Top 4 Trung tâm dạy nghề nail - mi uy tín nhất Hậu Giang

4331

Hiện nay, xu hướng học nghề nail cũng như nối mi, uốn mi đang trở nên phổ biến, bởi nghề này rất phù hợp với những ai đam mê làm đẹp và nghệ thuật. Vậy...xem thêm ...

Top 0
(có 6 lượt vote)

Sang Beauty Academy

Hiện nay tại Hậu Giang, Sang Beauty Academy được biết đến là trung tâm đào tạo dạy nghề nails - nối mi chuyên nghiệp hàng đầu, được đông đảo học viên tin tưởng lựa chọn.


Sau thời gian dài hoạt động và tích luỹ kinh nghiệm, Sang Beauty Academy đã hoàn tất giáo trình dạy nghề chuyên nghiệp với các lớp từ cơ bản đến nâng cao bao gồm tất cả kiến thức ngành nail - nối mi theo xu hướng hiện đại. Đặc biệt, trực tiếp đứng lớp cũng chính là CEO trung tâm Sang Beauty Academy - Master Trương Thị Kim Sang, cô đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nghề nail - mi cùng nhiều thành tích đáng nể:

  • Đã đạt chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm dạy trình độ sơ cấp tại trường cao đẳng cơ điện Hà Nội
  • Đã hoàn thành chương trình tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp - Chuyên ngành vẽ móng nghệ thuật tại trường trung cấp Cộng đồng Hà Nội
  • Chứng Nhận tham gia cuộc thi Bàn Tay Đẹp tại Việt Nam Nail Cúp 2020
  • Đã học và đc cấp bằng quốc tế và một huy chương do thầy 杨耀国 cấp .
  • Đã tham gia cuộc thi NailDay 2020 tại Kelly Pang và được cấp chứng nhận
  • Đã học và được cấp bằng chứng nhận tại KellyPangNail

Xuyên suốt thời gian học, Master Trương Thị Kim Sang sẽ là người trực tiếp giảng dạy và kèm sát hướng dẫn học viên từng kĩ thuật - khắc phục lỗi ngay tại chỗ cũng như đưa ra những cách tốt nhất để giúp học viên tạo ra những tác phẩm tuyệt vời, đảm bảo khả năng tiếp thu kiến thức - thời gian học được tốt nhất, tay nghề đạt tiêu chuẩn quốc tế về độ bền - đẹp - thời gian thực hiện. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ về kinh nghiệm làm việc thực tế, cách xử lý những vấn đề phát sinh và kỹ năng tư vấn khách hàng cho học viên. Tất cả sẽ đảm bảo 100% học viên học xong khóa học đều làm được ở bất cứ môi trường chuyên nghiệp nào.

Đăng ký khóa học tại đây, các bạn sẽ có cơ hội phát triển đam mê, trở thành những chuyên viên chuyên nghiệp, thỏa sức sáng tạo, thể hiện sự chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực dịch vụ làm đẹp. Không chỉ thành thạo các kỹ thuật đỉnh cao, nắm chắc xu hướng thời trang theo từng thời điểm mà còn biết thiết kế và sáng tạo ra xu hướng mới, điều này chỉ có tại Sang Beauty Academy.


Sang Beauty Academy cam kết:

  • Nắm chắc kiến thức giáo trình
  • Được nhìn giáo viên thực hiện dịch vụ cho khách, không giấu nghề
  • Thời gian học linh hoạt theo nguyện vọng của học viên
  • Đóng tiền 1 lần, học trọn đời
  • Hỗ trợ 24/7 khi kết thúc khóa học, giải đáp mọi lúc, mọi nơi

Vì sao bạn nên lựa chọn khoá đào tạo nghề nail - mi tại Sang Beauty Academy?

  • Được học tất cả các kỹ thuật nail - nối mi mới nhất hiện nay.
  • Giảng viên 1 kèm 1 trong quá trình học, không giấu nghề, học xong làm được luôn.
  • Môi trường học tập chuyên nghiệp đầy đủ ánh sáng, giường mi lên mẫu, hỗ trợ đầu canh.
  • Giáo trình đầy đủ các kiến thức từ cơ bản cho đến nâng cao.
  • Lý thuyết bài bản, thực hành không giới hạn.
  • Đầy đủ đồ nghề để thỏa sức sáng tạo các mẫu nail.
  • Giáo viên và học viên vui vẻ hoà đồng, vừa là thầy, vừa là bạn, vừa là đồng nghiệp.
  • Được thực hành và hỗ trợ mẫu trong quá trình học.
  • Được hỗ trợ kiến thức mãi mãi.
  • Sau đào tạo được cấp chứng chỉ nghề toàn quốc.
  • Học xong có thể ở lại quán làm thợ.

Với lợi thế đã đào tạo và chứng kiến rất nhiều học viên thành công, Sang Beauty Academy biết được những kiến thức nào cần trang bị cho từng học viên, sau mỗi khóa học luôn đánh giá, cập nhật và không ngừng hoàn thiện giáo trình phù hợp nhất với tình hình thực tế của kinh doanh và xu hướng. Đây là điều tuyệt vời mà khi tự học bạn sẽ không thể với tới được.


Tính đến thời điểm hiện tại, Sang Beauty Academy đã đào tạo rất nhiều học viên chất lượng tốt, tay nghề cao và vẫn luôn tự hào là trung tâm đào tạo uy tín, chất lượng tại Hậu Giang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63.Ql61.Ấp Mỹ Hiệp1, Xã Tân Tiến, Tp. Vị Thanh, Tỉnh Hậu Giang.

Hotline: 0972 727 772

Facebook: https://www.facebook.com/sang.truong.5076

Sang Beauty Academy ảnh 1
Sang Beauty Academy
Sang Beauty Academy ảnh 2
Sang Beauty Academy
Sang Beauty Academy ảnh 3
Sang Beauty Academy
Top 1
(có 2 lượt vote)

Ruby Nail Mi

Ruby Nail Mi là địa chỉ đào tạo nghề nail luôn đề cao tính sáng tạo đột phá, hướng đến những mẫu nail không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo nên phong cách riêng cho từng khách hàng. Giáo trình học nghề nail và nối mi, uốn mi tại đây luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, giúp học viên có thể tiếp cận với những mẫu mã làm đẹp hiện đại, hợp thời trang.


Đến với Ruby Nail Mi, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học nghề thân thiện hoà đồng với học viên. Đặc biệt, Ruby Nail Mi cam kết học viên chắc chắn sẽ thành thạo khi ra nghề 100% và không giới hạn thời gian học. Bên cạnh đó, học viên luôn được thực hành trên vật mẫu thật và học viên cũ còn được hướng dẫn bắt kịp các xu hướng mới miễn phí.


Chỉ sau một thời gian ngắn tham gia chương trình đào tạo, học viên nhà Ruby Nail Mi đã có thể vững tay nghề, thành thạo các kĩ năng để phục vụ những vị khách hàng dù khó tính hay yêu cầu cao. Khi tham gia các lớp học đào tạo nghề nail tại đây, học viên sẽ được học tập, luyện tập và thực hành trong môi trường học hòa đồng vui vẻ, giáo viên vui vẻ dạy nhiệt tình, tận tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 188/10 Nguyễn Văn Cừ (Đối diện hẻm 233 có nhà thuốc trung sơn chạy vô 100m tiệm nằm bên tay trái), Vị Thanh, Hậu Giang
  • B9/17 đường số 15 khu dân cư 586 kv4 phường 7, TP. Vị Thanh, Hậu Giang

Điện thoại: 0706 563 288 & 0774 071 048

Facebook: facebook.com/huynh.nail.39

Ruby Nail Mi ảnh 1
Ruby Nail Mi
Ruby Nail Mi ảnh 2
Ruby Nail Mi
Top 2
(có 16 lượt vote)

Phương Nails - Mi

Cửa hàng Phương Nails - Mi được biết đến là một trong những cơ sở đào tạo nghề nail uy tín và chất lượng. Phương Nails - Mi thường xuyên chiêu sinh và tổ chức các khóa đào tạo nghề nối nail và uốn mi, nối mi đạt tiêu chuẩn, giúp đào tạo nên những kĩ thuật viên chuyên nghiệp.


Khi tham gia các khóa học đào tạo nghề nail - mi tại đây, tất cả học viên sẽ được tiếp xúc với những trang thiết bị phục vụ làm nail hiện đại nhất. Mỗi học viên đều được hướng dẫn tận tình, hỗ trợ tạo dựng thương hiệu cá nhân. Do đó, đây luôn là một trong những địa chỉ đào tạo nghề nail được nhiều chị em yêu thích tại Hậu Giang.


Đến với Phương Nails - Mi, học viên sẽ được chỉ bảo và hướng dẫn từng bước chi tiết nhất, dưới sự giảng dạy của người có chuyên môn cao trong lĩnh vực này. Sau khi kết thúc khóa học tại đây, học viên hoàn toàn có thể tự tin mở cửa hàng làm dịch vụ nail - mi một cách chuyên nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Hải Thượng Lãn Ông, KV1, P.1, TP. Hậu Giang

Điện thoại: 0946 366 800

Facebook: facebook.com/nguyen.boppy.5

Phương Nails - Mi ảnh 1
Phương Nails - Mi
Phương Nails - Mi ảnh 2
Phương Nails - Mi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mỹ Nhung Beauty Academy

Mỹ Nhung Beauty Academy được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên đào tạo nghề nail và mi uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Hậu Giang. Với chương trình đào tạo vẽ nail nghệ thuật và nối mi, uốn mi đa dạng từ cơ bản đến nâng cao, Mỹ Nhung Beauty Academy luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của học viên khi tham gia các lớp học tại đây.


Ưu đãi khi tham gia học nghề tại đây:

  • Tặng cốp đồ nghề cơ bản hoặc lấy máy hơ gel và máy mài
  • Tặng khóa uốn mi collagen 6D trị giá 1.500.000đ
  • Tặng khoá gội đầu massage mặt thư giãn 1.500.000đ
  • Tặng khoá makeup cá nhân trị giá 1.500.000đ
  • Học 1 kèm 1 không giới hạn thời gian
  • Hỗ trợ tuyển mẫu trong quá trình học
  • Hỗ trợ tư vấn mở tiệm hoặc việc làm sau khi kết thúc khóa học

Đến với các lớp học tại Mỹ Nhung Beauty Academy, tất cả học viên sẽ được cập nhật những xu hướng mới nhất trong kĩ thuật và mẫu mã ngành nail cũng như uốn mi, nối mi. Bên cạnh đó, học viên cũng luôn được chỉ dẫn chi tiết từng bước trong mỗi buổi học, được luyện tập và thực hành thực tế nhiều nhằm nâng cao và vững tay nghề.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 178 Nguyễn Minh Quang, Vòng xoay nhà máy nước (đường vô Đại Thành) ngã 7, TP. Hậu Giang

Điện thoại: 0988 692 677

Facebook:

  • facebook.com/profile.php?id=100004691915455
  • facebook.com/uhs95mynhung
Mỹ Nhung Beauty Academy ảnh 1
Mỹ Nhung Beauty Academy
Mỹ Nhung Beauty Academy ảnh 2
Mỹ Nhung Beauty Academy
Trên đây là những địa chỉ dạy nghề nail - mi uy tín nhất tại Hậu Giang. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .