Top 4 Trung tâm tiếng anh tốt nhất huyện Hoà Vang, Đà Nẵng

42

Tiếng Anh dường như trở nên phổ biến và cần thiết hơn bao giờ hết. Hiểu được việc học Tiếng Anh sẽ giúp mỗi người có tương lai rộng mở hơn. Nhiều gia đình phụ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Khác biệt trong chương trình giảng dạy đã giúp Anh ngữ HELLO KIDS trở thành một trong những địa chỉ uy tín để các phụ huynh "Chọn mặt gửi vàng". Thay vì ngồi xuống một cách nghiêm chỉnh với đầy đủ sách vở, chương trình học Tiếng Anh tại Anh ngữ HELLO KIDS trở nên thú vị khi cả cô và trò cùng tương tác bài giảng thông qua các hình ảnh, câu chuyện, bài hát và trò chơi trí tuệ. Phương pháp này giúp trẻ phát huy tối đa khả năng tư duy và ngôn ngữ bằng nhiều hình thức vui học hiệu quả, rèn luyện khả năng nhớ từ và tăng khả năng tương tác.


Các chương trình đào tạo tại Anh ngữ HELLO KIDS:

  • Anh văn mầm non 4, 5 tuổi
  • Anh văn cấp 1, 2, 3
  • Anh văn giao tiếp
  • Luyện thi lớp 9 lên 10
  • Luyện thi đại học
  • Kèm Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh
  • Lớp dự thính cho bé chuẩn bị vào lớp 1

Tại Anh ngữ HELLO KIDS, các lớp học luôn tràn ngập trong niềm vui, con được học cùng giáo trình sinh động, do đội ngũ giáo viên trình độ cao giảng dạy, giúp học viên:

  • Hứng thú tham gia học tập 1 cách tích cực, tự do diễn đạt ý kiến và sáng tạo trong việc học tiếng Anh bởi được học trong môi trường tự tin phát triển, sử dụng ngôn ngữ.
  • Tiếp thu kiến thức tự nhiên, hiểu nhanh, nhớ lâu với phương pháp “Học qua chơi” (Play-based learning), kết hợp giữa các trò chơi tương tác và vận động.
  • Tối đa thời gian thực hành tiếng Anh thực tế qua các trò chơi, và thực nghiệm. Việc học tập thông qua trải nghiệm như vậy sẽ giúp trẻ hiểu và nhớ kiến thức tốt hơn.
  • Xây dựng kỹ năng giao tiếp: Lớp học tương tác tạo cơ hội cho trẻ em thực hành giao tiếp tiếng Anh. Học cách nghe - nói - đọc - viết trong ngữ cảnh thực tế, giúp con phát triển kỹ năng giao tiếp toàn diện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 605, Hoà Tiến, Hoà Vang, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905.98.32.98.

Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguhellokids.hoatien.trungtamtienganhtreem/

Anh ngữ HELLO KIDS ảnh 1
Anh ngữ HELLO KIDS
Anh ngữ HELLO KIDS ảnh 2
Anh ngữ HELLO KIDS
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ Grow

Là một trong những trung tâm ngoại ngữ uy tín hàng đầu ở huyện Hoà Vang, Đà Nẵng, Trung Tâm Anh Ngữ Grow luôn mang đến chất lượng giảng dạy và mang đến kết quả học tập tốt nhất cho học viên.


Trung Tâm Anh Ngữ Grow cung cấp chương trình học phù hợp với từng độ tuổi và trình độ của trẻ em. Chương trình được thiết kế theo cấu trúc logic và độ tuổi phát triển của trẻ, giúp trẻ xây dựng nền tảng vững chắc trong việc nghe, nói, đọc và viết tiếng Anh.


Hệ Thống Anh Ngữ Grow là đơn vị tiên phong trong đào tạo Tiếng Anh cho trẻ em từ 3,5 đến 15 tuổi tại Thành phố Đà Nẵng với:

  • Khoá học tiếng Anh Mầm Non
  • Khoá học tiếng Anh Chuyên Sâu, Bổ Trợ chương trình BGD từ lớp 1-12
  • Khoá học tiếng Anh Quốc Tế Cambridge các cấp độ: Starter, Mover, Flyer, PET, KET
  • Khóa học tiếng Anh Nền Tảng cho học viên cần lấy lại căn bản

Đội ngũ giáo viên tại Hệ Thống Anh Ngữ Grow không chỉ có kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh mà còn đam mê và yêu thương trẻ em. Họ sẽ tạo ra một môi trường học tập an toàn và ấm cúng, khích lệ trẻ em tự tin thể hiện ý kiến và sáng tạo trong việc sử dụng tiếng Anh.


Anh Ngữ Grow áp dụng các phương pháp giảng dạy đa dạng và sáng tạo như trò chơi, hoạt động nhóm, nghệ thuật và âm nhạc để truyền cảm hứng cho trẻ em. Qua đó, trẻ sẽ học tiếng Anh một cách tự nhiên, thông qua việc tham gia vào các hoạt động thú vị và thực tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường ĐT602, Hòa Sơn, Hòa Vang, Tp.Đà Nẵng

Hotline: 0901139340-0901956995

Fanpage: https://www.facebook.com/anhngugrow/

Trung Tâm Anh Ngữ Grow ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ Grow
Trung Tâm Anh Ngữ Grow ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ Grow
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trải qua hơn 8 năm hoạt động, Trung tâm Anh Ngữ DNV đã và đang là địa điểm tin cậy của nhiều phụ huynh trong địa bàn Huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Với mục tiêu nâng cao chất lượng và sự chuyên nghiệp trong giảng dạy, DNV mong muốn tạo ra một môi trường học tiếng Anh hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của các học sinh trong độ tuổi mầm non, thiếu nhi và thiếu niên.


Tại Trung tâm Anh Ngữ DNV, lộ trình học tập rõ ràng được học và thực hành ngay tại lớp. Có thể linh động ca học phù hợp với lịch rãnh của ba mẹ và các bé. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm luôn tạo động lực và truyền cảm hứng để các bé thỏa sức chinh phục tiếng Anh. Sau một tuần học tập mệt mỏi các bé sẽ được hòa mình vào các hoạt động ngoại khóa của trung tâm. Với ti tỉ những hoạt động hấp dẫn thu hút cả học viên và phụ huynh.


Vì sao nên chọn khóa học tại DNV?

  • Giảng viên chất lượng: giàu kinh nghiệm, giàu kiến thức và đam mê dạy tiếng Anh.
  • Phương pháp giảng dạy hiệu quả: tập trung vào việc thực hành và giao tiếp thực tế. Không chỉ học ngữ pháp mà còn được rèn luyện khả năng sử dụng tiếng Anh trong các tình huống thực tế.
  • Môi trường học tập tương tác: Làm việc nhóm, thuyết trình với các bạn học viên khác, cùng chia sẻ, thảo luận và rèn kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của mình.
  • Chương trình học linh hoạt: Cung cấp nhiều khóa học tiếng Anh linh hoạt, phù hợp với mọi trình độ.
  • Tiến bộ đáng kể: Bố mẹ sẽ chứng kiến sự tiến bộ rõ rệt trong việc sử dụng tiếng Anh. Từ việc cải thiện phát âm, mở rộng từ vựng cho đến việc nắm vững ngữ pháp và giao tiếp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Đường DT 605, Dương Sơn, Hoà Châu, Hoà Vang, Đà Nẵng
  • Đường Quảng Xương, Hoà Phong, Hoà Vang, Đà Nẵng

Điện thoại: 0393 728 289

Email: anhngudnv@gmail.com

Website: https://dnvenglish.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/englishcenter.dnv

Trung tâm Anh Ngữ DNV ảnh 1
Trung tâm Anh Ngữ DNV
Trung tâm Anh Ngữ DNV ảnh 2
Trung tâm Anh Ngữ DNV
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ ANA Đà Nẵng

Nằm tại huyện Hoà Vang, Đà Nẵng, Trung Tâm Anh Ngữ ANA là một địa chỉ uy tín chuyên Đào tạo Tiếng Anh và Kỹ Năng ở mọi cấp độ và mọi độ tuổi.


Đặc biệt, Trung Tâm Anh Ngữ ANA hiện sở hữu đội ngũ giảng viên tận tâm, đầy kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp, với tinh thần trách nhiệm cao. Họ không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn luôn cập nhật xu hướng mới và áp dụng phương pháp giảng dạy hiệu quả.


Ngoài những giờ học bổ ích trên lớp, các bạn học viên còn được tham gia nhiều hoạt động gắn kết, giao lưu, làm quen với nhau và cùng nhau phát triển các kỹ năng.


Bên cạnh đó, trang thiết bị, cơ sở vật chất cũng được trung tâm chú trọng đầu tư. Giáo trình và chương trình học sinh động, có sự đầu tư lớn từ đội ngũ giảng viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17-19 Võ Thành Vỹ, Hoà Vang, Đà Nẵng

Điện thoại: 091 842 24 25

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhnguAna/

Trung tâm Anh ngữ ANA Đà Nẵng ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ ANA Đà Nẵng
Trung tâm Anh ngữ ANA Đà Nẵng ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ ANA Đà Nẵng
Với top trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng, được review tốt nhất huyện Hoà Vang, Đà Nẵng trên đây, Alltop mong rằng sẽ mang thông tin hữu ích đến cho bạn và người thân tìm được địa chỉ phù hợp, giúp bạn nhận được sự hỗ trợ tối đa của các trung tâm. Chúc bạn sẽ vững vàng làm chủ năng lực học Anh ngữ và làm chủ tương lai của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .