Top 10 Trung tâm tiếng Anh tại Hà Tĩnh nổi tiếng nhất

1037

Việc học tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng trong thế giới hội nhập ngày nay. Vậy tại Hà Tĩnh, đâu là những trung tâm tiếng Anh có chất lượng tốt nhất? Bạn đọc...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết dựa trên kết quả khảo sát từ khách hàng tại các group:

  • Review trung tâm tiếng anh (Giao tiếp,Ielts,Toeic)
  • Review các cơ sở,web,group,tài liệu học Tiếng Anh chất lượng & phốt lừa đảo
  • Tự Học Tiếng Anh Cho Người Mất Gốc / Mới Bắt Đầu
  • Review Trung tâm tiếng Anh chất lượng Hà Tĩnh
  • Học tiếng anh tại Hà Tĩnh

Dựa trên các tiêu chí:

  • Cơ sở vật chất
  • Chương trình giảng dạy
  • Kinh nghiệm giảng dạy của đội ngũ giáo viên
  • Có giáo viên nước ngoài
  • Mức độ hài lòng về chất lượng khoá học
Top 0
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?


Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. Các bạn có thể đăng ký khoá học IELTS Online của DOL tại đây.


DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Hà Tĩnh vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.


Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội..

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế New Space

Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế New Space là địa chỉ cung cấp các khóa học và môi trường học tiếng Anh theo chuẩn quốc tế đầu tiên ở Hà Tĩnh. Trung tâm sở hữu hệ thống phòng học rộng rãi, được trang bị hệ thống chiếu sáng và thiết bị dạy học tiên tiến nhất, thư viện có trên 1500 đầu sách các loại và phòng lab kết nối internet và cài đặt các phần mềm học tiếng Anh và sân chơi rộng đến 1000m2 với kiến trúc hiện đại, thân thiện và được lắp đặt các thiết bị vui chơi ngoài trời an toàn.


Đặc biệt, trung tâm có hệ thống camera giám sát lớp cho phép theo dõi và cập nhật tình hình các lớp học trực tuyến qua máy tính và các thiết bị kết nối internet. Đội ngũ giáo viên bản ngữ là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm và có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài đến từ Mỹ, New Zealand và Úc. Giáo viên người Việt gồm những thầy cô giáo tốt nghiệp xuất sắc tại các trường đại học danh tiếng nước ngoài và tốt nghiệp loại giỏi từ các trường đại học trong nước.


Với hệ thống giáo trình sử dụng tiên tiến, do các nhà xuất bản hàng đầu thế giới xuất bản và kiểm nghiệm, đảm bảo tính liên tục và chuẩn mực ngôn ngữ, New Space luôn là địa chỉ được các bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 103 Vũ Quang, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh - 0989 356 635
  • Số 59 Phan Đình Giót, TT. Cẩm Xuyên, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh - 0944 556 055

Email: nsi.hatinh@gmail.com
Website: nsi.edu.vn
Facebook: facebook.com/newspaceht

Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế New Space ảnh 1
Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế New Space
Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế New Space ảnh 2
Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế New Space
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Galaxy

Trung tâm Anh ngữ Galaxy luôn tự hào là một trong những trung tâm Anh ngữ hàng đầu trong khu vực Hà Tĩnh, với các chương trình đào tạo dành cho mọi lứa tuổi như:

  • Anh văn mầm non (4 - 5 tuổi)
  • Anh văn thiếu nhi (6 - 12 tuổi)
  • Anh văn thiếu niên (12 - 17 tuổi)
  • Anh văn giao tiếp
  • Luyện thi chứng chỉ CAMBRIDGE - TOEIC - TOEFL - IELTS

Các lớp học tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ Galaxy là nơi sẽ mang đến cho học viên lộ trình học tập tối ưu và có bước tiến rõ rệt. Nội dung học tập đa dạng, giúp bạn trau dồi khả năng giao tiếp, phản xạ nhanh, phát triển tư duy phản biện, tư duy logic, nâng cao vốn từ và nắm vững ngữ pháp từ đầu. Ngoài ra, lớp học đa phương tiện sinh động với trò chơi, bài hát, hoạt động vận động, dự án nhóm phù hợp với từng độ tuổi tạo nên không gian học tập đầy say mê, học viên thêm yêu thích tiếng Anh và dễ dàng tiếp thu kiến thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 122 Đường Trần Phú, Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0931 374 686 & 023 9352 6688
Email: anhnngugalaxyhatinh@gmail.com
Website: anhngugalaxy.com
Facebook: facebook.com/galaxyhatinh

Trung tâm Anh ngữ Galaxy ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Galaxy
Trung tâm Anh ngữ Galaxy ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Galaxy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Anh ngữ Quốc tế AMA

Anh ngữ Quốc tế AMA chi nhánh Hà Tĩnh là cơ sở thuộc hệ thống trung tâm Anh ngữ lớn của cả nước. Trung tâm được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế của AMA cùng với các chương trình dạy tiếng Anh phong phú dành cho nhiều đối tượng như: tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh cho người lớn, tiếng Anh giao tiếp cấp tốc dành cho người đi làm, chương trình Active Learning đảm bảo điểm số đầu ra TOEFL iBT 87+, TOEIC 700+, IELTS 6.5+, chương trình tiếng Anh hè Summer Fantasy...


Đội ngũ giáo viên 100% bản ngữ với các chứng chỉ sư phạm quốc tế của Trung tâm Anh ngữ AMA cùng sự tận tâm và lòng yêu nghề sẽ giúp cho các học viên làm quen với một cách học tiếng Anh hoàn toàn mới lạ trong môi trường Anh ngữ chuyên nghiệp. Đặc biệt, trung tâm có các lớp học được thiết kế dành riêng cho Kids, giống như một thế giới trong truyện cổ tích có thực khiến cho các buổi học của bé trở nên sinh động và thú vị hơn bao giờ hết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 41 Lý Tự Trọng, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 023 9369 0688
Email: amahatinh@gmail.com
Facebook: facebook.com/AMAHaTinh

Anh ngữ Quốc tế AMA ảnh 1
Anh ngữ Quốc tế AMA
Anh ngữ Quốc tế AMA ảnh 2
Anh ngữ Quốc tế AMA
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Ngoại ngữ New Vision

Trung tâm Ngoại ngữ New Vision luôn tạo ra những bài học với chất lượng giảng dạy tốt, cung cấp những phương pháp giảng dạy là tiêu chuẩn giáo dục tốt nhất. Để làm được điều này, trung tâm đã chọn lựa kỹ càng đội ngũ giáo viên tài năng để giúp học viên luôn đạt được kết quả tốt.


Đội ngũ giáo viên Trung tâm tiếng Anh New Vision bao gồm các giáo viên Việt Nam và cả giáo viên nước ngoài có khả năng phát âm và chuẩn trong kỹ năng ngữ pháp tiếng Anh. Trung tâm luôn cố gắng phát triển kỹ năng nói và luyện âm thanh rõ ràng cho học viên, hiểu được các cách diễn đạt tự nhiên, để học viên có thể phát âm chuẩn như người bản xứ. Ngoài ra, tại New Vision các học viên sẽ được dạy các cách cư xử tốt và hành động tốt trong việc học tập và hành vi của mình trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 20, LK07 đường Lê Ninh, Khu đô thị Bắc, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 023 9388 1882 & 0913 141 926
Email: newvision42014@gmail.com
Facebook: facebook.com/trungtamtienganhnewvision

Trung tâm Ngoại ngữ New Vision ảnh 1
Trung tâm Ngoại ngữ New Vision
Trung tâm Ngoại ngữ New Vision ảnh 2
Trung tâm Ngoại ngữ New Vision
Top 5
(có 0 lượt vote)

Học viện Anh ngữ A Plus

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Aplus hoạt động với đội ngũ cán bộ, nhân viên ưu tú, giáo viên trẻ được đào tạo theo chuẩn quốc tế. Với sứ mệnh đưa thế hệ trẻ Việt Nam trở thành "công dân toàn cầu", có hoài bão, tư duy và tầm nhìn rộng mở, không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà còn góp phần giúp cho sự phát triển chung của cộng đồng, thế giới và tôn vinh giá trị bản sắc riêng của đất nước, của dân tộc mình.


Anh ngữ Aplus Hà Tĩnh luôn tự hào là:

  • Đơn vị có môi trường đào tạo chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế.
  • Chất lượng đào tạo luôn được ưu tiên hàng đầu.
  • Là ngọn cờ đầu trong các hoạt động, tổ chức chương trình sự kiện.

Học viên đến với Aplus Hà Tĩnh sẽ được xây dựng lộ trình học tập cá nhân hóa, được thiết kế chuyên biệt, phù hợp với năng lực học tập của mỗi học viên. Đặc biệt, giáo trình học tại đây được soạn bởi đội ngũ học thuật có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, 100% giáo viên chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm ở mọi cấp độ đã giúp hàng trăm học viên bứt phá trình độ tiếng anh và đạt 6.5+ IELTS. Vì vậy các bậc phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn cho các con một khóa học phù hợp với trình độ của bản thân, đáp ứng nhu cầu cho công việc hay cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 đường Hàm Nghi, P. Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh

Điện thoại: 1900 866 676

Email: hocviengiaoducaplus@gmail.com

Website: aplusacademy.edu.vn

Facebook: facebook.com/TrungTamAnhNguQuocTeAPlusHaTinh

Học viện Anh ngữ A Plus ảnh 1
Học viện Anh ngữ A Plus
Học viện Anh ngữ A Plus ảnh 2
Học viện Anh ngữ A Plus
Top 6
(có 0 lượt vote)

Canada English Centre

Canada English Centre là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh cho mọi lứa tuổi từ 4 tuổi trở lên. Trung tâm tổ chức đào tạo các kỹ năng học - nghe - nói - luyện phát âm chuẩn tiếng Anh bằng phương pháp đặc biệt với 100% giáo viên là người nước ngoài.


Trung tâm cung cấp các chương trình đào tạo:

  • Tiếng Anh học sinh bậc tiểu học
  • Tiếng Anh trung học cơ sở
  • Tiếng Anh trung học phổ thông
  • Luyện thi IELTS
  • Giao tiếp cơ bản dành cho người lớn
  • Đào tạo tại chỗ cho các doanh nghiệp
  • ...

Ưu điểm khi tham gia khóa học tại Canada English Centre:

  • Học đánh vần tiếng Anh bằng phương pháp ưu việt
  • Tiếp xúc với tiếng Anh thông qua các trò chơi, bài hát, hình ảnh
  • Vừa học vừa chơi với nhiều hoạt động giải trí đan xen.
  • Thực hành nghe, hiểu, giao tiếp tiếng Anh cơ bản trực tiếp với giáo viên nước ngoài
  • Rèn luyện phản xạ tiếng Anh thông qua những bài tập nhỏ, đoạn hội thoại ngắn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Nguyễn Công Trứ, Tân Giang, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0912 062 655 & 0972 273 275

Email: cechatinh2015@gmail.com

Website: cechatinh.edu.vn
Facebook: facebook.com/cechatinh

Canada English Centre ảnh 1
Canada English Centre
Canada English Centre ảnh 2
Canada English Centre
Top 7
(có 0 lượt vote)

Anh ngữ Clever Junior

Anh ngữ Clever Junior Hà Tĩnh thuộc Hệ thống Anh ngữ Clever Junior - Thương hiệu đào tạo Anh ngữ luyện thi của Tập đoàn Kaplan (Hoa Kỳ) tại Việt Nam, với sứ mệnh mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất, cung cấp các giải pháp đào tạo tiếng Anh trên nhiều lĩnh vực tại Việt Nam. Đội ngũ giáo viên bản xứ của trung tâm dày dặn kinh nghiệm tới từ Hoa Kỳ, Anh, Canada và Philippines, với bằng cấp giảng dạy tiếng Anh được quốc tế công nhận.


Trung tâm hiện có các khóa học:

  • Tiếng Anh Mẫu Giáo (3 đến 6 tuổi): Làm quen với Tiếng Anh sớm giúp trẻ ở lứa tuổi Mẫu giáo (3-6 Tuổi) phản xạ, phát âm chuẩn, thông qua nghệ thuật, âm nhạc và các hoạt động ngoại khóa
  • Tiếng Anh Thiếu Nhi (6 đến 11 tuổi): Khóa học giành cho học sinh ở lứa tuổi Tiểu học (6-11 Tuổi) giúp nâng cao khả năng phát âm, ngữ pháp, tư duy và phản xạ nói 100% tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày.
  • Tiếng Anh Thiếu Niên (11 đến 14 tuổi): Khoá học giúp học sinh ở lứa tuổi Trung học Cơ sở (11-14 Tuổi) nâng cao khả năng giao tiếp, sử dụng Tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai cho lứa tuổi thanh thiếu niên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 05 đường Lý Nhật Quang, thị trấn Thạch Hà (Ngay cạnh trường THCS Phan Huy Chú), Hà Tĩnh

Điện thoại: 0907 393 993

Website: hatinh.cleverjunior.vn

Facebook: facebook.com/CleverJunior.HaTinh

Anh ngữ Clever Junior ảnh 1
Anh ngữ Clever Junior
Anh ngữ Clever Junior ảnh 2
Anh ngữ Clever Junior
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Ngoại ngữ ABC

Trung tâm Ngoại ngữ ABC được rất nhiều phụ huynh và học viên lựa chọn bởi sự chuyên nghiệp, nỗ lực và nhiệt tình của đội ngũ giáo viên và chuyên viên. Tại trung tâm ngoại ngữ ABC, các thành viên đã tạo nên môi trường học tập ý nghĩa và chất lượng tốt nhất đối với mọi học viên khi trải nghiệm và đồng hành học tập tại cơ sở uy tín này.


Ngoài học tập hiệu quả thì sau mỗi giờ học vẫn luôn giữ được không khí vui tươi, nhộn nhịp và tinh thần hăng say học tập của các bạn nhỏ cũng như nhiệt huyết truyền lửa của giáo viên anh ngữ ABC. Trung Tâm Ngoại Ngữ ABC - English Center mỗi ngày đến lớp khiến các con không chỉ học được nhiều kiến thức mới mà còn thi đua cùng nhau học tập tốt hơn. Có lẽ điều này khiến cho các học viên ngày càng yêu thích trung tâm mà giúp cơ sở này phát triển hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TT. Thạch Châu, Lộc Hà, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0973 297 444 & 0941 859 567
Facebook: facebook.com/Trung-Tâm-Ngoại-Ngữ-ABC-English-Center-744502889281256

Trung tâm Ngoại ngữ ABC ảnh 1
Trung tâm Ngoại ngữ ABC
Trung tâm Ngoại ngữ ABC ảnh 2
Trung tâm Ngoại ngữ ABC
Top 9
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu thuộc Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu. Đây là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu hiện đã có hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.


Ocean Edu nổi bật với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.


Các chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Trung tâm áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lục, mọi nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Quốc lộ 1A (đối diện UBND phường Sông Trí), Tổ 3 Phường Sông Trí, Thị xã Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh - 023 9386 5333 & 023 9386 6333
  • Tầng 5, số 144B Trần Phú, Phường Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh - 023 9368 6660 & 023 9368 6661 & 023 9368 6662
  • Tầng 3 Bình Thủy Building, số 26 Phan Đình Phùng, Phường Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh - 023 9383 6999 & 023 9383 8789

Điện thoại: 1900 6494

Email: info@ocean.edu.vn

Website: ocean.edu.vn

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu
Trên đây là những trung tâm tiếng Anh tốt nhất Hà Tĩnh. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/