Top 5 Trung tâm dạy trẻ tăng động, giảm chú ý tại Tp.HCM

56

Nếu không được khắc phục sớm, vấn đề của trẻ tăng động và giảm chú ý có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình học tập và gây nhiều khó khăn trong các...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Hoa Cúc Trắng

Trung tâm Hoa Cúc Trắng không chỉ là một trường học thông thường, mà còn là một trung tâm chuyên biệt hoạt động đa ngành, đáp ứng nhu cầu giáo dục và chăm sóc cho trẻ tăng động.


Đội ngũ chuyên viên tại trung tâm Hoa Cúc Trắng bao gồm bác sĩ Nhi khoa, chuyên viên tâm lý, chuyên viên âm ngữ và giáo viên giáo dục đặc biệt. Bác sĩ Nhi khoa, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị trẻ đặc biệt, sẽ thăm khám và đưa ra chẩn đoán cho trẻ mới. Chuyên viên tâm lý sẽ đánh giá các yếu tố tâm lý và xã hội của trẻ, cung cấp hỗ trợ và can thiệp phù hợp. Chuyên viên âm ngữ sẽ giúp trẻ phát triển kỹ năng ngôn ngữ và giao tiếp. Giáo viên giáo dục đặc biệt sẽ thiết kế chương trình học cá nhân dựa trên nhu cầu và khả năng riêng của từng trẻ.


Trung tâm Hoa Cúc Trắng có chức năng chuyên chẩn đoán và lên chương trình giáo dục cá nhân cho trẻ tăng động. Qua quá trình thăm khám và đánh giá kỹ lưỡng đồng thời xác định được những khía cạnh đặc biệt của từng trẻ và từ đó xây dựng chương trình giáo dục phù hợp. Chương trình này không chỉ tập trung vào khía cạnh học tập mà còn giúp trẻ phát triển các kỹ năng xã hội, kỹ năng tự chăm sóc và quản lý cảm xúc. Đồng thời, sự hội chẩn giữa các chuyên viên đa ngành cũng là một điểm mạnh của trung tâm Hoa Cúc Trắng. Họ sẽ hội chẩn và thảo luận để đưa ra phương pháp can thiệp tốt nhất cho trẻ. Trung tâm Hoa Cúc Trắng sẽ mang đến những trải nghiệm giáo dục chất lượng và tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 405/35 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM - 0906 614 086
  • 281/4/2 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM - 0906 614 086
  • 87 đường số 28, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM - 0909 548 394

Email: hoacuctrang.hcm@gmail.com.

Website: hoacuctrang.com

Facebook: https://www.facebook.com/mamnonhoacuctrang/?locale=vi_VN

Giờ hoạt động: 7:00 - 17:00

Trung tâm Hoa Cúc ảnh 1
Trung tâm Hoa Cúc
Trung tâm Hoa Cúc ảnh 2
Trung tâm Hoa Cúc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Chuyên Biệt Ước Mơ

Trường Chuyên biệt Ước Mơ là một ngôi trường đặc biệt, nơi sự phối hợp chuyên môn giữa khoa Giáo dục đặc biệt và các chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước đã tạo nên một môi trường học tập đáng mơ ước cho trẻ em khó khăn về phát triển. Với mục tiêu "Can thiệp sớm hướng tới hòa nhập cho trẻ khó khăn về phát triển", trường Ước Mơ đã và đang đóng góp tích cực vào việc xây dựng một xã hội công bằng và tạo cơ hội cho tất cả các trẻ em.


Đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên tại trường Ước Mơ được trang bị kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn về tâm lý đánh giá trẻ, giáo dục đặc biệt, âm ngữ trị liệu nhi và tâm vận động trong công tác giáo dục trẻ có các khó khăn về ngôn ngữ. Nhờ sự am hiểu sâu sắc về các vấn đề phát triển của trẻ em khó khăn, đội ngũ này đã tạo ra những phương pháp giáo dục đặc biệt, tạo điều kiện tốt nhất để trẻ có thể phát triển toàn diện và hòa nhập vào xã hội.


Trường Chuyên biệt Ước Mơ cũng nhận thấy rằng hòa nhập không chỉ xảy ra trong một môi trường đơn lẻ mà còn cần sự phối hợp với các trường Mầm non khác. Vì vậy, trường Ước Mơ đã thiết lập các liên kết và hợp tác với các trường Mầm non trong khu vực nhằm tạo điều kiện can thiệp cho trẻ có các khó khăn hòa nhập. Qua việc chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và tài nguyên, trường Ước Mơ đảm bảo rằng các trẻ em khó khăn có thể được hỗ trợ một cách toàn diện và đồng thời có thể tiếp cận môi trường học tập tích cực và đa dạng.


Trường Chuyên biệt Ước Mơ không chỉ là nơi cung cấp kiến thức và kỹ năng mà còn là một môi trường yêu thương và đồng hành. Trẻ em khó khăn tại trường Ước Mơ không chỉ được hỗ trợ trong việc học tập mà còn được khuyến khích phát triển sự tự tin, tình yêu thương bản thân và khám phá tiềm năng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 354/5 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Tp.HCM (Trường Chuyên Biệt Ước Mơ Quận 10)
  • Số 3 đường 68, KDC Tân Quy Đông, P. Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM (Dream School Tân Quy Đông)

Điện thoại: 0967 844 141 - 0283 8641 776

Email: dreamschool.campusq10@gmail.com

Website: http://uocmo.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/truongchuyenbietuocmo

Trường Chuyên biệt Ước Mơ ảnh 1
Trường Chuyên biệt Ước Mơ
Trường Chuyên biệt Ước Mơ ảnh 2
Trường Chuyên biệt Ước Mơ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường chuyên biệt Bình Minh

Trường chuyên biệt Bình Minh - là một ngôi trường đặc biệt, nơi tập trung những chuyên gia giáo dục có chuyên môn và kinh nghiệm cao trong việc giáo dục và can thiệp cho trẻ em đặc biệt.


Điều đặc biệt của Trường chuyên biệt Bình Minh chính là việc xây dựng kế hoạch can thiệp cho từng em trong từng năm học, với tính cụ thể và sự phân công công việc rõ ràng. Các chuyên gia giáo dục tại trường sẽ tiến hành đánh giá và phân tích tình trạng phát triển của từng em để xác định những khó khăn và vấn đề mà các em đang gặp phải. Dựa trên những thông tin này, kế hoạch can thiệp sẽ được xây dựng, tập trung vào việc phát triển các kỹ năng cụ thể và khắc phục những khó khăn trong học tập và giao tiếp của từng em.


Các phương pháp can thiệp tại Trường chuyên biệt Bình Minh rất đa dạng và linh hoạt, nhằm đáp ứng đúng nhu cầu và đặc điểm của từng em. Đối với trẻ chậm phát triển, các phương pháp giáo dục sẽ tập trung vào việc phát triển từng khía cạnh của sự phát triển, như ngôn ngữ, tư duy và kỹ năng xã hội. Đối với trẻ tự kỷ, trường sẽ áp dụng các phương pháp giáo dục đặc biệt như ABA để giúp các em cải thiện kỹ năng xã hội và tương tác xã hội. Đối với trẻ có đặc điểm tăng động, giảm chú ý, trường sẽ sử dụng các phương pháp như hỗ trợ học tập cá nhân, quản lý hành vi và kỹ thuật tập trung để giúp các em nắm bắt kiến thức một cách hiệu quả.


Trường chuyên biệt Bình Minh cũng tạo ra một môi trường học tập tích cực và đa dạng. Các hoạt động giáo dục được thiết kế để kích thích sự tò mò và khám phá của các em. Ngoài ra, trường cũng tạo ra cơ hội cho các em tham gia các hoạt động ngoại khóa và giao lưu với các em từ các trường khác. Tại đây, các em được khuyến khích chấp nhận và yêu thương bản thân, và nhận ra rằng mỗi cá nhân đều có những đặc điểm và tiềm năng riêng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Nguyễn Thái Học, Tân Thành, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0838 121 865

Email: tukybinhminh@gmail.com

Website: pgddttanphu.edu.vn/chuyenbietbinhminh

Fanpage: https://www.facebook.com/binhminh.truongcb

Trường chuyên biệt Bình Minh ảnh 1
Trường chuyên biệt Bình Minh
Trường chuyên biệt Bình Minh ảnh 2
Trường chuyên biệt Bình Minh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Nhân Hòa

Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Nhân Hòa nơi cung cấp dịch vụ giáo dục và can thiệp sớm cho trẻ chậm nói, trẻ tự kỷ và trẻ có các khuyết tật phát triển khác. Mục đích chính của Trung tâm Nhân Hòa là giúp trẻ sống độc lập và hòa nhập tốt vào cộng đồng.Trung tâm tập trung vào việc xác định và đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng trẻ, để giúp trẻ phát triển toàn diện và tham gia vào xã hội một cách tự tin và đầy tự chủ.


Trung tâm Nhân Hòa là một cơ sở uy tín trong việc khám lượng giá, can thiệp và dạy trẻ chậm nói, trẻ tự kỷ và trẻ có các khuyết tật phát triển khác. Đội ngũ chuyên viên tại trung tâm được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm trong việc đánh giá và can thiệp cho trẻ em có nhu cầu đặc biệt. Họ sử dụng các phương pháp can thiệp hiệu quả và khoa học để giúp trẻ vượt qua những khó khăn và phát triển tiềm năng của mình.


Với phương châm "Tận tâm đồng hành", Trung tâm Nhân Hòa cam kết đồng hành cùng trẻ em và gia đình trong suốt quá trình phát triển và học tập. Trung tâm Nhân Hòa đầu tư vào cơ sở vật chất và hạ tầng để tạo ra một môi trường học tập và can thiệp thích hợp. Phòng học được trang bị các thiết bị giáo dục hiện đại, giúp trẻ tương tác và tham gia vào các hoạt động học tập một cách hiệu quả. Ngoài ra, trung tâm cũng tạo điều kiện cho trẻ tham gia vào các hoạt động ngoại khóa và giao lưu với các bạn cùng trang lứa, giúp trẻ phát triển kỹ năng xã hội và tạo ra một môi trường đa văn hóa.


Trung tâm Nhân Hòa sử dụng các phương pháp can thiệp đa dạng và linh hoạt, nhằm đáp ứng các nhu cầu và đặc điểm riêng của từng trẻ. Các phương pháp này được áp dụng tùy theo từng trường hợp cụ thể và mục tiêu phát triển của trẻ, nhằm tối ưu hóa quá trình học tập và can thiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở chính: Số 16, đường số 18, phường 8, Gò Vấp, Tp.HCM
  • CS2: Số 58 đường Thiên Phước, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM
  • CS3: 6/2/5 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
  • CS4: 100/3/17 Lê Thị Hà, Tân Xuân, Hóc Môn, Tp.HCM
  • CS5: A92 KDC Thới An, Lê Thị Riêng, P Thới An, Quận 12, TpHCM

Điện thoại: 0286 6537 779 - 0987 174 279

Email: trungtamnhanhoa2014@gmail.com

Website: https://trungtamnhanhoa.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Tretuky.trechamphattrien.trechamnoi.tretangdong/

Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Nhân Hòa ảnh 1
Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Nhân Hòa
Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Nhân Hòa ảnh 2
Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Nhân Hòa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt

Trường hòa nhập Trí Đức Việt là nơi đồng hành cùng trẻ tự kỷ và trẻ tăng động, giảm chú ý. Trường đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi dạy trẻ tự kỷ và trẻ tăng động, giảm chú ý. Và là nơi mà nhiều bậc phụ huynh đã đặt niềm tin cậy để gửi gắm hy vọng và sự phát triển của con em mình.


Đội ngũ tâm giáo viên tại Trường Trí Đức Việt là những người có kinh nghiệm dày dạn trong việc hỗ trợ, quan tâm và cải thiện các bé một cách tốt nhất. Họ không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn có tình yêu và sự tận tâm đặc biệt đối với trẻ. Nhờ sự am hiểu và nhạy bén với tình trạng của từng em, đội ngũ giáo viên luôn tạo ra môi trường an lành và đáng tin cậy, giúp trẻ tự tin và phát triển toàn diện.


Trường Trí Đức Việt được trang bị các thiết bị hiện đại, như ghế và dụng cụ học tập phù hợp với từng loại khuyết tật và nhu cầu học tập của trẻ. Các phòng học được thiết kế sao cho thoải mái và đáp ứng được các yêu cầu đặc biệt của trẻ tự kỷ và trẻ tăng động, giảm chú ý. Sự trang bị hiện đại này cùng với không gian học tập an lành, sẽ giúp trẻ cảm thấy thoải mái và tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của mình.


Trường Trí Đức Việt áp dụng nhiều phương pháp can thiệp đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng trẻ. Các phương pháp này bao gồm phương pháp ABA (Applied Behavior Analysis), phương pháp truyền cảm hứng, phương pháp học thông qua trò chơi và hoạt động tương tác, và các phương pháp sử dụng công nghệ hỗ trợ. Sự linh hoạt trong việc áp dụng các phương pháp can thiệp giúp trẻ nhận được sự hỗ trợ phù hợp với nhu cầu và tiến trình phát triển của mỗi em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 774 Đường Thống Nhất, P.15, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • CS2: 15/27 Đường TX25, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP.HCM
  • CS3: 56 Đường TCH-35, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP.HCM (Gần Tô ký, An Sương, Bà điểm)

Điện thoại: 0938 908 068

Website: http://truonghoanhaptriducviet.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/truonghoanhaptriducviet/

Trường hòa nhập Trí Đức Việt ảnh 1
Trường hòa nhập Trí Đức Việt
Trường hòa nhập Trí Đức Việt ảnh 2
Trường hòa nhập Trí Đức Việt
Bài viết của Alltop hy vọng rằng thông tin về các trung tâm dạy trẻ tăng động và giảm chú ý này sẽ mang lại giá trị và hữu ích cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm phù hợp để hỗ trợ trẻ của mình, hãy tham khảo bài viết này để có thêm thông tin chi tiết và lựa chọn đúng trung tâm phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/