Top 2 Trung tâm tiếng anh tốt nhất huyện Cần Giờ, TP. HCM

23

Tiếng Anh dường như trở nên phổ biến và cần thiết hơn bao giờ hết. Hiểu được việc học Tiếng Anh sẽ giúp mỗi người có tương lai rộng mở hơn. Nhiều gia đình phụ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm Cần Giờ

Khác biệt trong chương trình giảng dạy đã giúp Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm Cần Giờ trở thành một trong những địa chỉ uy tín để các phụ huynh "Chọn mặt gửi vàng".


Ngoại ngữ Mai Lâm mang đến những khoá học dành riêng cho từng độ tuổi và trình độ như: tiếng Anh mẫu giáo, tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh người lớn… Với lộ trình học tập được thiết kế vững chắc từ cơ bản đến nâng cao giúp các học viên tăng phản xạ, kỹ năng thuyết trình bằng tiếng Anh.


Tại đây, bé không chỉ giỏi tiếng Anh mà còn được phát huy tối đa những tiềm năng ngay từ khi còn nhỏ. Mang đến một cách tiếp cận mới trong việc học tiếng Anh. Môi trường học tương tác với 100% giáo viên bản ngữ, với phương pháp học lồng ghép trò chơi vui nhộn, bài hát sinh động và những hoạt động thú vị, đầy cảm hứng, tạo thói quen và tăng động lực học tiếng Anh cho bé.


Bé được phát triển toàn diện bốn kỹ năng trong tiếng Anh Nghe-Nói-Đọc-Viết. Ngoài ra còn bổ sung thêm kỹ năng mềm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng phản biện giúp học viên có nền tảng Anh ngữ vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Lương Văn Nho, Cần Thạnh, Cần Giờ, TP HCM

Điện thoại: 0768.119.229

Fanpage: https://www.facebook.com/mailamcangio/

Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm Cần Giờ ảnh 1
Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm Cần Giờ
Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm Cần Giờ ảnh 2
Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm Cần Giờ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ngoại Ngữ Cần Giờ - ECG

Trải qua nhiều năm hoạt động, Ngoại Ngữ Cần Giờ - ECG đã và đang là địa điểm tin cậy của nhiều phụ huynh trong địa bàn huyện Cần Giờ, TP. HCM. Với mục tiêu nâng cao chất lượng và sự chuyên nghiệp trong giảng dạy, Ngoại Ngữ Cần Giờ - ECG luôn tạo ra một môi trường học tiếng Anh hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của các học sinh trong độ tuổi mầm non, thiếu nhi và thiếu niên.


Vì sao bạn nên lựa chọn Ngoại Ngữ Cần Giờ - ECG?

  • Học với giáo viên nước ngoài + giáo viên trợ giảng và thực hành tiếng Anh liên tục.
  • Môi trường năng động thân thiện cho vừa chơi vừa học.
  • Học 2 buổi/ tuần phù hợp với lịch học ở trường.
  • Được kèm riêng bổ sung kiến thức nếu bị vắng buổi.
  • Tự tin giao tiếp, sử dụng tiếng Anh.
  • Phát âm chuẩn, phát triển cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

Ngoại Ngữ Cần Giờ - ECG không chỉ là nơi học tiếng Anh mà còn là môi trường thú vị và tích cực, giúp học viên phát triển toàn diện cả về kỹ năng giao tiếp lẫn kiến thức và giúp học viên “Tự tin, dạn dĩ nói tốt Tiếng Anh”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở 1: 636 Bình Thuận, Bình Khánh, Cần Giờ

Cơ sở 2: 778 Rừng Sác, An Nghĩa, An Thới Đông, Cần Giờ

Liên hệ: (028) 6656 1418 – 0988 120 862 (Mr. Quân)

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063590621218

Ngoại Ngữ Cần Giờ - ECG ảnh 1
Ngoại Ngữ Cần Giờ - ECG
Ngoại Ngữ Cần Giờ - ECG ảnh 2
Ngoại Ngữ Cần Giờ - ECG
Với top trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng, được review tốt nhất huyện Cần Giờ, TP. HCM trên đây, Alltop mong rằng sẽ mang thông tin hữu ích đến cho bạn và người thân tìm được địa chỉ phù hợp, giúp bạn nhận được sự hỗ trợ tối đa của các trung tâm. Chúc bạn sẽ vững vàng làm chủ năng lực học Anh ngữ và làm chủ tương lai của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .