Top 8 Trung tâm dạy autocad tốt nhất tại Hà Nội

844

AutoCad là chương trình thiết kế vẽ kỹ thuật xây dựng, Cơ khí, Kiến trúc,... Đây là chương trình học thiết kế trực tiếp trên máy tính nên độ chính xác của nó là rất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm đào tạo đồ họa VITADU

Trung tâm đào tạo đồ họa VITADU là một trong các trung tâm uy tín dạy Autocad. Là nơi cung cấp cho các bạn các khóa học về Autocad từ cơ bản đến nâng cao chuyên sâu, đào tạo công nghệ thông tin chất lượng theo định hướng nghề nghiệp sẽ giúp người học cung cấp kiến thức và kỹ năng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các nhà tuyển dụng.


Khi đến tham gia khóa học Autocad tại đây bạn sẽ được học trực tiếp kiến thức từ những kỹ sư đồ họa, kiến trúc sư chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và giảng dạy. Khi tham gia khóa học bạn toàn yên tâm về chất lượng đào tạo khi tới tham gia học tại đồ họa VITADU. Tại đây, bạn sẽ được cung cấp một bộ tài liệu chi tiết về Autocad do trung tâm sáng tạo đồ họa VITADU biên soạn giúp bạn dễ dàng nắm bắt kiến thức làm chủ được môi trường bản vẽ trong phần mềm AutoCAD. Thành thạo các lệnh trong Autocad dễ dàng làm ra một bản vẽ 2d hoàn thiện hơn có thể đáp ứng trong môi trường học tập và đi làm.


Thời gian học được sắp xếp linh hoạt, học viên có thể tự lựa chọn thời gian học phù hợp với quỹ thời gian của bản thân. Sau khi tham gia Khóa học autocad tại Trung tâm đào tạo đồ họa VITADU bạn đã có thể nắm vững chắc nịch một nghề trong tay với lượng kiến thức và trình độ tay nghề. Hãy đến với trung tâm đào tạo đồ họa VITADU, một trong những trung tâm đồ họa uy tín chất lượng tại Hà Nội đang được các bạn trẻ theo học, nơi các bạn gửi gắm tương lai, phát triển bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: P1201-2C tầng 12 tòa nhà Landmark 72 Keangnam, Cầu Giấy, Hà Nội
  • P.1114 òa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng, Mỹ Đình, Hà Nội
  • P.601, Tòa nhà C1+C2 Ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
  • ...
  • https://tuyettac.org/lien-he

Điện thoại: 0982 512 785
Email: viettamduc.edu@gmail.com
Website: https://tuyettac.org/


Trung tâm đào tạo đồ họa VITADU ảnh 1
Trung tâm đào tạo đồ họa VITADU
Trung tâm đào tạo đồ họa VITADU ảnh 2
Trung tâm đào tạo đồ họa VITADU
Trung tâm đào tạo đồ họa VITADU ảnh 3
Trung tâm đào tạo đồ họa VITADU
Top 1
(có 0 lượt vote)

VnSkills Academy

VnSkills Academy là trung tâm dạy autocad nổi tiếng uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Bởi tại đây có phương pháp giảng dạy hiện đại, chương trình tuyển dụng và hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp các khóa học nên Trung tâm VNK được rất nhiều bạn trẻ như sinh viên hay cả những người đã đi làm đăng ký tham gia các khóa học Autocad.


Lý do nên chọn khóa học Autocad tại VnSkills Academy:

  • VnSkills Academy chuyên đào tạo về tay nghề thiết kế đồ họa autocad cho tất cả các lĩnh vực.
  • Phòng học được trang bị thiết bị hiện đại, các khóa học thực hành được trang bị 100% máy móc thiết bị được trang bị máy tính có card core I7 mới nhất.
  • Các học viên còn được làm quen với các bản vẽ thi công của các dự án lớn tại đây đã thực hiện và triển khai với các tiêu chuẩn quốc tế.
  • Trung tâm đã đào tạo thành công cho hàng trăm nghìn học viên đã tốt nghiệp thành nghề ra làm thiết kế đồ họa theo mong muốn.
  • Với mức thời gian trong vòng 12- 15 buổi học và một mức học phí cực kỳ thấp và phù hợp, học viên đã có thể nắm vững chắc nịch một nghề trong tay với lượng kiến thức và trình độ tay nghề vô cùng chuyên nghiệp.

Sau khi hoàn thành khóa học tại VnSkills Academy 100% học viên sẽ thành thạo AutoCad và có khả năng tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, sáng tạo, bài bản và chuyên nghiệp cùng những trải nghiệm cá nhân. Bên cạnh đó học viên tốt nghiệp sau khóa học, dễ dàng nắm bắt công việc mới nhanh chóng, linh hoạt trong xử lý các khó khăn phát sinh trong quá trình làm việc và học tập. Trung tâm cam kết hoàn trả 100% học phí khi học viên không hài lòng về chất lượng đào tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 6, 88 Xã Đàn, P. Phương Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • 52 Chùa Hà, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 112 Trần Phú, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại:0243 628 49 56

Hotline: 0983 637 549  
Email: info@vnskills.vn
Website: https://vnskills.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/vnskills229/


VnSkills Academy ảnh 1
VnSkills Academy
VnSkills Academy ảnh 2
VnSkills Academy
Top 2
(có 0 lượt vote)

VENUS EDU

VENUS EDU là một trong các trung tâm uy tín cung cấp các khóa học Autocad. Với tiêu chí đào tạo chuyên sâu và thực tiễn, các khoác học được xây dựng và đúc kết từ thực tế công việc khi đăng Học viên sẽ được đào tạo kỹ năng sử dụng thành thạo phần mềm Autocad 2D để có thể tổ chức, quản lý và thực hiện các bản vẽ kỹ thuật một cách nhanh chóng và chính xác.


Đăng kí học autocad tại VENUS EDU sẽ có những ưu điểm sau:

  • Hỗ trợ cài đặt phần mềm miễn phí dùng trọn đời.
  • Chương trình học được thiết kế dễ hiểu từ cơ bản đến chi tiết, nắm được bản chất vấn đề.
  • Đảm bảo học xong học viên sẽ có thể có kỹ năng vẽ thành thạo các lệnh về autocad.
  • Giáo trình trọn đời bằng video sau khi kết thúc khóa.
  • Các khóa học được thiết kế một cách tổng thể cho sinh viên, kỹ sư ngành kỹ thuật, xây dựng.
  • 90% khóa học là thời gian thực hành
  • Thời gian lịch hoạt tùy ý sắp xếp theo lịch trình rất phù hợp với những người bận rộn.

Ngoài ra, phòng học hiện đại, đầy đủ đảm bảo môi trường học tập hiệu quả nhất. Đảm bảo sau khi kết thúc khóa học, bạn có thể thành thạo các thao tác về Autocad. VENUS EDU cam kết sau khóa học các bạn sẽ làm chủ được máy tính của mình, biết cách vận dụng sáng tạo kiến thức đã học vào thực tế. Còn đợi gì nữa mà không đến ngay VENUS EDU nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 43 ngõ 2 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0946 612 568 - 0984 220 407

Email: daytinhocketoan@gmail.com

Website: http://daytinhoc.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ketoantinhocchuyensau/


VENUS EDU ảnh 1
VENUS EDU
VENUS EDU ảnh 2
VENUS EDU
VENUS EDU ảnh 3
VENUS EDU
Top 3
(có 0 lượt vote)

Viện đào tạo và phát triển khoa học xây dựng edu.vn

Bạn đang có nhu cầu tham gia một khóa học autocad để phục vụ cho công việc dựng hình về lĩnh vực thiết kế xây dựng, Nhưng bạn chưa biết nên học autocad ở đâu tại Hà Nội hiệu quả nhất. Vậy thì hôm nay Alltop sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ học uy tín khóa học autocad chất lượng tại Viện đào tạo và phát triển khoa học xây dựng edu.vn .


Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, uy tín đến từ các trường đại học cùng với đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm thực tế đang công tác tại doanh nghiệp Xây dựng hàng đầu Việt Nam. Khi học tại đây các học viên sẽ dễ dàng nắm bắt được bản chất vấn đề, hiểu rõ hơn từ chi tiết đến tổng quan và được đội ngũ giảng viên truyền đạt lại các kinh nghiệm ở thực tế. Khóa học được kết hợp song song giữa lý thuyết và thực hành với 90% thời gian là thực hành việc này giúp cho học viên làm quen với autocad nhanh hơn và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ miễn phí thư viện tài liệu, giáo trình và cài đặt phần mềm, các phòng học được trang bị đầy đủ hiện đại giúp cho học viên có thể thoải mái học tập.


Viện đào tạo và phát triển khoa học xây dựng edu.vn luôn tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các học viên, không ngừng nâng cao chất lượng trong quá trình giảng dạy với giáo trình bám sát với thực tế, công việc, cũng như mục đích của từng học viên. Với cam kết chia sẻ kinh nghiệm và nâng cao kiến thức cho học viên, chất lượng đào tạo hiệu quả và hữu ích giúp học viên có thể áp dụng thành công kiến thức đã học và đạt được hiệu quả lớn trong công việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà JSC số 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0901 768 111
Email: KhoahocXaydung.Edu.vn@gmail.com
Website: https://khoahocxaydung.edu.vn/

Viện đào tạo và phát triển khoa học xây dựng edu.vn ảnh 1
Viện đào tạo và phát triển khoa học xây dựng edu.vn
Viện đào tạo và phát triển khoa học xây dựng edu.vn ảnh 2
Viện đào tạo và phát triển khoa học xây dựng edu.vn
Top 4
(có 0 lượt vote)

DESIGNTECH

DESIGN TECH hiện đang là địa chỉ cung cấp khóa học AutoCAD chuyên sâu, giúp học viên làm quen và sử dụng thành thạo phần mềm này. Khóa học được thiết kế theo mô hình học tập tiên tiến, với sự hỗ trợ của các chuyên gia đào tạo có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.


Đến với trung tâm, học viên sẽ được tập trung vào các chủ đề chính như cách sử dụng các công cụ và tính năng của Autocad, thiết kế các bản vẽ 2D và 3D, và các kỹ lệnh từ cơ bản đến nang cao để tạo dựng mô hình. Khóa học còn cung cấp cho học viên các kỹ năng cần thiết để thực hiện các dự án thiết kế thực tế, bao gồm các kỹ năng trình bày và truyền tải ý tưởng. Bên cạnh đó học viên sẽ dễ dàng nắm bắt các kỹ năng về thao tác máy tính và các công cụ phần mềm để thực hiện các tác vụ trong AutoCAD một cách hiệu quả. Ngoài ra còn có thời gian linh hoạt để học viên có thể lựa chọn tham gia các buổi học.


Với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo đồ họa và thiết kế. Môi trường học đều được trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp, học viên sẽ được hỗ trợ tối đa trong quá trình học tập và phát triển kỹ năng. Đồng thời, DESIGN TECH hiện cũng cam kết đảm bảo chất lượng giảng dạy và mang lại cho học viên những kết quả đáng kinh ngạc sau khóa học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 2 đường Cửa Đình, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Phòng 1013 tầng 10 tòa nhà FLC, 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • P205, Tầng 2 Tòa nhà Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp, Ngõ 180, Đường Đình Thôn, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • ...
  • https://dohoalaptrinh.com/lien-he

Điện thoại: 0968 853 958
Email: dohoalaptrinhtt@mail.com
Website: https://dohoalaptrinh.com/

DESIGN TECH ảnh 1
DESIGN TECH
DESIGN TECH ảnh 2
DESIGN TECH
DESIGN TECH ảnh 3
DESIGN TECH
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm VNK

Khóa học AutoCAD tại Trung tâm VNK là một khóa học chuyên sâu về phần mềm thiết kế và vẽ kỹ thuật 2D và 3D. Cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng để sử dụng phần mềm AutoCAD hiệu quả và chuyên nghiệp. Đây là một khóa học phù hợp cho những ai đang học hoặc đã tốt nghiệp chuyên ngành kỹ thuật, kiến trúc hoặc các ngành liên quan đến thiết kế.


Khóa học bao gồm các nội dung chính như: sử dụng giao diện của AutoCAD, cách tạo các hình học cơ bản, sửa đổi đối tượng, tạo bố cục trang vẽ và cách in ấn, hệ thống tọa độ và các lệnh vẽ cơ bản, thao tác với vùng chọn và bảng thuộc tính,... và các lệnh nâng cao khác. Đặc biệt, học viên cũng được hướng dẫn các kỹ năng thiết kế 2D và 3D cho các bản vẽ kỹ thuật. Ngoài ra trung tâm sử dụng các tài liệu học tập đáng tin cậy và phần mềm mới nhất để đảm bảo học viên được học tập tốt nhất, với nhưng chương học được đào tạo chất lượng, được thiết kế dành riêng cho từng đối tượng học viên, từ người mới bắt đầu cho đến những người đã có kinh nghiệm.


Trung tâm tổ chức khóa học hàng tuần, với thời gian học linh hoạt để phù hợp với lịch làm việc của học viên. Cung cấp các lớp học ban ngày và buổi tối, từ cơ bản tới nâng cao, và học phí rất hợp lí , với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Học viên sẽ được hỗ trợ và giúp đỡ trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc thiết kế kỹ thuật và sử dụng phần mềm AutoCAD. Trung tâm VNK cam kết cung cấp các tài liệu học tập và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho học viên sau khóa học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 8 lô 2 ngõ 217 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0986 069 090
Email: info@vnk.edu.vn
Website: https://vnk.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Kysumevn/


Trung tâm VNK ảnh 3
Trung tâm VNK
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trung tâm tin học – ngoại ngữ Hà Nội

Trung tâm tin học – ngoại ngữ Hà Nội được xếp trong top địa chỉ dạy autocad tại Hà Nội chuyên nghiệp, chất lượng không thể thiếu. Trung tâm sẽ giúp cho học viên sẽ tiến hành tiếp cận với những tri thức mới và chuyên sâu để đảm bảo tốt nhất cho công việc. Với những khoá học mới cho học viên cũ luôn luôn được giảm học phí, tương trợ tốt nhất cho học viên.


Đăng ký khoá học tại trung tâm, học viên sẽ tiến hành trang bị đầy đủ tri thức và kỹ năng để hoàn thành công tác của mình. Lớp học học được thiết kế theo như đúng tiêu chuẩn từ cơ bản đến nâng cao, từ tổng quát đến chi tiết cụ thể để mọi học viên có thể nắm bắt được. Đặc biệt, trung tâm có đội ngũ giảng viên nòng cốt nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn, giảng dạy và nghiên cứu, triển khai các dự án chính vì vậy sẽ giúp cho học viên dễ dàng nắm bắt được kiến thức. Bên cạnh đó còn hỗ trợ miễn phí giáo trình, thư viện tài liệu và cài đặt phần mềm, nâng cao kiến thức cho học viên mang đến chất lượng đào tạo hiệu quả, giúp học viên có thể áp dụng thành công kiến thức đã học vào thực tế


Với mục tiêu trở thành trung tâm học tin học hàng đầu, Trung tâm tin học – ngoại ngữ Hà Nội đã không ngừng nghỉ nâng cấp và đổi mới. Cam kết hoàn lại tiền nếu chất lượng giảng dạy không hiệu quả. Bên cạnh đó trung tâm còn giới thiếu việc làm cho những học viên có nhu cầu ứng tuyển vào công ty thuyết chuyên nghiệp. Hãy đến ngay Trung tâm tin học – ngoại ngữ Hà Nội đăng kí khóa học autocad ngay để nhận những ưu đãi khuyến mãi chỉ có tại trung tâm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0904 510 490
Website: https://daotaobachkhoa.vn/

Trung tâm tin học – ngoại ngữ Hà Nội ảnh 1
Trung tâm tin học – ngoại ngữ Hà Nội
Trung tâm tin học – ngoại ngữ Hà Nội ảnh 2
Trung tâm tin học – ngoại ngữ Hà Nội
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tin học kế toán Tri Thức Việt

Bạn đang ở khu vực Hà Nội, bạn muốn học Autocad để có thể làm chủ được môi trường bản vẽ trong phần mềm Autocad, tạo lập tỉ lệ – hoàn thiện một bản vẽ kỹ thuật, đọc hiểu bản vẽ và tự thiết kế được các dự án cơ khí, xây dựng, nội thất… nhưng bạn chưa biết nên học Autocad ở đâu tốt tại Hà Nội. Hãy đến với Tin học kế toán Tri Thức Việt, một trong những trung tâm đồ họa uy tín chất lượng tại Hà Nội đang được các bạn trẻ theo học, nơi các bạn gửi gắm tương lai, phát triển bản thân.


Lý do bạn nên học Autocad tại Tin học kế toán Tri Thức Việt:

  • Giáo trình được biên soạn từ những giảng viên hàng đậu
  • Có khóa học cấp tốc cho những ai không có thời gian học
  • Thời gian học linh động có thể học liền giúp thời gian ngắn nhất cho người cần gấp
  • Cam kết 100% học viên thành thạo Autocad sau khi kết thúc khóa học.
  • Có phòng lạnh, đầy đủ cơ sở vật chất máy tính thiết bị cao cấp.
  • Video bài giảng được ghi lại để học viên có thể xem mọi lúc mọi nơi
  • Hỗ trợ khóa học trọn đời
  • Chi phí phù hợp cho sinh viên.

Với môi trường giáo dục đào tạo và chuyên, đến với Trung tâm Tin học kế toán Tri Thức Việt các học viên sẽ có điều kiện học tập, được trang bị những nên tảng kiến thức được học trong phòng có trang thiết bị hiện đại, hệ thống ánh sáng, phòng máy đời mới, phòng điều hòa, máy chiếu hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu nghiên cứu, học tập của các bạn. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 3 phố Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Đối diện Trường Đại học công nghiệp Hà Nội, Nhổn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 6295 8666 - 039 913 6789 - 0976 738 989
Email: trithucvietedu.net@gmail.com
Website: http://ketoantrithucviet.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ketoantrithucviet/


Trung tâm Tin học kế toán Tri Thức Việt ảnh 1
Trung tâm Tin học kế toán Tri Thức Việt
Trung tâm Tin học kế toán Tri Thức Việt ảnh 2
Trung tâm Tin học kế toán Tri Thức Việt
Hiện nay Autocad là công cụ chuyên dụng phổ biến nhất trong thiết kế – giúp hỗ trợ thiết kế, xử lí, trình bày lên bản vẽ kĩ thuật trên máy tính, không thể thiếu đối với dân kĩ thuật, dân thiết kế và phầm mềm. Alltop hy vọng với bài viết trên, sẽ giúp bạn tìm được cho mình địa chỉ tin cậy để có thể tham gia các khóa học Autocad chất lượng. Chúc bạn thành công!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .