Top 4 Trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín nhất tại Cần Thơ

43

Hiện nay nhu cầu học tiếng Hàn Quốc tại Việt Nam đang không ngừng gia tăng không chỉ ở các thành phố lớn mà còn ở các thành phố nhỏ khác nhau….đáp ứng nhu cầu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm tiếng Hàn Cần Thơ New Windows

Đứng đầu danh sách hôm nay không thể nào không nhắc đến Trung tâm tiếng Hàn Cần Thơ New Windows. Đây là trung tâm thuộc hệ thống giáo dục và đào tạo New Windows hoạt động chính thức vào 01/06/2010 và cũng thương hiệu tiên phong tại Việt Nam phát triển hệ thống giáo dục và đào tạo “Đa ngoại ngữ” Anh – Trung – Nhật – Hàn, cung cấp dịch vụ toàn diện về đào tạo nâng tầm giá trị kết nối tương lai cùng khách hàng cá nhân và nhiều doanh nghiệp như: Tư vấn du học & thông tin việc làm, biên phiên dịch, đặc biệt là dịch sự kiện và hội nghị, biên dịch tài liệu chuyên ngành; sách ngoại văn; cho thuê văn phòng phục vụ đào tạo; liên kết tổ chức khóa đào tạo kỹ năng.


Trong suốt hơn 13 năm hoạt động đào tạo, với phương châm “New Windows – Nơi học viên được quan tâm!” trung tâm luôn vận động để hoàn thiện mình để tạo nên những khóa học thật chất lượng để đáp ứng nhu cầu học tập của các học viên. Đối với các khóa học tiếng Hàn, bạn sẽ được học với giáo viên có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm & tâm huyết cùng với đó là giáo trình được biên soạn từ các nội dung cơ bản làm nền tảng kiến thức cho người mới bắt đầu học tiếng Hàn đến các nội dung chuyên sâu nhằm mục tiêu phát triển. Đảm bảo kết thúc khóa học bạn sẽ:

  • Học tập với lộ trình rõ ràng, phù hợp với khả năng của bản thân
  • Nâng cao khả năng đọc hiểu, phát âm chính xác tiếng Hàn
  • Có được vốn từ vựng sơ cấp phong phú và thông dụng
  • Biết cách sử dụng các cấu trúc ngữ pháp phổ biến và vận dụng vào giao tiếp
  • Nền tảng kiến thức vững chắc để ôn luyện và tham gia các kỳ thi TOPIK
  • Đặc biệt là hiểu biết về văn hóa công ty, văn hóa giao tiếp đời sống sinh hoạt, vấn đề môi sinh và an toàn lao động Hàn Quốc

Hiện tại, Trung tâm tiếng Hàn Cần Thơ New Windows đang mở các khóa học Tiếng Hàn như sau:

  • Tiếng Hàn giao tiếp
  • Tiếng Hàn 4 kỹ năng
  • Chứng chỉ TOPIK 1
  • Chứng Chỉ EPS TOPIK (XKLĐ)

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 229, đường 3/2, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Chi nhánh: 282, đường Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 629 2206 hoặc 0292 654 6567 hoặc 0292 655 0066

Email: hanngu@newwindows.edu.vn

Website: https://newwindows.edu.vn/

Fanpage: facebook.com/tienghancanthonewwindows/

Trung tâm tiếng Hàn Cần Thơ New Windows ảnh 1
Trung tâm tiếng Hàn Cần Thơ New Windows
Trung tâm tiếng Hàn Cần Thơ New Windows ảnh 2
Trung tâm tiếng Hàn Cần Thơ New Windows
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Hàn Ngữ K-VISION

Trung tâm Hàn Ngữ K-VISION hiện là một trong địa chỉ dạy tiếng Hàn uy tín và nổi tiếng nhất tại Cần Thơ và cũng là trung tâm tiên phong đào tạo tiếng Hàn tại Cần Thơ được ra đời bởi Thầy Lee Sang Min - Viện trưởng của Trung tâm Hàn ngữ Cần Thơ Vision. Bằng những kinh nghiệm, kiến thức, trình độ chuyên môn của mình thầy đã xây dựng các chương trình học tập khoa học, hiệu quả mang đến các khóa học tiếng Hàn chất lượng. Và sau nhiều năm hình thành và phát triển, Trung tâm Hàn Ngữ K-VISION dường như đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn học sinh, sinh viên, người đi làm khi có nhu cầu học tiếng Hàn.


Khi đến với Trung tâm Hàn Ngữ K-VISION bạn sẽ cảm thấy việc học tiếng Hàn thật ra không khó như bạn vẫn nghĩ. Với đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều các học viên sẽ được phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết như phát âm chính xác, khả năng đọc hiểu tốt, sử dụng thành thạo các cấu trúc ngữ pháp phổ biến và vận dụng vào giao tiếp,...cùng những kiến thức để bạn có thể hoàn thành tốt các kỳ thi TOPIK. Đặc biệt, để các bạn học tiếng Hàn tốt hơn, Trung tâm Hàn Ngữ K-VISION đã biên soạn ra những quyển giáo trình rất hữu ích cho việc học tiếng Hàn đó là: Văn hóa Hàn Quốc, Từ điển Hàn Anh Việt, Vở bài tập Động từ, Tính từ,....và rất nhiều tài liệu khác nữa. Với việc tuân thủ chặt chẽ các nguyên tắc nêu trên Trung tâm Hàn Ngữ K-VISION đã trở thành người đồng hành tin cậy của rất nhiều các học viên có mong muốn được sang Hàn Quốc du học, các nhà đầu tư nước ngoài tiến hành đầu tư vào Việt Nam cũng như các công ty trong và ngoài nước muốn tìm được nguồn nhân lực chất lượng cao


Trung tâm Hàn Ngữ K-VISION hiện đang mở các lớp đào tạo như:

  • Lớp chứng chỉ tiếng Hàn cấp tốc TOPIK
  • Lớp trải nghiệm tiếng Hàn
  • Lớp giao tiếp tiếng Hàn
  • Lớp thông dịch viên và du lịch Hàn Quốc
  • Lớp học cho cô dâu Hàn cấp tốc

Các lớp học của Trung tâm Hàn Ngữ K-VISION luôn đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích khác nhau như du học sinh, người đi làm các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam,... Tại đây, học viên có thể chủ động được thời gian của mình bằng cách đăng kí học các lớp phù hợp nhất về thời gian hay mục đích học cho thứ tiếng được đánh giá là hợp lý và dễ nhất thế giới này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: E3 -74, đường số 5, KDC 586, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0783 484 468 hoặc 0785 284 468

Fanpage: https://www.facebook.com/groups/199710847043074/user/100067534868657

Trung tâm Hàn Ngữ K-VISION ảnh 1
Trung tâm Hàn Ngữ K-VISION
Trung tâm Hàn Ngữ K-VISION ảnh 2
Trung tâm Hàn Ngữ K-VISION
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ

Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ có lẻ là cái tên không còn xa lạ gì với những học viên tại Cần Thơ rồi nhỉ. Trung tâm thuộc trường Đại học Cần Thơ được thành lập vào năm 1991, Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ được đánh giá cao bởi mang đến cho học viên vô số các khóa học chất lượng khác nhau và thường xuyên mở các lớp đào tạo Tiếng Anh, Pháp, Nhật, Hàn, Trung đồng thời cũng là nơi tổ chức các kỳ thi cấp chứng chỉ ngoại ngữ quốc gia uy tín của thành phố Cần Thơ. Chí vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu học tiếng Hàn thì Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ chắc chắn là địa chỉ đáng để tham khảo đấy!


Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cùng đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy sẽ giúp các bạn học viên có lượng kiến thức vững vàng để đáp ứng được mục tiêu khi học tiếng Hàn của các bạn. Tại Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ, các chương trình học sẽ được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế và được chia theo nhiều trình độ nhằm đảm bảo hiệu quả tiếp thu ngôn ngữ cao nhất cho học viên. Đảm bảo mang lại cho bạn những giờ học chất lượng nhất.

Hiện tại, Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ đang mở các khóa học Tiếng Hàn như sau:

  • Giao tiếp sơ cấp (100% giảng viên Hàn Quốc)
  • Lớp trung cấp tiếng Hàn
  • Ôn thi tiếng Hàn

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Chi nhánh 1: Số 411, Đường 30/4, TP. Cần Thơ - 0292 3655 888
  • Chi nhánh 2: Cổng C ĐHCT, Đường 3/2, TP. Cần Thơ - 0292 3830 617
  • Chi nhánh 3: Số 01, Đường Lý Tự Trọng, TP. Cần Thơ - 0292 3831 555

Email: ttnn@ctu.edu.vn

Website: cfl.ctu.edu.vn

Fanpage: facebook.com/cfl.ctu.edu.vn/

Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ ảnh 1
Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ
Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ ảnh 2
Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hana Education

Hana Education được ra đời với mong muốn mang lại cho học sinh, sinh viên, người lao động những cơ hội, môi trường học tập, làm việc tốt nhất hay dịp đi du lịch tuyệt vời ở xứ sở Kim chi. Và để làm được điều đó, Hana Education đã cố gắng hết mình xây dựng từ chất lượng khóa học, chương trình giảng dạy quốc tế cho đến đạt chuẩn về đội ngũ và cơ sở vật chất. Vì thế, sẽ không có gì ngạc nhiên khi Hana Education được rất nhiều học viên và tin tưởng lựa chọn để học tập và rèn luyện tiếng Hàn. Sau nhiều năm hình thành và phát triển đến nay, Hana Education đã đào tạo tiếng Hàn cho hàng chục ngàn lượt học sinh đến học từ các bậc học và là địa chỉ được nhắc đến hàng đầu khi ai đó có nhu cầu học Tiếng Hàn trên toàn địa bàn Cần Thơ.


Đến với Hana Education, bạn sẽ tham gia bài kiểm tra tại trung tâm để biết khả năng của mình hiện tại. Đồng thời được chuyên gia người Việt và người Hàn tư vấn, chỉ ra các điểm cần khắc phục. Hana Education luôn có một Giáo viên hướng dẫn đồng hành cùng bạn 24/7 trong suốt quá trình học tập và giúp xây dựng lộ trình học tập riêng biệt. Lộ trình học của bạn sẽ được xây dựng dựa trên 3 yếu tố:

  • Điểm năng lực Tiếng Hàn đầu vào;
  • Mục tiêu phát triển kỹ năng Tiếng Hàn;
  • Mục tiêu phát triển nghề nghiệp, đi du học, đi làm việc tại Hàn Quốc

Với phương pháp dạy học hiệu quả khoa học, lộ trình bàn bản rõ ràng Hana Education chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về các khóa học tại đây. Cam kết sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ tự tin với vốn kiến thức Tiếng Hàn có được.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75/17 Võ Trường Toản, P. An Hoà, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Điện thoại: 0907 991 868 hoặc 0928 299 991

Email: Contact@hanagroup.asia
Website: Hanagroup.asia
Fanpage: facebook.com/HanaEducation68/

Hana Education ảnh 1
Hana Education
Hana Education ảnh 2
Hana Education
Trên đây là top các trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín nhất tại Cần Thơ mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng, bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được địa chỉ học tiếng Hàn ưng ý và hiệu quả nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .