Top 6 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

67

Ngày nay, tiếng Anh đóng vai trò vô cùng quan trọng, nó trở thành một ngôn ngữ thiết yếu trong cuộc sống. Nhu cầu học và luyện thi IELTS tại Việt Nam có xu hướng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

IELTS Fighter

Hiện nay, xu hướng học IELTS đang tăng rất mạnh tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng... Nhiều bậc phụ huynh, bạn trẻ đã hiểu rõ tầm quan trọng của việc sở hữu tấm bằng IELTS với số điểm cao, do đó đã đầu tư học từ rất sớm để có nhiều cơ hội đặt chân vào các trường chuyên, trường điểm, xin học bổng, du học hoặc tuyển thẳng vào các trường đại học trên khắp cả nước. Và nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất thì IELTS Fighter chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Đến với IELTS Fighter bạn sẽ cảm nhận thấy đây không chỉ là lớp học, mà còn là nơi những chiến binh trao đổi kinh nghiệm, chuẩn bị cho mình được tâm thế và những vũ khí tốt nhất để có thể vượt qua kỳ thi IELTS đầy khos khăn, đạt được mục tiêu học tập mình đề ra.


Lý do bạn nên chọn IELTS Fighter để học:

  • Xây dựng website học IELTS online miễn phí đầu tiên với hơn 250 bài giảng và hàng chục bài test IELTS
  • Học viên được thực hành liên tục cả 4 kỹ năng và trải nghiệm cảm giác thi thật với các đề thi sát với thực tế
  • Đội ngũ giáo viên được đào tạo, có kinh nghiệm giảng dạy tốt
  • 92% học viên theo học tại trung tâm đều đạt cam kết đầu ra
  • Ngoài các giờ học chính, trung tâm còn có rất nhiều hoạt động bổ trợ kiến thức, offline, câu lạc bộ giúp tất cả các học viên kết nối với nhau tạo môi trường luyện thi tốt nhất.

IELTS Fighter hiện đang là một trong những trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên IELTS giỏi nhất Việt Nam hiện nay. Các chiến binh IELTS 8.0 - 9.0 IELTS của trung tâm là thạc sỹ nước ngoài, du học sinh Mỹ, giảng viên/học viên các trường chuyên Anh (Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ…). Trình độ giáo viên xuất sắc tại trung tâm chính là lời cam kết chất lượng tuyệt vời của IELTS Fighter khiến mọi học viên hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn vào cơ sở đào tạo này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 66B Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • 141 Đường Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, TP. HCM

Điện thoại: 0282 2423 344 - 0282 2001 414

Website: https://ielts-fighter.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ielts.fighter/?locale=vi_VN

Mail: 498ngt.bn@imap.edu.vn

IELTS Fighter ảnh 1
IELTS Fighter
IELTS Fighter ảnh 2
IELTS Fighter
Top 1
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền các khoá học IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


Sau 7 năm thành lập, với những thành tựu đạt được trong việc giảng dạy và những thành tích của học viên, DOL English - Đình Lực đã vươn lên thành 1 trong những trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE hiệu quả và tốt nhất ở Hồ Chí Minh. Vậy lý do nào khiến DOL có được thành công và tiếng vang như hiện tại?


Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người ViệtHồi đó học viên cứ nghĩ học Tiếng Anh mà cần gì tư duy, cứ học nhiều rồi giỏi, cứ cày từ vựng, cày ngữ pháp từ từ rồi giỏi. Nhưng thực ra không phải. Khi anh Lực - Founder của DOL hướng dẫn mẫu cho biết Linearthinking là gì, học viên mới vỡ lẽ hoá ra Tiếng Anh còn có thể được học như thế này, hoá ra sự ảnh hưởng của Tiếng Việt lên Tiếng Anh làm người Việt học Tiếng Anh bị chậm, hóa ra vùi đầu vào việc học thêm từ vựng không tốt bằng đổi cách tư duy, cách suy nghĩ đơn giản hơn để vốn từ hiện tại cũng đủ để nói viết,.... Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


5 điểm khác biệt tại DOL English:

  • PHƯƠNG PHÁP LINEARTHINKING
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Mỗi học viên được chấm - chữa bài chi tiết, có trợ lý Speaking ngay tại nhà,... với hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo. Nhờ đó, các bạn sẽ có nhiều cơ hội thực hành hơn, nhiều kiến thức hơn. Đó cũng chính là lý do mà học viên tại DOL luôn đạt được target mong muốn. Ngoài ra, DOL còn xây dựng chương trình học các khoá IELTS Online hiệu quả như khi học Offline. Điều này đã được chứng minh bằng hàng loạt các thành tích của học viên khoá Online của trung tâm này. Có thể thấy mặc dù Online nhưng DOL vẫn có thể đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất sang - xịn - mịn nằm trong top đầu HCM, mang đến không gian học tập lý tưởng, trải nghiệm tuyệt vời dành cho học viên.
  • Đội ngũ giảng viên tài năng, tâm huyết: Kể từ ngày đầu thành lập, giảng viên tại DOL đã nổi tiếng bởi vừa có tâm, vừa có tầm. Họ đều là các Thủ khoa, Á khoa Đại học, cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng viên Đại học,... Hơn thế nữa, mỗi giảng viên đều mang trong mình sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục để phù hợp với mỗi học viên.. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Khóa học và học phí: Không chỉ IELTS mà các khoá học hiện nay DOL cho triển khai còn bao gồm TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Giáo trình các khoá học được nghiên cứu kỹ lưỡng, cẩn thận, chỉn chu để học viên đạt được hiệu quả cao nhất. Học phí được đánh giá là ở mức tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.

DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.
DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

DOL hiện có mặt tại:

  • Cs1: 458/14 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs3: 24/1 Võ Oanh (D3 cũ), Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cs4: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs5: 219 Khánh Hội, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs6: 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs7: 16 Đường số 3, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs8: 22 Đường số 3, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Cs10: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 1800 969 639

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL Thủ Đức tại 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh ảnh 2
DOL Thủ Đức tại 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Wall Street English Vietnam

Trung tâm luyện thi ielts tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến cho các bạn đó là Wall Street English Vietnam. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, đây là một trong những Trung tâm đào tạo IELTS uy tín bậc nhất với nhiều cơ sở trên khắp địa bàn TP. HCM. Trên con đường học tập của các bạn, Wall Street English Vietnam rất vui khi được góp một phần công sức trong các thành tích rực rỡ đó.


Với sứ mệnh mang đến giải pháp học tiếng Anh hàng đầu, Wall Street English Vietnam hội tụ những yếu tố tốt nhất như: đội ngũ giáo viên bản xứ có chuyên môn cao; cố vấn cá nhân tận tình, lớp học tương tác cao và phương pháp đã được kiểm chứng hiệu quả - bạn có thể học online, tại trung tâm hoặc kết hợp linh hoạt cả hai.


5 lý do để bạn tin chọn Wall Street English Vietnam

  • LINH HOẠT sắp xếp thời gian học theo lịch trình cá nhân
  • DỄ TIẾP THU với phương pháp học tiếng Anh độc quyền
  • KẾT HỢP dễ dàng giữa việc học tại trung tâm và học Online
  • 100% GIÁO VIÊN BẢN XỨ chất lượng, đầy đủ bằng cấp chuyên môn
  • HỖ TRỢ TẬN TÌNH bởi đội ngũ cố vấn học tập

Với phương pháp học đã được kiểm chứng, Wall Street English Vietnam đã giúp hàng triệu học viên thông thạo tiếng Anh và hoàn thành tốt các bài thi IELTS để đạt kết quả tốt nhất. Bất kể mục tiêu của bạn là làm việc, học tập, du lịch hay bất kì mục tiêu nào khác, Wall Street English Vietnam sẽ giúp bạn đạt được kết quả mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L5 Vincom MegaMall Thảo Điền, 159 Xa lộ Hà Nội, TP Thủ Đức​, TP. HCM

Điện thoại: 1800 646 448

Website: https://wallstreetenglish.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/WSE.VietNam/

Mail: mkt@wse.edu.vn

Wall Street English Vietnam ảnh 1
Wall Street English Vietnam
Wall Street English Vietnam ảnh 2
Wall Street English Vietnam
Top 3
(có 0 lượt vote)

IELTS Lingo

IELTS chính là một bước đệm quan trọng trong việc phát triển bản thân, mở ra những hướng phát triển cao hơn trong học tập hay công việc. Và để phát triển khả năng của bản thân, việc tìm một trung tâm luyện thi IELTS phù hợp là khá cần thiết hiện nay. Trước sự xuất hiện ngày càng nhiều của các trung tâm luyện thi IELTS, bạn sẽ dễ cảm thấy hoang mang và lo lắng trong việc lựa chọn khi không biết nơi nào tốt, nơi nào không. Và để không phải phân vân nhiều, IELTS Lingo sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Các khóa học tại IELTS Lingo:

  • Khoá học IELTS General
  • Khoá học IELTS Academic
  • Khoá học IELTS 1 Kèm 1
  • Khoá học IELTS Junior Connector
  • Khoá học IELTS Online
  • Dịch Vụ Sửa Bài Writing

Lý do khách hàng chọn IELTS LINGO?

  • Mục tiêu đào tạo rõ ràng
  • Phương thức học tập đa dạng như học online, offline kết hợp với hoạt động trải nghiệm thực tế Tourguide với người nước ngoài, với Team Lingo và cộng tác viên.
  • Các giáo viêngiảng dạy tại trung tâm đều có trình độ từ Đại học trở lên, nghiệp vụ sư phạm, giáo viên nước ngoài có chứng chỉ IELTS 8.0 trở lên và TESOL
  • Tư vấn miễn phí về các khóa học tại trung tâm để bạn lựa chọn
  • Trung tâm luôn có bài kiểm tra đầu vào Offline (trên giấy và interview) và trên nền tảng Online để tư vấn khách hàng lựa chọn khoá học phù hợp với nhu cầu và trình độ của bản thân
  • Cam kết chất lượng bằng văn bản
  • Học viên sẽ được sắp xếp học lại miễn phí 100% theo lớp IELTS tương ứng đã đăng ký ban đầu nếu không đạt mục tiêu

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13A Đường số 9, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0946 344 379 - 0933 848 596

Website: https://lingoconnector.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/luyenthiieltsthuduc/

Mail: info@lingoconnector.edu.vn

IELTS Lingo ảnh 1
IELTS Lingo
IELTS Lingo ảnh 2
IELTS Lingo
Top 4
(có 0 lượt vote)

TLA - The Language Academy

Nếu bạn đang muốn tìm trung tâm để luyện thi IELTS uy tín và chất lượng tại TP. Thủ Đức thì Alltop tin chắc rằng TLA - The Language Academy, cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này cũng là một lời gợi ý rất đáng để bạn tham khảo. TLA - The Language Academy với cơ sở vật chất được đầu tư theo chuẩn quốc tế, thân thiện với học sinh mọi lứa tuổi, mang tới một không gian học tập Thân thiện - Hiện đại - Chuyên nghiệp nhất!

Những ưu điểm khi học tập tại đây:

  • Đội ngũ giảng viên cao cấp, có trình độ sư phạm tốt
  • Giáo trình được trung tâm biên soạn kĩ lưỡng
  • Ngoài ra học viên sẽ được luyện đề và thi thử để tăng khả năng thích ứng với áp lực thời gian trong các kỳ thi thực tế
  • Sĩ số lớp nhỏ, tối đa chỉ 5 bạn
  • Chương trình học thiết kế tinh gọn trong 15 buổi, trang bị cho học viên phương pháp xử lý tất cả các dạng Writing và Speaking

Mục địch khóa học IELTS tại TLA - The Language Academy mang đến cho học viên:

  • Hệ thống hóa kiến thức ngữ pháp và từ vựng, phát triển đồng đều, cả 4 kỹ năng, Nghe - Nói - Đọc - Viết
  • Có các khoá học luyện chiến thuật Viết và Nói riêng biệt
  • Nắm bắt các chiến thuật làm bài thi hiệu quả
  • Thi thử và luyện tập trong môi trường chịu áp lực về thời gian, để phản ánh được mức độ tiến bộ trong khóa học

Với phương châm "lấy uy tín" hàng đầu, TLA - The Language Academy luôn hướng tới đào tạo thế hệ học sinh tương lai năng động và coi tiếng anh là ngôn ngữ thứ 2 thế mạnh của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 đường số 20, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0932 645 425

Fanpage: https://www.facebook.com/TheLanguageAcademy.TLA

Mail: thelanguageacademyvn@gmail.com

TLA - The Language Academy ảnh 1
TLA - The Language Academy
TLA - The Language Academy ảnh 2
TLA - The Language Academy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm tiếng Anh IKUN

Trung tâm tiếng Anh IKUN chi nhánh Thủ Đức chuyên luyện thi Toeic - Ielts và các khóa học tiếng Anh giao tiếp cho sinh viên và người đi làm. Trung tâm IKUN ra đời với tiêu chí phục vụ cho các học viên muốn học tiếng Anh với một ngân sách hợp lý nhất có thể trong điều kiện sống khó khăn ngày nay. Trung tâm luôn mong mỏi học viên tại đây sẽ luôn cố gắng và nỗ lực trong việc phát triển ngôn ngữ tiếng Anh để có thể hòa nhập cũng nhu phù hợp với xu thế hiện đại.


CHƯƠNG TRÌNH IELTS tại trung tâm:

  • IELTS BASIC (12 tuần): dành cho học viên cơ bản hoặc kiểm tra đầu vào >3.5
  • IELTS INTERMEDIDATE 5.0+ (24 tuần): dành cho học viên muốn thi lấy 5.5 điểm
  • IELTS ADVANCED 6.0+ (12 tuần): dành cho học viên muốn thi lấy 6.5 điểm trở lên

Đến với Trung tâm IKUN, học viên sẽ được phát triển các kĩ năng nghe - nói - đọc - viết, được trau dồi vốn tiếng Anh một cách tự nhiên và toàn diện. Đặc biệt, tại đây các học viên sẽ được học và giao tiếp trực tiếp với người nước ngoài, thúc đẩy quá trình học tập tốt nhất tại trung tâm. Ưu điểm của việc luyện thi IELTS tại Trung tâm IKUN:

  • Giáo trình học bài bản
  • Tránh được việc học lan man
  • Giờ học linh hoạt
  • Chi phí phải chăng

Với phương pháp dạy học hiệu quả và tận tâm, trách nhiệm, nghiêm túc trong công tác đào tạo, các khóa học và luyện thi IELTS tại Trung tâm tiếng Anh IKUN chắc chắn sẽ mang đến cho học viên kết quả như mong muốn. Nhanh tay đăng kí học tập trung tâm ngay bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Đường số 16, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0909 923 897 - 0286 6849 768‬

Website: http://tienganhikun.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cothuythuduc

Mail: cothuyikun@gmail.com

Trung tâm tiếng Anh IKUN ảnh 1
Trung tâm tiếng Anh IKUN
Trung tâm tiếng Anh IKUN ảnh 2
Trung tâm tiếng Anh IKUN
Với những trung tâm tiếng Anh tại TP. Thủ Đức tốt, chất lượng và uy tín nhất bên trên, Alltop chúc bạn sẽ tìm được trung tâm ưng ý nhất. Hi vọng bạn sớm chinh phục được mục tiêu ngôn ngữ của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .