Top 5 trung tâm đào tạo kỹ năng tổ chức sự kiện tại Hà Nội

556

Tổ chức sự kiện là một nghề mới đang được các bạn trẻ quan tâm. Một công việc năng động, sáng tạo, thú vị với cơ hội gặp gỡ và làm việc cùng nhiều người...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

You Can Now

Tổ chức sự kiện là ngành nghề mà nhiều người cho rằng ý tưởng là yếu tố quan trọng nhất trong tổ chức sự kiện, nhưng thực chất, sau khi trải qua một khoảng thời gian được cọ xát với nghề tổ chức sự kiện, hầu hết các  nhà tổ chức sự kiện đều nhận thấy rằng: Một người giỏi về tổ chức sự kiện trước tiên phải là người tỉ mỉ, cầu toàn chu đáo, biết chăm chút tới từng tiểu tiết. Đó chính là thể hiện của sự chuyên nghiệp bên cạnh “sự sáng tạo” - một yếu tố không thể thiếu trong nghề tổ chức sự kiện.


Tại Hà Nội, Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm You Can Now sẽ mang đến cho bạn khóa học "Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp" nhằm mục đích trang bị cho học viên một nền tảng kiến thức mang tính thực tiễn cao về quy trình quản lý và tổ chức sự kiện, các kỹ năng cần thiết để xây dựng một kế hoạch tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.


TẠI SAO NÊN HỌC TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI YOU CAN NOW ?

  • Chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế.
  • Thực địa tại các show sự kiện lớn và thực hành lên kế hoạch tổ chức sự kiện.
  • Được học cùng với các thầy cô là các chuyên gia trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, truyền thông, kinh doanh, ngôn ngữ,...
  • Được học trong môi trường chuẩn, học phí hoàn toàn phù hợp.
  • Được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn nghề nghiệp.

Từ đó, học viên sẽ nắm vững hệ thống kiến thức và quy trình tổ chức và quản lý sự kiện. Hoàn thiện các kỹ năng thiết yếu để có thể triển khai, tổ chức các sự kiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Học viên tốt nghiệp sẽ có kinh nghiệm tương đương với 01 năm người đi làm. Nhờ vậy sau khi tham gia khóa học chắc chắn bạn sẽ tự tin lên kế hoạch cho bản thân để phát triển con đường tổ chức sự kiện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 - Số 391 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 098.534.9755

Website: https://youcannow.vn

Youtube: https://youtube.com/@YouCanNow

Tiktok: https://www.tiktok.com/@youcannow.vn

You Can Now ảnh 1
You Can Now
You Can Now ảnh 2
You Can Now
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm đào tạo Vietskill

Nhắc đến tổ chức sự kiện event, đa phần chúng ta hình dung đó là một nghề thỏa mãn được óc sáng tạo, sự đam mê, năng động và luôn có những trải nghiệm mới thú vị. Không ít các bạn trẻ được hòa mình vào những sự kiện đặc biệt Heineken Countdown Party, Soundfest… và ước ao trở thành một thành viên của Ban tổ chức. Tuy nhiên, để có được ánh hào quang rực rỡ, ít ai biết rằng dân “event’ phải trải qua những cuộc cân não căng thẳng, từ khâu lên ý tưởng, thiết kế hình ảnh, quản lý chi phí đến lập kế hoạch thực hiện và triển khai thực tế.


Lớp học đào tạo tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của Trung tâm đào tạo Vietskill ra đời với mục đích trang bị cho học viên một nền tảng kiến thức mang tính thực tiễn cao về quy trình quản lý và tổ chức sự kiện. Cung cấp các kỹ năng cần thiết để xây dựng kế hoạch tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.


Tham gia lớp học của Vietskill, học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về tổ chức sự kiện, quy trình tổ chức sự kiện qua thực hành thực tế, sử dụng thành thạo các công cụ để lên ý tưởng sự kiện cho đến khả năng kiểm soát rủi ro trong quá trình tổ chức sự kiện... học viên sẽ có nền tảng vững chắc để bước vào nghề tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Giảng viên đào tạo đều là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, truyền thông, cam kết luôn mang đến môi trường học tập tốt và năng động cho học viên. Vì vậy lựa chọn khóa học tổ chức sự kiện tại Trung tâm đào tạo Vietskill cũng là một sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • VP 1: Số 26/45 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
  • VP 2: Số 28 - 30, ngõ 45 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0984 8888 84 & 0912 354 699 & 024 6296 6981

Website: http://vietskill.com.vn/

Trung tâm đào tạo Vietskill ảnh 1
Trung tâm đào tạo Vietskill
Trung tâm đào tạo Vietskill ảnh 2
Trung tâm đào tạo Vietskill
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Nghiên cứu, Bồi dưỡng và Tư vấn Kinh tế đối ngoại (FERETCO) - Trường ĐH Ngoại Thương

Trung tâm nghiên cứu, bồi dưỡng và tư vấn kinh tế đối ngoại (FERETCO) trực thuộc Trường Đại học Ngoại thương, có bề dày trong hoạt động đào tạo văn bằng 2 hệ Vừa làm Vừa học đáp ứng yêu cầu cao về chất lượng nhân sự của thị trường lao động. Trung tâm đã có nhiều thành tích trong nghiên cứu khoa học và đào tạo được 30 khoá cử nhân chuyên ngành với sinh viên tốt nghiệp ra trường. Trung tâm FERETCO – Trường Đại học Ngoại thương đã khẳng định được danh tiếng trên địa bàn Hà Nội và một số tỉnh thành cả nước, đã thực sự trở thành địa chỉ tin cậy của các tổ chức, doanh nghiệp, các học viên tham gia học tập các chương trình về kinh tế, thương mại, đầu tư, nghiệp vụ ngoại thương và ngoại ngữ…..


Trong đó tổ chức sự kiện là ngành học tập trung vào việc tổ chức và lập kế hoạch cho các sự kiện trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Việc theo học một chương trình đào tạo Tổ chức sự kiện sẽ giúp sinh viên có được kiến thức và kỹ năng cần thiết để tổ chức, điều phối và quản lý các sự kiện với mọi quy mô và mục đích khác nhau, từ một chương trình văn nghệ gây quỹ cấp phường đến cuộc họp của các lãnh đạo cấp cao hay các giải đấu thể thao cấp quốc tế.


Với khóa đào tạo kỹ năng tổ chức sự kiện tại FERETCO, học viên sẽ được trải nghiệm các nội dung:

  • Tổng quan về ngành tổ chức sự kiện;
  • Quy trình quản lý và tổ chức sự kiện:
    • Lên ý tưởng chương trình;
    • Khảo sát địa điểm tổ chức;
    • Lên kịch bản chương trình;
    • Trang trí, thiết kế;
    • Quản lý dịch vụ ăn uống;
    • Quản lý hậu cần;
    • Truyền thông sau sự kiện.
  • Thực hành xây dựng ý tưởng và checklist chi tiết các công việc tổ chức sự kiện;
  • Hoạch định ngân sách và quy định xin giấy phép tổ chức sự kiện;
  • Hướng dẫn viết cách thức viết Proposal, viết kịch bản, setup sân khấu, địa điểm…;
  • Thực hành chuyên đề: Về xây dựng và tổ chức một sự cụ thể.

Với năng lực và kinh nghiệm trên 25 năm trong công tác tư vấn, đào tạo bồi dưỡng đã được kiểm định, với đội ngũ giảng viên, chuyên gia chất lượng cao hàng đầu, cùng với phương pháp giảng dạy hiện đại, độc đáo và chuyên nghiệp đã trở thành thương hiệu Trường Đại học Ngoại thương, FERETCO cam kết cung cấp chất lượng các khóa đào tạo tổ chức sự kiện tốt nhất hiện nay trên thị trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Văn phòng FERETCO, Trường Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0915 656 373 - 0977 402 253

Fanpage: https://www.facebook.com/feretco.ftu.edu.vn

Website: http://feretco.ftu.edu.vn/

Trung tâm Nghiên cứu, Bồi dưỡng và Tư vấn Kinh tế đối ngoại (FERETCO) - Trường ĐH Ngoại Thương ảnh 1
Trung tâm Nghiên cứu, Bồi dưỡng và Tư vấn Kinh tế đối ngoại (FERETCO) - Trường ĐH Ngoại Thương
Trung tâm Nghiên cứu, Bồi dưỡng và Tư vấn Kinh tế đối ngoại (FERETCO) - Trường ĐH Ngoại Thương ảnh 2
Trung tâm Nghiên cứu, Bồi dưỡng và Tư vấn Kinh tế đối ngoại (FERETCO) - Trường ĐH Ngoại Thương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kyna.vn

Bạn đam mê với công việc tổ chức sự kiện ? Bạn đang băn khoăn làm sao để lên kế hoạch và tổ chức một event thành công ? Làm sao để giám sát tốt một sự kiện đang diễn ra cho công ty, doanh nghiệp của bạn ? Làm sao để trở thành nhà tổ chức sự kiện thành công, khiến đối tác tìm đến bạn ? Nếu có đầy đủ những yếu tố trên đây, chắc hẳn bạn là một Eventor chính hiệu, một người “sinh ra để thiết kế ánh đèn sân khấu”. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không học tập để trở thành một người làm sự kiện xịn xò?


Nằm trong Top các nền tảng giáo dục trực tuyến hàng đầu, kết nối các chuyên gia, tổ chức đào tạo uy tín với hàng ngàn học viên trên khắp cả nước. Kyna.vn là nền tảng học trực tuyến uy tín chất lượng với hơn 300 khoá học về kỹ năng thiết yếu cho người đi làm với hơn 700,000 học viên. Với hơn 200 chuyên gia và hơn 300 khoá học, Kyna.vn có thể thoả mãn bất cứ nhu cầu học tập nào của bạn, từ kỹ năng mềm đến kỹ năng chuyên môn.


Với lớp đào tạo tổ chức sự kiện hướng đến việc trang bị cho học viên cách quản lý và tổ chức sự kiện hiệu quả, sau khi tham gia khóa học tổ chức sự kiện của Kyna:

  • Hiểu vai trò của một chuyên gia tổ chức sự kiện
  • Thấy vai trò của tổ chức sự kiện trong quá trình kinh doanh
  • Có cái nhìn tổng quát về cơ hội và thách thức của ngành sự kiện
  • Những yêu cầu để tham gia lĩnh vực tổ chức sự kiện

Bằng tâm huyết và đạo đức nghề nghiệp được đặt lên hàng đầu, Kyna mong muốn đem lại những bài giảng thực tế và chuyên nghiệp, bám sát thực tiễn để người học dễ hình dung và ứng dụng ngay trong công việc và đời sống hằng ngày, từ đó đem lại những kết quả tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 1900.6364.09

Fanpage: https://www.facebook.com/kyna.vn/

Website: https://skills.kynaenglish.vn/

Kyna.vn ảnh 1
Kyna.vn
Kyna.vn ảnh 2
Kyna.vn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Unica.vn

Bạn muốn bắt đầu sự nghiệp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, nhưng bạn đã từng đặt câu hỏi làm thế nào các công ty tổ chức sự kiện lại có thể tạo ra các chương trình hoành tráng cả về quy mô và chất lượng? Làm thế nào để kiểm soát được những rủi ro có thể xảy đến trong quá trình diễn ra sự kiện? Hãy đến với khóa học "Trở thành nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp" tại Unica.vn.


Là một hệ thống đào tạo trực tuyến, cổng kết nối Chuyên gia với Học viên, Unica cung cấp hơn 1000 khóa học với hàng trăm chủ đề khác nhau. Học viên có thể truy cập khóa học bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Với hệ thống bài học chi tiết, hệ thống giảng viên chất lượng và có uy tín trong cộng đồng. Unica luôn tự tin đem tới cho người học những kiến thức bổ ích và thực tế.


Trong đó khóa học tổ chức sự kiện đã được áp dụng thành công tại các công ty, cơ sở văn hóa - giáo dục lớn như: CMS MULTIMEDIA, CÁT TIÊN SA, TRƯỜNG ĐẠI HỌC MARKETING, ĐẠI HỌC VĂN HÓA, ĐẠI HỌC HUTECH, ĐẠI HỌC QUỐC TẾ KENT, SỞ VĂN HÓA QUẢNG NAM, SỞ VĂN HÓA KIÊN GIANG, NHÀ VĂN HÓA LAO ĐỘNG và nhiều đơn vị khác. Áp dụng cho rất nhiều bộ phận khác nhau: bộ phận truyền thông - sự kiện, bộ phận marketing của các công ty, các tổ chức, những người mong muốn học quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, bài bản và ứng dụng cao. Từ đó trang bị những bí quyết và kỹ năng ứng dụng lý thuyết vào thực tế ngành quản trị sự kiện và mang đến trải nghiệm làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực sự kiện với tính thực tiễn cao.


Kết thúc khóa học “Trở thành chuyên viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp”, bạn sẽ có thêm những kiến thức để tự tin trở thành một chuyên viên sự kiện đỉnh cao, được nhiều người biết đến.


Không chỉ là một trong những start – up trẻ nhất được tham dự giải Sao Khuê, Unica còn vinh dự nhận được giải thưởng: Sản phẩm xuất sắc lĩnh vực Giáo dục và đào tạo. Sau gần 3 năm xây dựng và phát triển, Unica đang dần khẳng định vị trí và chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cũng như trên thị trường Việt Nam. Với giải pháp đào tạo online chuyên nghiệp, Unica đã hoàn toàn khắc phục được những hạn chế của cách học truyền thống, đem lại một cách tiếp cận tri thức mới cho người học.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà iNET, số 247 Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0904.886.095

Fanpage: https://www.facebook.com/unica.vn/

Website: Unica.vn

Unica.vn
Unica.vn
Trên đây là top những trung tâm đào tạo kỹ năng tổ chức sự kiện tại Hà Nội. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .