Top 5 Trung tâm đào tạo quay phim chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

542

Hiện nay có rất nhiều trung tâm tổ chức các khóa học đào tạo quay phim nhằm tạo nên những đạo diễn phim truyền hình xuất sắc hay đơn giản là thỏa mãn đam mê...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Đào tạo Quay phim Reg

Trung tâm Đào tạo Quay phim Reg được thành lập từ năm 2008, với nòng cốt là đội sản xuất có trình độ cao, nhiệt huyết và sáng tạo, R.E.G đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực truyền hình. Phần lớn nhân sự của REG là các đạo diễn, quay phim, thiết kế đồ họa tốt nghiệp khóa đầu tiên từ những năm 2008 tại các trường trường Đại học Sân khấu Điện ảnh – Hà Nội, FPT Arena, Đại học Báo Chí và Tuyên Truyền, Cao Đẳng Truyền Hình, và cũng đang nắm giữ những chức vụ cao cấp tại các đài truyền hình và các kênh truyền thông lớn tại Việt Nam.


R.E.G là một thương hiệu mạnh trong ngành điện ảnh có lịch sử hình thành từ năm 2008. Vì vậy, chứng chỉ của R.E.G được công nhận rộng rãi trong các đài truyền hình, công ty truyền thông trên toàn quốc. Chứng chỉ được cấp sau một tuần kết thúc khóa học quay phim. REG luôn chú trọng tới việc đầu tư cơ sở vật chất nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn học viên, bởi REG hiểu rằng điều đó sẽ mang lại cho các học viên những trải nghiệm thiết thực và hiệu quả nhất cho mỗi một buổi học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Nam Anh, 68/116 Nhân Hòa, Nhân chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0793 036 969

Email: daotao@reg.vn

Website: reg.edu.vn

Facebook: facebook.com/REG.toilamphim

Trung tâm Đào tạo Quay phim Reg ảnh 1
Trung tâm Đào tạo Quay phim Reg
Trung tâm Đào tạo Quay phim Reg ảnh 2
Trung tâm Đào tạo Quay phim Reg
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Đào tạo You Can Now

Trung tâm Đào tạo You Can Now cùng với khóa học quay phim sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức về nguyên lý và cấu tạo của camera các tính năng, chức năng chỉnh tay trên camera, nguyên tắc về bố cục, các cỡ ảnh, về ánh sáng và cách lựa chọn, bố trí nguồn sáng, về phân cảnh kỹ thuật và dựng hình, về cách bố trí micro, xử lý âm thanh sau khi thu, dựng phim,… Chỉ sau một khóa học quay phim bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với nghề quay phim truyền hình hoặc điện ảnh chuyên nghiệp nhất, hay đơn giản nhất là một nhà quay phim có kỹ thuật bài bản cho chính gia đình mình.


Đến với You can now, học viên sẽ có cơ hội:

  • Học nghề quay phim chuyên nghiệp nhất Hà Nội.
  • Học quay và dựng phim với các kỹ thuật hiện đại nhất
  • Có môi trường học tập tốt nhất
  • Cơ hội giao lưu cùng bạn bè có chung đam mê…
  • Chương trình đào tạo và giảng dạy sinh động, lý thú cùng với các giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm thực tế tham gia giảng dạy, học viên sẽ được hướng dẫn quay phim ở tất cả các thể loại quay như: tin, phóng sự, phim tài liệu, phim truyện, video, clip ca nhạc, TVC,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 391 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1900 1860 & 0985 349 755

Email: daotao@ycn.vn

Website: youcannow.vn

Facebook: facebook.com/youcannow

Trung tâm Đào tạo You Can Now ảnh 1
Trung tâm Đào tạo You Can Now
Trung tâm Đào tạo You Can Now ảnh 2
Trung tâm Đào tạo You Can Now
Top 2
(có 0 lượt vote)

Học viện Lavender

Học viện Lavender được biết đến là học viện đào tạo quay phim chuyên nghiệp tại Hà Nội. Nơi đây sẽ giúp cho các bạn trẻ đam mê với nghề quay phim thực hiện được ước mơ của mình. Hiện tại, khoá học tại Lavender đang tiếp tục tuyển sinh, khai giảng liên tục hàng tháng sẽ giúp bạn nắm vững những kiến thức về nguyên lý và cấu tạo của camera cùng các tính năng, chức năng chỉnh tay, các kỹ thuật quay video: bố cục, góc quay, bối cảnh, tư thế cầm máy và động tác máy quay và cả kỹ thuật dựng và tạo hiệu ứng cho phim.


Sau khi học lý thuyết thì sẽ được học thêm các hoạt động của khoá học khác như kiến tập tại phim trường, tham gia vào đoàn làm phim, học dựng, hậu kỳ để hoàn thiện video. Khi tham gia khoá học đào tạo quay video chuyên nghiệp của học viện Lavender, học viên sẽ được đào tạo quay dựng từ cơ bản đến nâng cao, tập trung nhiều vào thực hực xen kẽ với lý thuyết từ đó sẽ giúp cho học viên thành thạo hơn về kỹ thuật. Ngoài ra thì học viên cũng sẽ nắm bắt được về tư duy, hình ảnh nghệ thuật cùng ánh sáng trong khi quay dựng phim. Từ đó biết cách sắp xếp bố cục như thế nào cho hợp lý, chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 16, Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3990 5758 & 0914 937 887 

Email: info.hanoi@lavender.com.vn

Website: lavender.edu.vn

Facebook: facebook.com/daotaonhiepanhlavender

Học viện Lavender ảnh 1
Học viện Lavender
Học viện Lavender ảnh 2
Học viện Lavender
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Hỗ trợ phát triển Tài năng điện ảnh (TPD)

Được thành lập từ năm 2002, Trung tâm Hỗ trợ phát triển Tài năng điện ảnh (TPD) – Hội Điện ảnh Việt Nam là một trung tâm chuyên nghiệp và phi lợi nhuận đầu tiên chuyên tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn, chương trình tài trợ, hỗ trợ cho các nhà làm phim trẻ và các hoạt động điện ảnh cho cộng đồng. Bên cạnh đó, Trung tâm TPD cũng là đơn vị sản xuất và đồng sản xuất ra nhiều bộ phim truyện và tài liệu dài, ngắn, từng được lựa chọn và trao giải tại các LHP quốc gia và quốc tế.


Trung tâm TPD tự hào không chỉ bởi chất lượng giảng dạy đảm bảo qua nhiều năm kinh nghiệm, mà còn là nơi các nhà làm phim trẻ có thể tìm đến để nhận được sự hỗ trợ về mặt nghề nghiệp, thiết bị kỹ thuật cũng như tài chính. Hằng năm Trung tâm TPD đều tổ chức các chương trình tài trợ làm phim truyện ngắn và phim tài liệu. Không chỉ xây dựng được một cộng đồng đông đảo các nhà làm phim trẻ với các dự án điện ảnh sôi động, Trung tâm TPD còn hướng tới cộng đồng khán giả yêu điện ảnh với các chương trình chiếu phim, giao lưu điện ảnh cuối tuần cùng với thư viện phim miễn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 18A Ngô Tất Tố, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3936 6559 

Email: trungtamtpd@gmail.com

Website: tpdmovie.com.vn

Facebook: facebook.com/tpdmovie

Trung tâm Hỗ trợ phát triển Tài năng điện ảnh (TPD) ảnh 1
Trung tâm Hỗ trợ phát triển Tài năng điện ảnh (TPD)
Trung tâm Hỗ trợ phát triển Tài năng điện ảnh (TPD) ảnh 2
Trung tâm Hỗ trợ phát triển Tài năng điện ảnh (TPD)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nguyễn Vịnh Digital

Nguyễn Vịnh Digital hoạt động với một đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, khả năng sáng tạo và thẩm mỹ cao cùng với dây chuyền thiết bị hiện đại. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH Hình ảnh Kỹ thuật số Nguyễn Vịnh đã từng bước tạo dựng được niềm tin của khách hàng và luôn mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


Các dịch vụ nổi bật của Nguyễn Vịnh Digital:

  • Quay phim, dựng phim, quay phim quảng cáo, biên tập phim video.
  • Chụp ảnh, xử lý file ảnh, phục chế ảnh cũ, thiết kế, trang trí ảnh nghệ thuật bằng công nghệ kỹ thuật số.
  • In, phóng ảnh cỡ lớn.
  • Kinh doanh thiết bị vật tư ngành phim, ảnh: Khung ảnh, Album, Phim, Pin, Pin Sạc, Bộ sạc pin, Thẻ nhớ. USB...
  • Dạy nghề chụp ảnh, làm photoshop, quay phim, dựng phim video trên vi tính,…

Chương trình học quay phim của Nguyễn Vịnh cung cấp các kiến thức về nguyên lý và cấu tạo của camera cùng các tính năng, chức năng chỉnh tay trên camera. Ngoài ra, học viên sẽ được học về kỹ thuật ánh sáng, kỹ xảo quay phim và cách dàn dựng một bộ phim video đơn giản. Sau khóa học, học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản trong kỹ thuật quay video, am hiểu về màu sắc, âm thanh, ánh sáng, đồng thời tư duy xây dựng kịch bản để chủ động quay một đoạn phim ngắn với các thể loại như tin tức, phóng sự, tài liệu...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 394 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0989 337 235 & 0913 398 168

Email: nguyenvinh415@gmail.com

Website: nguyenvinhdigital.com

Nguyễn Vịnh Digital ảnh 1
Nguyễn Vịnh Digital
Trên đây là những trung tâm đào tạo quay phim chất lượng tốt nhất tại Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/