Top 3 trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

367

Những kỳ nghỉ ngắn ngày luôn khiến bạn đắn đo lựa chọn điểm vui chơi? Nếu vậy, các trung tâm thương mại Hà Nội sẽ là gợi ý phù hợp giúp bạn có được những...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vincom Mega Mall Smart City

Là một trong những đại tiện ích Vinhomes Smart City nổi bật ,mô hình trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất trong hệ thống thương mại dịch vụ của Vingroup – Vincom Mega Mall đã xuất hiện tại Vinhomes Smart City. Theo đó Vincom Mega Mall Smart City có tổng diện tích sàn 68.000m2 với nhiều gian hàng thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng và hứa hẹn mang đến cho khách hàng không gian mua sắm thú vị nhất. Tọa lạc đối diện Vườn Nhật lớn nhất Việt Nam, Vincom Mega Mall Smart City là “tọa độ” mới trên bản đồ địa điểm “getaway” cực chilling của giới trẻ Thủ đô những ngày nay.


  • Nơi đây là tổ hợp mua sắm thời thượng, “trendy” bậc nhất thủ đô khi quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, giúp bạn "nâng hương" theo cấp số nhân. Tại đây cũng có những thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Hà Nội và khu vực phía Tây thành phố. Dành cho giới “mộ điệu” thời trang: AMM, DETERMINANT, Anta, Livan Sport, HLA, LYN, Levi’s, XTEP, Aristino, PNJ, Thế Giới Kim Cương,...Dành cho giới "sneakerhead": Fila, Skechers, Sneaker Buzz, Crocs, Supersports, Exull Mode, Converse,...Dành cho tín đồ "care skin" là khu "skincare": The Body Shop, The Faceshop, Innisfree, Beauty Box, The Nature Book, Sammi Shop,…
  • Annam Gourmet Smart City - Lần đầu tiên xuất hiện tại phía Tây Hà Nội: Nếu là một "thực thần" thực thụ, chắc chắn bạn đã nghe đến Annam Gourmet. Được mệnh danh là "niềm mơ ước của mọi đầu bếp gia đình", Annam Gourmet lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực phía Tây Hà Nội sẽ mang đến khoảng 30.000-40.000 sản phẩm: từ hải sản, thịt cá, rau củ tươi ngon,... đến không gian hiện đại dành riêng cho các nền ẩm thực quốc tế như Ý, Pháp, Tây Ban Nha,...Đặc biệt, quầy Coldcut & Cheese – niềm tự hào của Annam Gourmet và quầy Lougne của thương hiệu cũng sẽ xuất hiện tại VMM Smart City.
  • Kohnan Japan - Lần đầu tiên “góp mặt” ở phía Tây Hà Nội: Kohnan -  địa điểm cực hot của các tín đồ “Minimalism - Sống tối giản” chuẩn Nhật. Thương hiệu nổi tiếng này chuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng làm đẹp, nội thất, gia dụng,... với hơn 300 cửa hàng tại xứ sở mặt trời mọc. Đơn giản mà có “võ”, hiện đại, đơn giản, nhiều công năng là những ưu điểm cực hot của thương hiệu này. Nếu là người đam mê đồ thủ công DIY, thì Kohnan là "trợ thủ đắc lực" cho bạn đó, vì nơi đây có cả 1 phân xưởng, khu đồ làm vườn sẵn sàng "giúp" bạn.
  • Winmart VMM Smart city - Lần đầu tiên xuất hiện tại Tầng 1 của TTTM
  • Tinh hoa của nhiều nền ẩm thực trên thế giới: Những ai có “tâm hồn ăn uống” thì không nên bỏ lỡ thế giới ẩm thực đa dạng, quy tụ tinh hoa của nhiều nền ẩm thực trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý... với những chuỗi nhà hàng đình đám trong nước và quốc tế như: Pizza 4P's, D’Maris, Jeonbok (Hàn Quốc), Mr. Dakgalbi, Dookki, Nét Huế, Sen Vàng, Phở cuốn Hương Mai…
  • Tận hưởng cà phê tại phố cà phê bên sông: Ngoài ra, giới trẻ hay các gia đình có thể tận hưởng cuối tuần thảnh thơi tại phố cà phê bên sông trong lòng TTTM lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, bên trong TTTM  với các nhà hàng/café nổi danh: The Coffee House, Aha Cafe, Toco Toco, KAFA, Highlands Coffee, Koi Thé,…
  • Trường đua F1 mini trong nhà lớn nhất Việt Nam: Với diện tích lên đến 3.200m2, trường đua VS Racing trong nhà tại Vincom Mega Mall Smart City có diện tích 3.200m2, mang đến không gian rộng rãi, giúp người chơi thỏa sức trải nghiệm với những khúc cua yêu cầu cả kỹ thuật và thể lực. 
  • Wolfoo City - Ngôi nhà của thần tượng trẻ em toàn thế giới : Wolfoo City Smart City là khu vui chơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, giúp hiện thực hóa thần tượng của các em nhỏ Wolfoo - Series phim hoạt hình nổi tiếng với trung bình 2 tỉ lượt xem mỗi tháng và 7 tỉ lượt xem tổng (chỉ sau Baby Shark).

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KĐT Vinhomes Smart City, P. Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, HN

Điện thoại: 0862238766

Email: v.cskh-vmmsmartcity@vincom.com.vn

Website: https://vincom.com.vn/vincom-mega-mall-smart-city

Fanpage: https://www.facebook.com/vmmsmartcity

Vincom Mega Mall Smart City ảnh 1
Vincom Mega Mall Smart City
Vincom Mega Mall Smart City ảnh 2
Vincom Mega Mall Smart City
Top 1
(có 0 lượt vote)

The Garden Shopping Center

The Garden Shopping Center là một trong những khu trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam hiện nay. Với diện tích 27.000 m² gồm 3 tầng hầm và 6 khu vui chơi, nơi đây mang đến cho khách hàng một thế giới mua sắm và giải trí thú vị trong không gian châu Âu sang trọng và hiện đại.

  • Ở tầng B1 là khu siêu thị Big C với hàng ngàn vật phẩm , thực phẩm, phong phú giá rẻ và chất lượng đảm bảo. Tầng tiếp theo là tầng G hay bán mỹ phẩm , đồ thương hiệu quốc tế và các nhà hàng, quán café sang trọng. Thêm một điều đặc biệt nữa là giữa trung tâm tầng G có đài phun nước lớn và nơi đây thường xuyên diễn ra các hoạt động, sự kiện lớn như hoà nhạc hay biểu diễn thời trang.
  • Tầng 1 của The Garden Shopping Center là thiên đường của phái nữ với trung tâm spa, khu trang sức và thời trang nữ. Khu vực này bày bán nhiều đồ trang sức quý bằng vàng hay bằng kim cương.
  • Nếu tầng 1 là thiên đường của phái nữ thì tầng 2 là thế giới của phái nam và trẻ em. Đây hẳn là nơi các chàng trai rất ưa thích bởi những bộ đồ vest sang trọng hay các loại giày thể thao nổi tiếng như Nike, Adidas…
  • Tầng 3 của TTTM là khu vực đồ gia dụng, hiệu sách, đồ nội thất.
  • Tầng 4 của TTTM là khu ẩm thực, cụm rạp chiếu phim hiện đại, khu thể thao cao cấp.
  • Ngoài ra, khu vực trung tâm thể dục thể thao hiện đại bậc nhất Việt Nam với đầy đủ trang thiết bị tập luyện, phòng tập dance, yoga, aerobic. Phòng xông hơi, massage, sauna, bể sục nóng, lạnh và bể bơi  được đưa vào hoạt động đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng khi đến với The Garden.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KĐT The Manor Hà Nội, đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3787 5500

Email: crm.garden@bitexcojsc.com.vn

Website: https://thegarden.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thegardenhanoi

The Garden Shopping Center ảnh 1
The Garden Shopping Center
The Garden Shopping Center ảnh 2
The Garden Shopping Center
Top 2
(có 0 lượt vote)

VINCOM PLAZA SKYLAKE

Tuy đã ra mắt từ ngày 12/4/2019 nhưng Vincom Plaza Skylake Phạm Hùng vẫn luôn thu hút các khách hàng với tiêu chí “một điểm đến, mọi nhu cầu”. Toạ lạc trên đoạn đường cắt ngang Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ - thuộc khu vực trung tâm hành chính, kinh tế mới Mỹ Đình, TTTM Vincom Skylake hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thư giãn hứng khởi và trọn vẹn nhất. Trung tâm thương mại Vincom Plaza Skylake sở hữu tổng diện tích 13.000 m2 gồm 3 tầng nổi và được đặt tại điểm kết nối giữa toà căn hộ S1 và S2, giúp cư dân dự án dễ dàng mua sắm thuận tiện. Với quy mô lớn và quy hoạch bài bản, Vincom Plaza Skylake quy tụ gần 50 thương hiệu thời trang, giải trí, ẩm thực, nội thất,… uy tín, được yêu thích trong nước và quốc tế. Đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi phong phú của người dân khu vực phía Tây, chủ đầu tư Vinhomes đã đưa vào đây những hoạt động giải trí hiện đại và mới lạ.

  • Là tín đồ mua sắm thời thượng, khách không thể bỏ qua các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Anta, Aristino, John Henry, Aokang, Parity, Tân Phú,… Ngoài ra, phái đẹp chắc hẳn đều biết đến các nhãn hiệu trang sức uy tín như Samsonite, Đăng Quang, PNJ, Thế Giới Kim Cương. Tại đây, khách hàng có thể được trải nghiệm hàng nghìn sản phẩm đa dạng với những thương hiệu độc quyền chỉ có tại Vincom. Hơn hết, đánh dấu lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường thủ đô, thương hiệu mỹ phẩm Doosun đã quyết định đặt cửa hàng tại Vincom Plaza Skylake Phạm Hùng nhằm thoả mãn nhu cầu mua sắm của cộng đồng người Hàn - Việt tại khu vực này. Bên cạnh đó, chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Guardian cũng đặt nền móng phát triển ban đầu tại Vincom Plaza Skylake. 
  • Chưa dừng lại ở đó, để phục vụ nhu cầu mua sắm thiết yếu của các gia đình, siêu thị tiêu dùng VinMart rộng gần 2.200 m2 tại đây đảm bảo cung cấp các thực phẩm tươi sống, nông sản sạch và đồ tiêu dùng tới tay cư dân với giá cả cạnh tranh nhất.
  • Điểm nhấn giải trí không thể bỏ qua với các khách hàng trẻ tuổi là rạp chiếu phim CGV. Đây cũng là cụm rạp đầu tiên trong hệ thống tại quận Nam Từ Liên. Sở hữu 4 phòng chiếu hiện đại với công nghệ hình ảnh 3D, âm thanh 4 chiều, phục vụ 590 ghế ngồi, CGV Vincom Plaza Skylake hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm điện ảnh sống động nhất. Trong tình trạng khu vực nội đô đang thiếu hụt những không gian thư giãn cho giới trẻ, khu vui chơi năng động Gold Game tại tầng 2 TTTM sẽ là điểm đến yêu thích của các bạn học sinh, sinh viên. Ngoài ra, các gia đình cũng sẽ tìm thấy một địa điểm vui chơi lý tưởng và an toàn cho trẻ nhỏ tại Go Pick ở sảnh chính của Vincom Plaza Skylake, và các sản phẩm đồ chơi bổ ích, bồi dưỡng trí tuệ và kỹ năng dành cho trẻ em tại My Kingdom. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đô thị mới Cầu Giấy, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0566 557 857

Email: v.cskh-vcpskylake@vincom.com.vn

Website:https://vincom.com.vn/vincom-plaza-skylake

Fanpage: https://www.facebook.com/vcpskylake

VINCOM PLAZA SKYLAKE ảnh 1
VINCOM PLAZA SKYLAKE
VINCOM PLAZA SKYLAKE ảnh 2
VINCOM PLAZA SKYLAKE
Trên đây là những trung tâm thương mại nổi tiếng nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội mà alltop.vn muốn giới thiệu. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .