Top 10 Trung tâm dạy nghề làm bánh uy tín nhất Hà Nội

10161

Ngày nay, nhiều bạn trẻ, chị em phụ nữ có đam mê nấu nướng, đặc biệt là làm bánh. Những chiếc bánh thơm ngon tự làm sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hướng Nghiệp Á Âu

Hướng Nghiệp Á Âu thuộc công ty cổ phần Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) – Tên tiếng Anh là A Au Vocational Guidance Corporation (A Au Vogu Corp) – được thành lập vào ngày 28/4/2011, là đơn vị tiên phong được Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp cấp phép đào tạo và cấp chứng chỉ Bếp Trưởng.


Hướng Nghiệp Á Âu là địa chỉ học làm bánh được nhiều bạn trẻ yêu thích và tin tưởng lựa chọn tại Hà Nội. Trung tâm sở hữu đội ngũ giảng viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và thân thiện. Khi đến với Hướng Nghiệp Á Âu bạn sẽ được hướng dẫn và cung cấp những kiến thức, kỹ năng, phương pháp và bí quyết làm các dòng bánh thơm ngon, hấp dẫn nhất. Các bài giảng được xây dựng theo lộ trình khoa học, từ cơ bản đến nâng cao giúp xây dựng nền tảng vững chắc cho học viên. Bên cạnh đó, trung tâm cũng sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống thiết bị, máy móc công nghệ cao, đảm bảo chất lượng thực hành cho từng học viên.


Dạy làm bánh Hướng Nghiệp Á Âu đào tạo đa dạng các khóa học ngắn hạn như: Nghiệp Vụ Bếp Trưởng Bếp Bánh, bánh Âu cơ bản, bánh Âu nâng cao, bánh Nhật, Nghiệp vụ bánh kem, bánh Việt, bánh hiện đại, bánh Đài Loan, bánh ngắn hạn và nhiều lớp dạy làm bánh theo chuyên đề, lớp yêu cầu đa dạng khác. Với thời lượng thực hành lên đến 90%, các khóa học làm bánh tại Hướng Nghiệp Á Âu giúp học viên nắm vững kiến thức, thành thạo tay nghề chuyên môn. Cam kết chỉ sau 1,5 – 6 tháng, bạn hoàn toàn có đủ tay nghề để làm việc trong các nhà hàng, khách sạn, tiệm bánh cao cấp với mức lương hấp dẫn hoặc tự tin mở mô hình tiệm bánh kinh doanh riêng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 1800 6148

Email: hnaau@huongnghiepaau.com

Website: https://www.huongnghiepaau.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/huongnghiepaau

Hướng Nghiệp Á Âu ảnh 1
Hướng Nghiệp Á Âu
Hướng Nghiệp Á Âu ảnh 2
Hướng Nghiệp Á Âu
Hướng Nghiệp Á Âu ảnh 3
Hướng Nghiệp Á Âu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Dạy nghề ẩm thực Netspace Hà Nội

Thêm một trung tâm dạy nghề làm bánh nữa mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó là Dạy nghề ẩm thực Netspace Hà Nội. Dạy nghề ẩm thực Netspace sẽ giúp bạn tiếp cận với những khóa học đã được thiết kế và xây dựng chương trình học làm bánh đặc biệt dành cho Học viên, gồm có: Chuyên gia làm bánh (đào tạo kết hợp cả bánh Á và Âu), bánh tổng hợp căn bản (đào tạo chuyên về bánh Á), bánh tổng hợp nâng cao (đào tạo chuyên về bánh Âu) và khóa bánh kem.


Netspace xây dựng các chương trình đào tạo làm bánh một cách khoa học, chú trọng đào tạo phương pháp và kỹ năng giúp học viên nắm bắt nhanh cách làm bánh từ cấp độ cơ bản đến nâng cao. Những loại bánh được đưa vào giảng dạy là những loại bánh phổ biến và được ưa chuộng nhất, đặc biệt là những loại bánh đang “hot, hít" trên thị trường, giúp cho học viên dễ dàng thành công khi kinh doanh. Ngoài ra, giảng viên của Netspace là những Chuyên gia làm bánh lâu năm trong nghề, luôn giảng dạy cặn kẽ và tận tâm, nhiệt tình và vui vẻ, môi trường học tập chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị phù hợp, giúp Học viên trang bị tay nghề vững chắc và dễ dàng vận dụng vào thực tế khi làm việc hoặc triển khai kinh doanh.


Bằng cấp tốt nghiệp tại Dạy nghề Netspace có giá trị tại Việt Nam và được các nhà tuyển dụng nước ngoài chấp nhận. Học viên tốt nghiệp Netspace dễ dàng có việc làm tại các Nhà hàng lớn tại Việt Nam và thế giới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 259-261 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0983 338 333 hoặc 1800 646 497

Email: netspacehanoi1@gmail.com

Website: http://netspace.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HocNauAnHaNoi/

Dạy nghề ẩm thực Netspace Hà Nội ảnh 1
Dạy nghề ẩm thực Netspace Hà Nội
Dạy nghề ẩm thực Netspace Hà Nội ảnh 2
Dạy nghề ẩm thực Netspace Hà Nội
Dạy nghề ẩm thực Netspace Hà Nội ảnh 3
Dạy nghề ẩm thực Netspace Hà Nội
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương

Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương nổi tiếng là trung tâm đi đầu trong đào tạo các lớp học làm bánh chuyên nghiệp tại Hà Nội Nhất Hương luôn coi học viên là trung tâm cho mọi hoạt động giảng dạy, chú trọng xây dựng và phát triển chương trình đào tạo các khóa học làm bánh theo hướng hiện đại, tăng thời lượng thực hành và đảm bảo thời lượng thực hành tối đa cho học viên.


Sở hữu đội ngũ giảng viên đều là những đầu bếp được được đào tạo tại Hà Lan và các nước Châu Á, giàu kinh nghiệm đã và đang làm việc tại các nhà hàng, khách sạn lớn trên địa bàn. Các khoá học được thiết kế khoa học phù hợp với những học viên mới bắt đầu. Học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao và thực hành đầy đủ để tạo ra chiếc bánh chất lượng, thẩm mỹ. Đặc biệt, đến với chương trình đào tạo tại Nhất Hương, học viên không chỉ nhận được nền tảng kiến thức quý giá về ngành bánh, mà học viên còn được trang bị kĩ lưỡng các kỹ năng quản lí, kĩ năng bán hàng, kĩ năng marketing, kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm,… làm hành trang cho các thợ bánh tương lai.


Một số khoá học làm bánh tại Nhất Hương bao gồm:

  • Khoá học làm bánh Âu
  • Khoá học làm bánh kem
  • Khoá học làm bánh Á
  • Khoá học làm bánh chuyên đề
  • Khoá học làm bánh fondant

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2B Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0246 262 6220 hoặc 0865 712 486

Email: info@daynghebanh.vn

Website: https://daynghebanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdaynghenhathuong

Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương ảnh 1
Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương
Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương ảnh 2
Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương
Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương ảnh 3
Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương
Top 3
(có 0 lượt vote)

EZcooking

EZcooking tiếp tục là địa chỉ dạy làm bánh uy tín và chất lượng tại Hà Nội mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Nếu còn chưa biết nên đi học làm bánh ở đâu, hãy thử lựa chọn EZcooking để có thể học khóa học làm bánh thú vị nhé!


EZcooking cung cấp đa dạng các khoá học làm bánh từ cơ bản đến nâng cao, bánh Việt và bánh Âu phù hợp với nhu cầu của nhiều học viên. EZcooking chú trọng đào tạo phương pháp thực hành, bổ sung những kiến thức, kỹ năng làm bánh cho từng học viên. Các khóa học các loại bánh được sắp xếp theo chủ đề giúp học viên nắm vững kiến thức. Ngoài học những kiến thức lý thuyết học viên còn được thực hành trực tiếp trên lớp. Mỗi lớp học chỉ có từ 5 -7 học viên nên giáo viên sẽ hướng dẫn chi tiết và theo sát từng học viên.


Bên cạnh đó, EZcooking còn sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn nhiều năm trong nghề sẽ chia sẻ với bạn những kiến thức, kỹ năng và công thức chuẩn quốc tế. Nhờ vậy, học viên sẽ có đầy đủ kỹ kiến thức và kỹ năng làm bánh. Từ đó, có thể tự tin làm nên những chiếc bánh ngon nhất của riêng mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 5- 142 Lê Duẩn, Q. Đống Đa,Hà Nội

Điện thoại: 0963 938 523

Email: vulienha@gmail.com

Website: daynauan.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/EZcooking/

EZcooking ảnh 1
EZcooking
EZcooking ảnh 2
EZcooking
EZcooking ảnh 3
EZcooking
Top 4
(có 1 lượt vote)

Dạy Làm Bánh Thúy Nga

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Dạy Làm Bánh Thúy Nga trong top những trung tâm dạy làm bánh uy tín tại Hà Nội.

Dạy Làm Bánh Thúy Nga chuyên đào tạo cho những bạn đang có nhu cầu mở tiệm bánh hoặc đi làm thợ bánh chuyên nghiệp. Các khóa học làm bánh chuyên nghiệp tại lớp học được thiết kế để đảm bảo các học viên nghề bánh được học và thựchành đầy đủ những món bánh cần biết của nghề bánh.


Khi đến với Dạy Làm Bánh Thúy Nga học viên sẽ được đào tạo trực tiếp bởi giảng viên Duy Trần, người có nhiều kinh nghiệm thực tế, luôn vui vẻ và nhiệt tình. Các bạn sẽ được hướng chi tiết cụ thể từ khâu lựa chọn nguyên liệu tới từng thao tác những kỹ năng, kiến thức cần thiết cho việc làm bánh. Mỗi lớp học tại đây đa số chỉ có từ 3-5 học viên, đây là một lợi thế bởi bạn sẽ được giáo viên theo sát, được hướng dẫn tỉ mỉ và tận tình hơn từ đó học viên sẽ học được nhiều kiến thức, kỹ năng hơn.


Mặc khác, Dạy Làm Bánh Thúy Nga chú trọng đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc hiện đại để học viên thực hành tốt nhất. Khoá học tại đây có mức giá 15 triệu trọn gói gồm tất cả các chi phí nguyên vật liệu và giảng dạy. Học viên được thực hành 99% thời lượng học, trao đổi trực tiếp với giảng viên. Hoàn thành khoá học, học viên sẽ được cấp bằng nghề, chứng nhận để đi làm hoặc mở tiệm.


Quyền lợi khi tham gia khóa học tại Thúy Nga:

  • Bạn không phải lo lắng vì những chi phí phát sinh vì Trung tâm hỗ trợ ở miễn phí, học phí là trọn gói về nguyên liệu và dụng cụ thực hành.
  • Bạn không phải lo lắng vì không học được nghề, Học đến khi làm tốt thì thôi, Chưa tốt quay lại học tiếp không phát sinh thêm chi phí.
  • Thực hành 99% trên sản phẩm Thật (Máy móc và dụng cụ, sản phẩm thực hành đầy đủ giống như một tiệm bánh).
  • Hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng vì Thuý Nga đã đào tạo hơn 700 chủ tiệm bánh. Cam kết hoàn 100% học phí nếu học sinh không học được nghề.
  • Cấp bằng nghề cho học viên sau khoá học, Là chứng nhận giúp bạn đi làm hay mở tiệm dễ dàng hơn.
  • Hoàn toàn không lo thất nghiệp sau khoá học. Thuý Nga cam kết xin việc & hỗ trợ mở tiệm cho bạn.
  • Được tham gia ăn chơi, nhảy múa, du lịch với gia đình Thuý Nga 1 tháng 1 lần.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 16 Ngõ 76/8 Duy Tân, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0382 329 999

Email: thuyngabakery@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthuynga/

Dạy Làm Bánh Thúy Nga ảnh 1
Dạy Làm Bánh Thúy Nga
Dạy Làm Bánh Thúy Nga ảnh 2
Dạy Làm Bánh Thúy Nga
Dạy Làm Bánh Thúy Nga ảnh 3
Dạy Làm Bánh Thúy Nga
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai

Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai cũng là một trong những địa chỉ nổi tiếng ở Hà Nội trong việc dạy làm bánh và nấu ăn chuyên nghiệp, đã và đang nhận được sự tin cậy của rất nhiều học viên và các bà nội trợ. Đến với Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai học viên sẽ được lĩnh hội giá trị nghề và năng lực nghiệp vụ chất lượng bằng phương pháp đào tạo thực tiễn nhất. Các khoá học dạy làm bánh không dừng lại theo mô-típ cơ bản mà thường xuyên được cập nhật, phát triển tạo nên một môi trường lý tưởng.


Các khóa học làm bánh ở Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai gồm lớp chuyên nghiệp, dành cho các bạn thợ làm bánh chuyên nghiệp, với chuyên môn chính là bánh mỳ và bánh ngọt châu Âu với hơn 50 loại bánh. Giáo trình được xây dựng khoa học, từ cơ bản đến nâng cao và thường xuyên đổi mới để phù hợp với thực tế. Học viên được thực hành 100% thời lượng học nên học viên sẽ thực hành thuần thục kỹ năng. Ngoài ra, khi tham gia khóa học làm bánh tại đây học viên còn được trang bị cả tiếng Anh chuyên ngành để có thể trở thành lực lượng lao động tay nghề cao cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.


Sở hữu đội ngũ giảng viên thường xuyên theo sát để hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc của học viên. Trong quá trình học tập, đội ngũ giảng viên luôn định hướng để học viên có thể sáng tạo ra những món bánh thơm ngon dựa trên tiền đề kiến thức có sẵn. Chương trình đào tạo bánh tại Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai luôn muốn hướng cho các học viên trở thành những đầu bếp bánh có tay nghề cao. Mục đích giúp bạn có thể làm việc trong các khách sạn, các hãng bánh lớn hay để tự tay mở một cửa hàng bánh kinh doanh cho bản thân mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Phố Nghĩa Đô (ngõ 100 cũ Hoàng Quốc Việt), P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0246 295 8528 hoặc 0988 046 637 hoặc 0961 611 629

Email: letc@daynauansaomai.com.vn

Website: daynauansaomai.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdaynauansaomai/

Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai ảnh 1
Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai
Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai ảnh 2
Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai
Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai ảnh 3
Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai
Top 6
(có 8 lượt vote)

Phúc Hưng Cake & Class

Phúc Hưng Cake & Class nhận dạy bánh kem theo yêu cầu và dạy bánh chuyên nghiệp uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Xu hướng học nghề bánh kem đang ngày càng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người muốn có công việc chủ động về thời gian, mức thu nhập cho riêng bản thân. Phúc Hưng Cake & Class nhận đào tạo nghề bánh kem phù hợp với những người muốn theo nghề bánh, bán online, mở tiệm hoặc làm trong tiệm bánh.


Phúc Hưng Cake & Class xây dựng khoá học bánh kem chuyên nghiệp với giáo trình chuẩn, bài bản và quy trình đào tạo khép kín chuyên sâu, từ cơ bản đến nâng cao, học viên sẽ được học đủ 3 dòng kem: Topping, Whipping, Cream Cheese và tổng 7 dòng cốt bánh đặc sắc. Mặc khác, học viên sẽ được cập nhật liên tục các xu hướng trang trí bánh kem đang thịnh hành nhất, những mẹo để làm bánh đơn giản mà kể cả những bạn vụng về bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh cũng sẽ tạo ra được những chiếc bánh kem chỉnh chu và thu hút khách hàng.


Ngoài ra, khi tham gia khóa học làm bánh ở Phúc Hưng Cake & Class, các bạn học viên còn có cơ hội thành thạo các kỹ năng mở tiệm nhờ áp dụng phương pháp thực hành mẫu bánh từ cơ bản cho đến nâng cao và cách set up chụp ảnh sao cho bắt mắt thu hút khách hàng, tư vấn hướng dẫn cách bán hàng, mở tiệm, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm nguyên liệu hay dụng cụ bánh đảm bảo nhất. Giảng viên tại đây luôn nhiệt tình, theo sát để truyền đạt tất cả những kiến thức, kinh nghiệm để làm ra một chiếc bánh ngon, đẹp mắt và tiết kiệm thời gian. Bạn cũng sẽ được điều chỉnh lỗi sai qua từng mẫu bánh để cải thiện kỹ năng mỗi ngày.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Toà TheZei, Số 8 Lê Đức Thọ, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0936 411 868

Email: Phuchungcake@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdaotaobanhchuyennghiep

Dạy Làm Bánh - Phúc Hưng Cake & Class ảnh 1
Dạy Làm Bánh - Phúc Hưng Cake & Class
Dạy Làm Bánh - Phúc Hưng Cake & Class ảnh 2
Dạy Làm Bánh - Phúc Hưng Cake & Class
Dạy Làm Bánh - Phúc Hưng Cake & Class ảnh 3
Dạy Làm Bánh - Phúc Hưng Cake & Class
Top 7
(có 1 lượt vote)

Ngọt Studio

Khi nói đến địa chỉ dạy làm bánh uy tín nhất Hà Nội không thể không nhắc đến Ngọt Studio. Đây là trung tâm chuyên dạy học viên các làm các loại bánh sinh nhật và các khóa học làm bánh để kinh doanh và buôn bán. Các khóa học làm bánh của Ngọt Studio cam kết cung cấp công thức làm bánh bất bại, bất kì ai làm cũng đều thành công, trong quá trình làm bánh luôn có người hướng dẫn tỉ mỉ từng bước bên cạnh nên các bạn học viên có thể hoàn toàn yên tâm tự tin tham gia khóa học.


Vì sao bạn nên chọn Ngọt Studio là nơi học nghề làm bánh?

  • Sở hữu đội ngũ giảng viên không chỉ có trình độ chuyên môn mà còn có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến cầm tay chỉ dạy từng tí, sẵn sàng chỉ ra những lỗi sai để bạn chú ý là làm ra bánh xuất sắc hơn, trở nên chuyên nghiệp hơn.
  • Bạn sẽ học được những kiến thức cơ bản của việc làm bánh như nguyên liệu, dụng cụ, công thức, ...Ngoài lý thuyết bạn còn thực hành từ các bước cơ bản đến nâng cao.
  • Được thực hành những mẫu bánh từ đơn giản đến phức tạp, nhưng lại dễ làm, hoàn thiện nhanh chóng, có khả năng thương mại, đa số toàn là những mẫu bánh hot hit, không bị lỗi thời theo thời gian.
  • Bạn sẽ được học những loại kem đặc biệt, chất lượng, thơm ngon, không giống như đa số các tiệm bánh với chất lượng kem đại chà.
  • Học thành thạo cốt bánh thơm, ngon, siêu mềm, vạn người mê, mix vị đa dạng ( bạn có thể tự tin khi giới thiệu tiệm mình đa dạng vị cốt để khách hàng tha hồ lựa chọn, không bị nhàm chán ở mỗi lần đặt bánh khác nhau)
  • Học đươc cách tính giá thành sản phẩm để đưa ra giá bán cho phù hợp.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 Chùa Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0936 266 021

Email: thaiusd686@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/daylambanhsinhnhat

Ngọt Studio ảnh 1
Ngọt Studio
Ngọt Studio ảnh 2
Ngọt Studio
Ngọt Studio ảnh 3
Ngọt Studio
Top 8
(có 1 lượt vote)

Dạy Làm Bánh Hoa Nam

Bạn muốn tìm cho mình một địa chỉ học làm bánh tại Hà Nội nhưng chưa có những thông tin cụ thể? Bạn muốn phát triển nghề bánh tại đây nhưng chưa kiếm được trung tâm dạy học uy tín? Vậy hãy thử tham khảo qua Dạy Làm Bánh Hoa Nam - một địa chỉ dạy làm bánh theo yêu cầu và dạy bánh chuyên nghiệp uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Kể từ ngày thành lập đến nay, Dạy Làm Bánh Hoa Nam đã đào tạo ra được hàng trăm học viên và đã trở thành địa chỉ dạy nghề bánh uy tín được nhiều học viên tin yêu và đánh giá cao. 


Các khóa học tại Dạy Làm Bánh Hoa Nam khá đa dạng với nhiều sự lựa chọn phù hợp đối với nhu cầu kinh doanh cũng như là kinh tế của các bạn. Những bạn muốn học nâng cao tay nghề có thể lựa chọn các khóa học làm bánh theo chuyên đề, ngắn hạn. Còn đối với những bạn chưa có tay nghề, muốn học từ con số 0 có thể đăng ký khóa học làm bánh chuyên nghiệp tại cửa tiệm. Với sự nhiệt tình cùng kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ giảng viên tại đây bạn sẽ được truyền đạt rất nhiều kiến thức hữu ích. Từ kỹ năng phương pháp và bí quyết làm các dòng bánh thơm ngon, hấp dẫn nhất cho đến cách vận hành trôi chảy một cửa hàng bánh ngọt.


Dạy Làm Bánh Hoa Nam thường xuyên có nhiều ưu đãi với mức học phí hợp lý dành cho những học viên mới tham gia. Do đó, nếu bạn có đam mê và mong muốn có một tiệm bánh cho riêng mình, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Dạy Làm Bánh Hoa Nam nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 58/3 Phố Trần Bình, Hà Nội

Điện thoại: 0373 636 838

Email: hoanam8789@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/daylambanhhoanam

Dạy Làm Bánh Hoa Nam ảnh 1
Dạy Làm Bánh Hoa Nam
Dạy Làm Bánh Hoa Nam ảnh 2
Dạy Làm Bánh Hoa Nam
Dạy Làm Bánh Hoa Nam ảnh 3
Dạy Làm Bánh Hoa Nam
Top 9
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Dạy Làm Bánh Mây Cake

Gợi ý cuối cùng trong danh sách này của Alltop đó là Trung Tâm Dạy Làm Bánh Mây Cake. Đây là trung tâm học làm bánh kem với nhiều bí quyết, công thức làm bánh bí mật được truyền dạy cho các thế hệ học viên. Trung Tâm Dạy Làm Bánh Mây Cake có cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết cho việc học làm bánh. Tại đây, bạn sẽ cùng các chuyên gia đầu bếp tận tình chỉ điểm giúp cho bạn phát huy được tối đa tiềm năng của mình. Bạn có thể chọn lựa khóa học phù hợp với khả năng và đam mê để theo học.


Những ưu điểm khi tham gia học làm bánh tại Trung Tâm Dạy Làm Bánh Mây Cake:

  • Đến với Trung Tâm Dạy Làm Bánh Mây Cake, học viên sẽ được đào tạo kỹ năng làm bánh, được học cách tạo hình vô số các ố dòng bánh kem. Từ dòng bánh được tạo hình từ kẹo dẻo thơm ngon đến những chiếc bánh hoa kem bơ, kem topping xinh xắn. Hay những chiếc bánh quy vẽ hình, những mẫu bánh cưới sang trọng,… Tất cả sẽ mang lại cho bạn những buổi học và thực hành đầy cảm hứng và năng lượng.
  • Sở hữu đội ngũ giảng viên với bề dày kinh nghiệm trong nghề, sẽ truyền tải những kiến thức hữu ích nhất cho học viên và thực hành dưới sự chỉ dẫn tận tình của giảng viên.
  • Không chỉ dạy làm bánh, Trung Tâm Dạy Làm Bánh Mây Cake còn hướng dẫn học viên cách chụp ảnh, dựng video cho bánh kem sao cho nổi bật để thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, các giảng viên còn truyền đạt những kinh nghiệm, cách nâng tầm thương hiệu bánh kem để đáp ứng được nhu cầu của đa phân khúc khách hàng hay cách tính giá bán sản phẩm sao cho hợp lý nhất.
  • Trung Tâm Dạy Làm Bánh Mây Cake cũng thường xuyên có chương trình ưu đãi học phí cho học viên.

Quá là nhiều ưu điểm tiện lợi phải không nào. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng kí ngay một khóa học làm bánh tại đây. Hãy để Trung Tâm Dạy Làm Bánh Mây Cake là người bạn đồng hành hướng nghề tương lai cùng các bạn nhé. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: P506 HH4C, Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 0366 555 523

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063633681186

Trung Tâm Dạy Làm Bánh Mây Cake ảnh 1
Trung Tâm Dạy Làm Bánh Mây Cake
Trung Tâm Dạy Làm Bánh Mây Cake ảnh 2
Trung Tâm Dạy Làm Bánh Mây Cake
Trung Tâm Dạy Làm Bánh Mây Cake ảnh 3
Trung Tâm Dạy Làm Bánh Mây Cake
Trên đây là top những trung tâm dạy nghề làm bánh uy tín nhất Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn tìm được một địa chỉ học làm bánh ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .