Top 5 Trung tâm dạy yoga tốt nhất tại TP. HCM

55

Yoga là bộ môn thể thao đang được rất nhiều người yêu thích hiện nay, không chỉ mang đến cho bạn một cơ thể hoàn hảo, vóc dáng đẹp mà còn có rất nhiều lợi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Fitness Factory - The Stronghold

Fitness Factory - The Stronghold là một trung tâm thể hình chuyên nghiệp và hiện đại, nằm ở quận Bình Thạch, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi lý tưởng cho những ai muốn rèn luyện sức khỏe, cải thiện thể chất và tinh thần.


Fitness Factory - The Stronghold có đội ngũ huấn luyện viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Họ sẽ giúp bạn lập kế hoạch tập luyện phù hợp với mục tiêu, khả năng và thời gian của bạn. Bạn cũng có thể tham gia các lớp tập nhóm như yoga, zumba, kickboxing, v.v. để tăng động lực và giao lưu với những người cùng sở thích.


Ngoài ra Fitness Factory - The Stronghold còn có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Các thiết bị tập luyện đều hiện đại và an toàn. Bạn sẽ được cung cấp khăn, nước uống và dụng cụ cá nhân miễn phí khi đến tập. Ngoài ra, bạn còn có thể thư giãn tại khu vực xông hơi, sauna hoặc massage sau khi tập để phục hồi năng lượng. Qúa tuyệt vời đúng không nào?


Fitness Factory - The Stronghold là một địa chỉ uy tín và chất lượng cho những ai yêu thích thể hình. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Đinh Bộ Lĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh, TP HCM
Điện thoại: 090 357 8304
Fanpage: https://www.facebook.com/fitnessfactory.estd2018/

Giờ mở cửa: 5h30 - 23h00


Fitness Factory - The Stronghold ảnh 1
Fitness Factory - The Stronghold
Fitness Factory - The Stronghold ảnh 2
Fitness Factory - The Stronghold
Top 1
(có 0 lượt vote)

California Fitness & Yoga

California Fitness & Yoga với sự ra đời từ rất sớm trải qua một quá trình hình thành và phát triển hơn 10 năm qua, đay là một trong những nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Bao gồm hơn 250.000 hội viên tham gia, hệ thống phòng tập được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, có 36 phòng tập với hàng triệu lượt tập mỗi năm.


Đặc biệt California Fitness & Yoga phân chia khu vực tập riêng biệt theo từ khóa học của học viên, từ cơ bản đến nâng cao, mỗi lớp tập luyện sẽ địa hướng dẫn các bài tập phụ hợp với mức độ tập của từng học viên... Mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và đạt hiệu quả tốt nhất.


Bên cạnh đó California Fitness & Yoga có một không được thiết kế khá bắt mắt và hoàn thiện theo tiêu chuẩn phòng tập Quốc Tế. Hầu hết các dụng cụ hiện đại và đầy đủ dụng cụ cho học viên sử dụng. Ở đây bạn có thể tận hưởng cảm thư giãn tốt nhất, thả lỏng cơ thể, hít thật sâu và nhẹ nhàng thở ra...Bạn sẽ cảm nhận được giống như chút bỏ mọi phiền muộn và mệt mỏi đem lại một cơ thể hoàn toàn khỏe manh.


Ngoài ra sau giờ tập luyện bạn còn tận hượng một không gian tiện nghi giúp phục hồi năng lương như phòng xông hơi, phòng tắm nóng lạnh, quầy thức ăn dinh dưỡng...Tất cả đều được trang bị đầy đủ để phục vụ cho các học viên sau giờ tập luyện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 3, Thảo Điền Pearl, 12 Quốc Hương, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0287 3021 999
  • Tầng 3, Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0287 1096 899
  • Tầng 4TTTM Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0287 3064 888
  • Hệ thống phòng tập: https://cali.vn/phong-tap-gym-the-hinh-yoga/ho-chi-minh

Điện thoại: 1800 6995

Website: https://cali.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn/

Giờ mở cửa: 6h00 - 23h00 (Thứ 2 - Thứ 6) | 8h00 - 22h00 (Thứ 7, CN)


California Fitness & Yoga ảnh 1
California Fitness & Yoga
California Fitness & Yoga ảnh 2
California Fitness & Yoga
Top 2
(có 0 lượt vote)

Fit24 - Fitness And Yoga Center

Nhắc đến Fit24 - Fitness And Yoga Cente chắc hẳn không còn xa lạ đối với rất nhiều bạn có đam mê thể dục thể thao. Đây cũng là một trung tâm rèn luyện sức khỏe tại các lớp Yoga chất lượng và có tiếng tốt tại TP.HCM.


Fit24 - Fitness And Yoga Cente không chỉ mang lại cho bạn một không gian rộng, sạch sẽ mà còn được trang trí đẹp mắt với các thiết bị hiện đại được nhập khẩu 100%, ở nước ngoài, phòng tập gym, yoga, nhảy erobic...Đảm bảo ngay lần đầu tiên tập bạn sẽ rất hài lòng về một không gian tập luyện lý tưởng, khoa học và chuyên nghiệp cho hội viên.


Một điểm nhấn khá riêng biệt chỉ với phòng tập Yoga bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất trong không gian "đậm chất thiền" giúp bạn xóa đi mọi mệt mỏi ưu phiền mang lại cho bạn một "body" tràn đầy năng lượng. Ngoài ra các lớp học đa dạng, các lớp Yoga từ cơ bản đến nâng cao, được hướng dẫn trực tiếp từ giảng viên Ấn Độ.

Không chỉ thế khi tập tại Fit24 - Fitness And Yoga Cente, bạn sẽ được sử dụng rất nhiều tiện ích: Giữ xe, Nước suối, Smart Locker, Sauna, Khăn tập, Khăn tắm... hoàn toàn miễn phí. Còn gì tuyệt vời hơn nữa mà các bạn không nhanh tay đăng kí tham gia. Fit24 có rất nhiều chi nhánh để đáp ứng nhu cầu rèn luyện cho bạn ở các khu vưc khác nhau trong thành phố. Thêm vào đó, Fit24 - Fitness And Yoga Center cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi giờ tập để tri ân khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 6 - 7 - 8 số 03 đường Ba Tháng Hai, phường 11, quận 10, TP.HCM - 0287 773 2424
  • 91 Phạm Văn Hai, phường 3, quận Tân Bình, TP.HCM - 0287 307 2424
  • 02 Hồ Xuân Hương, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM - 0287 306 2424
  • Hệ thống phòng tập: https://fit24.vn/cau-lac-bo

Điện thoại: 1900 2624

Email: info@fit24.vn

Website: http://www.fit24.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Fit24.vn/


Fit24 - Fitness And Yoga Cente ảnh 1
Fit24 - Fitness And Yoga Cente
Fit24 - Fitness And Yoga Cente ảnh 2
Fit24 - Fitness And Yoga Cente
Top 3
(có 0 lượt vote)

Elite Fitness.

Phòng tập Yoga Elite Fitness tại TP HCM là một trong những địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích môn thể dục này. Phòng tập được thiết kế theo phong cách hiện đại, rộng rãi và thoáng mát, có đầy đủ các thiết bị và dụng cụ hỗ trợ cho việc tập luyện.


Điều đặc biệt đó là phòng tập còn có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, sẵn sàng hướng dẫn và giúp đỡ các học viên một cách tỉ mỉ và nhiệt tình, ngay cả khi các học viên mới chưa một lần tiếp xúc với bộ môn Yoga, bạn sẽ được sắp xếp lớp học phù hợp và dần năng cao mang lại cho ban cảm giác yêu thích yoga và thoái mái nhất.


Tại Elite Fitness, bạn có thể tham gia các lớp yoga phù hợp, các lớp tập được phân chia khác nhau từ yoga cơ bản, yoga nâng cao, yoga giảm cân, yoga thư giãn, đến yoga dành cho bà bầu...Bạn cũng có thể tận hưởng các tiện ích khác của phòng tập như phòng xông hơi, phòng tắm, phòng thay đồ, khu vực nghỉ ngơi và thư giãn. Phòng tập yoga Elite Fitness tại TP HCM là nơi mang đến cho bạn sức khỏe, sắc đẹp và thoải mái nhất. Bạn còn chần chờ gì mà không tham gia nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 3 Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM
  • Tầng 3, Vincom Mega Mall, 161 Xa lộ Hà Nội, TP Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 1900 9091
Website: https://elitefitness.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/elitefitnessvn


Yoga Elite Fitness ảnh 1
Yoga Elite Fitness
Yoga Elite Fitness ảnh 2
Yoga Elite Fitness
Top 4
(có 0 lượt vote)

Gym & Yoga Getfit

Phòng tập yoga Trung tâm Gym & Yoga Getfit tại HCM là một không gian lý tưởng cho những ai yêu thích môn thể dục này. Phòng tập được thiết kế hiện đại, rộng rãi, thoáng mát, có ánh sáng tự nhiên và đầy đủ trang thiết bị cần thiết, được đánh giá đẳng cấp với diện tích rộng lớn hơn 3000m2. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, nơi có dân cư đông đúc, giao thông thuận tiện, là lợi thế cho rất nhiều các học viên tham gia tập tại đây.


Ngoài ra phòng tập cũng có nhiều loại lớp yoga khác nhau, phù hợp với mọi trình độ và nhu cầu của học viên. Các huấn luyện viên tại phòng tập đều là những người có kinh nghiệm, chuyên môn cao và tận tâm với công việc. Họ sẽ hướng dẫn bạn các bài tập yoga an toàn, hiệu quả và phù hợp với cơ thể của bạn.


Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển Trung tâm Gym & Yoga Getfit là nơi được rất nhiều các học viên đánh giá cao, nơi đây cũng chính là một trong những trung tâm thể hình, thẩm mỹ, yoga đẳng cấp nhất, mang lại cho bạn cảm giác thư thái và hơn thế nữa phòng tập yoga Trung tâm Gym & Yoga Getfit tại HCM là nơi bạn có thể thư giãn, giải tỏa căng thẳng, cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Lầu 3, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4, TP HCM
  • Lầu 4, Saigon Mia Center, 202 Đường số 9A, Khu dân cư Trung Sơn, Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM
  • Lầu M (lầu 1) Oriental Plaza, 685 Âu Cơ, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 1800 969 688

Website: https://getfit-gym.vn/

Email: info@getfit.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/getfitgymyoga/


Trung tâm Gym & Yoga Getfit ảnh 1
Trung tâm Gym & Yoga Getfit
Trung tâm Gym & Yoga Getfit ảnh 2
Trung tâm Gym & Yoga Getfit
Trên đây là top những trung tâm dạy Yoga tốt nhất TP HCM, mà Alltop chia sẻ đến các bạn, hy vọng sẽ hữu ích cho những ai đã có nhu cầu tham gia luyện tập thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Gym & Yoga Getfit