Top 6 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Đồng Tháp

69

Chứng chỉ IELTS được xem là giấy phép cho phép bạn mở ra cơ hội học tập và sự nghiệp mang tính toàn cầu. Do đó, số lượng người có nhu cầu tìm kiếm trung...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Tin học - Trường Đại Học Đồng Tháp

Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Tin học - Trường Đại Học Đồng Tháp là nơi chuyên cung cấp khóa học bồi dưỡng khả năng ngoại ngữ và tin học theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc, đồng thời đảm bảo chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cho các sinh viên, học sinh, cán bộ công chức và người dân trong khu vực. Trung tâm có các lớp học IELTS, TOEIC, TOEFL và hợp tác với IIG – TOEIC Việt Nam và British Council để tổ chức các kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tại trường Đại học Đồng Tháp.

 

Trung tâm thường xuyên tổ chức các khóa học và luyện thi IELTS thử nhằm giúp học viên tích lũy kiến thức và tăng thêm sự tự tin khi đối mặt với kỳ thi. Trung tâm luôn tìm kiếm và hợp tác với các giáo viên bản ngữ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, đồng thời cộng tác với các tổ chức uy tín để tổ chức các kỳ thi đánh giá năng lực Tiếng Anh của các học viên theo các mức độ khác nhau, giúp học viên tự tin hơn trong việc phát âm, nghe, nói và tiếp cận và sử dụng Tiếng Anh trong các mục đích học tập, công việc, du học, thi cao học…

 

Với sứ mệnh giúp học viên chuẩn bị tốt nhất cho tương lai quốc tế, chương trình học tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Tin học - Trường Đại Học Đồng Tháp cung cấp một nền tảng Anh ngữ chuyên sâu, vững chắc, chuyên nghiệp giúp học viên đạt được thành công trong quá trình hội nhập quốc tế.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 783, Phạm Hữu Lầu, P. 6, Tp. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 02773 881 715

Email: ttnnth@dthu.edu.vn

Website: https://nnth.dthu.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ttnnthdhdt

 

Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Tin học - Trường Đại Học Đồng Tháp ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Tin học - Trường Đại Học Đồng Tháp
Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Tin học - Trường Đại Học Đồng Tháp ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Tin học - Trường Đại Học Đồng Tháp
Top 1
(có 0 lượt vote)

Language World là một tổ chức chuyên cung cấp và đào tạo các chứng chỉ quốc tế về Tiếng Anh như TOEIC, TOEFL ITP, luyện thi IELTS và các chứng chỉ quốc tế A, B, C,... uy tín, chất lượng, được nhiều người biết đến tại Đồng Tháp.

 

Học IELTS tại Language World có gì?

  • Trung tâm thiết kế chương trình luyện thi IELTS tối ưu, dựa trên phương pháp giảng dạy hiện đại từ các giáo viên nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy ngoại ngữ, luyện thi IELTS, và có điểm thi IELTS từ 7.0 trở lên.
  • Kiểm tra đầu vào kỹ lưỡng với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
  • Tư vấn kỹ lưỡng phương pháp học tập, nâng cao các kỹ năng, mục tiêu thi IELTS.
  • Được giáo viên kinh nghiệm luyện thi, giảng dạy trực tiếp từng kỹ năng.
  • Giáo trình luyện thi IELTS của NXB Cambridge.
  • Thực hành và rèn luyện thi thử trên các bộ đề thi IELTS mới nhất.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi đáp ứng mục tiêu học luyện thi IELTS đạt chất lượng nhất.
  • Thiết kế chương trình luyện thi IELTS tối ưu, dựa trên phương pháp giảng dạy hiện đại từ các giáo viên nhiều kinh nghiệm giảng dạy ngoại ngữ, luyện thi IELTS và có điểm thi IELTS từ 7.0 trở lên.

Trung tâm với giáo trình chuẩn quốc tế, môi trường học tương tác giúp học viên giao tiếp tiếng Anh tự tin, phát huy tối đa tiềm năng để hiện thực ước mơ và chinh phục thành công. Language World tự tin mang đến những khoá học dành riêng cho từng độ tuổi và trình độ giúp học viên có nền tảng Anh Ngữ vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt kết quả cao trong các kỳ thi tiếng anh quốc tế.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1 Lê Thị Hường, Phường 3, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • 75 Võ Văn Phát, Khóm 2, Phường 2, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

Điện thoại:

  • 0868 472 666
  • 036 7355 666

Email: Email: info.lw@twedu.com.vn

Website: https://languageworld.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Thegioingonngu/

 

Language World ảnh 1
Language World
Language World ảnh 2
Language World
Top 2
(có 0 lượt vote)

SADEC Education chính thức thành lập và triển khai luyện thi IELTS, TOEIC, Cambridg... tại Đồng Tháp để tạo điều kiện học tập tiên tiến và hiệu quả cho sinh viên học ngoại ngữ tại địa phương. Trung tâm cung cấp chương trình đào tạo ngoại ngữ cho các lứa tuổi từ trẻ em, thiếu niên đến người lớn.
 

 Các khóa học luyện thi IELTS tại SADEC Education:

  • Khóa luyện thi IELTS trọn gói, đảm bảo đầu ra từ 4.5-6.0+
  • Khóa chuyên luyện nghe nói tiếng Anh trong IELTS
  • Luyện kỹ năng đọc trong thi chứng chỉ IELTS
  • Kỹ năng viết tiếng Anh chuyên cho thi IELTS
  • Luyện Thi IELTS cấp tốc dành cho du học, định cư nước ngoài

Giáo viên tại trung tâm 100% Giáo viên Việt Nam tốt nghiệp chính quy tại các trường Đại học Sư phạm chuyên ngành Tiếng Anh, 100% Giáo viên nước ngoài có chứng chỉ về giảng dạy Anh ngữ như TESOL, TEFL, CELTA, chuẩn giọng Anh Mỹ: không chỉ đảm bảo về trình độ chuyên môn, kỹ năng giảng dạy ưu việt, kỹ năng thông minh cảm xúc mà còn phải đảm bảo cả về đạo đức nghề nghiệp, nhiệt tình, yêu nghề. Ngoài ra, SADEC Education còn theo dõi tình hình học tập của Học viên một cách chủ động qua 2 bài đánh giá kết quả giữa khóa và cuối khóa, nếu thấy học viên nào không đạt kết quả sẽ đào tạo lại miễn phí.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 173 Nguyễn Tất Thành, Phường 1, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

Điện thoại: 0277 362 2468 - 0277 363 136

Email: sadeceducation@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/sadec.education/

 

SADEC Education ảnh 1
SADEC Education
SADEC Education ảnh 3
SADEC Education
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ luyện thi IELTS tại Đồng Tháp nhưng không biết địa chỉ nào thì không thể bỏ qua Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu. Trung tâm đã chính thức ra đời tại các địa phương đang phát triển, mang đến cho học viên cơ hội được tiếp cận với chương trình đào tạo ngoại ngữ tiên tiến và các chương trình luyện thi IELTS, TOEIC, Cambridg...

 

Trung tâm thường xuyên tổ chức các khóa học và luyện thi chứng chỉ IELTS nhằm giúp học viên có thể chuẩn bị đầy đủ kiến thức cũng như tự tin hơn khi bước vào kỳ thi. Chương trình học tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu mang đến cho học viên một nền tảng Anh ngữ vững vàng, là hành trang cho quá trình hội nhập quốc tế và thành công của các em trên bước đường tương lai. 

 

Với đội ngũ giáo viên xuất sắc, nhiệt tình, thiết bị tương tác thế hệ mới, hệ thống chăm sóc học viên liên tục 24h và công nghệ cải tiến liên tục và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến kết quả học tập tốt nhất cho từng học viên khi đến với Úc Châu. Ngoài ra, tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu còn có các khóa học tiếng Anh từ mầm non tới trung học, các lớp luyện thi tiếng Anh để lấy các bằng trong nước và quốc tế.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 160-162 Trần Phú, P. An Hòa, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

Điện thoại: 0277 3 82 86 86 - 0277 382 8866

Email: ttnnucchau@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ttnnucchau/

 

Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu
Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Bông Sen

Trung Tâm Ngoại Ngữ Bông Sen là một trung tâm đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp, uy tín, cung cấp các khóa học cho trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn. Ngoài ra, đây còn là trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại Đồng Tháp được nhiều người biết đến.

 

Trung tâm tự hào cung cấp các khóa luyện thi IELTS phù hợp với mọi độ tuổi và trình độ, giúp sinh viên có nền tảng Anh Ngữ vững chắc và tăng khả năng giao tiếp, đồng thời đạt kết quả cao trong các kỳ thi tiếng Anh quốc tế. Trung tâm cũng cung cấp dịch vụ tư vấn và dạy phụ đạo ngoài giờ để hỗ trợ học viên một cách tốt nhất. Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ giảng viên đáng tin cậy và những nhà lãnh đạo chuyên nghiệp, Trung Tâm Ngoại Ngữ Bông Sen cam kết tạo ra một môi trường học tập thoải mái, thuận tiện để giúp học viên đạt được những thành tựu và band điểm mong muốn.

 

Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, Bông Sen cam kết mang đến cho học viên những kết quả cao nhất và sự tận tâm trong giảng dạy. Trung tâm luôn theo dõi từng học viên để đảm bảo rằng toàn bộ học viên đều tiếp thu được bài học một cách đầy đủ. Nếu bạn đang mong muốn đạt điểm IELTS 6.5+ thì Trung Tâm Ngoại Ngữ Bông Sen có thể là một lựa chọn đáng xem xét.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19-21 Lê Anh Xuân, Phường 02, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 0277 3 870 297

Email: tongnguyen77@yahoo.com

Websiet: https://ngoaingubongsen.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ttnnbs.vn275/

 

Trung Tâm Ngoại Ngữ Bông Sen ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Bông Sen
Trung Tâm Ngoại Ngữ Bông Sen ảnh 3
Trung Tâm Ngoại Ngữ Bông Sen
Top 5
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.

 

Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?

 

Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking

 

Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.

 

DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. Các bạn có thể đăng ký khoá học IELTS Online của DOL tại đây.

 

DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Đồng Tháp vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.

 

Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội..

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

 

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English ảnh 3
DOL English
Vào thời điểm hiện tại dù bạn làm việc ở bất cứ ngành nghề lĩnh vực nào thì việc có thêm vốn tiếng Anh thì cơ hội thăng tiến, mở rộng mối quan hệ, hiệu quả nhiệm vụ quan trọng của bạn sẽ cao hơn so với tương đối nhiều người chỉ biết 1 thứ tiếng. Và chứng chỉ IELTS được xem như là tấm giấy thông hành mở ra cơ hội sự nghiệp và học tập mang tầm quốc tế. Thế nên lượng thí sinh có nhu cầu tìm trung tâm luyện thi IELTS vào thời điểm hiện tại đang tăng mạnh. Trên đây là top những Trung tâm luyện thi IELTS ở Đồng Tháp có uy tín và chất lượng nhất mà Alltop đã tổng hợp và thông tin đến bạn đọc. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được một trung tâm ưng ý và phù hợp nhu cầu học tập, ôn thi của bản thân nhé. Chúc các bạn thành công!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .