Top 7 Trung tâm dạy autocad tại Đà Nẵng

720

Hiện nay này đối với các ngành thiết kế kiến trúc, nội thất, để có thể làm việc tốt với nghề thì không thể thiếu kỹ năng sử dụng phần mềm autocad. Bạn đang dự...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Tin học Việt Tin

Trung tâm Tin học Việt Tin tự hào là nơi đào tạo và cung cấp được nguồn nhân lực lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin và các ngành kinh tế kỹ thuật hàng đầu tại Đà Nẵng. Với những chương trình đào tạo tin học khi tham gia khóa học giúp bạn nắm vững kỹ năng tin học văn phòng chuyên nghiệp trong đó có Autocad.


Giáo trình học AutoCad tại Trung tâm Tin học Việt Tin được đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thiết kế chuẩn và rất dễ hiểu áp dụng vào thực tế dễ dàng, nắm bắt kỹ năng thực hiện bản vẽ một cách thành thạo, nhanh nhất và chuyên nghiệp và tự tin. Sau khi hoàn thành khóa học các học viên đều sẽ thực hành được các kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao về Autocad. Bên cạnh đó các học viên sẽ rất dễ dàng tự mình triển khai các bản vẽ một cách thành thạo và đầy khoa học, tự tin làm việc tại các công ty xây dựng.


Trung tâm Tin học Việt Tin với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, dàn máy được đầu tư nâng cấp thường xuyên đáp ứng nhu cầu của các học viên. Trung tâm cam kết chất lượng đào tạo hiệu quả hữu ích cùng chia sẻ kinh nghiệm học tập và nâng cao kiến thức toàn diện cho học viên. Hoàn 100% học phí nếu học viên kết thúc khóa học mà vẫn không thực hành được bài tập theo giáo trình. Nếu bạn đang có nhu cầu học autocad thì hãy nhanh tay đăng kí khóa học tại Việt Tin để trang bị các kiến thức thật hữu ích nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 334/4 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 652 692

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Email: tinhocvietin@gmail.comv

Website: https://vietin.edubit.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Trungtamvietin/


Trung tâm Tin học Việt Tin ảnh 1
Trung tâm Tin học Việt Tin
Trung tâm Tin học Việt Tin ảnh 2
Trung tâm Tin học Việt Tin
Top 1
(có 0 lượt vote)

Viện đào tạo và phát triển Khoa Học Xây Dựng

Viện đào tạo và phát triển Khoa Học Xây Dựng là trung tâm đào tạo thực tế uy tín tại Đà Nẵng trong lĩnh vực phần mềm đồ họa quảng cáo và đồ họa kiến trúc. Với tiêu chí chuyên sâu và thực tiễn, các chương trình đào tạo được xây dựng và đúc kết từ thực tế công việc mang lại những kiến thức bổ ích.


Viện đào tạo và phát triển Khoa Học Xây Dựng áp dụng phương pháp giảng dạy trực tiếp vậy cho nên các lớp học đều được trang bị máy mới hiện đại, có đầy đủ phòng lý thuyết và phòng thực hành. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên tại đây là những Thạc sĩ, kiến trúc sư, Designer có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế và giảng dạy sẽ chỉ dạy cho học viên kỹ năng sử dụng thành thạo phần mềm Autocad 2D (Cad) để tổ chức, quản lý và thực hiện các bản vẽ kỹ thuật một cách nhanh chóng và chính xác và các lỗi mắc phải khi vẽ cad. Ngoài ra học viên còn được trao đổi kinh nghiệm kiến thức thực hành thực tế và được tham gia trong nhiều dự án thiết kế.


Thành công của Viện đào tạo và phát triển Khoa Học Xây Dựng là đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm trong giảng dạy và luôn tạo những điều kiện học tập tốt nhất, hữu ích nhất giúp học viên dễ dàng bám sát thực tế phù hợp với công việc học tập của tất cả học viên. Chính vì thế mà trung tâm được đông đảo các học viên tin tưởng và ghé đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 91A, Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0901 768 111

Email: khoahocxaydung.edu.vn@gmail.com

Website: https://khoahocxaydung.edu.vn/


Viện đào tạo và phát triển Khoa Học Xây Dựng ảnh 1
Viện đào tạo và phát triển Khoa Học Xây Dựng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm đào tạo VNK EDU

Trung tâm đào tạo VNK EDU là địa chỉ dạy autocad uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng. Trung tâm đã đào tạo thành công cho hàng trăm nghìn học viên tốt nghiệp thành nghề ra làm thiết kế đồ họa theo mong muốn.


Khi đăng khí khóa học tại Trung tâm đào tạo VNK EDU sẽ có những ưu điểm như:

  • Đến với trung tâm, học viên sẽ được trải nghiệm phòng học tiêu chuẩn, thực hành 100% trên laptop cấu hình cao với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, luôn dành sự hỗ trợ tận tình cho học viên
  • Thời gian học linh động, học viên được chủ động sắp xếp lịch học của mình.
  • Phòng học máy lạnh và cơ sở vật chất hiện đại
  • Hệ thống máy tính cấu hình cao Intel Core i7
  • Học viên trao đổi kinh nghiệm kiến thức thực hành thực tế cùng giảng viên có chuyên môn cao đã tham gia trong nhiều dự án thiết kế
  • Hỗ trợ miễn phí cài đặt phần mềm, giáo trình và thư viện tài liệu
  • Cấp chứng nhận đào tạo thực tế các phần mềm có giá trị trên toàn quốc
  • Học lại hoàn toàn miễn phí đối với học viên khi kết thúc khóa học vẫn chưa nắm chắc được kiến thức
  • Có video được ghi lại sau mỗi buổi học cho học viên tham khảo
  • Mức giá rất phù hợp với học sinh, sinh viên.

Đến với Trung tâm đào tạo VNK EDU, các học viên sẽ được hỗ trợ tận với đội ngũ giảng viên trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. VNK EDU cam kết kết thúc khóa học học viên có thể nắm vững lượng kiến thức về autocad, trình độ tay nghề vô cùng chuyên nghiệp và tự tay có thể thiết kế ra bất kỳ sản phẩm nào mà mình mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K552/23 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0986 069 090

Hotline: 0985 118 264

Email: info@vnk.edu.vn

Website: https://vnk.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Kysumevn/


Trung tâm đào tạo VNK EDU ảnh 1
Trung tâm đào tạo VNK EDU
Trung tâm đào tạo VNK EDU ảnh 2
Trung tâm đào tạo VNK EDU
Trung tâm đào tạo VNK EDU ảnh 3
Trung tâm đào tạo VNK EDU
Top 3
(có 0 lượt vote)

Việt Academy Đà Nẵng

Việt Academy Đà Nẵng là trung tâm đào tạo các khóa học Autocad chuyên nghiệp. Khi đến tham gia khoá học Autocad tại đây các học viên sẽ được tiếp thu chương trình tốt nhất, hướng tới hiệu quả học cao nhất. Tại đây học viên sẽ được đào tạo đến khi nào đủ năng lực, luôn tạo điều kiện học tập hữu ích nhất, tốt nhất cho các học viên.


Với đội ngũ giảng viên uy tín từ các trường đại học Xây Dựng, Đại Học giao thông, và các kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm thực tế đang công tác tại các doanh nghiệp xây dựng hàng đầu. Giáo trình học được thiết kế chuẩn, giúp học viên dễ dàng hiểu được từ tổng quan đến chi tiết, nắm được bản chất vấn đề và được truyền đạt những kinh nghiệm từ thực tế. Đảm bảo khi kết thúc khóa học, các học viên sẽ có kỹ năng vẽ thành thạo autoucad một cách rất chuyên nghiệp và khoa học. Ngoài ra, còn hỗ trợ trọn đời sau khóa học trên group facebook kín, tại nơi này các học viên có thể trao đổi với giảng viên và các học viên khác trên toàn quốc mọi băn khoăn thắc mắc cũng sẽ được tư vấn giải đáp nhanh chóng.


Việt Academy Đà Nẵng cam kết chia sẻ kinh nghiệm học tập và nâng cao kiến thức cho học viên, chất lượng đào tạo hiệu quả, hữu ích giúp học viên có thể áp dụng thành công kiến thức đã học và đạt được hiệu quả cao trong công việc. Khi đến với trung tâm, bạn sẽ được trải nghiệm phòng học tiêu chuẩn, thực hành 100% trên laptop cấu hình cao với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm luôn hỗ trợ tận tình cho học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kiệt 385 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0975 344 486
Email: vietacademy.cons@gmail.com
Website: http://vietacademy.edu.vn/

Việt Academy Đà Nẵng ảnh 1
Việt Academy Đà Nẵng
Việt Academy Đà Nẵng ảnh 2
Việt Academy Đà Nẵng
Việt Academy Đà Nẵng ảnh 3
Việt Academy Đà Nẵng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Autocad Đà Nẵng

Autocad Đà Nẵng là trung tâm chuyên đào tạo thực tế uy tín trong lĩnh vực phần mềm đồ họa quảng cáo (Corel Draw, Photoshop, Indesign, Ai, chuyên viên thiết kế quảng cáo) và đồ họa kiến trúc (3Dmax, Autocad, Revit, V-ray, Sketchup, họa viên kiến trúc, chuyên viên thiết kế nội thất) tại Đà Nẵng.

Autocad Đà Nẵng có những ưu điểm như:

  • Giáo trình giảng dạy được soạn riêng biệt phù hợp mục đích của từng học viên.
  • Thành thạo các kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao
  • Sau khi hoàn thành khóa học, trung tâm còn hỗ trợ việc làm cho các học viên
  • Mức giá một khóa học rất hợp lí.
  • Có thể học ngay sau khi đăng ký khóa học.
  • Hỗ trợ quay video giúp học viên có thể học mọi lúc mọi nơi
  • Thời gian học linh động phù hợp với những học viên đang đi làm.
  • Cơ sở vật chất hiện đại.

Autocad Đà Nẵng đã đào tạo autocad cho hàng ngàn học viên. Khi đến đây học, các học viên sẽ được tư vấn nhiệt tình, kỹ càng về lộ trình học, học phí cũng như phương pháp học hiệu quả. Mọi điều kiện học tập đều được đáp ứng đầy đủ để các bạn có thể học tập tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 92 Đặng Huy Trứ, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0978 449 221
Email: daycaddanang@gmail.com
Website: https://bim-house-edu.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/dayautocaddanang/


Autocad Đà Nẵng ảnh 1
Autocad Đà Nẵng
Autocad Đà Nẵng ảnh 2
Autocad Đà Nẵng
Autocad Đà Nẵng ảnh 3
Autocad Đà Nẵng
Top 5
(có 0 lượt vote)

MECAD

MECAD là trung tâm cung cấp cho học viên những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về Autocad. Đây là một trong những khóa học được ưa chuộng nhất tại trung tâm, khóa học này sẽ giúp học viên nắm vững các kiến thức và kỹ năng cần thiết để thiết kế các bản vẽ kỹ thuật và đồ họa chuyên nghiệp.


Chương trình đào tạo sẽ bao gồm các chủ đề như: cơ bản về AutoCAD, vẽ các bản vẽ 2D và 3D, sử dụng thành thạo dễ dàng cách lệnh trên aotucad và các công cụ đo lường và định hướng, tạo và chỉnh sửa các đối tượng, tạo các bảng vẽ và báo cáo, cùng với các kỹ thuật thiết kế 3D phức tạp. Hơn thế nữa các buổi học thực hành tại đây đều được thiết kế để giúp học viên áp dụng kiến thức đã học vào thực tế. Ngoài ra, trung tâm còn tạo ra một môi trường học tập chuyên nghiệp với các thiết bị và phòng học được trang bị đầy đủ, giúp học viên tập trung hơn vào học tập và phát triển khả năng sáng tạo của mình.


Bên cạnh đó, MECAD cam kết sẽ cung cấp cho học viên một môi trường học tập chuyên nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi nhất để họ phát triển và trở thành những chuyên gia thiết kế đồ họa thành công. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nhận được chứng chỉ hoàn thành khóa học AutoCAD từ trung tâm, giúp các học có cơ hội tốt hơn trong việc tìm kiếm việc làm hoặc nâng cao khả năng chuyên môn của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Đặng Tất, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0971 064 139

Email: mecadvn@gmail.com

Website: https://mecadvn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/mecadvn/


MECAD ảnh 1
MECAD
MECAD ảnh 2
MECAD
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trung tâm tin học Đà Nẵng

Trung tâm tin học Đà Nẵng là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế đồ họa chuyên dạy về Autocad và sản xuất nội dung số 3D. Với mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm đến cộng đồng, đã tổ chức khóa học AutoCAD dành cho những người yêu thích và muốn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.


Trung tâm tin học Đà Nẵng cung cấp cho học viên các tài liệu học tập và bài tập thực hành để tăng cường kỹ năng và kiến thức của học viên do đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm biên soạn. Khóa học AutoCAD tại đây rất phù hợp với các sinh viên, kỹ sư, trong lĩnh vực cơ khí, xây dựng, thiết kế nội thất. Chương trình học bao gồm những nội dung cơ bản đến nâng cao, giúp học viên hiểu rõ về cách sử dụng phần mềm AutoCAD. Học viên không chỉ học được kiến thức chuyên sâu về phần mềm Autocad, mà còn có cơ hội được thực hành trực tiếp trên các dự án thực tế để tạo cho bản thân một nền tảng để áp dụng kiến thức vào thực tiễn một cách hiệu quả.


Ngoài ra, Trung tâm tin học Đà Nẵng còn có nhiều ưu đãi học phí như giảm giá học phí cho học viên đăng ký sớm hoặc đăng ký nhóm học viên cùng khóa học. Học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học Autocad có giá trị tại các doanh nghiệp và tổ chức sử dụng phần mềm AutoCAD trong các hoạt động thiết kế và sản xuất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 375 Nguyễn Phước Nguyên, An Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
Điện thoại: 0921 920 821
Email: tinhocvanphongdanang@gmail.com
Website: https://trungtamtinhocdanang.com/


Trung tâm tin học Đà Nẵng ảnh 1
Trung tâm tin học Đà Nẵng
Trung tâm tin học Đà Nẵng ảnh 2
Trung tâm tin học Đà Nẵng
Trên đây là top trung tâm dạy AutoCAD tốt nhất tại Đà Nẵng mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Mỗi trung tâm đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người học. Alltop hi vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn phù hợp để học tập và trau dồi kỹ năng của mình trong lĩnh vực này. Hãy đăng ký học ngay và trở thành chuyên gia AutoCAD trong tương lai nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .