Top 11 Trung tâm dạy phát âm tiếng Anh uy tín nhất TP. HCM

116

Chúng ta đã biết 4 kỹ năng cơ bản trong tiếng Anh là: nghe, nói, đọc, viết mà quên mất kỹ năng quan trọng nhất là kỹ năng “Phát âm”. Đây là kỹ năng nền...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

Bên cạnh tiếng tăm đến từ chương trình luyện thi các chứng chỉ như: IELTS, TOEIC, SAT, GRE, GMAT hiệu quả với Linearthinking - Hệ phương pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt giúp học viên luyện thi IELTS và luyện Phát Âm hiệu quả hơn. Khoá Phát âm (Pronunciation) tại DOL còn được nhiều học viên khuyến khích và giới thiệu cho bạn bè nhờ phương pháp đặc biệt và anh giáo viên vô cùng tận tâm.


Giáo viên khoá học Phát Âm tại DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam - Anh Phạm Khoa Nguyên (Cựu giảng viên Tiếng Anh Viện ISB - UEH) có nhiều năm kinh nghiệm dạy phát âm, là trong số ít giáo viên top đầu về dạy phát âm tại thành phố HCM.


Trong khi các chỗ khác chỉ dạy cách phát âm âm đơn, DOL English dạy cả 3 yếu tố để nói chuyện nghe giống người nước ngoài nhất: pronunciation (phát âm từ đơn); intonation, stress (nhấn nhá, ngữ điệu lên xuống); đặc biệt voice placement (đổi giọng).


Nói về từng thành phần:

  • 1. Pronunciation
    • Những video hướng dẫn phát âm trên mạng dạy phát âm cho tất cả các học sinh các nước, nhưng quên mất rằng mỗi nước có 1 vấn đề riêng trong phát âm tiếng Anh, xuất phát từ việc nói tiếng mẹ đẻ. Việc làm theo những hướng dẫn này khiến học sinh Việt Nam rất khó làm theo chính xác, chưa kể việc phải nhớ khẩu hình miệng quá nhiều làm cho học sinh nhấn quá vào 1 từ đơn, làm nguyên câu nói mất tự nhiên. Đọc xong từ này phải nhớ từ kia phát âm sao, khiến cho đọc nguyên câu không lưu loát, mất tự nhiên.
    • DOL English hướng dẫn kĩ thuật làm từng âm dễ tưởng tượng, dễ hiểu, dễ nhớ dựa trên việc giúp học viên hiểu các điểm tương đồng/khác nhau giữa tiếng Anh và tiếng Việt.
    • Không cần nhìn hình mẫu minh họa răng lưỡi miệng, học viên vẫn có thể tưởng tượng, hiểu và nhớ kĩ thuật làm một âm ra sao.
    • Không dạy bằng cách cho đọc đồng thanh cả lớp, chú trọng vào dành thời gian sửa, hướng dẫn tường tận, kĩ càng cho từng học viên chứ không hướng dẫn chung và cho đọc qua loa cùng lúc.
  • 2. Intonation & Stress
    • Hướng dẫn những quy tắc cơ bản khi nhấn âm, hướng dẫn học sinh luyện tập thật nhiều. Bài tập học sinh được giao nhiều, và được sửa rất kỹ hàng tuần, bằng cách ghi âm, gửi mail bài. Bản chất phần phát âm là đập đi thói quen nói chuyện của tiếng mẹ đẻ, tập nói giống người nước ngoài, nên việc luyện tập rất nhiều là bắt buộc. Học sinh theo học ở DOL English được hướng dẫn sao bắt chước ngữ điệu hiệu quả nhất, được giáo viên theo sát để học sinh không nản, không tự bơi.
  • 3. Voice placement
    • Đây là phần khó nhất, cũng là phần tạo ra giá trị nhiều nhất của khoá. Nhiều bạn phát âm đúng, nói trôi chảy mà vẫn nghe không hay. Lý do là các bạn bị ảnh hưởng của giọng mũi quá nhiều, trong khi tiếng Anh người ta lại dùng giọng xuất phát từ cổ họng. Các bạn vô học sẽ được hướng dẫn hết các kỹ thuật để đổi giọng sao cho giống người bản xứ nhất.

Đặc biệt, vào đầu 2021, DOL English ra mắt thêm website www.dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online với nội dung chất lượng và trải nghiệm mượt mà. Website cung cấp các kiến thức bổ ích với các tính năng như: làm IELTS Online Test, xem giải thích, học từ vựng và tính năng chép chính tả và nhiều tính năng khác. Đây có thể là coi là một bước đi mang tính chuyển biến để chuyển mình lên thành đơn vị edtech của DOL English.


DOL English - là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp.


Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline.


DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

DOL hiện có mặt tại:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội..

Hotline: 1800 969 639

Đội ngũ giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
Đội ngũ giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English ảnh 3
DOL English
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phát Âm Hay - American Pronunciation

Mất gốc tiếng Anh luôn là nỗi lo lắng, trăn trở của không ít các bạn học sinh, sinh viên; đặc biệt là trong thời đại hội nhập toàn cầu như hiện nay. Chính vì điều này, rất nhiều người đã nảy sinh tâm lý chán nản, vô định, không biết nên bắt đầu từ đâu. Thậm chí, còn nghĩ đến việc đầu hàng tiếng Anh và bỏ qua thật nhiều cơ hội đáng quý cho tương lai của mình.


Vậy, có cách nào để giải quyết triệt để căn bệnh này không? Để tìm ra giải pháp, trước hết chúng ta cần biết nguyên nhân đằng sau nó:

  • Phương pháp dạy và học tiếng Anh truyền thống của chúng ta xuyên suốt 12 năm hoàn toàn tập trung vào từ vựng và ngữ pháp với hai kỹ năng đọc, viết, mà bỏ qua phát âm và không tạo môi trường cho học sinh nghe và nói. Trong khi đó, gốc gác của Tiếng Anh là chính là phát âm bên cạnh từ vựng & ngữ pháp và rèn luyện thường xuyên kỹ năng Nghe - Nói để tạo thành phản xạ trong giao tiếp.
  • Việc học thuộc các cấu trúc ngữ pháp một cách máy móc và khô khan khiến việc học tiếng Anh trở nên nhàm chán, không xây dựng được niềm yêu thích cho người học và cũng không biết áp dụng vào đâu làm bạn luôn cảm thấy mình học chỉ để thi cử.
  • Nghe có vẻ quá quen thuộc nhưng đó chính là những nguyên nhân khiến các bạn học sinh, sinh viên đã ít được nói nay lại còn không dám nói vì sợ bị chê cười khi phát âm chưa đúng, phản xạ chậm, không hiểu hết ý người nói và cũng không biết làm cách nào để truyền tải ý mình nói từ Tiếng Việt sang Tiếng Anh.

Vì vậy, để chữa được căn bệnh này, chúng ta chỉ cần phải sửa lại gốc rễ đang bị hỏng, đó chính là HỌC PHÁT ÂM thật tốt, lấy đó làm NỀN TẢNG để học và trau dồi các kỹ năng còn lại. Và Phát Âm Hay là một trong những nơi tiên phong dạy chuyên sâu về phát âm tiếng anh uy tín tại TP. HCM mà Alltop muốn giới thiệu ngày hôm nay!


ĐIỀU GÌ LÀM PHÁT ÂM HAY THẬT SỰ KHÁC BIỆT?

  • TINH THẦN LÀM VIỆC CÓ TÂM VÀ NHIỆT HUYẾT: Với đội ngũ giáo viên và trợ giảng với nhiều năm kinh nghiệm, bạn sẽ được giảng dạy kỹ lưỡng, theo sát trên từng bài học. Học viên được chỉnh sửa từng âm, từng chữ một, và được nhận xét về chất giọng cũng như ngữ điệu để tiến bộ trong thời gian ngắn nhất.
  • HỆ THỐNG QUẢN LÝ BÀI HỌC CHUYÊN NGHIỆP: Phát Âm Hay thiết kế bài học theo logic từ IPA. Với hệ thống quản lý bài tập về nhà, phần tóm tắt bài học sau mỗi buổi học và hệ thống chấm bài giúp học viên và giáo viên dễ dàng quản lý bài học.
  • HỆ THỐNG THƯ VIÊN TỰ HỌC VỚI HƠN 150 VIDEOS, GIÚP BẠN ÔN TẬP HIỆU QUẢ: Để hỗ trợ học viên học tốt hơn, chúng ta đã thiết kế 1 thư viên tự học với hơn 150 video khác nhau về phát âm. Ngoài ra, học viên còn được học thêm một số kĩ năng mềm khác như Phong Thủy, Kỹ năng quản lý thời gian, Reiki và địa sinh học.

Phát Âm Hay hiện cung cấp các khóa học:

  • Khóa phát âm nền tảng: Khóa này dành cho học viên làm quen với Phát Âm nhằm xây dựng nền móng thật chắc để phát triển kĩ năng nói và nghe.
  • Khóa phát âm nâng cao: Khóa này dành cho học viên đã nắm được phát âm ở mức khá, và mong muốn được nâng cấp giọng nói nghe hay hơn.
  • Khóa ngữ điệu nâng cao: khóa dành cho các bạn đã có nền tảng phát âm và nghe tốt. Bạn sẽ hoàn toàn được hòa mình vào nhạc điệu của câu, và sử dụng khả năng cảm âm, cảm nhạc để có thể tạo ra các ngữ điệu tốt theo yêu cầu của giọng Mỹ. Bạn sẽ được học các nhận biết những lỗi sai cũng như “mẹo” để đọc một đoạn văn truyền cảm và đúng chất Mỹ nhất.

“Mình từng là một đứa cực kì sợ tiếng Anh, dù đã theo học một vài nơi nhưng mình vẫn cảm thấy tiếng Anh của mình vẫn chưa được cải thiện nhiều, khả năng nghe của mình vẫn cực kì tệ. đã tìm được mấu chốt của vấn đề chính là phát âm và biết được phát âm quan trọng như thế nào” - Bạn Jamie Trần - Học viên đang sống tại Pháp chia sẻ.


Hãy học ngay một khóa Phát Âm để cải thiện kĩ năng nghe-nói của bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 243/2/64 Chu Văn An, P.12, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0931 272 736

Fanpage: https://www.facebook.com/phatamhay/

Website: phatamhay.com

Phát Âm Hay - American Pronunciation ảnh 1
Phát Âm Hay - American Pronunciation
Phát Âm Hay - American Pronunciation ảnh 2
Phát Âm Hay - American Pronunciation
Top 2
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ Tôi Tự Học

Cách tốt nhất để học cách phát âm các từ tiếng Anh chính xác là luyện nghe một từ mới và luyện tập cách nói từ đó trước khi bạn nhìn thấy dạng viết của nó. Điều này là do chính tả của nhiều từ tiếng Anh thường khác với cách chúng ta phát âm chúng, vì vậy bạn rất dễ học sai nếu bạn bắt đầu bằng cách xem nó được viết như thế nào. Anh ngữ tôi tự học thực sự có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này bởi vì trong các bài học đa phương tiện, bạn sẽ được nghe và lặp lại các từ trước khi nhìn thấy chúng, giống như cách một trẻ em học ngôn ngữ mẹ đẻ của mình.


Trong 10 năm Anh Ngữ Tôi Tự Học đồng hành cùng phụ huynh và học viên đã đạt được các mốc thành tựu đáng tự hào:

  • 2 cơ sở Anh Ngữ Tôi Tự Học và 1 cơ sở Anh Ngữ Smart Dolphin (lứa tuổi 5-18 tuổi). Cả 3 cơ sở đều thuộc sở hữu của tổ chức, không phải thuê nên trung tâm sẽ đầu tư có chiều sâu về cơ sở vật chất.
  • Đào tạo hơn 100 bạn đạt Toeic 900+, hơn 1000 bạn đạt Toeic 800+, và 99% học viên đạt Toeic chuẩn đầu ra của trường đại học 550+, 600+.
  • Học viên được cải thiện khả năng phát âm chuẩn và tự tin hơn. Nâng cao khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống.
  • Hợp tác đào tạo Toeic, giao tiếp tại các trường đại học, công ty như: Viettel, FPT, ngân hàng Techcombank, BIDV, viện đào tạo liên kết tại ĐH Bách Khoa, viện Công nghệ sinh học Thực phẩm ĐH Công Nghiệp, …
  • Tài trợ các học bổng cho sinh viên nghèo, đóng góp các chương trình tình nguyện, an sinh xã hội.

Tham gia lớp anh văn giao tiếp - phát âm tại Anh Ngữ Tôi Tự Học, bạn sẽ được trải nghiệm:

  • Chương trình học được xây dựng trên một phương pháp học và luyện giao tiếp đúng đắn giúp bạn cảm nhận tiến bộ rõ rệt ngay sau mỗi ngày học.
  • Khả năng nghe hiểu ngay, hiểu đúng, không nhầm lẫn, không đoán mò.
  • Giao tiếp tiếng Anh lưu loát.
  • Phương pháp 4T (TẬN TÂM TƯƠNG TÁC)
  • Chương trình giúp học viên sử dụng tiếng Anh lưu loát hơn và tự tin hơn, sẵn sàng cho những bước tiến vững chắc trong công việc và cuộc sống.

Bên cạnh đó, giáo trình tổng hợp và biên soạn chính xác theo 11 cuốn Phát âm tiếng Anh nổi tiếng. Cùng đội ngũ giáo viên sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc của học viên một cách tận tình. Chắc chắn sau một thời gian tham gia lớp học phát âm tại đây, bạn sẽ tự tin hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS Phú Nhuận: 93/37 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận Phú Nhuận - 0938 305 363
  • CS Thủ Đức: 133/1A Chương Dương, phường Linh Chiểu, Tp. Thủ Đức - 0901 393 010

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguToiTuHoc.Toeic.Ielts

Website: http://www.TuHocAnhVan.com/

Anh Ngữ Tôi Tự Học ảnh 1
Anh Ngữ Tôi Tự Học
Anh Ngữ Tôi Tự Học ảnh 2
Anh Ngữ Tôi Tự Học
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ NewSky

Trung Tâm Ngoại Ngữ Newsky được thành lập vào ngày 22/10/2001 do sở GD và ĐT TP.Hồ Chí Minh cấp. Đây là một trung tâm dạy phát âm tiếng Anh đã có hơn 20 năm kinh nghiệm. Newsky đã, đang và sẽ quyết tâm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu học ngoại ngữ tiếng Anh với những lớp học chất lượng cao uy tín và hiệu quả cao nhất sau từng khóa cho học viên và các doanh nghiệp nhằm chuẩn bị tốt nhất cho tương lai, đáp ứng yêu cầu về những vấn đề hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng của mỗi cá nhân, doanh nghiệp.


Quy trình học phát âm tiếng Anh tại Newsky:

  • Đầu tiên bạn sẽ được học những âm tiếng Anh và bảng mẫu tự phiên âm quốc tế IPA (International Phonetic Alphabet) gồm consonants (phụ âm), Vowels (nguyên âm), Dipthongs (nguyên âm kép) và linking words
  • Bước hai: học cách đọc ghép các âm lại với nhau (syllables), tạo thói quen kiểm tra cách phát âm của các từ tiếng Anh trong từ điển trước khi đọc. Học cách kiểm tra cách phát âm chuẩn xác trước khi nói thông qua các từ điển bản xứ như Oxford, Mc-Millan, longman,…nếu có thể thì bạn nghe người bản xứ đọc trước, rồi ghép những âm đọc theo giống như người bản xứ
  • Bước ba: luyện tập những từ, cụm từ tiếng Anh được sử dụng thường xuyên. Bạn sẽ được luyện tập theo phương pháp có hệ thống, nói đi nói lại vài từ trong khi các bạn đang làm gì đó khác (ví dụ như đang đi xe bus, xem TV). Điều quan trọng là phải luyện tập một cách thường xuyên, đặc biệt là bắt chước linking words.
  • Thứ tư: loại bỏ tâm lý e ngại, sợ sai khi nói tiếng Anh. Việc nói tiếng Anh cũng như khi xây một toà nhà cao tầng, bạn cần bắt đầu từ những tầng cơ bản, dần dần sẽ giúp các bạn có thể phản xạ ngôn ngữ nhanh nhạy hơn. Mục đích sau này các bạn sẽ có thể nói lưu loát và sử dụng từ ngữ phong phú hơn.
  • Cuối cùng: bạn sẽ được luyện tập nói tiếng Anh cùng người bản ngữ. Đây là cách học phát âm hiệu quả nhất, giúp các bạn rèn luyện được ngữ điệu, phát âm tiếng Anh. Lưu ý là Không nhất thiết phải nói quá nhanh mới là giỏi. Khi nói chuẩn, tốc độ vừa phải và đúng tình huống sẽ khiến người nghe cảm thấy dễ hiểu và bạn có thể giao tiếp tốt hơn.

Newsky với môi trường học tập thân thiện, thoải mái:

  • Đội ngũ giảng viên kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, kiến thức chuyên môn giỏi, kỹ năng sư phạm tốt.
  • Số lượng học viên mỗi lớp từ 7-8 học viên, tối đa là 15 học viên ở mỗi lớp.
  • Cơ sở vật chất tiện nghi, trang bị máy lạnh ở tất cả phòng học.
  • Phòng học được trang bị máy lạnh, màn hình LCD,...
  • Đội ngũ chăm sóc học viên sẵn sàng hỗ trợ khi cần thiết.

Để được tư vấn chi tiết, cụ thể hơn về khóa học phát âm tại NewSky học viên liên hệ hotline hoặc inbox cho Page Trung tâm Ngoại ngữ NewSky để được tư vấn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 292 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, Tp.HCM
  • 343s Lạc Long Quân, P. 5, Quận 11, Tp.HCM
  • 113 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận, Tp.HCM
  • 243 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Tân Phú, Tp.HCM
  • 829 Phan Văn Trị, P. 7, Gò Vấp, Tp.HCM
  • 62 Đường 17, P. Linh Chiểu, Thủ Đức, Tp.HCM

Điện thoại: 090 999 0130 - (028) 6277 6727

Fanpage: https://www.facebook.com/TiengAnhNewSky

Website: http://newsky.edu.vn/

Trung Tâm Anh Ngữ NewSky ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ NewSky
Trung Tâm Anh Ngữ NewSky ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ NewSky
Top 4
(có 0 lượt vote)

Học viện Online Unica

Phát âm tiếng Anh chuẩn giọng Anh Mỹ là mong muốn của rất nhiều người Việt. Thế nhưng, có được điều này không hề đơn giản nếu như bạn không học đúng thầy và đúng cách. Học viện Online Unica là là cánh cửa giúp bạn học phát âm tiếng Anh chuẩn một cách hiệu quả nhất.


Unica là một hệ thống đào tạo trực tuyến khổng lồ, đây là cổng kết nối giữa các Chuyên gia với Học viên. Các khóa học phát âm tiếng Anh online tại đây rất thích hợp với những bạn bận rộn nhưng vẫn mong muốn cải thiện khả năng phát âm tiếng Anh của mình. Khóa học tại đây được thiết kế theo phong cách đơn giản, gần gũi giống như học trên lớp, giúp cho học viên làm chủ được khả năng phát âm, từ ngữ âm cơ bản cho đến ngữ âm nâng cao thông qua rất nhiều ví dụ về từ rồi đến câu. Bên cạnh đó là sự hướng dẫn cặn kẽ với khẩu hình miệng rõ ràng giúp học viên có thể học rất nhanh.


Nhờ vậy, bạn sẽ nắm vững những kiến thức sau:

  • Hiểu rõ những thử thách cơ miệng của người Việt khi nói tiếng Anh
  • Cải thiện những thử thách đó qua từng bước, từng từ, tững chữ, từng cụm từ và câu
  • Áp dụng những kỹ thuật và nguyên tắc giúp phát âm rõ ràng, trôi chảy như người bản ngữ
  • Áp dụng công nghệ miễn phí để tự học và nâng tầm nghe nói tiếng Anh của bạn
  • Học nhanh theo kiểu hiện đại mà không cần có kiến thức về bộ phát âm IPA (International Phonetic Alphabet)
  • Học cách nói và từ ngữ trong môi trường chuyên nghiệp, kinh doanh và xã giao

UNICA luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Vậy nên còn chần chừ gì nữa? Hãy mau đến với UNICA để được trải nghiệm khoá học vô cùng bổ ích này!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: P503, 20 Phan Đình Giót, P.2, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 090 488 6095

Fanpage: https://www.facebook.com/unica.vn

Website: https://unica.vn/

Học viện Online Unica ảnh 1
Học viện Online Unica
Học viện Online Unica ảnh 2
Học viện Online Unica
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm TP.HCM (chi nhánh 2)

Phát âm chính xác là điều cần thiết để Nói chuẩn, Nghe tốt nhưng việc tự học phát âm thì không dễ chút nào vì không thể chỉ ‘bắt chước là được’, hoặc ‘luyện tập nhiều là được’. Bạn cần có một GV hướng dẫn về hệ thống âm vị, cơ chế phát âm và sửa cho bạn tỉ mỉ.

  • ️Một lớp luyện PHÁT ÂM chuyên sâu sẽ giúp cho bạn:
  • Biết cách đặt để môi miệng lưỡi ntn để phát ra âm tiết chuẩn xác
  • Biết nhìn phiên âm mà đọc đúng từ mới như người bản ngữ
  • Giao tiếp tự tin hơn nhờ nói có nhấn nhá và theo đúng ngữ điệu
  • Khi bạn Nói chuẩn, thì kỹ năng Nghe của bạn cũng theo đó mà cải thiện rõ ràng

Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm TP. HCM là địa điểm thường xuyên tổ chức chương trình Luyện phát âm nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản nhất về hệ thống âm tiết trong tiếng Anh. Trong khóa học thì giáo viên sẽ giúp học viên điều chỉnh, cải thiện khả năng phát âm tiếng Anh. Bên cạnh đó thì khóa học còn giúp học viên cải thiện giọng phát âm, giọng đọc giống nhứ người bản xứ.


NỘI DUNG KHÓA HỌC 8 TUẦN:

  • Học cách phát âm các Phụ âm (CONSONANTS)
  • Học cách phát âm các Nguyên âm (VOWELS) và Nguyên âm đôi (DIPTHONGS)
  • Học về Âm nối (LINKING SOUNDS)
  • Học về các Ngữ điệu (INTONATION) và Dấu nhấn câu (SENTENCES STRESS)

Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm TP. HCM luôn cam kết:

  • Nội dung khóa học sẽ được lồng ghép vào các hoạt động vui nhộn, dễ nhớ. Học xong là áp dụng được ngay. Bạn cũng sẽ được tham gia đa dạng các hoạt động giao tiếp, thuyết trình, đọc thơ, chơi games… trong suốt khóa học.
  • GV cực chất, có phương pháp giúp cho các HV dễ hiểu, tiếp thu nhanh, nhớ lâu và tiến bộ vượt bậc.
  • HP mềm và ưu đãi sinh viên

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 222 LÊ VĂN SỸ, P14, Q3, TP. HCM (Trường ĐH Sư phạm cơ sở 2)

Điện thoại: 0903.955.881

Fanpage: https://www.facebook.com/cn2sp

Website: cn2sp.edu.vn

Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm TP.HCM (chi nhánh 2) ảnh 1
Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm TP.HCM (chi nhánh 2)
Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm TP.HCM (chi nhánh 2) ảnh 2
Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm TP.HCM (chi nhánh 2)
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Anh Ngữ New York

Trung tâm Anh Ngữ New York được thành lập từ năm 2004 với mong muốn đem đến cho học viên trải nghiệm mới về phương pháp phản xạ trong phát âm giúp cho mọi người tự tin và áp dụng những kỹ năng đó vào cuộc sống hàng ngày. Anh Ngữ New York trở thành trung tâm dạy phát âm tiếng Anh hàng đầu với hơn 10.000 học viên và tự hào trở thành đối tác của những thương hiệu lớn như: FPT, Nguyễn Kim, Posco Việt Nam, SK Telecom, Harvey Nash,…


Khoá học tại New York giúp bạn hiểu được các điểm khác biệt cơ bản trong phát âm của 2 ngôn ngữ Việt và Anh. Từ đó, phát âm tiếng Anh sẽ được cải thiện đáng kể, khi thay đổi được các thói quen sau đây:

  • Không nối âm
  • Không có ngữ điệu
  • Không phát âm âm cuối
  • Không phân biệt âm ngắn, âm dài

Dưới sự hướng dẫn chi tiết của giáo viên, bạn sẽ:

  • Hiểu rõ nguyên tắc phát âm, nhìn phiên âm đọc chuẩn hoặc nhìn từ có thể đoán được 80% cách đọc.
  • Biết cách đọc nhanh mà không quên âm cuối, biết nhấn trọng âm.
  • Ngữ điệu nói Tiếng Anh có nhấn nhá đúng vị trí, đặt cảm xúc vào câu nói một cách tự nhiên.

New York School – Trung tâm đi đầu trong việc đào tạo Tiếng Anh cho các học viên người lớn với 15 năm kinh nghiệm, hơn 20.000 học viên đã được đào tạo thành công.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1 - Tòa nhà Rivera Park - 7/28 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 0909 588 738

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongAnhNguNewYork/

Website: cn2sp.edu.vn

Trường Anh Ngữ New York ảnh 1
Trường Anh Ngữ New York
Trường Anh Ngữ New York ảnh 2
Trường Anh Ngữ New York
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trung tâm chuẩn hóa tiếng Anh EMAS

  • Bạn muốn thăng chức, tăng lương, du học hay định cư nước ngoài?
  • Tiếng Anh đang là rào cản của bạn?
  • Bạn đã thử rất nhiều phương pháp nhưng vẫn không hiệu quả?

NGAY BÂY GIỜ, hãy tưởng tượng chỉ sau 1 tháng...

  • Bạn bè, đồng nghiệp và người thân của bạn sẽ SỬNG SỐT vì bạn có thể...
  • Tự mình phát âm chuẩn bất kỳ từ tiếng Anh nào mà không cần nghe người khác đọc trước
  • Tự mình đọc được bất kỳ câu tiếng Anh nào; từ đó, bạn có thể tự học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi
  • Phản xạ ngay lập tức nhờ vào 3 bí kíp thần thánh từ đạo diễn đàm thoại phim Hollywood
  • Học từ vựng một cách hiệu quả; từ đó, học từ vựng không còn là nỗi ám ảnh của bạn.

Trung tâm chuẩn hóa tiếng Anh EMAS được hình thành và phát triển hướng đến mục tiêu trở thành trung tâm đào tạo và phát triển con người số một Việt Nam. Bên cạnh đó là kết hợp giữa học tập và vui chơi giải trí trong môi trường tiếng Anh. Mong muốn nhân rộng mô hình này trên khắp nước Việt Nam và cả các nước lân cận trong khu vực Đông Nam Á.


Trong đó với khóa học phát âm, bạn sẽ được:

  • Phát âm đúng bất kỳ từ tiếng Anh nào
  • Tự mình nói chuẩn bất kỳ câu Tiếng Anh nào
  • Cải thiện phản xạ trong thời gian ngắn
  • Cải thiện kỹ năng nghe - nói trong thời gian ngắn
  • Nhanh chóng lấy lại căn bản và tự tin giao tiếp tiếng Anh
  • Sở hữu phương pháp tự học tiếng Anh tại nhà

EMAS tiên phong về đào tạo chuẩn giọng (Accent Reduction) và phát âm tại Việt Nam, chuyên đào tạo phương pháp tự học tiếng Anh cho người lớn và doanh nghiệp, luôn cập nhật phương pháp đào tạo tiếng Anh hàng đầu Thế giới,... HƠN 20.000 NGƯỜI đã tiếp cận phương pháp tuyệt vời này. Nay cơ hội này dành cho bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà Mily - 658/5 CMT8, P.11, Q.3, TP. HCM. (đối diện công viên Lê Thị Riêng)

Điện thoại: 0933.6966.37 - 0933.6966.38

Fanpage: https://www.facebook.com/ChuanHoaTiengAnh/

Website: emas.edu.vn

Trung tâm chuẩn hóa tiếng Anh EMAS ảnh 1
Trung tâm chuẩn hóa tiếng Anh EMAS
Trung tâm chuẩn hóa tiếng Anh EMAS ảnh 2
Trung tâm chuẩn hóa tiếng Anh EMAS
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh Ngữ EZAP

Bạn giao tiếp chỉ thông qua việc kết bạn với người nước ngoài để họ sửa sai cho mình. RẤT HIẾM AI ĐỦ THỜI GIAN VÀ KIÊN NHẪN ĐỂ SỬA CHO BẠN HẾT TỪ NÀY ĐẾN TỪ KIA. Mặt khác, họ vẫn có thể hiểu ý bạn truyền đạt qua ngôn ngữ cơ thể nên dễ bỏ qua việc phát âm sai. Trung tâm Anh Ngữ EZAP sẽ giúp bạn hoàn thiện những kỹ năng gốc trong việc phát âm tiếng Anh, từ đó, bạn có thể nói đúng mọi từ tiếng Anh chỉ cần nhìn vào phiên âm của nó.


Giáo trình của EZAP được biên soạn độc quyền bởi cô Brandy Dương – Giám đốc sáng lập trung tâm, dựa trên sự thấu hiểu những bất cập trong việc học tiếng Anh của người Việt Nam. Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao về giảng dạy phát âm được đào tạo bài bản về “âm vị học” – ngành học rất hạn chế ở Việt Nam. Nắm bắt những lỗi sai, ngộ nhận cơ bản trong cách học tiếng Anh cùng những khó khăn của người Việt khi phát âm bởi cấu tạo xương mặt, mũi, những âm bị sai đặc trưng của từng vùng miền Bắc, Trung, Nam, EZAP giúp bạn sửa sai ngay từ những âm đầu tiên.


Các giảng viên tại EZAP đều là những người giàu kinh nghiệm, họ đều sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ, giống như chúng ta nói tiếng Việt vậy. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dạy cũng như cách phát âm tại trung tâm. 


EZAP giúp học viên hướng đến sự hoàn thiện và chuyên nghiệp trong giao tiếp tiếng Anh quốc tế theo tiêu chuẩn giọng Mỹ bắt đầu từ việc phát âm, nói đúng đến các kỹ năng giao tiếp, ngoại giao và thuyết trình trong các môi trường khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 091 278 1213 - 0283 911 8788

Website: http://ezap.edu.vn/

Trung tâm Anh Ngữ EZAP ảnh 1
Trung tâm Anh Ngữ EZAP
Trung tâm Anh Ngữ EZAP ảnh 2
Trung tâm Anh Ngữ EZAP
Top 9
(có 0 lượt vote)

Anh ngữ ICES

Trung tâm đào tạo tiếng anh ICES đã được thành lập với mong muốn giúp đỡ các học viên cải thiện những kỹ năng quan trọng nhất trong đó có khả năng phát âm. Ngoài ra, với phương pháp sư phạm của các giảng viên ICES dày dặn kinh nghiệm, bạn hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp tiếng anh một cách lưu loát sau các khóa học.


Anh ngữ ICES sẽ mời các giảng viên có trình độ cao và nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy là giáo sư nước ngoài và các giáo viên bản ngữ. Nhờ vậy mà học viên sẽ có thể tiếp cận tiếng Anh một cách gần gũi nhất.


Những ưu điểm khi học phát âm tại ICES:

  • Đầu tiên: bạn sẽ học được cách phát âm chuẩn nhất.
  • Thứ hai: khả năng nghe của bạn sẽ tiến bộ rõ rệt qua từng ngày.
  • Thứ ba: khi học với giáo viên bản ngữ tại đây bạn sẽ có môi trường 100% là tiếng Anh.
  • Thứ tư: ngữ điệu, nhấn nhá khi nói tiếng Anh tại lớp học rất được chú trọng
  • Cuối cùng: Bảo hành khóa học trong vòng 2 năm

Bên cạnh đó, Anh ngữ ICES tổ chức nghiêm ngặt kỳ thi kiểm tra đầu khóa để phân loại sinh viên vào đúng cấp lớp phù hợp; đánh giá chính xác kết quả học tập của sinh viên bằng các kỳ thi định kì mỗi tháng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Đường 37, Khu Dân Cư Tân Qui Đông, P. Tân Phong, Q.7, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0913 335 203

Email: ices.dist7@gmail.com

Anh ngữ ICES ảnh 1
Anh ngữ ICES
Anh ngữ ICES ảnh 2
Anh ngữ ICES
Top 10
(có 0 lượt vote)

Aten English Vietnam

Mục tiêu phấn đấu của Aten English là trở thành hệ thống trường Anh ngữ tiêu chuẩn hàng đầu tại Việt Nam. Thế mạnh là đào tạo phát âm chuẩn và giao tiếp bài bản nhằm hướng đến tương lai đưa Việt Nam trở thành một trong những nước nói tiếng Anh chuẩn và giao tiếp thành thạo nhất tại khu vực Châu Á.


Đội ngũ giảng viên Aten không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn giảng dạy tiếng Anh chuẩn Quốc tế, khi sở hữu các chứng chỉ TESOL, TOFEL, IELTS trên 8.5 với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với vốn tiếng Anh chuẩn bản ngữ. Mà còn quan tâm sâu sát, truyền động lực cho học viên một cách nhiệt tình và tận tâm hơn bất kỳ nơi nào khác.


Ngoài ra, năng lực phát âm chuẩn và năng lực đào tạo phát âm chuẩn giúp Aten trở nên nổi bật giữa muôn vàn trung tâm. Việc trở thành giáo viên chính thức tại Aten thật không hề dễ dàng, giáo viên sẽ bị đánh rớt bất cứ lúc nào khi mắc phải 2 lỗi phát âm trở lên trong suốt quá trình giảng dạy. Nhưng cũng chính nhờ quá trình tuyển dụng gắt gao, giáo viên luôn cảm thấy tự hào khi được trở thành "official teacher" tại Aten và học viên cũng hết sức yên tâm về mặt phát âm khi đến với Aten.


Bạn nhận được gì sau khóa học phát âm tiếng Anh tại Aten:

  • Phát âm chuẩn 44 âm tiết trong bảng phiên âm quốc tế IPA, giúp bạn đọc, nghe và viết chính xác, bất kể đã biết từ vựng đó hay chưa
  • Kỹ thuật Lazy pronunciation dạy cách nuốt âm, nối âm, rơi âm, biến âm… để cách nói tiếng Anh trở nên “Tây hoá” một cách tự nhiên
  • Listening: Kể cả khi người bản xứ nói với tốc độ nhanh bạn vẫn hiểu hơn 60% nội dung, xem show truyền hình, xem phim mà vẫn nghe hiểu tốt mà không cần vietsub
  • Ngữ điệu nói tiếng Anh có nhấn nhá đúng vị trí, phù hợp với biểu cảm đặt cảm xúc vào câu nói một cách tự nhiên
  • Xây dựng nền tảng vững chắc để tạo bước chạy đà cho các kì thi chứng chỉ Quốc tế như: IELTS, TOEIC, TOELF…

Tiếng Anh rộng vô cùng, hãy học những gì hữu dụng nhất cho chính bạn. Đừng khiến bản thân phải tự ti vì kém tiếng Anh!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 16D Nguyễn Văn Giai, phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM (Gần ngã tư Đinh Tiên Hoàng và Võ Thị Sáu)
    0986 477 756 - 096 458 1358
  • 394 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Tân Bình, TP. HCM
    0961 964 096 - 0795 534 431
  • Chi Nhánh 16: 468/19 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, TP. HCM
    094.101.1949 - 0962.848.449‬

Fanpage: https://www.facebook.com/atenenglishvietnam

Website: aten.edu.vn

Aten English Vietnam ảnh 1
Aten English Vietnam
Aten English Vietnam ảnh 2
Aten English Vietnam
Trên đây là một số trung tâm dạy phát âm hàng đầu hiện nay, mong rằng sẽ mang lại cho các bạn những sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/