Top 6 Trung tâm dạy trẻ chậm nói uy tín nhất ở TP. HCM

629

Ngôn ngữ chính là một trong những công cụ phản ánh các hoạt động của não bộ. Chính vì vậy, trẻ chậm nói không được can thiệp sớm có thể ảnh hưởng đáng kể đến...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thành Đạt Education

Thành Đạt Education là một trong những đơn vị dạy trẻ chậm nói uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là cơ sở với chức năng chính là chăm sóc, giáo dục và đề ra nhiều phương pháp can thiệp sớm cho trẻ chậm nói, bị khuyết tật, tự kỷ, tăng động, kém tập trung, mắc hội chứng Down bẩm sinh, rối loạn ngôn ngữ, khiến thính hoặc chậm phát triển về trí tuệ…


Trung tâm đang triển khai giảng dạy ở hai khối gồm khối mầm non và khối tiểu học. Tùy theo độ tuổi và tình trạng chậm nói mà các bé sẽ được xếp vào lớp học phù hợp. Trong quá trình học tập, nhà trường sẽ quan sát và điều chỉnh cho phù hợp với khả năng tiếp thu của các bé. Không chỉ dạy nói, Thành Đạt Education còn chú trọng vào các hoạt động phát triển kỹ năng sống cũng như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hòa nhập, vận động của bé để sau khi ra trường, con bạn sẽ hòa nhập tốt hơn với môi trường sống. Bên cạnh đó, trường còn ứng dụng chương trình Trị liệu tâm vận động để can thiệp cho các bé chậm nói có liên quan đến các rối loạn tâm lý như tăng động, tự kỷ…


Môi trường tại Thành Đạt Education hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến, tập thể giáo viên tại trường đều được đào tạo chuyên sâu về giáo dục chuyên biệt, có kỹ năng chăm sóc, nuôi dạy trẻ chậm nói tốt, yêu trẻ và luôn kiên nhẫn trong quá trình dạy học. Tùy theo tình trạng của từng bé và thời gian học tập mà chi phí sẽ khác nhau. Tuy nhiên, giá ở đây được kiểm soát ở mức phải chăng, thấp hơn so với các trường học, trung tâm tư nhân khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 77 Nguyễn Thế Truyện, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • 424/62E Lê Văn Quới, Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • 195/48 Nguyễn Văn Thương, p25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • https://thanhdatedu.com/lien-he

Điện thoại: 0938 814 589 - 0913 565 798
Email: thanhdatfoundation@gmail.com

Website:

  • https://thanhdatedu.com/
  • https://ankhanhnhung.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/con.cham.noi.vi.sao/

Thành Đạt Education ảnh 1
Thành Đạt Education
Thành Đạt Education ảnh 2
Thành Đạt Education
Thành Đạt Education ảnh 3
Thành Đạt Education
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm trị liệu tâm lý âm ngữ Hướng Dương - Nhân Hòa

Được thành lập từ năm 2014, Trung tâm trị liệu tâm lý âm ngữ Hướng Dương - Nhân Hòa đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực can thiệp cho trẻ đặc biệt. Đơn vị tự hào là một trong những trung tâm hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh trong lĩnh vực giáo dục, giúp đỡ trẻ chậm phát triển ngôn ngữ, trẻ rối loạn phổ tự kỷ,… tiến bộ và hòa nhập xã hội tốt hơn.


Chương trình dạy trẻ chậm nói tại trung tâm được thiết kế theo sự cố vấn chuyên môn của các chuyên gia tự kỷ, chuyên gia tâm lý cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đặc biệt. Kết thúc khóa học, con bạn sẽ có khả năng nói chuyện, giao tiếp tốt hơn cùng nhiều kỹ năng sống được rèn luyện tại trường. Các Chuyên viên, giáo viên Trung tâm trị liệu tâm lý âm ngữ Hướng Dương - Nhân Hòa không ngừng bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, học thêm trong và ngoài trung tâm cũng như sau đại học để ngày càng hoàn thiện bản thân và chuyên môn của mình hơn nữa. Trong tương lai trung tâm sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức chuyên môn trong và ngoài nước, học thêm phương pháp mới và rất mới như Floortime, ESDM.


Trung tâm có không gian rộng rãi, thoáng mát, khu vực vui chơi và lớp học cũng được thiết kế sinh động, mang lại cảm giác thoải mái cho các bé khi đến lớp. Kể từ khi thành lập đến nay, Trung tâm trị liệu tâm lý âm ngữ Hướng Dương - Nhân Hòa đã can thiệp và điều trị hiệu quả cho hàng trăm trường hợp chậm nói, chậm phát triển trí tuệ ở khu vực TP. Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành lân cận. Đến với trung tâm, phụ huynh sẽ được các chuyên gia tư vấn kỹ và khám lượng giá trước khi tiến hành can thiệp chậm nói cho bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 16, Đường 18,P. 8, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Số 58, đường Thiên Phước, P. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • 100/3/17 Lê Thị Hà, Tân Xuân, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0987 174 279

Email: nguyenthusy@gmail.com

Website: https://canthieptamlyamngu.vn/

Trung tâm trị liệu tâm lý âm ngữ Hướng Dương - Nhân Hòa ảnh 1
Trung tâm trị liệu tâm lý âm ngữ Hướng Dương - Nhân Hòa
Trung tâm trị liệu tâm lý âm ngữ Hướng Dương - Nhân Hòa ảnh 2
Trung tâm trị liệu tâm lý âm ngữ Hướng Dương - Nhân Hòa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt

Thêm một trường dạy trẻ chậm nói ở TP. Hồ Chí Minh uy tín để phụ huynh tham khảo đó là Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt. Đây là trung tâm có trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, đầy đủ. Các hoạt động và chương trình can thiệp tại trường cũng phù hợp với tiêu chuẩn giáo dục đặc biệt.


Đơn vị luôn mang đến cho trẻ em đặc biệt một môi trường giáo dục lành mạnh, các phương án điều trị tích cực, giúp các em cải thiện tình trạng chậm nói, hòa nhập cuộc sống dễ dàng hơn. Tại Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt, rất nhiều trẻ em đã và đang được giúp đỡ: trẻ chậm phát triển ngôn ngữ, trẻ tự kỷ, sa sút trí tuệ, chậm phát triển trí não toàn diện, khó khăn về hành vi, ADHD/ADHD, khiếm thị, khiếm thính,…. Các em có thể hoàn toàn yên tâm khi đã tìm được “ngôi nhà thứ hai” của mình với sự hỗ trợ và can thiệp từ sớm của các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Trẻ có thể tự tin phát huy tiềm năng vô hạn của mình và khắc phục những hạn chế, thiếu sót của bản thân, tích cực vượt lên hoàn cảnh và có thể hòa nhập vào cuộc sống của người thường.


Đội ngũ Giáo viên Giáo dục Đặc biệt, Giáo viên Mầm non, Giáo viên Tâm lý tâm huyết, giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Phụ huynh sẽ yên tâm hơn khi gửi trẻ chậm nói tại đây, bởi Trường hòa nhập Trí Đức Việt đã có nhiều năm kinh nghiệm nuôi dạy trẻ tự kỷ, giải tỏa nỗi lo con chậm nói, giúp con hòa nhập cộng đồng kịp thời nhất và rất tự hào về những gì mà trường mang lại cho các bé và phụ huynh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 774 Đường Thống Nhất, P.15, Q. Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • 15/27 Đường TX25, P. Thạnh Xuân, Q. 12, Hồ Chí Minh
  • 56 Đường TCH-35,  P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 90 80 68
Website: http://truonghoanhaptriducviet.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/truonghoanhaptriducviet/



Trường hòa nhập Trí Đức Việt ảnh 1
Trường hòa nhập Trí Đức Việt
Trường hòa nhập Trí Đức Việt ảnh 2
Trường hòa nhập Trí Đức Việt
Trường hòa nhập Trí Đức Việt ảnh 3
Trường hòa nhập Trí Đức Việt
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường chuyên biệt quốc tế STEPS

Trường chuyên biệt quốc tế STEPS là trường dạy trẻ chậm nói khá quen thuộc với người dân tại TP. Hồ Chí Minh. Cơ sở này được thành lập nhằm mục đích đào tạo kỹ năng, can thiệp trẻ chậm nói, cải thiện các rối loạn tâm lý, nâng cao khả năng tư duy, phát triển cùng năng lực nhận thức cho các bé.


Công tác giáo dục trẻ chậm nói tại trường được thiết kế riêng một hệ thống can thiệp sớm kết hợp nhiều phương pháp trị liệu cùng lúc, mang lại hiệu quả tối ưu. Trường áp dụng nhiều phương pháp xây dựng cho phù hợp với từng bé dưới sự hướng dẫn, giảng dạy trực tiếp từ các giáo viên được đào tạo bài bản về giáo dục đặc biệt, ngôn ngữ, tâm lý. Trong quá trình học tập, con bạn sẽ nhanh nói hơn, dần trưởng thành hơn, có khả năng tự lập, giao tiếp tốt hơn và hòa nhập vào cộng đồng. Dựa vào tình trạng của các bé, đội ngũ chuyên gia của trường sẽ xây dựng một chương trình học đặc biệt chỉ dành riêng cho con bạn.


Với khuôn viên xanh, sạch và đẹp, Trường chuyên biệt quốc tế STEPS mang lại sự thoải mái và thiện cảm cho các bé và phụ huynh ngay từ lần đầu tiên đến. Đội ngũ giáo viên tại trung tâm đều nắm vững kỹ năng nghiệp vụ, có đạo đức nghề nghiệp, tận tâm, yêu trẻ, cùng khả năng giao tiếp tốt với các bé. Với những ưu điểm trên, Trường chuyên biệt quốc tế STEPS tự tin đã đồng hành cùng không ít phụ huynh trên con đường hỗ trợ, khắc phục tình trạng chậm nói ở trẻ, giúp bé chủ động hơn trong việc giao tiếp bằng ngôn ngữ và hòa nhập với môi trường xung quanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10, Đường 12, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 22 534 728 - 039 546 3532

Email: info@steps.edu.vn


Trường chuyên biệt quốc tế STEPS ảnh 1
Trường chuyên biệt quốc tế STEPS
Trường chuyên biệt quốc tế STEPS ảnh 2
Trường chuyên biệt quốc tế STEPS
Top 4
(có 0 lượt vote)

Khoa tâm lý bệnh viện Nhi Đồng 2

Khoa tâm lý của Bệnh viện Nhi Đồng 2 là một trong những địa chỉ được nhiều phụ huynh tin tưởng đưa con đến can thiệp chậm nói. Với đội ngũ y bác sĩ, nhà chuyên môn có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, hàng năm khoa tiếp nhận trị liệu thành công cho trẻ chậm nói, trẻ tự kỷ, trẻ mắc vấn đề về tâm lý.


Trong quá trình can thiệp và trị liệu cho trẻ, các nhà chuyên môn tại đây sẽ phối hợp chặt chẽ với gia đình để giúp phát triển ngôn ngữ cho trẻ nhanh chóng, thành công hơn. Dịch vụ của bệnh viện cũng được nhiều bố mẹ đánh giá cao khi đưa con đến thăm dạy. Bên cạnh can thiệp, trị liệu cho trẻ có khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ hạn chế thì các bác sĩ, nhà chuyên môn còn nghiên cứu những đề tài khoa học để tìm hiểu sâu hơn về chứng chậm nói, tự kỷ,… để đưa ra được những cách dạy nói cho trẻ chậm nói tốt nhất cho trẻ.

Tại trung tâm còn thường xuyên đầu tư thêm công cụ dạy và học để can thiệp hiệu quả hơn nữa và phát triển thành một trung tâm làm việc đa ngành với các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao để giúp cho phụ huynh và trẻ có một môi trường can thiệp trẻ chậm nói tin cậy, thoải mái và hiệu quả cao. Với quy trình tiếp nhận bệnh nhi nhanh chóng, thuận tiện, Khoa tâm lý bệnh viên Nhi Đồng 2 đang dần khẳng định được uy tín, vị trí của mình, trong lĩnh vực can thiệp và điều trị trẻ gặp các vấn đề về tâm lý, tâm thần, chậm phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3829 5723 - 028 3829 5724 - 1900 1215

Website: http://benhviennhi.org.vn/news/subcat/251/tam-ly.html


Khoa tâm lý bệnh viên Nhi Đồng 2 ảnh 1
Khoa tâm lý bệnh viên Nhi Đồng 2
Khoa tâm lý bệnh viên Nhi Đồng 2 ảnh 2
Khoa tâm lý bệnh viên Nhi Đồng 2
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Chuyên Biệt Tương Lai Quận 5

Trường Chuyên Biệt Tương Lai Quận 5 có nhiều năm trong lĩnh vực nuôi dạy trẻ em chậm nói, tự kỷ. Nơi đây chuyên dạy trẻ chậm nói với nhiều năm kinh nghiệm đã giúp rất nhiều bậc phụ huynh giải tỏa nỗi lo lắng về con em mình chậm nói, dạy và giúp các bé hòa nhập vào cộng đồng 1 cách kịp thời nhất.


Những lý do nên cho bé đên với Trường Chuyên Biệt Tương Lai Quận 5:

  • Trường hoạt động theo quy chế nội khoa, điều trị bằng tâm lý trị liệu và nhiều kỹ thuật khác.
  • Nhiệm vụ của Trường bao gồm các công tác nghiên cứu, thăm khám, chẩn đoán, điều trị, phòng ngừa các rối loạn tâm trí ở trẻ.
  • Trường thành lập với mục đích can thiệp sớm, can thiệp cá nhân và nhóm cho trẻ có các khuyết tật phát triển để giúp các em học các kỹ năng cơ bản cho sự phát triển của các em với mục tiêu sau cùng là giúp trẻ sống độc lập và hòa nhập tốt vào cộng đồng.
  • Trường tập hợp các chuyên gia trị liệu có trình độ và kỹ năng cao.
  • Chức năng của khoa là chẩn định và can thiệp sớm từ tuổi thơ, chữa trị và cải thiện tình trạng của trẻ.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, trường tự hào là địa chỉ dạy trẻ chậm nói chất lượng, uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên Trường Chuyên Biệt Tương Lai Quận 5 luôn nỗ lực cố gắng học tập nâng cao trình độ, rèn luyện kỹ năng chăm sóc giáo dục trẻ khuyết tật. Hiện tại tất cả cán bộ, giáo viên của trường đều qua đào tạo chuyên môn từ Cao đẳng đến Đại học chuyên ngành Giáo dục đặc biệt. Bên cạnh đó, trường nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Quận Ủy, UBND Quận, Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận và các ban ngành, đoàn thể, hội quán giúp nhà trường không ngừng phát triển, từng bước lớn mạnh theo thời gian. Chính vì thế đừng ngần ngại chọn Trường Chuyên Biệt Tương Lai làm nơi trao gửi niềm tin và mang đến những điều tốt nhất cho con bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 - 29 Ngô Quyền, Phường10, Quận 5, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 3855 2429

Email: info@khuyettattuonglai.edu.vn

Website: https://kttuonglaiq5.hcm.edu.vn/


Trường Chuyên Biệt Tương Lai Quận 5 ảnh 1
Trường Chuyên Biệt Tương Lai Quận 5
Trường Chuyên Biệt Tương Lai Quận 5 ảnh 2
Trường Chuyên Biệt Tương Lai Quận 5
Trường Chuyên Biệt Tương Lai Quận 5 ảnh 3
Trường Chuyên Biệt Tương Lai Quận 5
Trên đây là những thông tin chi tiết về các địa chỉ dạy trẻ chậm nói cho những bố mẹ đang quan tâm. Alltop hy vọng với những nội dung có trong bài viết trên, bố mẹ sẽ giải đáp được thắc mắc dạy trẻ chậm nói ở đâu TP. Hồ Chí Minh và tìm được địa chỉ can thiệp cho trẻ uy tín, chất lượng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .