Top 7 Trung tâm dạy bơi uy tín nhất Đồng Nai

771

Bơi lội là môn thể thao tuyệt vời phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Việc học bơi mang lại rất nhiều sức khỏe cho con người mà ai cũng có thể tham gia....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hồ Bơi Babylon

Học bơi là một kỹ năng vô cùng quan trọng và có tầm quan trọng đặc biệt trong cuộc sống. Việc biết bơi không chỉ giúp bạn có thể tận hưởng những giờ phút thư giãn trong nước mà còn cung cấp cho bạn nhiều lợi ích khác như: An toàn khi tiếp xúc với nước, Giúp cải thiện sức khỏe, Phát triển tinh thần,.... Hiểu được tầm quan trọng ấy, Hồ Bơi Babylon đã được ra đời giúp các học viên có thêm sự tự tin và những kỹ năng cần thiết cho việc bơi lội.


Những ưu điểm khi tham gia các khóa học bơi tại Hồ Bơi Babylon:

  • Hồ bơi rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát
  • Trang bị toàn bộ kỹ năng phòng chống đuối nước.
  • Hướng dẫn kỹ thuật nâng cao cho tất cả các kiểu bơi, từ bơi Ếch, đứng nước, bơi Sải, bơi Ngửa đến bơi Bướm.
  • Dạy bơi kèm riêng 1 kèm 1 hoặc theo nhóm từ 3-5 bạn.
  • Huấn luyện viên luôn chuyên nghiệp và hướng dẫn nhiệt
  • Trang thiết bị bảo hộ an toàn đầy đủ, tiện nghi
  • Cam kết biết bơi 100% sau khi kết thúc khóa học.

Ngoài ra, hồ bơi Babylon còn có nhiều ưu đãi khác:

  • Bạn có thể đổi huấn luyện viên nếu cảm thấy không hợp.
  • Huấn luyện viên luôn chuyên nghiệp và hướng dẫn nhiệt tình.
  • Khóa học cơ bản (12 buổi) gồm bơi ếch (bơi ít nhất 25m) và đứng nước.
  • Khóa học nâng cao (12 buổi) gồm bơi sải.

Hãy nhanh tay đăng ký cho bạn và người thân của bạn khóa học tại trung tâm để trải nghiệm nhiều điều thú vị!!!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: khu dân cư Phú Gia 1, KP3, P.Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0938 034 589

Fanpage: https://www.facebook.com/hoboibienhoa

Hồ Bơi Babylon ảnh 1
Hồ Bơi Babylon
Hồ Bơi Babylon ảnh 2
Hồ Bơi Babylon
Top 1
(có 0 lượt vote)

The V Fitness & Yoga Centers

  • Nếu bạn là người chưa biết gì về bơi, bạn sợ nước?
  • Bạn ngại vì phải đi học bơi?
  • Mình nhiều tuổi như vậy có còn học bơi được không?

Với tầm quan trọng của bộ môn bơi lội, việc học bơi không chỉ dành cho trẻ nhỏ, người lớn cũng có nhu cầu học bơi và cần phải học bơi. Trung tâm The V Fitness & Yoga Center là nơi chuyên cung cấp dịch vụ dạy bơi kèm riêng ở thành phố Biên Hòa, là Trung Tâm đào tạo các khóa học bơi dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ trên khắp địa bàn TP. Biên Hòa.


Tại đây, các bài giảng được thiết kế bởi những HLV bơi lội chuyên nghiệp giàu chuyên môn, khi tham gia các khóa học tại đây học viên sẽ được đào tạo bài bản từ những kỹ thuật cơ bản như đứng nước, thở nước,… cho đến những kỹ năng bơi nâng cao. Bằng phương pháp dạy bơi kèm riêng 1-1 giữa HLV và học viên, các bạn sẽ trải nghiệm những bài học đầy thú vị và bổ ích.


Trung tâm The V Fitness & Yoga Center còn là một trong số ít trung tâm dạy bơi có cam kết đầu ra cho các học viên, rất uy tín nên được đại đa số Phụ huynh và học viên ưa thích và lựa chọn.


Với thời gian và địa điểm học bơi linh động, được sắp xếp dựa vào lịch sinh hoạt của học viên, do đó các bạn có thể tiết kiệm chi phí và thời gian di chuyển để có được 1 khóa học chất lượng. Đăng kí với The V ngay thôi!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 448, đường Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Tiến, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai (Ngay Cầu Đúc Phúc Hải sát Karaoke Tuổi Ngọc)

Điện thoại: 02513.685.999

Fanpage: https://www.facebook.com/thevfitnessyogacenter/

The V Fitness & Yoga Centers ảnh 1
The V Fitness & Yoga Centers
The V Fitness & Yoga Centers ảnh 2
The V Fitness & Yoga Centers
Top 2
(có 1 lượt vote)

Hồ bơi Swim Group

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Hồ bơi Swim Group đã từng dạy và hướng dẫn cho vô số học viên và tốt nghiệp khóa học bơi cho hàng nghìn học sinh, sinh viên, trẻ em từ nhiều lứa tuổi khác nhau.


Các lớp học bơi của Hồ bơi Swim Group bao gồm:

  • Bơi cơ bản
  • Bơi nâng cao khóa 1
  • Bơi nâng cao khóa 2
  • Học bơi chữa bệnh
  • Học bơi giảm cân
  • Lớp học bơi đặc biệt

Với mỗi lớp học bơi tại Hồ bơi Swim Group sẽ có những kỹ năng, phương pháp dạy riêng biệt cho phù hợp với khả năng của từng người nhưng chung quy lại đều vẫn cam kết mang đến cho học viên các khóa học chất lượng như:

  • Lớp học thoải mái, thân thiện, vui vẻ
  • Được học với giáo viên chuyên môn, có kinh nghiệm lâu năm trong giảng dạy. Đặc biệt có cả giáo viên nữ hoặc có thể đổi giáo viên dạy bơi khi có nhu cầu.
  • Lớp học không hạn chế số buổi học bơi, học viên được dạy đến khi bơi thành thạo thì thôi.
  • Đảm bảo tiến độ học bơi
  • Sau khóa học cam kết học viên biết bơi thành thạo. Trường hợp không biết bơi, cam kết hoàn tiền.
  • Có cung cấp chứng chỉ bơi theo yêu cầu.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với Hồ bơi Swim Group để nhận được sự tư vấn về phương thức đăng ký một cách tận tình và chi tiết nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: hẻm 313, xóm 8, Kp 5b P. Tân Biên, Hố Nai, Tp Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0937 731 341 - 0375 141 433

Fanpage: https://www.facebook.com/dayboibienhoa.edu

Hồ bơi Swim Group ảnh 1
Hồ bơi Swim Group
Hồ bơi Swim Group ảnh 2
Hồ bơi Swim Group
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hồ Bơi Thảo Linh

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm dạy bơi chuyên nghiệp, uy tín tại Đồng Nai thì Hồ Bơi Thảo Linh là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Đây là một trong những trung tâm cung cấp khóa học bơi tại Đồng Nai dành cho mọi đối tượng chất lượng nhất hiện nay theo Alltop đã thống kê được.


Đến với lớp học Hồ Bơi Thảo Linh, học viên sẽ được học các kỹ thuật bơi ếch, bơi ngửa, bơi sải,…Không chỉ nói qua lý thuyết suôn các huấn viên ở đây luôn thực hành, hướng dẫn cụ thể chi tiết dễ hiểu nhất. Bên cạnh đó, thầy còn tạo không khí hào hứng để học viên không có cảm giác sợ hãi, giúp bạn tự tin hẵn lên. Đặc biệt, giáo trình của khóa học bơi tại Hồ Bơi Thảo Linh chủ yếu đào tạo các học viên theo kiểu từ cơ bản sau khi đảm bảo học viên đã bơi thuần thục thì huấn luyện viên mới dạy cho bé các kiểu bơi nâng cao. Do đó, đảm bảo học viên sẽ biết bơi, thậm chí là bơi tốt sau khi kết thúc khóa học.


Hồ Bơi Thảo Linh còn được đánh giá cao bởi sở hữu không gian hồ bơi rộng rãi, thoáng đãng, nước hồ bơi luôn được đảm bảo sạch sẽ, không sử dụng các hóa chất ảnh hưởng đến da. Hơn nữa, tại đây còn được trang bị các thiết bị cứu hộ đảm bảo an toàn nhất cho các học viên nên học viên hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký học bơi tại Hồ Bơi Thảo Linh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ điều, Kp 2a, P. Long Bình, Tp Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai ( Cách trường Hoàng Văn Thụ 400m )

Điện thoại: 0949 855 002 - 0766 168 579

Fanpage: https://www.facebook.com/dobinhdangdokieu

Hồ Bơi Thảo Linh ảnh 1
Hồ Bơi Thảo Linh
Hồ Bơi Thảo Linh ảnh 2
Hồ Bơi Thảo Linh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Dạy Bơi Bàu Cá

Gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Dạy Bơi Bàu Cá - một trong những địa chỉ dạy bơi uy nhất có tọa lạc tại Lộc Hòa, Tây Hòa, Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, Dạy Bơi Bàu Cá hiện đã nhận về được rất nhiều sự quan tâm và đăng kí tham gia vào các khóa học bơi của các học viên có nhu cầu rèn luyện cho mình một kỹ năng bơi lội tốt nhất tại Đồng Nai.


Học viên đăng kí theo học bơi tại Dạy Bơi Bàu Cá sẽ được:

  • Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho việc bơi lội cũng như xử lý các tình huống bất ngờ thường gặp khi bơi
  • Chương trình đào tạo khoa học: Trước tiên học viên sẽ được học cơ bản, sau khi biết bơi trung tâm sẽ hướng dẫn kĩ năng đứng nước, kĩ năng nhảy nước, kĩ năng nổi ngửa, kĩ thuật xuất phát nếu học viên có nhu cầu.
  • Tư vấn cụ thể cho các khóa học nâng cao tùy thuộc vào cơ địa và thể trạng, lứa tuổi của từng học viên.
  • Cam kết học viên hoàn thành bơi cơ bản 50m bên hồ nước sâu ngập đầu (theo tiêu chuẩn bơi của các nước phát triển trên thế giới)
  • Mỗi khóa học chỉ từ 10 - 12 buổi tập (mỗi buổi tập khoảng 60p)
  • Được học tập với mức chi phí hợp lý, phải chăng nhất.

Mùa hè đến rồi. Tại sao không đăng ký ngay lớp học bơi tại Dạy Bơi Bàu Cá để những ngày hè thêm năng động và vui khỏe hơn nhỉ!!!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lộc Hòa, Tây Hòa, Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0909 513 101

Fanpage: https://www.facebook.com/dayboibauca

Dạy Bơi Bàu Cá ảnh 1
Dạy Bơi Bàu Cá
Dạy Bơi Bàu Cá ảnh 2
Dạy Bơi Bàu Cá
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm dạy bơi Long Thành

Khi nhắc đến địa chỉ dạy bơi uy tín nhất tại Đồng Nai thì không thể nào không nhắc đến Trung tâm dạy bơi Long Thành. Tại đây có tổ chức rất nhiều lớp học bơi dành cho người lớn và lớp học bơi trẻ nhỏ, ngoài việc được rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, học viên còn được học thêm rất nhiều kỹ năng và kiến thức sống sót khi bị rơi xuống nước. Học viên tham gia khóa học hoàn toàn có thể lựa chọn lớp học bơi tương thích với khả năng, cũng như sở thích của mình: Lớp học bơi cơ bản, hay những lớp học bơi nâng cao như bơi sải, bơi bướm, bơi ngửa,...


Với việc sở hữu nhiều chứng nhận trong lĩnh vực bơi lội cùng kinh nghiệm trong nghề giảng dạy học viên khi tham gia khóa học sẽ được hướng dẫn cụ thể, tận tình nhất từng kỹ năng cơ bản cho đến nâng cao. Đảm bảo sau khi hoàn thành khóa học học viên sẽ có thể tự mình bơi mà không cần ai hỗ trợ.


Hiện tại Trung tâm dạy bơi Long Thành vẫn đang liên tục chiêu sinh các lớp học bơi với nhiều khung giờ cho mọi người dễ dàng chọn lựa. Đặc biệt, với mức học phí hợp lý, Trung tâm dạy bơi Long Thành chắc chắn sẽ là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu học bơi. Hãy note lại thông tin liên hệ bên dưới khi cần bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hồ bơi Ngàn Cánh Hạc - gần vòng xoay ở bệnh viện đa khoa Long Thành và nhà văn hóa thiếu nhi Huyện Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0934 769 369 (thầy Thảo)

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064348082252

Trung tâm dạy bơi Long Thành ảnh 1
Trung tâm dạy bơi Long Thành
Trung tâm dạy bơi Long Thành ảnh 2
Trung tâm dạy bơi Long Thành
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hồ Bơi Tiên Tiến

KHÔNG BIẾT BƠI - BĂN KHOĂN LỚN NHẤT MÙA DU LỊCH

  • Không thể thoải mái chơi đùa
  • Không tự tin đến các nơi như bể bơi, bãi biển
  • Ngại ngùng khi đối diện với câu hỏi “Chưa biết bơi à”

Đừng lo, vì khi đến với Hồ Bơi Tiên Tiến bạn chỉ cần 10-12 buổi tập luyện thì mọi lo lắng về bơi lội của bạn sẽ bị đập tan hoàn toàn bởi Hồ Bơi Tiên Tiến luôn có một đội huấn viên giảng dạy chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn sẽ tập cho bạn những kỹ năng cơ bản như đứng nước, thả nổi, xuất phát …những động tác cơ bản để có thể bơi dưới nước. Sau khi cảm thấy bạn đã bơi được tốt thẩy sẽ hướng dẫn cụ thể nâng cao hơn để bạn có thể tự tin hơn. Không chỉ có vậy, Hồ Bơi Tiên Tiến còn truyền đạt, hướng dẫn các bạn cách xử lý tình huống khi không may gặp tai nạn dưới nước, cách kiểm soát nỗi sợ hoặc các chấn thương bất ngờ giúp các bé tự tin với việc bơi lội của mình.


Hồ Bơi Tiên Tiến luôn ưu tiên sự an toàn và hiệu quả lên hàng đầu, không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường học tập thoải mái, vui vẻ nhất cho các học viên. Vì vậy nếu bạn muốn trang bị các kiến thức, kỹ năng bơi lội tốt nhất thì dường như Hồ Bơi Tiên Tiến là một địa điểm đáng cân nhắc không thể bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: (đối diện trường THCS Hùng Vương) số 18 đường CMT8, KP4, Thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 0878 139 179 - 0976 628 268 (Thầy Sỹ)

Fanpage: https://www.facebook.com/DayBoiTrangBom

Hồ Bơi Tiên Tiến ảnh 1
Hồ Bơi Tiên Tiến
Hồ Bơi Tiên Tiến ảnh 2
Hồ Bơi Tiên Tiến
Trên đây là những Trung tâm dạy bơi uy tín nhất Đồng Nai. Hi vọng các bậc phụ huynh sẽ tìm được cho mình trung tâm dạy tốt và chất lượng cho mọi người thành thạo kỹ năng bơi lội.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .