Top 7 Trung tâm sửa Macbook uy tín nhất tại Hà Nội

71

Macbook là một trong những sản phẩm điện tử, công nghệ thứ thiệt được người tiêu dùng sử dụng phổ biến và yêu thích bởi tính thẩm mỹ, gọn nhẹ, tính năng của nó. Nhưng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy tính Trần Anh

Máy tính Trần Anh là cái tên đầu tiên trong danh sách trung tâm sửa MacBook uy tín tại Hà Nội mà Alltop muốn gửi tới các bạn, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cửa hàng hứa hẹn sẽ mang đến cho khách những trải nghiệm hoàn hảo.


Để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, đội ngũ kỹ thuật viên của Máy tính Trần Anh sẽ nhanh chóng có mặt trong thời gian ngắn sau khi tiếp nhận yêu cầu. Về quy trình thực hiện, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra tình trạng máy trước tiên và báo giá chi tiết, sau đó mới tiến hành sửa chữa khi nhận được sự đồng ý của khách hàng. Đối với trường hợp máy phát sinh lỗi không thể sửa chữa ngay, bạn sẽ được Máy tính Trần Anh hỗ trợ máy tính khác thay thế trong quá trình khắc phục.


Những lý do bạn nên lựa chọn Máy tính Trần Anh là nơi sửa chữa macbook:

  • Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giỏi, được đào tạo chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao
  • Trần Anh cam kết đảm bảo tình trạng nguyên vẹn hoặc tốt hơn của máy tính sau khi sửa hoặc không sửa được
  • Cam kết bảo vệ dữ liệu cá nhân một cách tuyệt đối
  • Đến với Trần Anh, máy tính của bạn sẽ được bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra và tư vấn miễn phí
  • Khi nhận máy của khách, Trần Anh sẽ tháo máy trước sự chứng kiến của khách hàng, tất cả các linh kiện trên máy sẽ được chính tay khách hàng ký tên lên, đảm bảo tính minh bạch

Ngoài ra, tại cửa hàng còn cung cấp các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng, nhanh chân ghé cửa hàng để nhận nhiều ưu đãi khủng bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Số 33, Ngõ 178, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Chi nhánh: Số 189 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Chi nhánh: Số 263 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0819 329 999 - 0911 616 193 - 0963 872 333 - 0246 3289 333

Email: phuongdung992012@gmail.com

Website: https://maytinhtrananh.vn

Fanpage: www.facebook.com/maytinhtrananh.com.vn

Máy tính Trần Anh ảnh 1
Máy tính Trần Anh
Máy tính Trần Anh ảnh 2
Máy tính Trần Anh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Laptop Hải Đăng

Sau Máy tính Trần Anh, Laptop Hải Đăng là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu với các bạn trong danh sách này, hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết. Laptop Hải Đăng cam kết mang lại cho bạn sự thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ sửa chữa Macbook tại cửa hàng.


Laptop Hải Đăng nhận sửa tất cả các ca bệnh từ nhẹ đến nặng. Làm ăn uy tín, có phiếu nhận trả máy rõ ràng, đảm bảo an toàn dữ liệu và linh kiện cho khách. Mọi dịch vụ sửa chữa Macbook mà Laptop Hải Đăng cung cấp đều đi kèm với bảo hành nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất trong trường hợp xảy ra lỗi không mong muốn.


Tại Laptop Hải Đăng, khách hàng sẽ được tư vấn và kiểm tra máy miễn phí, nhằm phát hiện các lỗi của thiết bị. Laptop Hải Đăng luôn cố gắng lắng nghe những lo lắng của khách hàng khi chiếc Macbook yêu quý của mình gặp sự cố hư hỏng. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, quy trình sửa chữa chuyên nghiệp và linh kiện chính hãng, Laptop Hải Đăng giúp tiết kiệm khá lớn thời gian, chi phí của Quý khách hàng.


Laptop Hải Đăng có sự tách biệt nhân sự giữa cài đặt phần mềm và sửa chữa phần cứng, nhằm giúp đội ngũ kỹ thuật không ngừng cải thiện và nâng cao nghiệp vụ lẫn chuyên môn. Điều này rất cần thiết trong lĩnh vực macbook - một lĩnh vực luôn cần đổi mới, cập nhật từng ngày, từng giờ. Laptop Hải Đăng luôn nỗ lực hết mình để mang lại cho khách hàng đã tin tưởng lựa chọn đơn vị những dịch vụ hoàn hảo nhất, giá thành thấp nhất và chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24, 28 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0582 666 555

Website: https://laptophaidang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/laptopcu28thaiha

Laptop Hải Đăng ảnh 1
Laptop Hải Đăng
Laptop Hải Đăng ảnh 2
Laptop Hải Đăng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sửa chữa Laptop 24h

Sửa chữa Laptop 24h hoạt động với phương châm “Sự hài lòng và niềm tin của khách hàng là điều mà cửa hàng quan tâm nhất”. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, công ty đã nỗ lực xây dựng được một đội ngũ nhân viên tận tâm với khách hàng, trách nhiệm trong công việc.


Khi đến với trung tâm Sửa chữa Laptop 24h, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa laptop theo một quy trình chuyên nghiệp, với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Quy trình rõ ràng, minh bạch khách hàng sẽ được xem trực tiếp thao tác của kỹ thuật, trao đổi mọi thắc mắc trực tiếp với kỹ thuật.


Cửa hàng cung cấp các dịch vụ:

  • Dịch vụ sửa chữa Laptop, Macbook, PC chuyên nghiệp, lấy ngay.
  • Dịch vụ sửa chữa laptop, Macbook, PC tại nhà và văn phòng.
  • Dịch vụ vệ sinh và bảo dưỡng laptop.
  • Dịch vụ thay thế linh kiện laptop chính hãng: thay màn hình, thay bàn phím, thay pin, thay mainboard,...
  • Dịch vụ bảo hành laptop cho các nhà phân phối.
  • Dịch vụ bảo trì laptop PC tại cơ quan, trường học theo hợp đồng.
  • Dịch vụ nâng cấp các thiết bị linh kiện cho máy tính laptop như: RAM, ổ cứng SSD…
  • Dịch vụ cài đặt các phần mềm cho laptop, macbook..: cài win, photoshop, MacOS...
  • Cung cấp các gói dịch vụ bảo hiểm, bảo hành dịch vụ cho các siêu thị và các cửa hàng.

Đến với Sửa chữa Laptop 24h bạn không cần phải quan tâm đến những vấn đề như: Thời gian sửa chữa điện thoại quá lâu, Thay linh kiện rởm, linh kiện nhái kém chất lượng, Chi phí sửa chữa Macbook quá đắt đỏ,... Trung tâm cam kết các sản phẩm phụ kiện và linh kiện đều là hàng chính hãng được phân phối từ nhà sản xuất, và dịch vụ bảo hành sửa chữa với giá hợp lý cùng rất nhiều khuyến mãi, quyền lợi khi khách hàng đến trung tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 2A Xuân Thuỷ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Ki ốt 1 CT4B Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • 43/68 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • ......

Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024

Fanpage: fb.com/suachualaptop24h

Sửa chữa Laptop 24h ảnh 1
Sửa chữa Laptop 24h
Sửa chữa Laptop 24h ảnh 2
Sửa chữa Laptop 24h
Top 3
(có 0 lượt vote)

AP24h

AP24h luôn cam kết với lương tâm của nghề và kinh nghiệm của mình sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị Macbook của bạn, vậy nên một khi đã lựa chọn AP24h, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ dịch vụ sửa chữa cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.


Cửa Hàng cam kết:

  • Kiểm tra lỗi chính xác,
  • Luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa Macbook với thời gian nhanh nhất
  • Chi phí ưu đãi với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
  • Trang thiết bị phục vụ cho việc sửa chữa luôn là loại tối tân nhất.
  • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tay nghề cao, kinh nghiệm lâu dài, tư vấn, giải thích tận tình và tỉ mỉ.
  • Thiết bị sửa chữa và linh kiện chính hãng Apple, có bảo hành.
  • Quy trình, thủ tục sửa chữa minh bạch, nhanh gọn, nếu phát hiện có bất kỳ sai sót hay gian lận sẽ tiến hành bồi thường gấp nhiều lần.
  • Mức giá hợp lý và ổn định, chất lượng cao và đảm bảo.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của quý khách hàng đối với các sản phẩm công nghệ, smartphone đặc biệt từ nhà sản xuất Apple. AP24h hân hạnh là nhà phân phối, bảo dưỡng và sửa chữa macbook uy tín, tin cậy cam kết đem lại những lợi ích tuyệt vời đến với mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 5 ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.
  • 220 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
  • 32 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • ....

Tổng đài hỗ trợ: 1800 6124

Hotline: 083 865 1166
Fanpage: www.facebook.com/ap24h

Website: https://ap24h.vn/

AP24h ảnh 1
AP24h
AP24h ảnh 2
AP24h
Top 4
(có 0 lượt vote)

HNCOM

HNCOM được coi là trung tâm sửa chữa Macbook uy tín tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ trong suốt nhiều năm qua.


Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm, chuyên nghiệp, HNCOM tự tin khắc phục điều trị các bệnh lý cho dế yêu của bạn một cách nhanh chóng. HNCOM luôn tuyển chọn đội ngũ thợ với tay nghề cao, thường xuyên tham gia các khóa tập huấn, nhờ đó tay nghề của họ tăng lên cao và giúp phục vụ khách hàng được tốt hơn. Đến với HNCOM khách hàng có thể chờ lấy máy trực tiếp. Ngồi trực tiếp xem nhân viên kĩ thuật thay thế – sửa chữa. Trường hợp các lỗi cần lâu hơn thời gian khắc phục khách hàng sẽ được dán tem niêm phong các phần linh kiện, từ đó có thể an tâm để lại máy để cửa hàng khắc phục.


Một trong những ưu điểm khác của cửa hàng mà chúng ta không thể không nhắc đến đó là chế độ bảo hành dài hạn, chắc chắn bạn sẽ thấy an tâm khi đến với dịch vụ sửa Macbook uy tín tại HNCOM. Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa hay mua điện thoại tại Hà Nội thì HNCOM là một địa chỉ ban có thể tham khảo lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3 Ngõ 131 Thái Hà, Hà Nội

Điện thoại: 0904.515.696
Email: cskh@hncom.vn

Website: https://www.hncom.vn/

HNCOM ảnh 1
HNCOM
HNCOM ảnh 2
HNCOM
Top 5
(có 0 lượt vote)

Macbook Việt - Công Ty cổ phần AZ Việt

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Macbook Việt - Công Ty cổ phần AZ Việt đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại khu vực khi có nhu cầu sửa chữa macbook trên thị trường.


Dịch vụ tại cửa hàng:

  • Sửa chữa tất cả các dòng macbook và là đại lý phân phối các sản phẩm linh kiện macbook chính hãng bảo hành theo tiêu chuẩn Apple.
  • Thay thế linh kiện,sửa chữa,cài đặt mac OS mới nhất,vệ sinh macbook tận nơi
  • Mua bán, trao đổi, thanh lý tất cả các sản Apple cũ, mới đã qua sử dụng
  • Chính sách vận chuyển và lắp đặt miễn phí đối với các sản phẩm linh kiện.

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cửa hàng cam kết: sử dụng các phụ kiện, linh kiện zin 100%, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi đổi trả, bảo hành sản phẩm. Ngay sau khi thăm khám bệnh lý của Macbook, nhân viên sẽ tư vấn quy trình chữa bệnh phù hợp, bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng một cách công khai để khách tiện theo dõi.


Cửa hàng cam kết không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng. Cửa hàng quy tụ đội ngũ nhân viên dày dặn chuyên môn đảm bảo sẽ mang đến cho khách trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc chờ đợi sửa chữa. Chi phí dịch vụ ưu đãi cũng là một trong những điểm cộng của cửa hàng. Với những ưu điểm trên Macbook Việt - Công Ty cổ phần AZ Việt xứng đáng trở thành điểm đến lý tưởng của đa số khách hàng tại Hà Nội khi có nhu cầu sửa chữa Macbook.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: Tầng 4 Số 29 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0988 092 830 - 0246 2532 282
Email: macbookviet@mabookviet.net

Website: macbookviet.net

Macbook Việt - Công Ty cổ phần AZ Việt ảnh 1
Macbook Việt - Công Ty cổ phần AZ Việt
Macbook Việt - Công Ty cổ phần AZ Việt ảnh 2
Macbook Việt - Công Ty cổ phần AZ Việt
Top 6
(có 0 lượt vote)

Truesmart

Truesmart là một trong những hệ thống sửa chữa Macbook uy tín tại Hà Nội, được nhiều người dùng smartphone tin tưởng tìm đến. Truesmart áp dụng quy trình sửa chuyên nghiệp. Tất cả các công đoạn đều được thực hiện một cách công khai, rõ ràng và minh bạch. Trung tâm có đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình chu đáo luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những dịch vụ phù hợp.


Quy trình sửa chữa của cửa hàng:

  • Bước 1: Nhân viên tiếp nhận Macbook từ khách hàng, trao đổi và nắm rõ tình trạng khách hàng đang gặp phải.
  • Bước 2: Chuyển máy qua bộ phận kỹ thuật, xác định chi tiết tình trạng hư hỏng của Macbook, tìm ra nguyên nhân và đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  • Bước 3: Báo giá chi tiết và tư vấn đầy đủ dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên tiến hành sửa chữa Macbook dưới sự quan sát trực tiếp của khách hàng.
  • Bước 4: Kết thúc quá trình sửa chữa, nhân viên kiểm tra lại toàn bộ hoạt động của thiết bị trước khi bàn giao lại cho khách hàng.
  • Bước 5: Khách hàng kiểm tra lại Macbook trước khi thanh toán, tiến hành nhận máy và giấy bảo hành từ nhân viên.

Đến với Truesmart, bạn không chỉ được thăm khám Macbook một cách nhanh chóng, chuẩn xác, được hưởng các ưu đãi cực khủng mà chi phí dịch vụ cũng vô cùng phải chăng, đặc biệt trung tâm cũng không quên bảo hành cho quý khách hàng, cam kết mang đến sự hài lòng cho tất cả các đối tượng khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 33 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 0948 122 666
  • 204 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 0963 573 333
  • 84 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội - 0931 234 141
  • .......

Hotline: 0948 122 666 - 0839 363 456
Website: https://www.truesmart.com.vn/sua-chua-macbook.html

Fanpage: https://www.facebook.com/truesmartphone/

Truesmart ảnh 1
Truesmart
Truesmart ảnh 2
Truesmart
Trên đây là danh sách các trung tâm sửa Macbook uy tín nhất tại TP. Hà Nội, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .