Top 10 Trung tâm tiếng anh tại Đồng Nai uy tín và nổi tiếng nhất

1021

Các trung tâm tiếng Anh ngày càng hình thành nhiều hơn và có mặt ở khắp mọi tỉnh thành. Vậy nếu bạn nào đang sinh sống và làm việc tại Đồng Nai, muốn tìm một...xem thêm ...

4 nội dung cần làm rõ khi lựa trọn trung tâm tiếng Anh
  • Đầu tiên, bạn cần phải làm rõ được lộ trình học rõ ràng, cụ thể và phù hợp: Các bạn đánh giá xem trung tâm đó có cũng cấp lộ trình học phù hợp với trình độ, phù hợp với thời gian hiện tại của bạn hay không và lộ trình có rõ ràng từng bước một để bạn được mục tiêu cuối cùng của mình hay không.
  • Thứ hai, xem tài liệu giảng dạy, tài liệu học có chi tiết và cập nhật không: Nếu trung tâm cung cấp tài liệu học tập tốt, được cập nhật liên tục và nội dung trong đó thì rõ ràng cụ thể thì bạn có thể yên tâm.
  • Thứ ba, giáo viên có năng lực tốt không, nên học thử để trải nghiệm: Về trình độ giáo viên, đôi khi bằng cấp không quyết định giáo viên có dạy tốt hay không bởi có rất nhiều giáo viên giỏi người ta không thi bằng cấp nhưng trình độ chuyên môn rất cao, trường hợp khác có những giáo viên điểm thi ielts hat toeic rất cao nhưng khả năng dạy thì không tốt. Vậy nên khi hỏi về trình độ giáo viên hay bằng cấp chỉ là một phần, cái quan trọng nhất là chúng ta phải trải nghiệm thực tế và các bạn nên xin trung tâm cho học thử 1,2 buổi, hoặc xem video mà giáo viên đó dạy nếu cảm thấy hay, hấp dẫn thì các bạn có thể lựa chọn.
  • Thứ tư, Trung tâm có cam kết giảng dạy theo đúng lộ trình, đủ số buổi, đúng giáo viên hay không: Các bạn nên yêu cầu trung tâm có cam kết đào tạo theo đúng lộ trình vạch ra từ đầu, không được bỏ sót số buổi nào và trình độ giáo viên của các khoá học phải theo đúng tư vấn lộ trình ban đầu.
Top 0
(có 0 lượt vote)

Gần 30 năm qua, Apollo English luôn giữ vững vị thế của một tổ chức Giáo dục & Đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam với hơn 60 trung tâm trên cả nước tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Biên Hòa, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Nghệ An... và vẫn đang tiếp tục mở rộng. Tự hào là một trong những chuyên gia tin cậy trong ngành giáo dục, Apollo English không ngừng cải tiến, ứng dụng những xu thế học tập mới nhất và đóng góp cho các hoạt động xã hội Việt Nam thông qua các chương trình học bổng, đào tạo giáo viên cho các trường học bản ngữ và nhiều chương trình để lại dấu ấn khác.


Tọa lạc tại đường Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa sự xuất hiện của trung tâm tiếng Anh Apollo English Đồng Nai không chỉ là địa điểm học tiếng Anh uy tín, chất lượng mà còn giúp bố mẹ hoàn toàn yên tâm đưa đón bé đi học tiếng Anh mỗi ngày nhờ lợi thế giao thông thuận lợi. Apollo English Đồng Nai sẽ đáp ứng nhu cầu của phụ huynh và học sinh trong việc tìm kiếm khóa học tiếng Anh chất lượng với:

  • Không gian học tập với cơ sở vật chất hiện đại chuẩn quốc tế
  • Được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử với 100% giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm
  • Chương trình học được thiết kế theo chuẩn Châu Âu CEFR cùng bộ giáo trình độc quyền từ National Geographic Learning
  • Có nhiều ưu đãi đặc biệt khi đăng ký sớm

Tại Apollo, được thiết kế theo chuẩn CEFR cùng giáo trình hợp tác độc quyền với National Geographic, các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em, tiếng Anh giao tiếp, luyện thi TOEIC và luyện thi IELTS... nhờ đó nội dung học trở nên đa dạng hơn và tạo nên sự hứng thú học dành cho học viên. Các bài kiểm tra theo chuẩn Cambridge cũng đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất tại đây.


Học tiếng Anh đòi hỏi quá trình học dài hơi và phải luyện tập thường xuyên, vì thế việc chọn nơi để học là một trong những yếu tố rất quan trọng, và Apollo là một trong những cái tên mà bạn có thể tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Phạm Văn Thuận, 1096 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 730 6868 - 1900 292970

Fanpage: https://www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

Website: https://apollo.edu.vn/

Apollo English ảnh 1
Apollo English
Apollo English ảnh 2
Apollo English
Top 1
(có 0 lượt vote)

Là trung tâm dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài tại Đồng Nai, ILA Vietnam với cam kết mang đến những trải nghiệm học tập quý giá, nhằm giúp học viên tự khai phá bản thân, thay đổi tầm nhìn về tiếng Anh và đạt được những thành công trong cuộc sống. Với triết lý “Education For Life”, suốt 25 năm qua, ILA Vietnam đã thay đổi cuộc đời của hàng triệu học viên.


25 năm trước, ILA xuất hiện với mô hình giáo dục Anh ngữ chuẩn quốc tế cùng đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ đầu tiên tại Việt Nam. Ngày hôm nay, ILA đã thành công đào tạo hơn 1.000.000 lượt học viên xuất sắc tiếng Anh và vươn mình trở thành tổ chức giáo dục hàng đầu cả nước.


ILA chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm: Chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn; Chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế; Chương trình đào tạo giáo viên; Đào tạo doanh nghiệp và Trung Tâm Du Học ILA. Tất cả giáo viên ILA là người nói tiếng Anh bản ngữ có chứng chỉ đạt tiêu chuẩn cao như chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh dành cho người nước ngoài CELTA, chứng chỉ mở rộng chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh cho thiếu nhi, bằng cử nhân đại học... Các học viên ILA sẽ được sinh hoạt và học tập trong một thế giới nói tiếng Anh tự nhiên mỗi khi lên lớp.


Điểm tựa để ILA tự tin cam kết những mục tiêu này đến từ 5 lợi thế độc quyền:

  • MÔI TRƯỜNG HỌC 100% TIẾNG ANH giúp học sinh được tương tác liên tục, đẩy nhanh phản xạ, tạo thành thói quen sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.
  • PHƯƠNG PHÁP HỌC KIẾN TẠO 6 KỸ NĂNG VÀNG - Project based learning (Học qua dự án) giúp học viên ILA phát triển mạnh mẽ 6 kỹ năng: COMMUNICATION (Giao tiếp), CREATIVITY (Sáng tạo), COLLABORATION (Hợp tác), CRITICAL THINKING (Tư duy phản biện), SELF-REFLECTION (Tự hoàn thiện bản thân), DIGITAL LITERACY (Làm chủ công nghệ).
  • CHƯƠNG TRÌNH HỌC SỐNG ĐỘNG đạt chuẩn quốc tế, thiết kế theo từng độ tuổi với bài giảng bắt mắt, lồng ghép hệ thống trò chơi nhằm giúp học sinh tiếp thu kiến thức hiệu quả.
  • ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CAO trong dạy và học, học sinh say sưa trong thế giới tương tác diệu kỳ.
  • HOẠT ĐỘNG BỔ TRỢ ĐA DẠNG: Tại ILA, việc học không chỉ gói gọn trong lớp. Các hoạt động ngoại khóa, cuộc thi học thuật, sự kiện tương tác được tổ chức liên tục, tạo cơ hội để học sinh thể hiện tài năng, rèn luyện kiến thức, xây dựng bản lĩnh vững vàng, sẵn sàng vượt qua mọi thách thức.

Tại ILA, bên cạnh việc thành thạo tiếng Anh, học viên còn được rèn luyện năng lực tư duy và khả năng thích ứng vượt trội, để từng bước trở thành phiên bản tốt nhất của mình. Điều này tạo nên từ hơn 25 năm kinh nghiệm giáo dục, cùng những ưu thế về môi trường học tập hiện đại, phương pháp giảng dạy tiên tiến và đội ngũ giáo viên tận tâm. Con số hơn 1 triệu lượt học viên trưởng thành và hơn 10,000 học viên du học thành công chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng giáo dục chuẩn quốc tế tại ILA.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 197, Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai - (0251) 730 4466
  • 198 – 200 Đồng Khởi, phường Tân Hiệp, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai - 0251 730 3399

Điện thoại: 1900 6965

Fanpage: https://www.facebook.com/ilavn

Website: https://ila.edu.vn/

ILA Vietnam ảnh 1
ILA Vietnam
ILA Vietnam ảnh 2
ILA Vietnam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ - VMG

Có rất nhiều lý do để học Tiếng Anh, dù là học để phục vụ cho công việc hay vì sở thích của bản thân. Thực tế, Tiếng Anh đang là ngôn ngữ quan trọng và được sử dụng rất phổ biến ở hầu hết các quốc gia. Học tốt và sử dụng Tiếng Anh một cách tự tin - đây là một điều tưởng chừng dễ nhưng thật ra lại khá khó với nhiều người.


Để nâng cấp khả năng Tiếng Anh của mình, bạn sẽ phải thiết lập mục tiêu cụ thể, một lộ trình học rõ ràng và cố gắng đạt được những điều bạn đã đặt ra. Chọn một môi trường học phù hợp cũng là một điều quan trọng quyết định sự thành công trong hành trình rèn luyện Tiếng Anh của bạn. Và nếu bạn vẫn đang phân vân, chưa chọn được nơi để học, thì hãy nghĩ ngay đến Hệ thống Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ - VMG nhé!


Được thành lập từ năm 2003, Tập Đoàn Giáo Dục Việt Mỹ hiện đang quản lý và sở hữu Hệ thống “Đào tạo Anh Ngữ Việt Mỹ” tại Đồng Nai và TP HCM. Qua hơn 20 năm hoạt động chuyên về đào tạo tiếng Anh tại thị trường Việt Nam, VMG hiểu rõ những hạn chế của người học và tự hào là đơn vị đầu tiên thực hiện Chương trình tư vấn và định hướng việc học tiếng Anh để người học hiểu được khả năng ngôn ngữ của bản thân, mục đích học của mình và tiết kiệm thời gian và chi phí.


Tại VMG English tất cả các khóa học đều được thiết kế để phù hợp với học viên nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng giảng dạy. Các khóa học được chia phù hợp với từng độ tuổi:

  • ANH NGỮ MẪU GIÁO E-PIONEER (4 - 6 TUỔI)
  • ANH NGỮ THIẾU NHI E-GENIUS (6 - 11 TUỔI)
  • ANH NGỮ THIẾU NIÊN E-ACE (12 - 16 TUỔI)
  • TIẾNG ANH GIAO TIẾP E-PLUS
  • IELTS

Đi theo mục tiêu tiên phong và dẫn đầu trong chất lượng đào tạo và dịch vụ, mới đây Hệ thống Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ - VMG đã thành công nghiên cứu, triển khai Ứng dụng học tập độc quyền VMG ENGLISH EMS - ứng dụng giúp cho các học viên nhận được những giá trị tốt nhất và hiện đại nhất. VMG ENGLISH EMS mang 5 tính năng đặc biệt mang đến giá trị học tập vững bền cho học viên bởi sự cải tiến và đổi mới theo sự phát triển của nhu cầu học tập.

  • Cập nhật thông tin thời khóa biểu.
  • Thông tin bài giảng và bài tập về nhà.
  • Tài liệu học tập.
  • Xem kết quả học tập.
  • Tự động đăng nhập lớp học trực tuyến.

Cùng với đó ngoài 100% giáo viên bản xứ có kinh nghiệm thì cơ sở vật chất, các trang thiết bị chất lượng tại đây luôn phục vụ tốt nhất cho quá trình học tập. Cam kết 100% đầu ra, giúp bạn đạt được các chứng chỉ quốc tế, phục vụ cho công việc tương lai.


Đến đăng ký khóa học tại VMG, bạn sẽ kiểm tra năng lực Tiếng Anh hoàn toàn miễn phí và nhận tư vấn lộ trình rõ ràng, phù hợp. Ngoài ra, bạn còn sẽ được tham gia học thử miễn phí để được trải nghiệm lớp học, môi trường và cơ sở vật chất tại VMG.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • E99 Võ Thị Sáu, Phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai - 0251 3917 555 - 0251 3917 567
  • 1 Nguyễn Trãi, Long Khánh, Đồng Nai - 0251 6299 777 - 0251 6568 666
  • 47 Tôn Đức Thắng, Long Thành, Đồng Nai - 0251 6263 777 - 0251 6293 999
  • ...

Điện thoại: 1900 636 838

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguVietMy/

Website: vmgenglish.edu.vn

Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ - VMG ảnh 1
Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ - VMG
Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ - VMG ảnh 2
Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ - VMG
Top 3
(có 0 lượt vote)

Với vai trò là đơn vị tiếp quản của Cleverlearn - đơn vị đào tạo Anh ngữ uy tín, chất lượng hàng đầu với hơn 10 ngàn học viên đang theo học, cùng với phương châm “Care & Success”. Hệ thống Trung tâm AMA trên toàn quốc nói chung và chi nhánh tại Biên Hòa, Đồng Nai nói riêng chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang có nhu cầu cải thiện vốn tiếng Anh của mình. Và Trung tâm tiếng Anh AMA tại Biên Hòa hiện là chi nhánh thứ 30 trên toàn quốc và Thái Lan.

 

Với thế mạnh chuyên sâu về học thuật như: luyện phát âm tiếng Anh chỉ một thầy một trò với giáo viên bản ngữ, cá nhân hóa việc học nghĩa là học viên hoàn toàn chủ động, trung tâm tư vấn tận để học viên chọn lớp, đội ngũ giáo viên bản ngữ tận tâm giàu kinh nghiệm, thời gian học linh động cùng cơ sở vật chất hiện đại, học viên AMA sẽ được học tiếng Anh theo đúng nhu cầu, trình độ, lứa tuổi với các chương trình phong phú:

  • Tiếng Anh thiếu nhi, thiếu niên: Ôn luyện chứng chỉ Cambridge: Starters, Movers, Flyers, KET, PET.
  • Đảm bảo điểm số đầu ra Active Learning: Cam kết điểm đầu ra IELTS 6.5, TOEIC 700.
  • Tiếng Anh giao tiếp Quốc tế: Áp dụng tiếng Anh giao tiếp trong công việc: Viết email, báo cáo, thương lượng, thuyết trình bằng tiếng Anh.

Thành tích nổi trội của các học viên tại trung tâm là lời khẳng định chắc chắn nhất cho chất lượng giảng dạy & đào tạo của AMA:

  • THỨ 1: AMA là sở hữu độc quyền phương pháp "Active Learning". Phương pháp này nhằm xóa bỏ đi sự nhàm chán của các bài giảng mang tính lý thuyết, khơi gợi sự tò mò, thích thú của người học.
  • THỨ 2: Cam kết đầu ra bằng hợp đồng pháp lý, bồi hoàn 100% học phí nếu không đạt. Ngoài ra, trường có chính sách kèm thêm ngoài giờ miễn phí đến khi học viên đạt được kết quả cam kết, mà không bất kỳ chi phí nào.
  • THỨ 3: Học viên tăng 0.5 - 1.5 band chỉ sau 1 khóa học, đào tạo đầu ra lên đến 8.0 IELTS.
  • THỨ 4: Lịch học linh hoạt, học viên được chuyển đổi ca sáng và tối linh hoạt, phù hợp với học viên bận rộn hoặc có việc đột xuất mà không ảnh hưởng tới tiến độ học.

Bạn còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay để nhanh chóng hoàn thành mục tiêu. Inbox ngay để được AMA tư vấn nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 82 Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, Biên Hoà, Đồng Nai (đối diện toà nhà PEGASUS) 
Điện thoại: (02513) 888 234 
Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguamabienhoa

Trung Tâm Anh Ngữ AMA ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ AMA
Trung Tâm Anh Ngữ AMA ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ AMA
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Thế Hệ Mới - ENG

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trong khu vực Thành Phố Biên Hoà và là đối tác quốc tế của Đại học Cambridge – Anh Quốc, Trung Tâm Ngoại Ngữ Thế Hệ Mới - ENG đã và đang xây dựng một môi trường học tập tốt nhất, hiện đại nhất, chất lượng nhất dành cho các học viên.


Tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Thế Hệ Mới - ENG, chương trình học được biên soạn công phu, phù hợp với hoc sinh Việt Nam, cùng với những phương pháp giảng dạy lôi cuốn, sử dụng những tình huống thực tế cũng như những trang thiết bị trợ giảng trực quan sinh động, các em sẽ tiếp thu bài học dễ dàng và thú vị hơn. Từ đó, các em sẽ tự tin hơn trong việc học Tiếng Anh của mình cũng như trong môi trường giao tiếp quốc tế.


Vì sao nên lựa chọn Trung Tâm Ngoại Ngữ Thế Hệ Mới - ENG:

  • Môi trường dạy học và phát triển các kỹ năng tốt cho học viên
  • Mức học phí rẻ nhất Biên Hoà
  • Đội ngũ giáo viên trẻ - năng động và nhiều sáng tạo trong công tác dạy học
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm và theo sát các em học viên tận tình

Trung Tâm Ngoại Ngữ Thế Hệ Mới tiếp tục chiêu sinh các lớp tiếng Anh:

  • Anh Văn Mẫu Giáo (4 tuổi - 6 tuổi)
  • Anh Văn Thiếu Nhi (7 tuổi - 11 tuổi)
  • Anh Văn Thiếu Niên (12 tuổi - 17 tuổi)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 1/3, Kp 4 , P. Tân Hoà, Biên Hoà, Đồng Nai
  • 45 Trần Quốc Toản, Khu Phố 3, Phường Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • 272. Đường Trần Quốc Toản. Phường Bình Đa.Tp Biên Hoà. Đồng Nai.
  • 4-5F.KP 1, phường Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0918 826 851 - 0918 846 851
Fanpage: https://www.facebook.com/ngoainguthehemoi

Trung Tâm Ngoại Ngữ Thế Hệ Mới - ENG ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Thế Hệ Mới - ENG
Trung Tâm Ngoại Ngữ Thế Hệ Mới - ENG ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Thế Hệ Mới - ENG
Top 5
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ Quốc Tế Việt-Úc (VAEC)

Trung tâm anh ngữ quốc tế Việt Úc chi nhánh Biên Hòa là trung tâm anh ngữ được thành lập vào năm 2016. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực trung tâm giảng dạy ngoại ngữ Tiếng Anh, trung tâm tự tin với đội ngũ giáo viên lành nghề và có kinh nghiệm giảng dạy dày dặn, giáo trình phù hợp với mọi lứa tuổi.

 

Ngoài ra VAEC có đầy đủ các yếu tố tạo nên môi trường học tập chuyên nghiệp và hiệu quả:

  • Giáo viên có chứng chỉ quốc tế hoặc có bằng chuyên môn
  • Môi trường năng động với các hoạt động linh hoạt rèn thêm được các kỹ năng
  • Các câu lạc bộ được mở hàng tuần và có các hoạt động ngoại khóa để kiểm tra khả năng của bé

Trung tâm anh ngữ quốc tế Việt Úc liên tục khai giảng các khối lớp:

  • Mẫu giáo
  • Thiếu nhi
  • Thiếu niên
  • IELTS

Đặc biệt, mức học phí của Việt Úc áp dụng thấp hơn 50% đến 60% so với các Trung tâm cùng qui mô. Những cơ sở có qui mô như Hệ Thống Việt Úc áp dụng mức học phí cao gấp 2 đến 4 lần. 

Không chỉ có lộ trình học rõ ràng, giáo trình cực kì phù hợp với các lứa tuổi, trung tâm anh ngữ Viêt-Úc còn có các hoạt động mang đầy sự lý thú, những bài học sâu sắc cho các học sinh theo học tại trung tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11/56 KP9 - Nguyễn Ái Quốc, Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0703224013

Email: anhnguvietuc2019@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vietuccenter/?locale=vi_VN

Anh Ngữ Quốc Tế Việt-Úc ảnh 1
Anh Ngữ Quốc Tế Việt-Úc
Anh Ngữ Quốc Tế Việt-Úc ảnh 2
Anh Ngữ Quốc Tế Việt-Úc
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trung tâm tiếng Anh Kiến Thức Việt

Với tầm nhìn giúp học sinh phát triển các kỹ năng cần thiết để tồn tại trong nền kinh tế dựa trên tri thức trong khi học tiếng Anh. Suốt 17 năm hình thành và phát triển Trung tâm tiếng Anh Kiến Thức Việt đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của toàn thể cộng đồng địa phương và không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo nhằm mang lại môi trường học tập tốt nhất cho các học viên ở mọi trình độ và lứa tuổi.

 

Khóa học tại Kiến Thức Việt gồm những lớp:

  • Lớp cho các bé từ 7 - 9 tuổi - Thời gian: Thứ Tư & Thứ Sáu. 18h00 - 19h30.
  • Lớp cho các bé từ 5.5 - 6 tuổi - Thời gian: Thứ Hai & Thứ Tư. 18h00 - 19h30
  • Lớp cho các bé từ 3.5 - 5 tuổi - Thời gian: Thứ Tư & Thứ Bảy. 18h00 - 19h30

Khi đăng ký học giao tiếp tại Kiến Thức Việt, bạn sẽ được:

  • Kèm cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết.
  • Chỉnh sửa phát âm theo đúng chuẩn quốc tế.
  • Học những câu giao tiếp thực tế - áp dụng trực tiếp trong giao tiếp và công việc hằng ngày.
  • Luyện tập tập nói nghe thường xuyên với GVNN.

Tại sao lựa chọn Anh Ngữ Kiến Thức Việt:

  • Đối tác chính thức của IDP Education Australia
  • Chất lượng giảng dạy cao - Đảm bảo điểm đầu ra
  • Khoá học đáp ứng nhu cầu học viên
  • Lớp học offline và online đảm bảo việc học linh động.
  • Môi trường học tập an toàn và hữu ích.
  • Kinh nghiệm 17 năm trong việc đào tạo.

Dựa trên nền tảng kinh nghiệm đào tạo uy tín và sự đầu tư tối đa chất lượng giáo dục, Kiến thức Việt tự hào trở thành người đồng hành tin cậy của các phụ huynh và giúp các học viên có thể phát huy các tiềm năng cũng như rèn luyện tư duy của chính mình để có thể tự tin nói lưu loát tiếng anh cùng người nước ngoài mà không gặp bất cứ trở ngại nào khác, bên cạnh đó, các bạn sẽ có cơ hội tiếp cận tương lai và đạt được những thành tích cao trong các kỳ thi chứng chỉ quốc tế.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 161/1 Trương Định, KP2, P. Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 2220 388 – 0979 920 550

Fanpage: https://www.facebook.com/kienthucviet/

Website: https://ktvenglish.com

Trung tâm tiếng Anh Kiến Thức Việt ảnh 1
Trung tâm tiếng Anh Kiến Thức Việt
Trung tâm tiếng Anh Kiến Thức Việt ảnh 2
Trung tâm tiếng Anh Kiến Thức Việt
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ IELTS LISA

Trung Tâm Anh Ngữ IELTS LISA là một trong những cơ sở chuyên đào tạo, luyện thi IELTS, TOEIC và Chương trình Anh văn giao tiếp. Với mục đích giúp các học viên "FLYING COLOR - FLYING HIGH", đội ngũ giáo viên tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm và chuyên nghiệp sẽ giúp các học viên đạt được số điểm như ý muốn và thành công.

 

Với giờ giấc linh động, phù hợp với mọi đối tượng đã - đang - thậm chí là chưa từng tiếp xúc với tiếng Anh, IELTS LISA chiêu sinh liên tục với mọi cấp độ dành cho học viên: BEGINNER, FOUNDATION, SKILL, TARGET. Tất cả chương trình học đều được thiết kế bài bản và chuyên nghiệp, tối ưu nhất cho việc học tiếng Anh, học ôn tập và luyện đề chuyên sâu, giáo trình hiệu quả. Cho bạn cảm giác thoải mái nhất để học & phá bỏ hoàn toàn nỗi sợ hãi nói tiếng Anh.

 

Ngoài ra với môi trường học tập rộng rãi và có đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị cần thiết. Không gian thoáng mát và đầy đủ ánh sáng (từ thiên nhiên, đèn điện,…). Cùng đội ngũ giảng viên và nhân viên hỗ trợ đều là những người trẻ trung hoặc giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm, đem đến sự thoải mái và dễ chịu khi học tập. Song song đó, các học viên tiềm năng hoặc có thành tích tốt còn được trao giả thưởng, bằng khen để khuyến khích thêm tinh thần học tập,... Góp phần mang lại kết quả tốt đúng như mong đợi của học viên và phụ huynh.

 

Với thành tựu nhỏ này, các bạn sẽ làm nên những thành công lớn hơn trong tương lai và đó cũng chính là động lực cho IELTS LISA trên con đường đào tạo ngôn ngữ của mình.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 288, Võ Thị Sáu, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

Hotline: 0931.702.368 - 0251.3918.853

Fanpage: https://www.facebook.com/ieltslisa/

Trung Tâm Anh Ngữ IELTS LISA ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ IELTS LISA
Trung Tâm Anh Ngữ IELTS LISA ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ IELTS LISA
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Thời Đại Mới

Muốn giỏi tiếng Anh không thể thiếu môi trường học tập chất lượng, chuyên nghiệp hiệu quả, tràn đầy cảm hứng và năng lượng! Sự bắt buộc, gượng ép cứng nhắc chỉ gây ra tác động ngược, khiến các bạn học sinh thêm chán nản, khó chịu mỗi khi học tiếng Anh. Và Trung Tâm Ngoại Ngữ Thời Đại Mới hoàn toàn thấu hiểu điều đó.

 

Trung Tâm Ngoại Ngữ Thời Đại Mới chuyên các khóa học:

  • Tiếng anh thiếu nhi
  • Tiếng anh giao tiếp
  • Tiếng anh cambridge
  • Tiếng anh phổ thông: tiểu học, cấp 2, cấp 3
  • Luyện thi: IELTS, TOEIC, đại học, lớp chuyên

Với những phương pháp dạy học năng động và mới lạ, trung tâm tạo điều kiện và môi trường tốt nhất để học viên tiếp cận tiếng Anh, trao đổi và giao tiếp cùng người bản xứ qua những hoạt động ngoại khóa,…. Giúp mỗi học viên sau khi hoàn thành khóa học đều có thể đạt được kết quả như mong đợi. Được thi lấy chứng chỉ quốc tế được công nhận toàn thế giới và có giá trị vĩnh viễn.

 

Mức học phí tại trung tâm không cao và hoàn toàn tương xứng với chất lượng, hiệu quả. Do đó, phù hợp với “điều kiện tài chính” của nhiều gia đình và rất đáng để phụ huynh cân nhắc lựa chọn cho con em đến học tập, trau dồi ngoại ngữ.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Đồng Khởi, Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

Hotline: 0948 982 954

Fanpage: https://www.facebook.com/people/TT-Ngoại-Ngữ-Thời-Đại-Mới/100063582583083/

Trung Tâm Ngoại Ngữ Thời Đại Mới ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Thời Đại Mới
Trung Tâm Ngoại Ngữ Thời Đại Mới ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Thời Đại Mới
Top 9
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.

 

Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?

 

Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking

 

Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.

 

DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. 

 

DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Đồng Nai vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.

 

Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
Những trung tâm Anh trong bài viết được Alltop tổng kết từ các đánh giá thực tế của nhiều học viên đã từng tham gia học tập tại đây. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình trung tâm phù hợp nhất để đạt được kết quả như mong muốn nhé!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .