Top 12 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu

1226

Tiếng Anh được xem là ngôn ngữ chính thức của 60 trên tổng số 196 quốc gia trên thế giới. Đây là thứ ngôn ngữ phổ biến nhất, hỗ trợ rất nhiều trong ngoại giao...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ

Thành lập được hơn 26 năm (từ 1997), VUS – Anh văn Hội Việt Mỹ là một trong những hệ thống đào tạo ngoại ngữ lâu đời và uy tín nhất tại Việt Nam. Trung tâm này hiện đã có hơn 55 cơ sở trên 10 tỉnh thành với 2.000 giáo viên trình độ chuyên môn cao, 77.000 học viên VUS trên toàn quốc.


Là cơ sở thứ 55, VUS Bà Rịa - Vũng Tàu được đặt tại 122A Nguyễn Tất Thành, P. Phước Nguyên, TP. Bà Rịa chính thức gia nhập đường đua. Đến đây các bạn học viên có thể trải nghiệm thực tế lớp học tại VUS:

  • Được đứng lớp bởi giáo viên nước ngoài và đội ngũ trợ giảng giàu kinh nghiệm
  • Tham gia đa dạng hoạt động học tập trong suốt buổi học.
  • Cơ hội nhận được học bổng và các phần quà độc quyền phân phối từ VUS.
  • Cơ hội tham gia buổi đánh giá năng lực và tư vấn lộ trình học theo nhu cầu.

Là đối tác hàng đầu của các nhà xuất bản quốc tế như Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education,... VUS kết hợp ra mắt 03 chương trình học mới với giáo trình độc quyền, được tinh chỉnh để phù hợp với học viên Việt Nam nhưng vẫn giữ được những giá trị quan trọng của giáo trình quốc tế:

  • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders
  • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids
  • Luyện thi IELTS

Kết hợp cùng các đối tác quốc tế uy tín BSD Education và HatchXR cho ra mắt 02 khóa học hoàn toàn mới:

  • DIGIconnect - khóa học lập trình dành cho học viên 11-16 tuổi
  • DIGIdation - chương trình công nghệ số sáng tạo dành cho học viên 8-11 tuổi.

Ngoài ra, hỗ trợ cho hành trình học tập thêm hiệu quả, VUS cũng cho ra mắt Ứng dụng học tập V-HUB được phát triển độc quyền cho học viên trong hệ thống. V-HUB giúp các em rèn luyện tư duy học tập chủ động, làm chủ lộ trình học trên 1 nền tảng duy nhất với:

  • Kho bài tập tiếng Anh đa dạng, tương tác cao, bám sát nội dung học
  • Luyện tập phát âm với công nghệ AI
  • Các trò chơi đẹp mắt, hỗ trợ luyện tập 4 kĩ năng nghe - nói - đọc - viết
  • Hệ thống chấm điểm tức thời, biết kết quả ngay sau khi hoàn thành bài tập
  • Chủ động theo dõi lịch học và cập nhật điểm thi.

Thông qua đó, VUS giúp các em trang bị kiến thức và tư duy toàn cầu, kỹ năng học tập và làm việc vượt trội, nền tảng ngôn ngữ vững vàng và giá trị sống phong phú, đảm bảo sự phát triển toàn diện cho các học viên trong thế kỷ mới.


Tiếp nối những hành trình trong năm nay, hệ thống sẽ mang đến những chương trình học mới chất lượng hơn, đồng thời tiếp tục đồng hành cùng các em học viên và giúp các em tiến bộ mỗi ngày trên chặng đường học tập, tự tin chinh phục những cột mốc trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 122A Nguyễn Tất Thành, P. Phước Nguyên, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 025 4730 4979

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

Website: https://vus.edu.vn/

VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ ảnh 1
VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ ảnh 2
VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
Top 1
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?


Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. Các bạn có thể đăng ký khoá học IELTS Online của DOL tại đây.


DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.


Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội..

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiếng Anh Hireme - Human & English

  • Bạn tìm kiếm 1 nơi học tiếng Anh chất lượng ở Vũng Tàu?
  • Bạn tìm kiếm 1 nơi có phương pháp học độc đáo?
  • Bạn tìm kiếm 1 nơi đã từng giúp nhiều học viên đạt được kết quả cao thậm chí rất cao.
  • Bạn tìm kiếm 1 nơi mà giáo viên sẽ luôn thúc đẩy và truyền động lực cho bạn..

Thì lớp học Tiếng Anh Hireme - Human & English nhất định là nơi dành cho bạn rồi đó.


Nổi bật với khoá TOEIC và Giao Tiếp dành cho sinh viên & đặc biệt người đi làm, học với giáo viên trên 900 TOEIC, cùng với phương pháp cốt lõi 3B duy nhất chỉ có tại Tiếng Anh Hireme - Human & English. Từ đó bạn sẽ được:

  • Hệ thống kiến thức một cách logic
  • Nâng cao kỹ năng đọc và nghe
  • Nâng cao kỹ năng viết email, công văn khi đi làm
  • Tiếp cận với phương pháp học hiệu quả
  • Thư viện sách 2000 cuốn miễn phí.

Phương pháp học tiếng Anh 3B Logic - Đơn Giản và Tư duy lãnh đạo bản thân đến thành công. Sự kết hợp của 2 yếu tố này giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống và công việc. Quy trình này giúp bạn khai thác những nguồn tài liệu gắn liền với cuộc sống như Báo chí, Tài liệu làm việc.... Bằng cách này tiếng Anh của bạn sẽ phát triển mỗi ngày một cách bền vững thay vì phải lệ thuộc vào các giáo trình, các trung tâm tiếng Anh. Việc học tiếng Anh không còn là những bài học khô khan mà chính là những bài báo, câu văn mỗi ngày bạn gặp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 Trương Văn Bang, F 7, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 088 669 08 08

Fanpage: https://www.facebook.com/tieng.anh.hireme

Website: tienganhhireme.com

Tiếng Anh Hireme - Human & English ảnh 1
Tiếng Anh Hireme - Human & English
Tiếng Anh Hireme - Human & English ảnh 2
Tiếng Anh Hireme - Human & English
Top 3
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ New York

Anh ngữ New York Bà Rịa được thành lập từ năm 2010. Trung tâm thuộc hệ thống Anh ngữ New York có các chi nhánh tại TP. HCM. Chuyên dạy các lớp tiếng Anh giao tiếp và Toeic dành cho người lớn theo phương pháp Phản Ứng Nhanh độc quyền.


Với Phương pháp Phản Ứng Nhanh giúp Học Dễ - Nói Nhanh khi học khóa giao tiếp phản ứng nhanh, học viên sẽ đạt được gì sau 30 buổi học?

  • Nâng cao kĩ năng nghe nói, tạo phản ứng nhanh trong giao tiếp. Đạt trình độ A2 chuẩn Châu Âu.
  • 1.000+ câu giao tiếp theo chủ đề được thực hành ngay tại lớp.
  • Học các nguyên tắc phát âm giọng Mỹ.
  • Dễ dàng thuộc lòng 400+ từ vựng/lớp.
  • Đảm bảo chất lượng, sỉ số lớp TỐI ĐA 15 học viên.

Trình độ sơ cấp (lớp 1-2) hoàn toàn do giáo viên Việt Nam giảng dạy, xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc. Từ trình độ trung cấp (lớp 3 trở lên): sẽ có 12 BUỔI học cùng giáo viên bản ngữ để nâng cao kĩ năng nghe nói, tạo phản ứng nhanh trong giao tiếp. Đặc biệt, giáo viên Việt Nam hỗ trợ học viên. Không dùng trợ giảng thiếu chuyên môn và kinh nghiệm.


Đến với Anh ngữ New York để được trải nghiệm môi trường học chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và chất lượng. Anh ngữ New York: Học Dễ - Nói Nhanh!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 960 Phạm Hùng, P.Long Toàn, TP.Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 02543 747 070

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamanhngunewyork

Website: http://www.anhngunewyork.edu.vn

Anh Ngữ New York ảnh 1
Anh Ngữ New York
Anh Ngữ New York ảnh 2
Anh Ngữ New York
Top 4
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ Tự Nhiên Vũng Tàu - NES

Trong xu thế hội nhập và toàn cầu hóa như hiện nay, Anh ngữ dường như trở thành một chất xúc tác hữu hiệu cho mọi mối quan hệ quốc tế. Thế nhưng, phần đông người Việt Nam lại gặp khó khăn trong việc sử dụng tiếng Anh. Nhận thấy rõ thực trạng trên, là thành viên của Trung tâm nâng cao Dân trí – Hội khuyến học Việt Nam tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, được sự gợi ý, động viên của Trung tâm, chi nhánh Anh Ngữ Tự Nhiên – NES đầu tiên được thành lập vào ngày 18 tháng 09 năm 2005 theo Nghị Định 112 do Chính Phủ đề ra về xây dựng và phát triển việc học cho cả cộng đồng.


Kể từ ngày thành lập, Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên - NES đào tạo rất nhiều thế hệ học viên với đa dạng về trình độ và nhu cầu trên khắp địa bàn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và Bình Dương. Với giáo trình tự chọn lọc biên soạn giúp học viên dễ dàng áp dụng vào thực tế cuộc sống và tự tin giao tiếp sau thời gian ngắn. Cùng đội ngũ Giáo Viên giàu kinh nghiệm,tận tâm và có bằng cấp sư phạm. NES cam kết đạt điểm cao trong trường phổ thông và đầu ra chứng chỉ quốc tế Cambridge (Starters, Movers, Flyers,...). Trong đó, hơn 80% học viên của NES đã thành công trong việc ứng dụng kĩ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ Anh và đạt những thành tựu đáng kể trong công việc và học tập.


Các khóa học:

  • Tiếng Anh Mầm Non
  • Tiếng Anh Thiếu Nhi
  • Giao Tiếp cấp Tốc
  • IELTS (Các lớp nhóm & phổ thông)
  • TOEIC (Các lớp nhóm & phổ thông)
  • TOEFL (Các lớp nhóm & phổ thông)

NES tự hào được đồng hành và giúp các học viên thiếu nhi thân yêu của mình thành công trong việc sử dụng thành thạo tiếng Anh qua các khóa học chất lượng cao. Tại NES các học viên không chỉ được học kiến thức mà còn nhận được sự chăm sóc ân cần, chu đáo của tất cả đội ngũ nhân viên của Trung Tâm.


Để lại thông tin, nhận ngay chương trình ƯU ĐÃI HỌC PHÍ hấp dẫn và được tư vấn miễn phí!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 3K1 - 4K1 Nguyễn Thái Học, P.7, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0254 361 6159
  • 498-500, Đ 30/4, P. Rạch Dừa, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0254 361 6896

Điện thoại: 0937 381 018

Fanpage: https://www.facebook.com/anhngutunhien/

Website: http://www.anhngunewyork.edu.vn

Anh Ngữ Tự Nhiên Vũng Tàu - NES ảnh 1
Anh Ngữ Tự Nhiên Vũng Tàu - NES
Anh Ngữ Tự Nhiên Vũng Tàu - NES ảnh 2
Anh Ngữ Tự Nhiên Vũng Tàu - NES
Top 5
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ Kỳ Nguyên

Được thành lập tại thành phố Vũng Tàu từ năm 2011, Anh Ngữ Kỳ Nguyên là nơi cung cấp môi trường học tập tiện nghi, năng động và sáng tạo dành cho học viên ở mọi cấp độ, lứa tuổi.


Kỳ Nguyên vinh dự được biết đến là DIAMOND IELTS Partner của Hội Đồng Anh và là đối tác quan trọng của IDP trong việc đăng ký và tổ chức thi IELTS. Đặc biệt, Kỳ Nguyên còn là đơn vị chiến lược của tổ chức khảo thí đại học Cambridge chuyên cung cấp dịch vụ ôn luyện và thi các chứng chỉ tiếng Anh cho trẻ em và thiếu niên như Starters, Movers, Flyers, KET, PET, & FCE. Thêm vào đó, Kỳ Nguyên còn là đối tác chiến lược của IIG Việt Nam - đại diện quốc gia của tổ chức hàng đầu thế giới ETS (Educational Testing Service – Viện Khảo Thí Giáo Dục Hoa Kỳ) trong việc cung cấp các bài thi TOEIC cho sinh viên và người đi làm.


Với đa dạng các khóa học như: Super Kids : (5-10 tuổi), Teens :(11-16 tuổi), IELTS band ( 4.5-7.0+), được giảng dạy bởi 100 giảng viên và trợ giảng bản ngữ và Việt Nam, 45% trong số đó đạt trình độ thạc sĩ, tiến sĩ. Bên cạnh đó là cơ sở vật chất hiện đại luôn được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế. Cùng trang thiết bị, dụng cụ hỗ trợ dạy học tiên tiến. Mỗi phòng học trang bị Projector và Plasma để tăng phần phong phú trong bài giảng. Học viên sẽ được đảm bảo mức độ hiệu quả của từng khóa học. 


Anh Ngữ Kỳ Nguyên là trung tâm tiếng anh Bà Rịa - Vũng Tàu nổi tiếng về mức độ hiệu quả. Do đó bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 99 Nguyễn Thái Học, p.7, tp. Vũng Tàu
  • Cơ sở 2: 3K1 Nguyễn Thái Học, p.7, tp. Vũng Tàu
  • Cơ sở 3: 83 Ngô Đức Kế, p.7, tp. Vũng Tàu
  • Cơ sở 4: PA-110 tòa nhà DIC Phoenix A, Khu Đô thị Chí Linh, tp. Vũng Tàu
  • Cơ sở 5: 102 Nguyễn Hữu Cảnh, p.Thắng Nhất, tp. Vũng Tàu

Điện thoại: 0889 100 800

Fanpage: https://www.facebook.com/kynguyenschool

Website: www.premiervietnam.edu.vn

Anh Ngữ Kỳ Nguyên ảnh 1
Anh Ngữ Kỳ Nguyên
Anh Ngữ Kỳ Nguyên ảnh 2
Anh Ngữ Kỳ Nguyên
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu

AMA Vũng Tàu là trung tâm Anh ngữ được thành lập từ năm 2007. Với đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, am hiểu nền giáo dục địa phương, phương pháp giảng dạy tiên tiến cùng sự đa dạng hóa và không ngừng đổi mới chương trình đào tạo, AMA Vũng Tàu từng bước khẳng định thương hiệu trung tâm đào tạo Anh ngữ chất lượng, uy tín hàng đầu tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.


Đây là một trong số ít những trung tâm tiếng anh Vũng Tàu có những lớp riêng biệt cho độ tuổi, bao gồm:

  • Tiếng Anh trẻ em/ thiếu niên.
  • Tiếng Anh CAMBRIDGE, IELTS, TOEFL & TOEIC 500
  • Kỹ năng nói chuyện Tiếng Anh trước đám đông.
  • Tiếng Anh giao tiếp dành cho người lớn.
  • Tiếng Anh doanh nghiệp.
  • Chương trình tiếng Anh liên kết với các trường phổ thông.

Bên cạnh những giờ học theo sát nội dung chuẩn Cambridge, AMA Vũng Tàu không ngừng cải thiện chất lượng học tập của Học viên thông qua những tiết học trải nghiệm thực tế. Với mong muốn Học viên có thể ứng dụng tốt những kiến thức đã học vào tình hình thực tế cuộc sống, AMA Vũng Tàu đã khéo léo lồng ghép những bài học thông qua những hoạt động nhóm, những buổi thực hành đầy ý nghĩa và cực kỳ thú vị.

  • Lớp học được dẫn dắt bởi 100% Giáo viên người bản xứ
  • Và sử dụng tiếng Anh xuyết suốt tiết học để tạo ra một môi trường Anh ngữ khép kín. Thúc đẩy kỹ năng phản xạ tiếng Anh của các con và tăng sự kết nối, giao lưu giữa các thành viên trong lớp.

Nhanh tay tìm hiểu khóa học qua số Hotline để bắt đầu lộ trình học tập ngay nhé!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1&2: 12K1 - 1K2 TTTM Nguyễn Thái Học, P.7, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Chi nhánh 3: 0112 Khu B - DIC Phoenix, P.Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 094 66 101 66 - 0917 107 486

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamAnhNguAMAVungTau/

Website: http://amavungtau.edu.vn/

Trung Tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu
Trung Tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Tiếng Anh ABC4kids

Trung tâm Anh ngữ ABC4Kids chính thức được thành lập vào năm 2013 với mục tiêu khơi dậy niềm yêu thích tiếng Anh trong trái tim hàng triệu học viên Việt Nam. ABC4Kids mang sứ mệnh lan tỏa vẻ đẹp ngôn ngữ và tầm quan trọng của tiếng Anh trong xã hội hiện nay.


Với mong muốn lan tỏa niềm yêu thích tiếng Anh đến với từng em nhỏ trong tỉnh nhà, đồng thời nâng tầm tiếng Anh của trẻ em Vũng Tàu lên một tầm cao mới. Đội ngũ giáo viên, nhân viên tại ABC4Kids đã luôn làm việc hăng say, không ngừng đổi mới suốt thời gian qua, chương trình giảng dạy phù hợp với mọi lứa tuổi và hơn 70% thời lượng giảng dạy trên lớp được dành cho việc xem các video clip của các chuyên gia ngôn ngữ Anh và Mỹ, học sinh sẽ không cảm thấy áp lực khi rèn luyện.


CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO tại ABC4Kids:

  • Tiếng Anh Mẫu giáo: tuyển học sinh từ 30 tháng đến 5 tuổi
  • Tiếng Anh tiểu học: tuyển học sinh từ 6 đến 10 tuổi
  • Tiếng Anh cấp II: dành cho học sinh từ 11 đến 14 tuổi
  • Tiếng Anh luyện thi chuyên Anh Lê Quý Đôn (có kiểm tra đầu vào)
  • Tiếng Anh luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS và luyện thi Đại học
  • Tiếng Anh giao tiếp: cho học sinh cấp 2, cấp 3, sinh viên và khối văn phòng.

Trung tâm liên tục khai giảng các khóa học hằng tuần cho mọi độ tuổi. Để biết thêm chi tiết, phụ huynh liên hệ hoặc inbox để Trung tâm liên hệ tư vấn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Lê Hồng Phong, P.4, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0784 887 568 - (0254) 3855 994

Fanpage: https://www.facebook.com/abc4kidsvn

Website: abc4kids.vn

Trung Tâm Tiếng Anh ABC4kids ảnh 1
Trung Tâm Tiếng Anh ABC4kids
Trung Tâm Tiếng Anh ABC4kids ảnh 2
Trung Tâm Tiếng Anh ABC4kids
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trường Anh Ngữ Apex

Trường Anh Ngữ Apex tự hào là đơn vị chuyên đào tạo Anh ngữ, kỹ năng học thuật và nơi được ủy quyền các kỳ thi quốc tế như IELTS, TOEFL và iBT tại Vũng Tàu. Mục tiêu của tổ chức là tạo dựng môi trường giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế cho học viên mọi lứa tuổi tại Việt Nam.


Với môi trường tiếng Anh 100% cùng giáo viên bản ngữ, là tiêu chuẩn lý tưởng nhất cho việc học tiếng Anh; tham gia khóa học tại Apex như bạn đang du học ngay tại quê nhà, hiệu quả và tiết kiệm biết bao chi phí cho tương lai! Đặc biệt phương pháp giảng dạy đặc biệt tại đây sẽ giúp bạn xây dựng năng lực tiếng Anh và kỹ năng giao tiếp quốc tế.


Các chương trình đào tạo tại Apex:

  • Tiếng Anh Mẫu Giáo độ tuổi từ 3 -5 tuổi
  • Tiếng Anh Thiếu Nhi độ tuổi từ 6 -11 tuổi
  • Tiếng Anh Thiếu Niên độ tuổi từ 12 -15 tuổi
  • Tiếng Anh học thuật (Pre-IELTS) từ 16 – 18 tuổi
  • Luyện thi các chứng chỉ Quốc tế: IELTS, TOEFL, SAT và các chứng chỉ Cambridge: Starters, Movers, Flyers, KET, PET.
  • Khoá luyện kỹ năng thuyết trình bằng Tiếng Anh
  • Khoá Tiếng Anh Khoa Học cho du học.

KHÓA TIẾNG ANH TẠI APEX CÓ GÌ ĐẶC BIỆT ???

  • Muốn học tiếng Anh tốt, phải học với GIÁO VIÊN BẢN NGỮ bạn mới sử dụng được tiếng Anh.
  • Giáo viên bản ngữ là môi trường giúp bạn sử dụng được tiếng Anh mà người nước ngoài hiểu được.
  • Bài giảng với phương pháp phù hợp với từng học sinh, 100% giáo viên bản xứ, chuẩn quốc tế.
  • Tự tin giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài.
  • Học viên được bồi dưỡng kiến thức ngữ pháp MIỄN PHÍ hoàn toàn có thể đạt điểm tối đa tại trường trung học.
  • Tích lũy vốn kiến thức, sẵn sàng chinh phục chứng chỉ quốc tế Starter, Mover, Flyer, KET, PET . . .
  • Tạo nền tảng tiếng Anh vững chắc vào học chương trình tiếng Anh học thuật hướng đến chinh phục IELTS, TOEFL . . cũng như du học sau này.

APEX ACADEMY - CHANGE MIND, CHANGE LIFE!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19k2 Trương Văn Bang, P.7, Tp.Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0961.759.449

Fanpage: https://www.facebook.com/ApexAcademy.edu.vn/

Website: www.apexacademy.edu.vn

Trường Anh Ngữ Apex ảnh 1
Trường Anh Ngữ Apex
Trường Anh Ngữ Apex ảnh 2
Trường Anh Ngữ Apex
Top 9
(có 0 lượt vote)

Anh ngữ Tia Chớp

Anh ngữ Tia Chớp là cơ sở đào tạo tiếng Anh chất lượng cao hàng đầu được lựa chọn rất nhiều tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Với thế mạnh về chương trình được thiết kế giảng dạy tiếng Anh phù hợp với từng lứa tuổi. Các tiết học tập trung giao tiếp cùng giáo viên bản xứ được cấp bằng chuyên môn, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho học viên có được cơ hội phát triển. Từ đó, có được nền tảng tiếng Anh tốt nhất cho mình ngay từ đầu. 


Với các đặc điểm:

  • Học phí chỉ 640.000đ/tháng.
  • Giáo trình bám sát sách giáo khoa, giúp học sinh tăng điểm số tại trường.
  • Giáo viên giỏi giúp học sinh phát âm chuẩn, nhớ từ vựng, vững văn phạm.
  • Có 10% số buổi học được thực hành với giáo viên nước ngoài. Giúp học sinh dạn dĩ trong giao tiếp.

Tia Chớp hiện chuyên các khóa:

  • Chương trình cho trẻ 3 đến 6 tuổi
  • Chương trình cho trẻ 7 đến 11 tuổi
  • Chương trình cho học sinh 12 đến 17 tuổi
  • Chương trình luyện thi IELTS
  • Ngoài ra, còn có chương trình tiếng Anh với 100% số buổi được học với giáo viên nước ngoài

Với mong muốn mỗi học viên đều được học tập trong môi trường lý tưởng và hoàn thiện cho mình những kĩ năng thiết yếu cần thiết để hòa nhập quốc tế qua phương pháp và chương trình độc quyền, Anh ngữ Tia Chớp chính là một địa chỉ đáng tin cậy để lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 290 Các Mạng Tháng 8, Tp. Bà Rịa (cách bùng binh Thành Thái 300m về hướng Nhà Tròn)

Điện thoại: 02543.721.953 hoặc 0254.3721.889

Fanpage: https://www.facebook.com/tiachop.baria/

Website: anhngutiachop.edu.vn

Anh ngữ Tia Chớp ảnh 1
Anh ngữ Tia Chớp
Anh ngữ Tia Chớp ảnh 2
Anh ngữ Tia Chớp
Top 10
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ SEA

  • Bạn có muốn con bạn yêu thích và tự tin khi giao tiếp bằng tiếng anh chuẩn như người bản xứ?
  • Bạn có muốn con bạn tiếp cận và học tiếng Anh với giáo viên bản xứ đến từ Anh, Mỹ cùng trợ giảng tận tâm và chuyên nghiệp?

Hãy để SEA giúp bạn! Đến với Trung Tâm Anh Ngữ SEA, bạn hãy yên tâm với những khóa học chất lượng. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và tận tình cùng những giờ học thú vị, sẽ đem đến cho con bạn những trải nghiệm mới mẻ giúp các bé yêu thích tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ.


Trung Tâm Anh Ngữ SEA chuyên các khóa học:

  • KID: Starters, Movers, Flyer, KET, PET
  • IELTS: 7.0+, du học và cơ hội công việc
  • PTE: du học và định cư
  • Tư vấn du học: Phần Lan, Úc, Canada

Đến với các khóa học của SEA:

  • Học viên sẽ bắt đầu mục tiêu với các cấp độ chuẩn Cambridege dành cho trẻ em: Tiếng Anh thiếu nhi, thiếu niên cho trẻ từ 3 đến 16 tuổi (tích hợp luyện thi Starters, Movers, Flyers, KET, PET).
  • Tiếp nối ước mơ cùng hành trình du học khi cầm trên tay tấm bằng IELTS với số chấm tuyệt đối.
  • Đồng hành xuyên suốt quá trình học cùng các bạn học viên là những giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm và thái độ tận tâm, nhiệt huyết nhưng cũng không thể thiếu sự hài hước, dễ thương và vui tính.

10 năm một sứ mệnh cùng các bạn học viên chinh phục các đỉnh cao mới của ngoại ngữ, SEA tự hào “cung cấp các giải pháp giáo dục độc đáo, khác biệt và hiệu quả giúp bạn khơi nguồn đam mê tiếng Anh và hoàn thiện ước mơ du học”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 06 Bình Giã, phường 08, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3526 469

Fanpage: https://www.facebook.com/southbeachacademy.edu/

Trung Tâm Anh Ngữ SEA ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ SEA
Trung Tâm Anh Ngữ SEA ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ SEA
Top 11
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh ngữ Quốc Tế Sunflower

Sunflower là trung tâm đã hoạt động nhiều năm tại Bà Rịa – Vũng Tàu, chuyên về giáo dục tư duy và phát triển trình độ Anh ngữ. Trung tâm đã hỗ trợ và phát triển các lớp tiếng Anh cho học viên ở mọi lứa tuổi, bao gồm các lớp dành cho lứa tuổi thiếu nhi, thiếu niên, giao tiếp cơ bản, giao tiếp thương mại….


Việc giáo dục học viên sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ giảng viên nhiệt tình và trợ giảng với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy sẽ hỗ trợ học viên dễ dàng nắm bắt mọi tình huống giao tiếp gặp phải trong cuộc sống hàng ngày một cách linh hoạt nhất. Mang đến môi trường học tập tốt nhất cho học viên cải thiện khả năng giao tiếp của mình. 


Chương trình tạo của Sunflower:

  • Tiếng Anh trẻ em, học sinh tiểu học và THCS
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Luyện thi tiếng Anh các cấp
  • Tiếng Anh thương mại cho sinh viên và người đi làm
  • Giáo viên từ khắp nơi trên thế giới giảng dạy các lớp học tiếng Anh trực tuyến.
  • Chuẩn bị cho các kỳ thi Cambridge, starter, mover và flyer.

Hãy đến trung tâm Anh ngữ Sunflower để được học tập trong môi trừơng thật thoải mái, học mà chơi, chơi mà học, trải nghiệm thực tế và lấy bằng quốc tế. Uy tín, chất lượng và niềm đam mê là mục tiêu của Sunflower.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2009 Độc Lập, TT. Phú Mỹ, H. Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0367.113.648 - 0989. 704.241 - 0383.367.235

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguSunflowerBRVT

Trung Tâm Anh ngữ Quốc Tế Sunflower ảnh 1
Trung Tâm Anh ngữ Quốc Tế Sunflower
Trung Tâm Anh ngữ Quốc Tế Sunflower ảnh 2
Trung Tâm Anh ngữ Quốc Tế Sunflower
Qua bài viết trên về top các trung tâm tiếng Anh ở Bà Rịa - Vũng Tàu uy tín mà Alltop cung cấp, mong rằng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích. Từ đó, dễ dàng tìm được địa chỉ học tiếng Anh chất lượng, mang lại hiệu quả học tiếng Anh tốt nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 11
Trung Tâm Anh ngữ Quốc Tế Sunflower