neogen với các thành phần nổi bật như Calamine, BHA, chiết xuất tràm trà có khả năng kháng viêm, giảm sưng, hút dịch mủ và làm khô nhân mụn hiệu quả nhanh chóng. Ngoài ra còn chứa chiết xuất thực vật khác như rau má, cam thảo, trà xanh giúp làm dịu da hiệu quả.

THÀNH PHẦN SIÊU TINH CHẤT CHẤM MỤN NEOGEN DERMALOGY A- CLEAR SOOTHING PINK ERASER 

  1. Chứa thành phần Azulene là thành phần quan trọng được chiết xuất từ hoa cúc, hiệu quả trong việc chống viêm, kháng khuẩn, chống ngứa, nhẹ nhàng sát khuẩn và thanh lọc cho làn da. Bên cạnh đó, tinh chất này cũng bổ sung nước, làm dịu mát da.
  2. Chiết xuất tràm trà hoạt động như một thành phần khử trùng có khả năng chống lại vi khuẩn P.acnes giúp kiểm soát và ngăn ngừa phát sinh mụn trứng cá. Thành phần này cũng mang đến cảm giác the mát sảng khoái khi áp dụng sản phẩm lên da.
  3. Ngoài ra còn chứa phức hợp 20 loại các chiết xuất thực vật khác như chiết xuất rau má, trà xanh, cam thảo với nhiều lợi ích trong chăm sóc da như kháng viêm giảm kích ứng và làm dịu phục hồi da hiệu quả.

CỘNG DỤNG SIÊU TINH CHẤT CHẤM MỤN NEOGEN DERMALOGY A- CLEAR SOOTHING PINK ERASER 

  • Siêu tinh chất chấm mụn Neogen Dermalogy A-Clear Soothing Pink Eraser có khả năng kháng viêm, giảm sưng, hút dịch mủ và làm khô nhân mụn hiệu quả nhanh chóng.
  • Dễ dàng đi sâu vào lỗ chân lông để hòa tan bã nhờn làm sạch mụn cám mụn đầu đen cũng như giảm thiểu vi khuẩn hỗ trợ điều trị các loại mụn trứng cá mụn mủ viêm.
  • Loại bỏ da chết kiểm soát dầu, chăm sóc các vấn đề da
  • Hiệu quả trong việc chống viêm, kháng khuẩn, chống ngứa, nhẹ nhàng sát khuẩn và thanh lọc cho làn da. Bên cạnh đó, tinh chất này cũng bổ sung nước, làm dịu mát da.

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG SIÊU TINH CHẤT CHẤM MỤN NEOGEN

  1. Không lắc sản phẩm trước khi dùng
  2. Để tinh chất cà bột hồng được tách thành 2 phần
  3. Sử dụng tắm bông chấm phần bên dưới " tinh chất cà bột hồng"
  4. Sau đó chấm lên những vùng mụn sưng viêm , tấy đỏ

Gía bán tham khảo: 236.000 VNĐ

Link mua hàng: https://thegioiskinfood.com/products/neogen-dermalogy-a-clear-soothing-pink-eraser-15ml

Siêu tinh chất chấm mụn Neogen Dermalogy A-Clear Soothing Pink Eraser ảnh 1
Siêu tinh chất chấm mụn Neogen Dermalogy A-Clear Soothing Pink Eraser
Siêu tinh chất chấm mụn Neogen Dermalogy A-Clear Soothing Pink Eraser ảnh 2
Siêu tinh chất chấm mụn Neogen Dermalogy A-Clear Soothing Pink Eraser
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tinh chất chấm mụn BioCos

Mụn ghé thăm rồi cứ trơ trơ “ăn nằm” ngày qua ngày chẳng chịu đi, khiến nàng lao tâm khổ tứ, nhan sắc tụt dốc, thậm chí là bất lực trong việc giảm mụn. Giải pháp dành cho nàng ngay lúc này là siêu phẩm Tinh chất chấm mụn BioCos giúp: XẸP MỤN NHANH CHÓNG – NGĂN NGỪA MỤN MỚI hình thành chỉ sau mỗi lần chạm nhẹ!

Thành phần nổi bật của sản phẩm:

  1. Beetox H (chiết xuất nọc ong), Biosol (o-cymen-5-ol) Trikenol Plus, Tinh dầu tràm trà: có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, giúp “trị” mụn viêm. 
  2. Axit Salicylic: giảm bít tắc lỗ chân lông, kháng khuẩn, kháng viêm, giúp ngăn ngừa mụn và giảm mụn.
  3. Nano curcumin có tác dụng giảm sưng, viêm và góp phần giảm nguy cơ hình thành sẹo do mụn.
  4. Chiết xuất trà xanh: có tính oxi hóa mạnh, giúp ngừa lão hóa da và làm sáng da. Chiết xuất trà xanh còn chứa tanin có tác dụng làm se da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông.
  5. Chiết xuất rau má: Giúp giảm sưng, giảm nguy cơ hình thành sẹo do mụn.

Công dụng nổi bật:

  • Giúp giảm sưng viêm, làm xẹp nhanh chóng, hiệu quả.
  • Làm mờ vết thâm mụn.
  • Làm dịu da khi bị sưng, viêm do mụn.
  • Ngăn ngừa mụn tấn công.

Hướng dẫn sử dụng: Áp dụng 2 lần/ngày, sáng – tối.

  1. Bước 1: Rửa sạch mặt. Sử dụng khăn mềm thấm khô hoặc để khô tự nhiên.
  2. Bước 2: Lấy một lượng serum vừa đủ, chấm lên 5 điểm mụn trên mặt (2 má, trán, mũi, cằm) thoa đều serum trên da.
  3. Bước 3: Thực hiện thao tác massage da mặt để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da hơn.

Gía bán tham khảo: 419.000 VNĐ

Link mua hàng: https://biocosmetics.vn/cham-soc-da-mat/tinh-chat-cham-mun.html

Tinh chất chấm mụn BioCos ảnh 1
Tinh chất chấm mụn BioCos
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tinh Chất Chấm Mụn Axis-Y Spot Difference Blemish Treatment

Tinh chất chấm mụn giảm sưng, tiêu viêm Spot Difference Blemish Treatment dạng tinh chất trong suốt kết hợp với tinh chất màu hồng có chiết xuất từ hoa Thục Qùy giúp tiêu viêm, giảm mụn, làm dịu các nốt sưng đỏ.

  • Giảm viêm sưng mụn, giảm mụn trứng cá
  • Ngăn ngừa vết thâm sau mụn
  • Kiểm soát dầu thừa
  • Kháng khuẩn
  • Phục hồi hàng rào bảo vệ da

6 Thành phần tự nhiên

  1. Chiết xuất trà xanh: Giúp làm dịu da và giảm kích ứng, làm khô các vết thâm và mụn.
  2. Lá trà: Giúp làm dịu da và kiểm soát bã nhờn, giúp da không bị bít tắc.
  3. Lá long não: Kháng khuẩn, hỗ trợ cải thiện sắc tố da
  4. Lá bạc hà: Phục hồi làn da đang bị kích ứng
  5. Rễ cây cam thảo: Chống oxy hóa và bảo vệ da.
  6. Lá tre: Kháng khuẩn

1 Thành phần cốt lõi: 4-Terpineol Kháng khuẩn, làm khô cồi mụn, chống oxy hóa, mờ vết thâm.

1 Công nghệ vượt trội: PHYTO-OLIGO 1%: Phức hợp phyto bao gồm chiết xuất từ ​​hoa thục quỳ và lô hội có độ ẩm cao và không gây kích ứng. Thành phần hoàn toàn từ thực vật này là giải pháp tối ưu cho làn da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Bước 1: Lấy một lượng nhỏ vừa đủ dùng, thoa nhẹ nhàng lên toàn bộ khuôn mặt hoặc những vùng da cần chăm sóc.
  2. Bước 2: Dùng tay thoa nhẹ nhàng để serum có thể thẩm thấu vào da tốt hơn.

Gía bán tham khảo: 355.000 VNĐ

Link mua hàng: https://aeoneshop.com/products/tinh-chat-cham-mun-axis-y-spot-the-difference-blemish-treatment-15ml-wn-08731616

Tinh chất chấm mụn giảm sưng, tiêu viêm Spot Difference Blemish Treatment ảnh 1
Tinh chất chấm mụn giảm sưng, tiêu viêm Spot Difference Blemish Treatment
Tinh chất chấm mụn giảm sưng, tiêu viêm Spot Difference Blemish Treatment ảnh 2
Tinh chất chấm mụn giảm sưng, tiêu viêm Spot Difference Blemish Treatment
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tinh Chất Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

Mụn là một trong những nỗi ám ảnh của làn da. Những nốt mụn xấu xí khiến làn da sần sùi, thô ráp, không đều màu. Đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều bạn cảm thấy không thoải mái, tự ti trong những cuộc gặp gỡ. Không chỉ mụn, nếu không được chăm sóc đúng cách còn để lại vết thâm, sẹo rỗ, sẹo lõm cho làn da. Serum ngừa mụn được xem là một trong những phương pháp chăm sóc hiệu quả cho làn da với khả năng thẩm thấu cực nhanh. Ngoài việc sử dụng kem ngừa mụn, chăm sóc da đúng cách thì việc sử dụng serum ngừa mụn trong chu trình chăm sóc da sẽ giúp mụn biến mất nhanh chóng hơn.

Thành phần Tinh chất chấm mụn Dewytree

  • Tinh chất chiết xuất từ nước tinh khiết, tinh chất đất sét, Calamine, Allantoin, Calcium Chloride…
  • Không chứa 7 thành phần hóa học gây hại cho da:
  1. Không Parabens
  2. Không Benzophenone
  3. Không Màu hóa học
  4. Không Phthalate
  5. Không Formaldehyde
  6. Không Diamine
  7. Không Dầu khoáng

Đối tượng sử dụng Tinh chất chấm mụn Dewytree

  1. Tinh chất phù hợp với mọi loại da
  2. Đặc biệt là da bị mụn, da dầu

Hiệu quả sử dụng Tinh chất chấm mụn Dewytree

  1. Tinh chất AC Dew cải tạo tình trạng thâm mụn, giúp đẩy nhân mụn ra khỏi bề mặt da
  2. Tinh chất AC Dew làm se khít nhanh tránh tổn thương ở khu vực da bị mụn
  3. Tinh chất AC Dew hỗ trợ chăm sóc đặc biệt, giúp khu vực bị thâm mụn nhanh chóng trở nên trắng sáng

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  1. Là bước cuối cùng trong khâu chăm sóc da, dùng bông tăm lấy bột từ đáy chai (không lắc chai khi sử dụng)
  2. Dùng bông tăm đã lấy bột thấm với dung dịch chấm lên vùng da mụn.

Gía bán tham khảo: 255.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Chấm-mụn-Dewytree-The-Clean-Lab-AC-DEW-Calamine-Blemish-Spot-20ml-i.334983234.3465475045

Tinh Chất Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot ảnh 1
Tinh Chất Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot
Tinh Chất Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot ảnh 2
Tinh Chất Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot
Top 5
(có 0 lượt vote)

Laco Acnee Serum - Tinh Chất Chấm Mụn

Acnee Serum khắc tinh của mụn, nhỏ trực tiếp lên các nốt mụn. Sạch mụn, sáng da, tự tin mỗi ngày. Sử dụng cho các trường hợp mụn trứng cá, mụn bọc, mủ, côn trùng đốt.., giúp làm dịu ngay các vùng da mụn, giúp teo nhỏ tuyến nhờn, tiêu nhân mụn, kháng khuẩn và giảm sưng.

Thành Phần: Lá neem, tràm trà, hạt gấc, long não, châu thụ, tinh dầu bạc hà...

Công Dụng:

  • Sử dụng cho các trường hợp bị mụn trứng cá, mụn bọc, các vết do côn trùng cắn,…
  • Giúp làm dịu da và kháng khuẩn, tiêu sưng, giảm viêm, se cồi mụn trứng cá, mụn viêm hiệu quả.
  • Được sử dụng dưới dạng lăn, chấm trực tiếp lên các vết mụn, vết côn trùng cắn giúp kháng viêm, rút ngắn quá trình hình thành cồi mụn.
  • Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, phù hợp với phụ nữ có thai và cho con bú.
  • Chiết xuất tràm trà & chiết xuất lá neem – hai thành phần tự nhiên kháng viêm, cải thiện tình trạng mụn hiệu quả.

Hướng Dẫn Sử Dụng: Dùng trong các trường hợp mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, nhọt, vết muỗi đốt, côn trùng đốt. Chấm trực tiếp lên mụn, nhọt, trứng cá ngày 3-4 lần.


Gía bán tham khảo: 165.000 VNĐ

Link mua hàng: https://lacoluxury.vn/products/acnee-serum-tinh-chat-cham-mun

Laco Acnee Serum - Tinh Chất Chấm Mụn ảnh 1
Laco Acnee Serum - Tinh Chất Chấm Mụn
Laco Acnee Serum - Tinh Chất Chấm Mụn ảnh 2
Laco Acnee Serum - Tinh Chất Chấm Mụn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Chấm mụn Naruko Tea Tree Precious 2 lớp

Tea Tree Blemish Clear Lotion này được xếp vào bước ĐIỀU TRỊ, tức là bảng thành phần sẽ mang tính đặc trị với nồng độ các chất rõ ràng hơn. Em này có thể sử dụng một mình để trị mụn và ngăn ngừa mụn.

Thành phần:

Cụ thể Chấm mụn Naruko Tea Tree Precious 2 lớp 30ml: Tea Tree Blemish Clear Lotion có bảng thành phần gồm:

  1. 2% Salicylic Acid: giảm viêm, tiêu sừng, mở lỗ chân lông bí tắc
  2. 0.025% Sulfur: Điều trị mụn
  3. 2% Zinc Oxide: giảm dầu thừa, bã nhờn trên da
  4. Cùng các chất khác như Phytoferulin làm khỏe da, chiết xuất hạt phỉ, Vitamin B5 và Allantoin làm dịu da, Tea Tree Oil, Peppermint làm mát và sát khuẩn…

Công dụng:

  • Lotion đậm đặc trà tràm Naurko làm sạch dầu trên lỗ chân lông
  • Điều hòa nước trên da
  • Chuyên gia trị mụn và ngăn ngừa sự sinh trưởng của mụn
  • Tăng cường khả năng thay đổi tái tạo làm mới da
  • Cải thiện vùng da bị mụn; hiệu quả trong việc kháng khuẩn, điều trị các vấn đề liên quan đến mụn khác trên da.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Hằng ngày vào sáng hoặc tối, sau khi thực hiện các bước làm sạch da
  2. Lắc đều chai lotion đậm đặc lên, sau đó đổ lên tăm bông lượng vừa đủ và bôi trực tiếp lên vùng da bị mụn, giữ khoảng 10 giây, chờ sản phẩm khô và thấm vào da, sau đó tiếp tục tiến hành các bước dưỡng da khác.
  3. Có thể sử dụng sản phẩm ở bước dưỡng cuối cùng cũng được.
  4. Riêng ở những nơi mọc mụn, một ngày có thể tích cực sử dụng từ 2 tới 4 lần để đạt kết quả tốt nhất.

Gía bán tham khảo: 320.000 VNĐ

Link mua hàng: https://mint07.com/shop/skin-care-san-pham-duong-da/san-pham-tri-mun/lotion-dieu-tri-va-ngan-ngua-mun-naruko-tea-tree-blemish-clear-lotion/

Chấm mụn Naruko Tea Tree Precious 2 lớp ảnh 1
Chấm mụn Naruko Tea Tree Precious 2 lớp
Chấm mụn Naruko Tea Tree Precious 2 lớp ảnh 2
Chấm mụn Naruko Tea Tree Precious 2 lớp
Top 7
(có 0 lượt vote)

Dung Dịch Chấm Mụn Bí Đao Cocoon Winter Melon Acne Super Drops

Cocoon là một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay của Việt Nam với những sản phẩm chăm sóc da an toàn, hiệu quả và không có nguồn gốc từ động vật. Cocoon nghĩa là “cái kén”, có ý nghĩa là nơi chăm sóc, nuôi dưỡng làn da, mái tóc của người Việt Nam. Cocoon được ra đời với mong sử dụng những nguồn nguyên liệu gần gũi, quen thuộc để làm đẹp cho người Việt. Cocoon cam kết với khách hàng: 100% nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho làn da, 100% thuần chay và 100% không bao giờ thử nghiệm trên động vật. Cam kết đi kèm với hành động, vào cuối năm 2020, Cocoon đã chính thức trở thành thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên được thông qua trong chương trình Leaping Bunny - một trong những chương trình đảm bảo quá trình sản xuất không thử nghiệm trên động vật nổi tiếng trên thế giới của tổ chức Cruelty Free International. Ngoài ra, Cocoon cũng là nhãn hàng mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên được chứng nhận thuần chay của Hiệp hội thuần chay thế giới (The Vegan Society) và chứng nhận không thử nghiệm trên động vật của tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật toàn cầu PETA.


Với hiệu quả thực tế các sản phẩm mang lại cho người dùng, Cocoon trở thành cái tên quen thuộc trong giới làm đẹp, phủ sóng rộng rãi trên cả nước. Dung Dịch Chấm Mụn Bí Đao Cocoon Winter Melon Acne Super Drops với các thành phần thiên nhiên, không chứa cồn và Paraben giúp làm giảm mụn hiệu quả mà không gây kích ứng da.

Thành phần: Aqua/Water, Potassium Azeloyl Diglycinate, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Nelumbo Nucifera Leaf Extract, Glycerin, Propanediol, Betaine, Benincasa Cerifera Fruit Extract, Centella Asiatica Extract, Phellodendron Amurense Bark Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Psidium Guajava Leaf Extract, Angelica Gigas Extract, Dipotassium Glycyrrhizate, Hydroxyacetophenone, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate.

Công dụng:

  • Thành phần chính cấu tạo nên Dung Dịch Chấm Mụn Bí Đao Cocoon là bí đao giúp làm mát, làm giảm nhiệt, kháng viêm và diệt khuẩn.
  • Bên cạnh đó, chứa rau má có các chất sinh học giúp tăng sinh collagen cho làn da, kháng viêm, làm dịu các vết đỏ và chống kích ứng.
  • Tinh dầu tràm trà giúp kháng khuẩn kháng viêm, ngừa mụn trứng cá hoặc cái nốt mụn sưng viêm.
  • Sản phẩm có chứa hàm lượng Azeclair (một dẫn xuất từ Axit Azelaic tương đương với 6% Potassium Azeloyl Diglycinate) chiếm 20% sẽ mang lại hiệu quả kháng viêm và diệt khuẩn mạnh hơn, đồng thời có khả năng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, đặc biệt là bụi mịn PM2.5.
  • Với bảng thành phần gồm nhiều dưỡng chất và thành phần chiết xuất từ tự nhiên giúp giảm sưng viêm nhanh chóng sau 3-5 ngày ở những vùng da có mụn, làm mờ vết thâm, làm dịu da, giảm các vết đỏ, ngăn ngừa mụn, chống oxi hoá và phục hồi tổn thương.
  • Dung Dịch Chấm Mụn Bí Đao Cocoon Winter Melon Acne Super Drops có màu trong suốt với kết cấu khá lỏng giúp cho khả năng thẩm thấu của sản phẩm tốt hơn, làm khô cồi mụn và giảm sưng viêm nhanh chóng. 

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Sử dụng sau khi làm sạch da.
  2. Chấm một lớp dung dịch mỏng (1-2 giọt) lên những điểm mụn từ 1-3 lần mỗi ngày. 
  3. Giảm lượng thoa xuống 1 lần mỗi ngày hoặc cách ngày nếu da bị khô hoặc bong tróc gây khó chịu.

Gía bán tham khảo: 108.000 VNĐ

Link mua hàng: https://thegioiskinfood.com/products/the-cocoon-winter-melon-acne-super-drops-5ml

Dung Dịch Chấm Mụn Bí Đao Cocoon Winter Melon Acne Super Drops ảnh 1
Dung Dịch Chấm Mụn Bí Đao Cocoon Winter Melon Acne Super Drops
Dung Dịch Chấm Mụn Bí Đao Cocoon Winter Melon Acne Super Drops ảnh 2
Dung Dịch Chấm Mụn Bí Đao Cocoon Winter Melon Acne Super Drops
Sử dụng serum đặc trị mụn sẽ giúp làm giảm nhanh các triệu chứng viêm đỏ, sưng đau của mụn, mang đến hiệu quả trị mụn tối ưu. Ngoài ra, tùy vào thành phần hoạt chất có trong sản phẩm cũng như nồng độ của nó mà mỗi sản phẩm sẽ mang lại công dụng điều trị và hỗ trợ điều trị khác nhau. Đừng bỏ qua những loại tinh chất chấm mụn trên để sở hữu làn da ưng ý nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .