Top 7 trà bạc hà được yêu thích nhất hiện nay

710

Trà bạc hà có thể có lợi cho sức khỏe của cơ thể theo nhiều cách. Trong khi nghiên cứu về trà bạc hà còn hạn chế thì một số nghiên cứu cũng đã chỉ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trà Bạc Hà Hữu Cơ Fito

Sản phẩm trà hữu cơ Fito do công ty dược phẩm FITO PHARMA sản xuất từ nguyên liệu được kiểm soát vùng trồng đạt chứng nhận hữu cơ chuẩn Châu Âu (EU) do Eco-Cert chứng nhận. Các loại trà hữu cơ được trồng trên vùng đất và khí hậu trong lành tại Việt Nam. Chuẩn theo quy trình hữu cơ, không sử dụng thuốc bảo vệ thực bật, không sử dụng phân bón hóa học, không biến đổi gen. Sản phẩm do công ty FITO Pharma mang lại sự tiện lợi và giúp ích cho sức khỏe người sử dụng. Điểm ưu việt của trà hữu cơ FITO là tuân thủ nghiêm ngặt GMP-WHO, chứa các hoạt chất với nồng độ cao, 100% thành phẩn thực vật, thân thiện với môn trường. 

Quy trình sản xuất.

Sản phẩm trà hữu cơ FITO có quy trình sản xuất chặt chẽ đã được chứng nhận hữu cơ từ khâu thu hoạch búp và lá non chất lượng cho tới chế biến tại nhà máy khép kín để tạo ra loại trà ngon miệng và giúp sảng khoái.

CÔNG DỤNG TRÀ XANH XANH FITO

  • Giúp bồi bổ, cải thiện trí nhớ, giảm stress.
  • Chống oxy hóa.
  • Axit amin trong trà giúp cơ thể sảng khoái hơn. 
  • Một trong những lợi ích của trà là giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và đốt cháy chất béo
  • Tốt cho tim mạch.
  • Cải thiện giấc ngủ, đồng thời đốt cháy chất béo hỗ trợ giảm cân.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TRÀ XANH SẢ FITO

  1. Đặt túi trà vào ly, thêm khoảng 150-200ml nước sôi, để 3-5 phút rồi uống. 
  2. Có thể sử dụng lâu dài và thường xuyên.

Gía bán tham khảo: 65.000 VNĐ

Link mua hàng: https://fitoco.com/san-pham/68-tra-bac-ha-huu-co

Trà Bạc Hà Hữu Cơ Fito ảnh 1
Trà Bạc Hà Hữu Cơ Fito
Trà Bạc Hà Hữu Cơ Fito ảnh 2
Trà Bạc Hà Hữu Cơ Fito
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trà Bạc Hà Spearmint Hữu Cơ Traditional Medicinals Organic Spearmint

Trà bạc hà hữu cơ Traditional Medicinals có hương vị dễ chịu và có thể là một loại đồ uống giải khát, kể cả khi bạn không gặp vấn đề về sức khỏe. Không có caffein. 100% thành phần thảo mộc tự nhiên, không chứa thành phần GMO (biến đổi gen). Các thành phần hữu cơ được chứng nhận bởi USDA.

LỢI ÍCH CỦA TRÀ BẠC HÀ:

  • Hỗ trợ tiêu hóa: Lá bạc hà làm dịu hệ thống tiêu hóa và tăng lưu lượng mật, hai hoạt động này giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn rất nhiều, theo đó sẽ ngăn ngừa được bệnh trĩ.
  • Giúp bạn có giấc ngủ ngon: Một ly trà bạc hà ấm trước khi đi ngủ sẽ rất có lợi cho giấc ngủ của bạn, chất menthol trong lá sẽ khiến các cơ được thả lỏng và làm cho các giấc mơ nhiều màu sắc hơn.
  • Giảm các triệu chứng đầy bụng, khó tiêu: Hầu hết mọi người uống trà bạc hà với mục đích giảm các vấn đề của dạ dày như đầy hơi hay buồn nôn. Lá bạc hà giúp đào thải khí có trong dạ dày và giảm các cơn đau.
  • Giảm căng thẳng: Chất menthol trong lá bạc hà là chất làm giãn cơ và liều thuốc an thần hiệu quả; một cốc trà bạc hà sẽ giúp cơ thể lẫn tâm trí bạn thư thái hơn. Trà bạc hà cũng làm giảm huyết áp bởi tác dụng chống viêm.
  • Rất hữu ích với túi mật và gan: Trà bạc hà chứa các hợp chất tự nhiên có tác dụng hòa tan sỏi mật và thúc đẩy sự lưu thông mật từ túi mật lên gan. Ngoài ra còn có công dụng giảm đau và cảm giác khó chịu của các bệnh lý về túi mật gây ra.
  • Giúp bạn tỉnh táo hơn: Hương bạc hà có tác dụng kích thích tư duy não bộ, vì vậy, một ly trà bạc hà sẽ giúp bạn tập trung và tỉnh táo hơn. Đây là một gợi ý cho những bạn học sinh, sinh viên hoặc những người phải làm việc vào ban đêm.
  • Hơi thở thơm tho hơn: Đó là lý do tại sao các loại kem đánh răng, nước súc miệng, kẹo cao su đều có bạc hà: mùi hương của bạc hà khử mùi hôi rất hiệu quả. Hơn nữa, lá bạc hà còn có tác dụng kháng khuẩn, tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hôi miệng, đem lại hơi thở thơm mát.
  • Giảm mụn: Các triệu chứng của rối loạn nội tiết như mụn trứng cá có thể dai dẳng cho tới tuổi trưởng thành và rất khó điều trị, nhưng trà bạc hà là một phương pháp tự nhiên có thể mang lại hiệu quả. Đối với một số người, trà bạc hà làm tăng mức độ estrogen và cân bằng các hoóc môn và do đó giúp loại bỏ bỏ mụn trứng cá
  • Giảm đau đầu và chứng đau nửa đầu: Lá bạc hà có tác dụng giãn cơ, vì vậy uống trà bạc hà khi bạn đang đau đầu sẽ khiến cơn đau biến mất và giúp máu dễ dàng lưu thông. Hoặc bạn có kết hợp vừa uống trà vừa mát xa hoặc ngâm mình trong bồn tắm.
  • Chống ho và tiêu đờm: Khi được pha với nước nóng, chất menthol có tác dụng tống đờm và làm sạch phổi dễ dàng hơn khi bạn ho ra. Trà bạc hà cũng là một phương pháp hiệu quả cho chứng đau, ngứa họng và ho khan.

Gía bán tham khảo: 145.000 VNĐ

Link mua hàng: https://dinhduongthiennhien.com/san-pham/tra-bac-ha-huu-co-traditional-medicinals-organic-peppermint/

Trà Bạc Hà Spearmint Hữu Cơ Traditional Medicinals Organic Spearmint ảnh 1
Trà Bạc Hà Spearmint Hữu Cơ Traditional Medicinals Organic Spearmint
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trà Bạc Hà Sấy Khô Mộc Sắc

Nếu như trước đây bạn chỉ uống Trà Bạc Hà như một sở thích cá nhân thì thật may mắn thức uống này lại có những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Trà bạc hà Mộc Sắc được làm như thế nào?Được tuyển chọn kỹ càng từ các lá bạc hà hái được, đưa qua máy sấy khô để chế biến theo công nghệ sạch, trà bạc hà mộc sắc đảm bảo an toàn, hiệu quả đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định.Không chất bảo quản, không phẩm màu, không chất phụ gia.


Công dụng của Trà Bạc Hà đối với sức khỏe

  • Tăng cường hệ miễn dịch, sát trùng đường ruột giúp thức ăn được hấp thụ dễ dàng hơn, chống đầy hơi và ợ nóng
  • Giảm bớt cholesteron và chống co thắt
  • Mang lại một giấc ngủ chất lượng hơn
  • Chống lại những tác nhân gây cảm lạnh và khó tiêu
  • Chống hôi miệng do hút thuốc hoặc sau khi ăn các thực phẩm nồng như hành hoặc tỏi

Cách dùng Trà Bạc Hà

  1. Chuẩn bị: Lá bạc hà sấy khô của Tinh hoa trà Việt, nước sôi 90 độ trở lên, với tỷ lệ mỗi 200ml tương ứng với 3 đến 5gr hoa khô. Các bạn nhớ cho đúng tỉ lệ không nhiều lá quá trà sẽ bị cay.
  2. Uống nóng: Tráng bình và hoa bằng nước sôi khoảng 30s đến 1 phút sau đó đổ bỏ lần nước này để khỏi trà đắng nhé. Bắt đầu trút thêm nước sôi sau 5 phút rồi thưởng thức. Thường thì khách hàng của Siêu thị thiên nhiên thường dùng với trà mạn hoặc trà ô long.
  3. Uống lạnh: Lọc bỏ phần xác trà đi và lấy phần nước, thêm đá hoặc cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 20 phút và thưởng thức. Chú ý là nếu thêm đá thì thay đổi tỉ lệ nước và hoa là 200ml nước tương ứng với 5-7gr lá khô nhé! Trà bạc hà cũng được khuyên là kết hợp với cỏ ngọt, chanh, hoa cúc hoặc đường phèn, mật ong.

Gía bán tham khảo: 390.000 VNĐ

Link mua hàng:https://tiki.vn/tra-bac-ha-say-kho-moc-sac-1kg-p53637576.html?spid=53637577

Trà Bạc Hà Sấy Khô Mộc Sắc ảnh 1
Trà Bạc Hà Sấy Khô Mộc Sắc
Trà Bạc Hà Sấy Khô Mộc Sắc ảnh 2
Trà Bạc Hà Sấy Khô Mộc Sắc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trà Bạc hà Dilmah Mint

Dilmah có trang trại trồng trà riêng của mình tại các vùng có khí hậu tốt nhất Ceylon, Sri Lanka. Dilmah áp dụng công nghệ sản xuất in ấn bao bì, đóng gói trà tiên tiến nhất. Dilmah chỉ sử dụng trà tươi hái tại vườn, đảm bảo cho tách trà luôn thanh khiết, đáp ứng được yêu cầu bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Nhà sáng lập Dilmah, ngài Merrill J. Fernando, đã tận tâm cống hiến 60 năm cuộc đời dành cho trà. Ông đã thấm nhuần nghệ thuật làm trà. Ông điều hành việc kinh doanh với niềm tự hào, sự đam mê và lòng tận tâm.


Trà Dilmah hương Bạc Hà (Mint) có thành phần chính là trà đen Ceylon ướp hương Bạc Hà (Mint) thơm nhẹ, cho người dùng sản phẩm với mùi vị đặc biệt. Hương vị tươi mát tự nhiên của sản phẩm tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi thưởng thức. 

Cách pha trà: Ngâm túi trà với khoảng 220 ml nước sôi và đợi trong khoảng 3 - 5 phút. Có thể uống trà cùng với đường và đá lạnh.


Gía bán tham khảo: 77.000 VNĐ

Link mua hàng: https://tiki.vn/tra-dilmah-huong-bac-ha-mint-hop-20-goi-x-2-g-goi-thiec-p7464325.html

Trà Bạc hà Dilmah Mint ảnh 1
Trà Bạc hà Dilmah Mint
Trà Bạc hà Dilmah Mint ảnh 2
Trà Bạc hà Dilmah Mint
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trà AHMAD vị Bạc hà “Mint Mystique”

AHMAD TEA là thương hiệu trà nổi tiếng của Anh, và cũng là công ty gia đình chuyên về sản xuất trà lâu đời nhất ở xứ sở sương mù. Ngoài dòng trà đen với hương vị Bergamot, là hương vị trà có thương hiệu tốt nhất trên thế giới, AHMAD TEA còn được biết đến với các sản phẩm trà túi lọc có hương vị trái cây, trà dùng để thưởng thức vào buổi sáng và trà dành riêng cho buổi chiều, nhằm đem đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Hiện nay AHMAD TEA bao gồm hơn 200 loại trà phổ biến và đã có mặt tại 70 quốc gia trên thế giới. Loại trà này được sản xuất từ những nguyên liệu tốt nhất, được lựa chọn kỹ càng nhất bởi sự cẩn thận, chu đáo vốn nổi tiếng khắp thế giới của người Anh, những người đã tạo nên danh tiếng lâu đời cho “Chất lượng Anh Quốc”.


AHMAD Mint Tea là loại trà xanh hảo hạng kết hợp với vị cay the thơm mát của hương Bạc hà. Khi thưởng thức, bạn có thể thêm sữa vào trà, tạo nên một tách trà có hương vị hết sức độc đáo. Mỗi tép trà còn được bọc trong bao thiếc riêng, giúp bảo quản tốt hơn và giữ hương vị bền lâu.


Cách sử dụng: Cho 1 tép trà vào cốc, rót nước sôi vào để ngấm 3-5 phút là dùng được. Có thể thêm đường, sữa hoặc pha thêm chút siro trái cây để tăng hương vị khi thưởng thức.


Gía bán tham khảo: 49.000 VNĐ

Link mua hàng:https://thucphamplaza.com/shop/do-pha-che/nguyen-lieu-pha-che/tra-ca-phe/tra-tui-loc-ahmad/tra-ahmad-vi-bac-ha-hop-40g-20-tui-loc-co-bao-thiec/

Trà AHMAD vị Bạc hà “Mint Mystique” ảnh 1
Trà AHMAD vị Bạc hà “Mint Mystique”
Trà AHMAD vị Bạc hà “Mint Mystique” ảnh 2
Trà AHMAD vị Bạc hà “Mint Mystique”
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trà bạc hà Messmer

Messmer là một trong những thương hiệu trà lâu đời tại Đức, nổi bật với thiết kế sang trọng, chất lượng đồng đều với từng loại trà. Hiện nay Messmer đã xuất hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới và ngày càng nhận được sự tin tưởng của các gia đình. Bạc hà là một trong những vị thuốc được sử dụng nhiều nhất trong Đông Y. Theo các nhà nghiên cứu bạc hà chứa rất nhiều tinh dầu, và trong tinh dầu chứa đến 10,7% methoi và 23,4% methon, những hoạt chất giúp giải cảm, tăng cường hệ miễn dịch. Đặc biệt, với những ai thường hay gặp các triệu chứng như ê buốt răng, chảy máu chân răng, bạc hà chính là phương thuốc nhanh chóng, tức thì để giải quyết vấn đề này.


Trà bạc hà túi lọc của Messmer với hương vị mát lạnh, vừa là thức uống giải nhiệt, vừa là sản phẩm tốt cho sức khỏe của bạn và là sự lựa chọn tuyệt vời để thư giãn sau một ngày dài căng thẳng.

Cách pha trà: Ủ trà túi lọc trong 6 phút với nước nóng để có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị của trà, sau 6 phút hương vị của trà có thể sẽ mất đi. Ngon hơn khi uống lạnh.


Gía bán tham khảo: 97.000 VNĐ

Link mua hàng:https://messmer.vn/san-pham/tra-bac-ha-tui-loc.html

Trà bạc hà Messmer ảnh 1
Trà bạc hà Messmer
Trà bạc hà Messmer ảnh 2
Trà bạc hà Messmer
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trà Bạc Hà Cozy

Trà túi lọc Cozy hương bạc hà với rất nhiều công dụng tốt, đây chắn chắn sẽ là một sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn và gia đình của mình. Uống trà túi lọc Cozy mỗi ngày sẽ giúp cải thiện sức khỏe, tinh thần thoải mái và tươi trẻ hơn.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Đến từ thương hiệu trà Cozy nổi tiếng của Công ty Cổ phần Sản phẩm Sinh Thái ECO Products, đây là thương hiệu chè duy nhất trong số 43 thương hiệu của tất cả các ngành hàng ở Việt Nam, được Bộ Công Thương lựa chọn là thương hiệu quốc gia, bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm..
  • Trà túi lọc Cozy hương bạc hà mang lại cho bạn sự thanh mát và sảng khoái. Sản phẩm vô cùng an toàn bởi không sử dụng các chất bảo quản.
  • Bên cạnh đó, loại trà này được sản xuất từ nguyên liệu búp chè tươi, được quản lý chặt chẽ theo quy trình VietGap từ trâu trồng trọt tới khâu thu hái, đảm bảo vị thơm nguyên chất của chè.
  • Bạc hà có công dụng rất tốt đối với cơ thể con người như khử mùi hôi miệng, giảm đau dạ dày, chữa nấc và vệ sinh đường hô hấp.
  • Mỗi gói trà được đóng gói nhỏ gọn, có dây cầm để vắt lên miệng chén khi sử dụng, giúp bạn dễ dàng pha chế và thưởng thức. Ngoài công dụng để pha trà, sản phẩm còn sử dụng để làm trà sữa - một thức uống quen thuộc của giới trẻ.

Thành phần: Trà đen, hương bạc hà

Cách pha chế trà sữa bạc hà cho ngày hè sảng khoái:

  1. Bước 1: Cho 2 túi trà vào 140ml nước sôi, đợi khoảng 3 phút cho trà ngấm hết.
  2. Bước 2: Bạn trộn đều 40ml sữa tươi không đường và 30ml sữa đặc lại với nhau, sau đó khuấy đều tay. Vậy là một ly trà sữa thơm ngon đã ra đời.
  3. Bạn có thể cho thêm đá hoặc đường tùy theo khẩu vị.

Trà túi lọc Cozy có tác dụng lớn đối với sức khỏe của bạn và gia đình. Bên cạnh trà túi lọc hương dâu, trà Cozy còn có nhiều dòng sản phẩm khác như trà ice tea hương chanh, trà túi lọc hương bạc hà, trà túi lọc hương nhài, trà túi lọc hương táo,.....đáp ứng nhu cầu thưởng thức cho mọi lứa tuổi.


Gía bán tham khảo: 35.000 VNĐ

Link mua hàng:https://www.beemart.vn/tra-huong-bac-ha-tui-loc-cozy-1-hop

Trà Bạc Hà Cozy ảnh 1
Trà Bạc Hà Cozy
Vì trà bạc hà tự nhiên không chứa caffeine, bạn có thể uống nó bất cứ lúc nào trong ngày. Thưởng thức trà như liều điều trị sau bữa ăn để hỗ trợ tiêu hóa, hoặc vào buổi chiều để tăng cường năng lượng của cơ thể hoặc trước khi đi ngủ để giúp cơ thể được thư giãn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .