Top 10 Trang web mua bán bất động sản uy tín nhất

1013

Bất động sản là lĩnh vực luôn có sức nóng ở mọi thời điểm. Vậy hiện nay, đâu là những trang web mua bán bất động sản uy tín nhất? Bạn đọc hãy cùng Alltop...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Batdongsan.com.vn

Batdongsan.com.vn là một trong những trang web bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Đây là nơi tốt nhất dành cho những người đang tìm kiếm bất động sản để ở hoặc đầu tư. Trang web thuộc Công ty Cổ phần PropertyGuru Việt Nam, chuyên cung cấp dữ liệu tin rao lớn với đa dạng loại hình bất động sản giúp bạn có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.


Ở phân khúc nhà đất bán, các loại hình nổi bật gồm bán căn hộ chung cư, bán nhà riêng, nhà mặt tiền, biệt thự và liền kề, bán đất, đất nền dự án và một số loại hình đang được nhà đầu tư quan tâm như bán condotel, shophouse và khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, người dùng quan tâm đến bất động sản cho thuê có nhiều cơ hội để tìm thấy nhà đất ưng ý với danh sách tin rao được cập nhật liên tục tại các danh mục cho thuê nhà nguyên căn, thuê phòng trọ giá rẻ, thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh.


Với bộ lọc chi tiết dựa theo khoảng giá, vị trí, diện tích,... bạn có thể dễ dàng chọn lọc bất động sản phù hợp trong hàng ngàn tin rao bán và cho thuê được cập nhật liên tục mỗi ngày. Lượng tin rao chính chủ lớn đáp ứng nhu cầu của những người tìm nhà không qua môi giới. Batdongsan.com.vn cũng cung cấp thông tin toàn diện nhất về các dự án căn hộ chung cư, những đánh giá dự án từ góc nhìn chuyên gia giúp bạn ra quyết định đúng đắn. Ở chuyên mục Wiki BĐS có thể tìm thấy các thông tin đánh giá thị trường, những kiến thức, kinh nghiệm mua bán, cho thuê bất động sản để đồng hành cùng bạn trong hành trình tìm nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 31, Keangnam Hanoi Landmark, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: (024) 3562 5939 & (024) 3562 5940

Email: hotro@batdongsan.com.vn

Website: batdongsan.com.vn

Fanpage: facebook.com/Batdongsandv

Batdongsan.com.vn ảnh 1
Batdongsan.com.vn
Batdongsan.com.vn ảnh 2
Batdongsan.com.vn
Top 1
(có 1 lượt vote)

Alonhadat.com.vn

Alonhadat.com.vn là trang web thuộc Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Điện tử Trần Gia. Với tầm nhìn trở thành cố vấn tin cậy cho những người tìm kiếm bất động sản, Alonhadat.com.vn đang và sẽ đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ để trang web trở nên thân thiện hơn với người dùng và mang đến các giải pháp công nghệ vượt trội.


Trang web Alonhadat.com.vn cung cấp thông tin về:

  • Các loại hình nhà đất bán
  • Các loại hình nhà đất cho thuê

Người tìm kiếm bất động sản có thể tìm thấy hầu hết các thông tin, dữ liệu về bất động sản và các tin tức thị trường, phong thủy, kiến trúc cũng như các tư vấn có ích từ Alonhadat.com.vn. Trong nhiều năm qua, Alonhadat.com.vn đã trở thành đối tác tin cậy và thường xuyên của hầu hết các chủ đầu tư, sàn giao dịch, nhà môi giới cá nhân ở Việt Nam và cả trên thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu phố 4, Phường Hắc Dịch, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại: (025) 4389 0425

Email: contact@alonhadat.com.vn

Website: alonhadat.com.vn

Fanpage: facebook.com/alonhadat01

Alonhadat.com.vn ảnh 1
Alonhadat.com.vn
Alonhadat.com.vn ảnh 2
Alonhadat.com.vn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Guland.vn

Guland được biết đến là trang web cung cấp miễn phí bản đồ tra cứu quy hoạch sử dụng đất mới nhất của 63 tỉnh thành Việt Nam, với các tiện ích:

  • Tra cứu quy hoạch sử dụng đất bằng tờ thửa, tọa độ Google map.
  • Quét tọa độ góc ranh trên sổ đỏ, địa điểm, định vị, ghim vị trí.
  • Xem được các bất động sản đang bán xung quanh trong bán kính 1km để so sánh giá bán, định giá bất động sản, mua các BĐS giá rẻ.

Guland là kênh tìm kiếm thông tin mua bán nhà đất, bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Guland giúp hàng triệu khách hàng và nhà đầu tư có nhu cầu về Bán bất động sản Việt Nam tìm thấy bất động sản như ý. Guland cũng giúp chủ nhà đang cần bán bất động sản Việt Nam nhanh chóng tiếp cận được hàng trăm khách hàng và môi giới để bán được bất động sản nhanh nhất.


Guland.vn cung cấp mọi thông tin về bán bất động sản Việt Nam nhanh nhất, chính xác và đầy đủ nhất. Đặc biệt, Guland.vn còn là kênh cung cấp đầy đủ các thông tin mua bán nhà riêng nhà phố, nhà biệt thự, căn hộ chung cư, nhà vườn, homestay, farmstay, bất động sản nghỉ dưỡng, khách sạn, phòng trọ, đất thổ cư, đất nền dự án, văn phòng,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 94 đường 15 phường An Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 0938 539 124

Email: hr.guland@gmail.com

Website: guland.vn

Fanpage: facebook.com/bdsguland

Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhadatso.com

Nhadatso.com hay Nhà Đất Số chính thức được ra mắt vào tháng 12/2016 bởi Công ty Cổ phần CRB Việt Nam, một công ty công nghệ nổi tiếng với những sản phẩm phát triển dựa trên nền tảng internet và di động. CRB Việt Nam đã cung cấp giải pháp hoàn chỉnh hỗ trợ cho ba nhu cầu thiết yếu nhất của đời sống hiện nay là Nhà đất - Việc làm và Phương tiện đi lại.


NhaDatSo.com là mạng thông tin nhà đất đáng tin cậy, luôn luôn cập nhật các thông tin mua bán, cho thuê nhà đất mới nhất, đồng thời lan tỏa các thông tin này đến hàng trăm ngàn người khác để tăng cường tính hiệu quả của thông tin trong kỷ nguyên số. Sứ mệnh của trang web này là giải quyết những khó khăn trong vấn đề bất động sản, giúp doanh nghiệp/chủ bất động sản nhanh chóng mua/bán các tài sản có giá trị của mình.


Hiện nay, website có hơn 1000.000 tin đăng mỗi ngày với hơn 500.000 thành viên đăng ký tham gia qua số điện thoại duy nhất (tên đăng nhập bằng chính số điện thoại đang sử dụng và được xác thực), kho dữ liệu lớn với hơn 10.000 bài viết tư vấn các nội dung liên quan đến bất động sản, xây dựng kiến trúc cùng với những tin tức mới nhất về các các hoạt động trên thị trường luôn được cập nhật hàng ngày và trên 2.000 thông tin các dự án địa ốc lớn đã triển khai trên cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 36, Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, P. 22, Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 028 2222 2238 & 028 2266 3838

Email: info@nhadatso.com

Website: nhadatso.com

Fanpage: fb.com/nhadatsocom

Nhadatso.com ảnh 1
Nhadatso.com
Nhadatso.com ảnh 2
Nhadatso.com
Top 4
(có 0 lượt vote)

Dothi.net

Dothi.net là kênh tin nhanh về bất động sản, cam kết mang đến cho khách hành những thông tin nhanh nhất và chính xác nhất về thị trường bất động sản trong nước và quốc tế. Thông qua Dothi.net, cùng sự trợ giúp của các công nghệ tìm kiếm nâng cao, người dùng có thể tìm kiếm tất cả thông tin về nhà đất mua – bán, thuê – cho thuê tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước; các thông tin cập nhật hàng giờ về thị trường bất động sản; danh sách chi tiết dự án hay những tư vấn về phong thủy và luật từ các chuyên gia trong lĩnh vực này...


Các dịch vụ chính của trang web:

  • Đăng thông tin quảng cáo nhà đất
  • Đăng banner quảng cáo
  • Đăng bài thông tin quảng cáo, bài PR sản phẩm và dịch vụ

Website Dothi.net luôn nỗ lực hết mình để phục vụ khách hàng tốt nhất và sẽ sớm hoàn thành mục tiêu đưa Dothi.net trở thành kênh bất động sản có hiệu quả quảng cáo online hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 3, Phòng 3.07, Khu I, Tòa nhà The Prince Residence, Số 19 – 21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh - 0969 980 365
  • Tầng 15, Khối B, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội - 0903 236 862

Email: info@dothi.net

Website: dothi.net

Fanpage: facebook.com/DothiDV

Dothi.net ảnh 1
Dothi.net
Dothi.net ảnh 2
Dothi.net
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cafeland.vn

Cafeland.vn là trang tin tức bất động sản Việt Nam trực thuộc Công ty Cổ phần Tiếp thị Thịnh Phát. Trang web luôn cố gắng cung cấp thông tin bất động sản nhanh chóng, chính xác, giúp bạn đọc cập nhật được tất cả thông tin mới nhất diễn biến thị trường nhà đất hiện nay trên toàn quốc.


Ngoài ra, CafeLand còn cung cấp cho độc giả tất cả các thông tin về sự kiện, dự án, các xu hướng phong thủy, nhà ở để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thông tin mua bán nhà đất tại Việt Nam. Với giao diện trực quan, Cafeland.vn xứng đáng là một trong những trang web bất động sản miễn phí tốt nhất hiện nay. Website được thiết kế với tính thông dụng và đạt hiểu quả cao về tính thân thiện đối với mọi khách hàng truy cập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 55/4 Tân Chánh Hiệp 17, Khu phố 4, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3989 7939
Email: info@cafeland.vn

Website: cafeland.vn

Fanpage: facebook.com/batdongsancafeland

Cafeland.vn ảnh 1
Cafeland.vn
Cafeland.vn ảnh 2
Cafeland.vn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Homedy.com

Homedy.com là nền tảng kết nối bất động sản số 1 tại Việt Nam dựa trên 3 yếu tố then chốt: Công nghệ, Bất động sản và Marketing. Tại đây, Homedy tạo ra sự kết nối giữa những người có nhu cầu mua và bán bất động sản, giữa người dùng và các chuyên gia nhằm giúp mọi người tìm kiếm, chia sẻ và xây dựng một không gian sống hoàn hảo.


Được thành lập từ năm 2015, Homedy đã trải qua 3 lần gọi vốn thành công từ các Quỹ đầu tư lớn đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore gồm: ESP Capital, Pix Vine, Genesia Ventures, Access Ventures và Mynavi Corporation. Tháng 10/2017, Homedy vinh dự nhận giải thưởng Top 5 Startup Việt do VNExpress tổ chức. Với giao diện thân thiện, thông tin cập nhật chính xác cùng nhiều tính năng khác biệt, Homedy đang từng ngày khẳng định giá trị đối với người dùng và khách hàng. Đặc biệt, đúng như slogan “Be your better home”, công ty luôn nỗ lực nhằm giúp mọi người xây dựng được một không gian sống lý tưởng, tạo dựng nền tảng vững chắc cho một tương lai tươi sáng hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, Khu A, Tòa nhà Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0768 283 968

Email: lienhe@homedy.com

Website: homedy.com

Fanpage: facebook.com/homedycom

Homedy.com ảnh 1
Homedy.com
Homedy.com ảnh 2
Homedy.com
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhadatvui.vn

Nhadatvui.vn là website đăng tin mua bán và cho thuê bất động sản miễn phí và hiệu quả. Đây là nơi lý tưởng dành cho những người đang tìm kiếm bất động sản để ở hoặc đầu tư. Trang web cung cấp tin rao mua bán và cho thuê nhà đất với số lượng lớn và đa dạng loại hình bất động sản giúp bạn có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.


Trong danh mục mua bán nhà đất, Nhadatvui.vn cung cấp thông tin các loại hình bất động sản bao gồm căn hộ chung cư, nhà riêng, nhà mặt tiền, biệt thự và liền kề, đất và đất nền dự án, cùng với những lựa chọn đặc biệt như condotel, shophouse và khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, danh mục cho thuê bất động sản cũng đáp ứng nhu cầu của người dùng với các loại hình như cho thuê nhà nguyên căn, phòng trọ giá rẻ, văn phòng và mặt bằng kinh doanh.


Trang web cung cấp các tính năng đa dạng và tiện ích, bộ lọc chi tiết dựa trên khoảng giá, vị trí, diện tích và nhiều yếu tố khác, giúp bạn dễ dàng lựa chọn bất động sản phù hợp trong hàng ngàn tin rao bán và cho thuê được cập nhật liên tục mỗi ngày. Nhadatvui.vn cũng cung cấp thông tin chi tiết về các dự án bất động sản trên toàn quốc, giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp. Danh mục tin tức bất động sản cung cấp thông tin, kiến thức và kinh nghiệm về thị trường bất động sản, hỗ trợ bạn trong quá trình tìm hiểu và định hình nhu cầu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1/4C Linh Đông, Linh Đông, Tp. Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 0862 557 966

Email: info@nhadatvui.vn

Website: nhadatvui.vn

Fanpage: facebook.com/nhadatvui.vn

Nhadatvui.vn ảnh 1
Nhadatvui.vn
Nhadatvui.vn ảnh 2
Nhadatvui.vn
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nhaphonet.vn

Nhaphonet.vn được biết đến là sàn giao dịch bất động sản kết nối người bán, người mua với các nhà môi giới uy tín. Nổi bật với ứng dụng sở hữu nhiều công nghệ và thuật toán mới mẻ, trang web giúp cho các hoạt động giao dịch trở nên an toàn, tiện lợi, nhanh chóng. Sở hữu hệ thống gồm hàng nghìn chi nhánh tại khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, Nhaphonet.vn là kênh cung cấp dịch vụ môi giới, mua bán và cho thuê bất động sản uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu được nhiều người truy cập nhất Việt Nam.


Nhaphonet.vn được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi:

  • Nhaphonet.vn là cộng đồng của các nhà môi giới uy tín trong lĩnh vực bất động sản
  • Nhaphonet.vn là nền tảng là công cụ giúp cho bạn trở thành nhà môi giới uy tín và có thương hiệu
  • Hãy đăng tin và xây dựng profile VIP để được ưu tiên hiển thị và tiếp cận người mua bán nhà qua ký gửi, cần mua
  • Nỗ lực mỗi ngày sẽ giúp Profile của bạn cán đích VIP sớm và bền vững

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 58 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 347 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • 91 Trần Nguyên Đán, Phường 3, Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 0866 886 165 & 1900 0357

Email: hotro@nhaphonet.vn

Website: nhaphonet.vn

Fanpage: facebook.com/nhaphonet.vn.official

Nhaphonet.vn ảnh 1
Nhaphonet.vn
Nhaphonet.vn ảnh 2
Nhaphonet.vn
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nhatot.com

Nhatot.com là nền tảng cung cấp các dịch vụ lĩnh vực bất động sản được ra mắt vào tháng 10/2022 bởi Công ty TNHH Chợ Tốt, trực thuộc tập đoàn Carousell của Singapore – một trong những nền tảng thương mại lớn và phát triển nhanh trên thế giới tại tám thị trường khắp Đông Nam Á, Đài Loan và Hồng Kông. 


Nhà Tốt là một nền tảng hiệu quả và đáng tin cậy dành cho cả người bán/người cho thuê cũng như người mua/người thuê bất động sản. Với sứ mệnh xây dựng một hệ sinh thái về bất động sản toàn diện, cũng như trở thành cố vấn cho những người tìm kiếm bất động sản, Nhà Tốt được thành lập với định hướng phát triển thành “Nền tảng về bất động sản trực tuyến hàng đầu Việt Nam”, góp phần kết nối thị trường bất động sản trên cả nước và giúp người mua/người thuê tìm kiếm được sản phẩm bất động sản phù hợp nhất.


Với giao diện dễ sử dụng, thao tác đơn giản và luôn chú trọng trong việc xây dựng môi trường mua bán đáng tin cậy, Nhà Tốt ngày càng thu hút nhiều người dùng và trở nên mạnh hơn trong thị trường bất động sản tầm trung; vừa giúp người dùng yên tâm tìm chọn BĐS ưng ý đồng thời giúp người bán tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn, tăng cơ hội giao dịch thành công.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 18, Toà nhà UOA, Số 6 đường Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 3003 (1.000đ/phút)

Email: trogiup@chotot.vn 

Website: nhatot.com

Fanpage: facebook.com/chotot.vn

Nhatot.com ảnh 1
Nhatot.com
Nhatot.com ảnh 2
Nhatot.com
Trên đây là những trang web mua bán bất động sản uy tín nhất hiện nay. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/