Top 11 Trung tâm tiếng anh cho trẻ em tốt nhất tại Bình Thuận

113

Hiện nay, đất nước ta đang đẩy mạnh các lĩnh vực trên xu hướng hội nhập quốc tế. Do đó, Tiếng Anh đã và đang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

INNO language school là một trung tâm tiếng anh cho trẻ em tốt nhất tại Bình Thuận. Tiếng Anh Thiếu Nhi – Đảm bảo điểm đầu ra Cambridge là khóa học được INNO language school thiết kế đặc biệt vui nhộn, học và chơi lồng vào nhau để bé vừa luyện kỹ năng phản xạ tiếng Anh, phát âm chuẩn, vừa phát triển cả thể chất và năng khiếu với những nội dung nổi bật dành riêng cho các em thiếu nhi từ 6 – 12 tuổi. Điểm nổi bật của chương trình là các em sẽ được đảm bảo điểm chuẩn đầu ra Cambridge theo các cấp độ Starters, Movers, Flyers cũng như được ôn luyện ngữ pháp chuyên sâu theo sách giáo khoa của các trường Phổ Thông để giúp các em phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết cũng như đạt được điểm cao trong các kỳ thi tại trường.


Lợi ích khi tham gia khóa học tiếng anh trẻ em của INNO language school sẽ giúp bé:

  • Làm quen với tiếng Anh và hình thành thói quen học tiếng Anh ngay từ khi bắt đầu đến trường.
  • Phát âm giọng chuẩn của Mỹ và khả năng phản xạ tiếng Anh nhanh ngay từ khi còn nhỏ.
  • Mạnh dạn, tự tin và năng động hơn khi đứng trước đám đông, nhất là tiếp xúc với người nước ngoài.
  • Phát triển thể chất và năng khiếu thông qua các hoạt động ngoại khóa.
  • Tạo bước đệm vững chắc để bé bước lên những lớp tiếng Anh cấp độ cao hơn.
  • Đảm bảo điểm đầu ra chứng chỉ Cambridge quốc tế theo các cấp độ Starters, Movers, Flyers.
  • Được ôn luyện ngữ pháp chuyên sâu để đạt điểm cao trong các kỳ thi tại trường Phổ Thông.
  • Phát triển đồng đều 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.

Với phương châm Motivating Learning Lovers, INNO language school luôn áp dụng phương pháp dạy và học đạt hiệu quả thực tế, giáo trình được cập nhật mới nhất và hiệu quả nhất cho tất cả các chương trình đào tạo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 187-189 Tôn Đức Thắng, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3751378 - 3751379 - 0915 744 144

Facebook: https://www.facebook.com/innolanguageschool

Website: https://inno.edu.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/iDvrAAffoRywyRgY7

INNO language school ảnh 1
INNO language school
INNO language school ảnh 2
INNO language school
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ E'TOP

E' TOP là Trung tâm dạy tiếng Anh trẻ em chất lượng tại Bình Thuận với mong muốn mang đến nền giáo dục tốt nhất cho mọi lứa tuổi, đảm bảo chương trình và chất lượng dạy chuẩn Châu Âu. Trung tâm Anh ngữ E'TOP tự hào vì đã đồng hành cùng nhiều thế hệ tại Thành phố Phan Thiết xuyên suốt thời gian qua, Vậy, lý do vì sao E'TOP luôn là lựa chọn hàng đầu được các phụ huynh và các em học sinh, sinh viên tin tưởng gửi gắm?

  • Đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước được tuyển chọn kỹ lưỡng: với phương châm đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu đó là vì sao các giáo viên tại e'top đều được tuyển chọn hết sức kỹ lưỡng. Các giáo viên tại E'TOP đều là những người có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp.
  • Các hoạt động ngoại khoá thường xuyên được tổ chức: học viên tại E'TOP thường xuyên được tham gia các hoạt động ngoại khoá do trung tâm tổ chức. Ngoài cung cấp các kiến thức trên lớp, E'TOP còn hướng tới bồi dưỡng các kỹ năng mềm cho các bạn học viên để các bạn có thể phát triển toàn diện.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, an toàn: để có thể đem đến chất lượng học tập tốt nhất, E'TOP ngoài chú trọng vào chất lượng giảng dạy còn đầu tư cho cơ sở vật chất để các học viên có thể học ở một môi trường hiện đại, dụng cụ học tập đầy đủ.
  • Chương trình học luôn được cải tiến: chương trình học tại E'TOP ngoài việc được biên soạn phù hợp với từng độ tuổi, còn được xuyên suốt cập nhật để học viên nắm được các thông tin mới nhất của các kỳ thi quan trọng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 166 Nguyễn Hội, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0899490222

Facebook: https://www.facebook.com/ETOP.EnglishCenter.BinhThuan/

Map: https://maps.app.goo.gl/jeqehDPpueMqqbFy8

Trung Tâm Anh Ngữ E'TOP ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ E'TOP
Trung Tâm Anh Ngữ E'TOP ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ E'TOP
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ Mỹ Úc được thành lập từ năm 2014, với tầm nhìn phát triển khả năng Tiếng Anh và mang lại nhiều cơ hội trong tương lai cho các bé mang tầm khu vực và quốc tế. Tại Anh Ngữ Mỹ Úc cam kết mang đến cho các bé một môi trường học tập đa dạng và phát triển kỹ năng Tiếng Anh một cách toàn diện. Với đội ngũ giáo viên chất lượng cao và phương pháp giảng dạy tiên tiến, chúng tôi sẽ giúp bạn trở thành người sử dụng Tiếng Anh lưu loát và tự tin.


Chương trình học Tiếng Anh trẻ em tại Anh Ngữ Mỹ Úc mang đến cho các bé:

  • Cơ sở vật chất hiện đại đầy đủ tiện nghi.
  • Giáo trình tiếng anh CAMBRIDGE, OXFORD hiện đại, uy tín, chất lượng, đạt chuẩn Quốc tế.
  • Khám phá kiến thức: Được học trong môi trường năng động và tương tác, các bé sẽ nắm bắt ngữ pháp, từ vựng và cải thiện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách hiệu quả.
  • Tạo ra sự tự tin: Vượt qua rào cản ngôn ngữ, các bé sẽ xây dựng sự tự tin trong giao tiếp Tiếng Anh thông qua các hoạt động thực tế, bài thuyết trình và trò chơi.
  • Khám phá văn hóa: Trải nghiệm học Tiếng Anh không chỉ là việc học từ sách giáo trình. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một môi trường học tập đa văn hóa, giúp bạn hiểu và đồng cảm với các nền văn hóa khác nhau trên thế giới.
  • Thời gian học linh hoạt: Chương trình tại Anh Ngữ Mỹ Úc được thiết kế linh hoạt, phù hợp với lịch trình của các bé và phụ huynh. Anh Ngữ Mỹ Úc cung cấp các khóa học ngắn hạn và dài hạn, để bạn có thể tham gia vào thời gian phù hợp nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 103 Nguyễn Công Trứ, P. Tân An, TX. La Gi, Bình Thuận (Gần Cafe Bamboo)

Điện thoại: 0941 568 056

Facebook: https://www.facebook.com/myucedu

Map: https://maps.app.goo.gl/WjJG3SFwH1VVQGZ7A

Anh Ngữ Mỹ Úc ảnh 1
Anh Ngữ Mỹ Úc
Anh Ngữ Mỹ Úc ảnh 2
Anh Ngữ Mỹ Úc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh Ngữ ECO English

ECO English là trung tâm Anh ngữ được nhiều phụ huynh tin tưởng trong việc tạo dựng niềm vui thích chinh phục tiếng Anh và học tiếng Anh một cách tự nhiên cho trẻ. Học viên được học chương trình sinh động, chuẩn quốc tế, giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, có bằng cấp quốc tế. Trung tâm Anh Ngữ ECO English là đối tác chính thức của Hội đồng Anh - BRITISH COUNCIL. Đội ngũ giáo viên Việt và nước ngoài nhiệt huyết với nhiều năm kinh nghiệm, phương pháp giáo dục hiện đại giúp học viên xây dựng niềm yêu thích và phát triển khả năng tiếng Anh một cách tự nhiên!


Chương trình học đặc biệt chỉ có tại Trung tâm Anh Ngữ ECO English với mục tiêu đồng hành cùng 1000 trẻ em tại Phan Thiết hàng năm có thể giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên, chuẩn quốc tế:

  • Trải nghiệm thực tế, trực quan, sinh động, mỗi buổi học tại địa điểm khác nhau.
  • Giúp trẻ tự tin hơn trong giao tiếp tiếng Anh thông qua rèn luyện phản xạ nghe nói tự nhiên theo nhiều chủ đề, phù hợp với điểm đến.
  • 100% được giảng dạy bởi giáo viên bản ngữ tại tất cả buổi học.
  • Xây dựng niềm yêu thích tiếng Anh cho trẻ.
  • Xây dựng kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp.

Vì sao chọn học ở Trung tâm Anh Ngữ ECO English?

  • Miễn phí kiểm tra trình độ tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ.
  • Học viên được phát triển kỹ năng nghe, nói, giao tiếp tự nhiên.
  • Học viên được theo dõi, đánh giá năng lực thường xuyên trong quá trình học.
  • Đội ngũ giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt có chứng chỉ giảng dạy quốc tế và nhiều năm kinh nghiệm..

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 66 Đào Duy Tùng, P.Phú Thủy, Tp.Phan Thiết, Bình Thuận (đường sau lưng điện máy chợ lớn)

Điện thoại: 0933778997 - 0968108010

Facebook: https://www.facebook.com/ecoenglishcentre/

Website: https://www.ecoenglish.edu.vn/

Mail: ecoenglish.edu.vn@gmail.com

Map: https://maps.app.goo.gl/yW6byiCDtpjVcLYx7

Trung tâm Anh Ngữ ECO English ảnh 1
Trung tâm Anh Ngữ ECO English
Trung tâm Anh Ngữ ECO English ảnh 2
Trung tâm Anh Ngữ ECO English
Top 4
(có 0 lượt vote)

Anh ngữ Á Châu (ACE) là hệ thống đào tạo Anh ngữ trẻ em có tiếng tại Bình Thuận. Thành lập năm 2005, với hơn 17 năm kinh nghiệm trung tâm đã tạo dựng được uy tín, đạt được nhiều thành công và khẳng định được vị thế trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ. Ngoài xây dựng được niềm tin với phụ huynh, ACE còn nhiều năm liện được Sở Giáo dục Đào tạo khen thưởng là đơn vị đào tạo Anh ngữ uy tín, đây là cơ sở để ACE tiếp tực mở rộng phát triển trong tương lai.


Trung tâm có các khoá học như:

  • Anh văn thiếu nhi
  • Anh văn thiếu niên
  • Anh văn phổ thông
  • Anh văn luyện nghe - nói
  • Luyện thi TOEIC, luyện thi TOEFL
  • Các lớp theo nhu cầu

Đến với Trung tâm Anh ngữ Á Châu (ACE) các học viên sẽ được sẽ cảm nhận được một môt trường học tập khang trang, tiện nghi và hiện đại. Luôn đặt chữ "Tâm" là phương châm giáo dục để mang đến những giá trị tích cực cho xã hội nên Anh ngữ Á Châu rất chú trong đến yếu tố nhân sự. Vì thế, Trung tâm tuyển chọn giáo viên dựa trên tiêu chí chuyên nghiệp, hầu hết các giáo viên đều giàu kinh nghiệm, với chuyên môn cao trong công tác giảng dạy, để có thể mang đến cho học viên chất lượng học tập tốt nhất. Bên cạnh đó, trung tâm còn sử dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại và phù hợp với từng đối tượng học viên thông qua các hoạt động thực tế trò chơi bài tập và thảo luận nhóm. Trung tâm Anh ngữ Á Châu (ACE) chính là sự lựa chọn xứng đáng khi được các phụ huynh tin tưởng và lựa chọn là nơi khơi mở niềm đam mê Anh ngữ và hành trình khơi mở tương lai tươi sáng!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 173 Võ Văn Kiệt, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 0842915268
  • 95 Thống Nhất, P. Tân Thiện, Tx. Lagi, Bình Thuận - 0972.724.124

Điện thoại: 0901081818

Facebook:

  • https://www.facebook.com/achauenglish.phanthiet/
  • https://www.facebook.com/achauenglish.lagi

Website: https://achauenglish.edu.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/9Zehv8QzUdmsxyxm9

Anh ngữ Á Châu ảnh 1
Anh ngữ Á Châu
Anh ngữ Á Châu ảnh 2
Anh ngữ Á Châu
Top 5
(có 0 lượt vote)

E'SA Language Centre

Hiện nay, khi các trung tâm tiếng anh cho trẻ em Bình Thuận mọc lên khá nhiều, thì việc lựa chọn một trung tâm tiếng Anh đảm bảo chất lượng là bài toán khó cho phụ huynh. Và một trong những lời giải của bài toán khó ấy mà bạn có thể tìm được đó chính là E'SA Language Centre. Trong thời đại hiện nay, tiếng Anh đã trở thành thứ ngôn ngữ không thể thiếu cho tất cả mọi người. Vì vậy, E'SA Language Centre đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đó. E'SA Language Centre luôn lấy chất lượng làm mục tiêu phát triển.


Đến với E'SA Language Centre, các bé sẽ được:

  • Phát âm chuẩn cùng giáo viên bản xứ và phương pháp, tài liệu giảng dạy phù hợp với các lứa tuổi
  • Phát huy tối đa tiềm năng ngoại ngữ trong môi trường tiếng anh lành mạnh và chuyên nghiệp.
  • Cải thiện kỹ năng giao tiếp linh hoạt, tự tin và năng động hơn qua các hoạt động ngoại khóa thú vị.
  • Giúp bé tự tin giao tiếp trong môi trường 100% nói tiếng anh.
  • Tạo dựng đam mê ngoại ngữ, khơi gợi cảm hứng và sáng tạo cho con.
  • Môi trường học thân thiện, giáo viên tận tâm, nhiệt huyết. Phương pháp Dạy & Học mới mẻ, năng động. Giúp các bé hấp thuTiếng Anh tự nhiên và dễ dàng hơn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 145B, Hải Thượng Lãn Ông, Phường Phú Trinh, Tp.Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0362 177 123 – 070 8888 186

Facebook: https://www.facebook.com/esalanguage

E'SA Language Centre ảnh 1
E'SA Language Centre
E'SA Language Centre ảnh 2
E'SA Language Centre
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Ngoại Ngữ Stellar

Không nằm ngoài danh sách này, Trung tâm Ngoại Ngữ Stellar cũng là một cái tên được nhiều người đánh giá cao khi nhắc đến những địa chỉ dạy tiếng Anh trẻ em tốt nhất Bình Thuận. Trung tâm luôn mang đến cho học viên các phương pháp học tập tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế cùng chương trình học tập phù hợp với lứa tuổi của các em nhỏ.


Đăng ký ngay khóa học tại Trung tâm Ngoại Ngữ Stellar để trải nghiệm cùng:

  • Đội ngũ Giáo viên trẻ trung, năng động, chuyên môn cao
  • Giáo viên nước ngoài giúp trẻ phát âm chuẩn, tự tin giao tiếp tiếng Anh
  • Có trợ giảng hỗ trợ quản lý và tổ chức lớp học hiệu quả.
  • Môi trường học tập sinh động, vui nhộn, cơ sở vật chất đầy đủ đáp ứng nhu cầu học tập của trẻ.
  • Các khóa học Kỹ năng mềm giúp trẻ hoàn thiện các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm,...

Hãy để trẻ phát triến Anh ngữ ngay từ khi còn nhỏ ba mẹ nhé, từ sự hứng thú học con sẽ thẩm thấu ngôn ngữ một cách vô cùng đơn giản.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CS1: 84 Võ Hữu, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
  • CS2: 03 Hoa viên Tôn Đức Thắng, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0941 058 845 - 038.368.7250

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064038013194

Website: www.stellar.info.vn

Map: https://maps.app.goo.gl/wAwLUsLgJ7f792rj7

Trung tâm Ngoại Ngữ Stellar ảnh 1
Trung tâm Ngoại Ngữ Stellar
Trung tâm Ngoại Ngữ Stellar ảnh 2
Trung tâm Ngoại Ngữ Stellar
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Unnesco

Học tiếng Anh từ sớm giúp học viên phát âm chuẩn hơn với ngữ điệu như người bản xứ. Trung tâm ngoại ngữ Việt Unnesco tự hào với hơn 10 năm xây dựng và phát triển. Đến với Việt Unnesco các học học viên sẽ có được phản xạ 100% với người nước ngoài. Tại trung tâm có các chương trình đào tạo Anh ngữ cho mọi lứa tuổi từ mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên đến người đã có công việc,... theo các giáo trình chuẩn Quốc tế. Ngoài ra tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Unnesco còn có các lớp kĩ năng giao tiếp, tiếng Anh du học, tiếng Anh thương mại, luyện thi các chứng chỉ quốc tế như TOEIC, IELTS…


Bên cạnh đó Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Unnesco còn có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, các trang thiết bị được đầu tư chất lượng nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu học tập của các học viên cũng như nhu cầu giảng dạy của giáo viên. Đến với Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Unnesco, các bạn sẽ được làm việc và học tập với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, bao gồm cả giảng viên người Việt Nam và giảng viên người bản xứ với nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao được tuyển chọn cẩn thận và có tâm huyết cũng như nhiệt tình với học viên của mình. Với những điều mà trung tâm mang lại đã khiến nơi đây trở thành địa điểm học ngoại ngữ cho trẻ em uy tín được nhiều người lựa chọn tại Bình Thuận.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 269 Võ Văn Kiệt, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0914.58.6464 - 0964.18.6464

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063476345329

Website: www.vietunnesco.com

Map: https://maps.app.goo.gl/WkBQBfYyPMN4DTQt7

Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Unnesco ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Unnesco
Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Unnesco ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Unnesco
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ Thái Bình Dương

Trung Tâm Anh Ngữ Thái Bình Dương xây dựng chương trình học tiếng Anh dành riêng cho trẻ để phát triển khả năng ngôn ngữ từ sớm. Ở đây, các em học sinh được "lớn lên" trong cộng đồng yêu thích tiếng Anh. Không chỉ là học mà là vui chơi. Không đơn thuần là ngôn ngữ thứ hai, đó là cả một nền văn hóa mới. Những khóa học Trung Tâm Anh Ngữ Thái Bình Dương tập trung tìm kiếm sự tò mò của học sinh để kích thích trí tò mò của các em, vì thế, khả năng ngôn ngữ vô cùng tự nhiên và đầy năng lượng.


Học tập tại Trung Tâm Anh Ngữ Thái Bình Dương sẽ mang đến cho con bạn điều gì?

  • Chuẩn kiến thức và kĩ năng
  • Tự tin thể hiện bằng tiếng anh
  • Môi trường học tập thực hành
  • Mang đến sự hứng thú và trải nghiệm mới lạ

Tại Trung Tâm Anh Ngữ Thái Bình Dương, học sinh không chỉ được học các kĩ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết mà còn được học kĩ năng thực hành, giao tiếp và hoạt động nhóm... Từ đó các em có thể phát triển tiềm năng ngoại ngữ và mở ra những cơ hội học tập mới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 454/9 Nguyễn Trường Tộ, phường Tân An, Lagi, Bình Thuận

Điện thoại: 0915945401

Facebook: https://www.facebook.com/TTANTBD/

Trung Tâm Anh Ngữ Thái Bình Dương ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ Thái Bình Dương
Trung Tâm Anh Ngữ Thái Bình Dương ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ Thái Bình Dương
Top 9
(có 0 lượt vote)

Cũng là một trong những trung tâm tiếng Anh tại Bình Thuận cho trẻ em, Rio English được nhiều phụ huynh đánh giá cao về chất lượng chương trình giảng dạy. Rio English liên tục tuyển sinh các độ tuổi với mong muốn được đồng hành và chia sẻ "gánh nặng Tiếng Anh" với các phụ huynh và các con.


Môi trường học tập tại Rio English bao gồm:

  • Đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm, tâm huyết và nhiệt tình trong giảng dạy.
  • Dựa vào năng lực học của học viên giảng viên sẽ đưa ra những chiến lược học phù hợp.
  • Lộ trình ngắn gọn nhưng đảm bảo đủ kiến thức, giúp tiết kiệm thời gian và học phí.
  • Giáo án được biên soạn theo chuẩn quốc tế.
  • Nội dung kiến thức ôn thi chặt chẽ, đúng trọng tâm.
  • Được cam kết đầu ra theo lộ trình.

Tại mỗi khóa học ở Rio English, các em học sinh sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình từ đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. Không chỉ giúp trẻ làm chủ kiến thức, xây dựng kỹ năng để có được một "nền móng" Anh ngữ vững chắc, thầy cô còn dạy cho trẻ một số kỹ năng sống quan trọng như làm việc độc lập, làm việc nhóm, tư duy, sáng tạo... thông qua các hoạt động thú vị trên lớp. Nhằm tạo điều kiện để trẻ tiếp xúc với tiếng Anh nhiều hơn cũng như giúp trẻ sống đúng "bản chất" tuổi thơ vui chơi, khám phá, Rio English đã không ngừng cải thiện và bổ sung các hoạt động ngoại khóa hữu ích vào chương trình đào tạo của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 31 Trần Hưng Đạo, TP Phan Thiết, Bình Thuận
  • số 5 Trần Cao Vân, TP Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0945213302 - 0252.381.4567 - 0252.396.4567

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057612544447

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/rLSULAkkHmCerNRz7
  • https://maps.app.goo.gl/5jfULjoYtGqYVLfE9
Rio English ảnh 1
Rio English
Rio English ảnh 2
Rio English
Top 10
(có 0 lượt vote)

Popodoo Smart English

Popodoo Smart English với chương trình giáo dục anh ngữ dành riêng cho trẻ em hàng đầu châu Á đang có chi nhánh tại Bình Thuận. Theo nghiên cứu, 3 - 6 tuổi được xem là “giai đoạn vàng” để trẻ học tiếng anh, giai đoạn mà con tiếp thu hoàn toàn bằng não phải: âm thanh, màu sắc, hình ảnh, sự tưởng tượng. Phương pháp học thông qua chơi, chơi mà học - học mà chơi kết hợp với âm thanh, màu sắc, hình ảnh sẽ giúp trẻ “ngấm” tiếng anh một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.


Popodoo Smart English dành riêng cho trẻ 3 - 6 tuổi chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu mà ba mẹ đang kiếm tìm:

  • Xuất sắc tiếng anh: 100% giáo trình “biết nói” giọng bản ngữ cùng giáo viên bản xứ và việt nam giúp trẻ tiếp thu nhanh - chuẩn - hiệu quả.
  • Háo hức trong mỗi giờ học: thông qua hoạt động vui chơi đem đến cảm hứng học tập, kích hoạt khả năng tư duy bằng nhiều trải nghiệm thực tế.
  • Cơ sở vật chất tân tiến: không gian học tập tiện ích cùng với sự hỗ trợ của thiết bị công nghệ hiện đại bảng tương tác thông minh mang đến cho trẻ giờ học thú vị, có tính tương tác cao.

Đặc biệt từ 6 tuổi trở đi con bước vào giai đoạn học bằng não trái: chữ viết, con số, logic… thông qua việc học tiếng anh tại

Popodoo Smart English bằng phương pháp siêu trí nhớ, con được cân bằng 2 bán cầu não như được đi cân bằng trên đôi chân, việc học trở nên nhẹ nhàng, nhớ dai như đĩa hàng trăm từ vựng, ngữ pháp mỗi ngày.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 182 Nguyễn Hội, Phường Phú Trinh, Tp.Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0966526877

Facebook: https://www.facebook.com/PoPoDooSmartEnglish.PhuTrinh

Website: https://popodoo.com.vn/

Popodoo Smart English ảnh 1
Popodoo Smart English
Popodoo Smart English ảnh 2
Popodoo Smart English
Trên đây là danh sách các Trung tâm tiếng anh cho trẻ em tốt nhất Bình Thuận. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .