Top 3 Trung tâm dạy tiếng Hàn tốt nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

35

Hiện nay, nhu cầu học tiếng Hàn đang không ngừng gia tăng, nhất là ở các bạn trẻ. Để bắt kịp xu hướng này, đã có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Hàn được thành...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Way

Tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Way học viên có thể khám phá và đắm chìm trong vẻ đẹp của ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc. Vì vậy đây sẽ là cái tên đầu tiên mà Alltop muốn nhắc đến.


Được biết đến là trung tâm đầu tiên tại Quy Nhơn có các lớp học tiếng NHẬT, tiếng TRUNG và tiếng HÀN. Vì vậy đến với Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế NEW WAY bạn sẽ được trải nghiệm những buổi học bổ ích và thú vị về tiếng Hàn và văn hoá của đất nước Hàn Quốc cùng với giáo viênViệt & Giáo Viên Nước Ngoài có kinh nghiệm lâu năm về văn hoá, ngôn ngữ và con người nơi đây.


New Way chuyên đào tạo các khóa học từ sơ cấp đến cao cấp, đào tạo toàn diện 4 kỹ năng. Đặc biệt thời gian học linh động (Lớp Sáng, Tối) theo thời gian của học viên. Cam kết giao tiếp và thi chứng chỉ quốc tế theo từng khoá học tương ứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Đặng Thuỳ Trâm, Quy Nhơn, Bình Định (Đối diện Trường THCS Ghềnh Ráng)

Điện thoại: 0256 3579 779 - 0914 311 477

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamNewway/

Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Way ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Way
Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Way ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Way
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Hàn Ngữ SKY

Nhận được nhiều đánh giá tích cực của các học viên trong quá trình giảng dạy, Trung Tâm Hàn Ngữ SKY sẽ là lựa chọn của đa số các học viên khi có nhu cầu học tiếng Hàn tại Quy Nhơn hiện nay.


Trung tâm Hàn Ngữ SKY chuyên đào tạo tiếng Hàn sơ cấp, tiếng Hàn giao tiếp, luyện thi topik cấp tốc. Trung tâm luôn chú trọng đến việc cung cấp các chương trình đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Từ đó tạo nền tảng tiếng Hàn vững chắc cho học viên để phục vụ công việc cũng như cuộc sống.


Trung tâm Hàn Ngữ SKY còn có môi trường học tập cực kỳ thân thiện, trang thiết bị đầy đủ hiện đại giúp các học viên có được sự thoải mái trong học tập mang lại kết quả cao nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77A Phan Đình Phùng, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0906 589 469

Fanpage: https://www.facebook.com/hanngusky

Trung Tâm Hàn Ngữ SKY ảnh 1
Trung Tâm Hàn Ngữ SKY
Trung Tâm Hàn Ngữ SKY ảnh 2
Trung Tâm Hàn Ngữ SKY
Top 2
(có 0 lượt vote)

Và một trong những trung tâm tiếng Hàn đảm bảo chất lượng tiếp theo đó chính là Học viện King Sejong - một người bạn đồng hành và đáng tin, vững bước trên con đường đi tới thành công.


Liên tục khai giảng các lớp tiếng Hàn phù hợp với MỤC ĐÍCH HỌC tập, giáo trình giảng dạy của King Sejong luôn cải tiến, nâng cao tính ứng dụng thực tế cho nội dung khóa học, để học viên được tiếp cận với kiến thức cập nhật nhất. Bên cạnh đó, học viên còn được trải nghiệm các sự kiện văn hóa Hàn Quốc nhằm kết nối các bạn học viên viên quan tâm đến ngôn ngữ, văn hóa Hàn Quốc với nhau. Một cơ hội tốt để các bạn cùng giao lưu văn hóa và củng cố thêm ngôn ngữ đấy nhé!


Đến nay, rất nhiều học viên của trung tâm, sau khi hoàn thành các khóa học tiếng Hàn, đã rất thành công trong công việc của mình. Học viện King Sejong sẽ luôn luôn là nơi bạn nghĩ đến ngay khi có nhu cầu học tiếng Hàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 109 Trần Cao Vân, Phường Lê Lợi, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0256 3828 234

Fanpage: https://www.facebook.com/QUYNHONSEJONG

Học viện King Sejong ảnh 1
Học viện King Sejong
Học viện King Sejong ảnh 2
Học viện King Sejong
Với những thông tin mà Alltop cung cấp, tin rằng bạn sẽ có thể tìm thấy một nơi tốt để học tiếng Hàn tại Quy Nhơn, Bình Định. Và hy vọng bạn thành công trong ngôn ngữ yêu thích của bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .