Top 4 Trung tâm tiếng anh tốt nhất Thái Thuỵ, Thái Bình

447

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường tiếng Anh là nền tảng quan trọng, các trung tâm tiếng Anh mọc lên rất nhiều. Tuy nhiên, chất lượng của các trung tâm khác nhau khiến...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ Quốc Tế Oggy English

Anh Ngữ Quốc Tế Oggy English là trung tâm tiếng anh tốt nhất, có chất lượng giảng dạy hàng đầu tại Thái Thuỵ, Thái Bình. Tại trung tâm không giấc mơ nào của các học viên là thiếu thực tế, đây là nơi các bạn sẽ được nuôi dưỡng và tìm thấy hoài bão của mình.


Trung tâm được biết đến với các khóa đào tạo chuyên biệt cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi. Từ các khóa "vỡ lòng", luyện kỹ năng đến thi chứng chỉ, trước khi bắt đầu chương trình học, các học viên đều được tư vấn nhiệt tình, làm bài kiểm tra năng lực nhằm lựa chọn được khóa học phù hợp nhất. Cơ sở vật chất hiện đại với lớp học được trang bị máy chiếu, máy tính, điều hòa, không gian gần gũi để các học viên học tập một cách tốt nhất. Định kỳ mỗi tháng lớp đều tổ chức các kì thì để kiểm tra kiến thức từ đó điều chỉnh chương trình học phù hợp hơn với học viên, và đánh giá riêng từng cá nhân để hỗ trợ tốt nhất.


Với đội ngũ chuyên gia, giáo viên là người bản ngữ, trình dộ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, có khả năng sư phạm cao, tận tâm, yêu nghề sẽ giúp các học viên vừa học vừa chơi, thực hành sáng tạo. Anh Ngữ Quốc Tế Oggy English hứa hẹn sẽ là môi trường giáo dục đáng mong đợi nhất hiện nay của tất cả các học viên trong khu vực Thái Thụy, Thái Bình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 277 Khu 3 (phố Bùi Quang Thận), thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình

Điện thoại: 0353 181 232

Email: oggythaithuy@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/oggythaithuy


Anh Ngữ Quốc Tế Oggy English ảnh 1
Anh Ngữ Quốc Tế Oggy English
Anh Ngữ Quốc Tế Oggy English ảnh 2
Anh Ngữ Quốc Tế Oggy English
Anh Ngữ Quốc Tế Oggy English ảnh 3
Anh Ngữ Quốc Tế Oggy English
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Anh Ngữ ISpeak

Hệ Thống Anh Ngữ ISpeak là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh giao tiếp đầu tiên uy tín hàng đầu Việt Nam. Trải qua hơn 8 năm phát triển với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, ISpeak đã giúp nhiều học viên chinh phục tiếng Anh giao tiếp thành công, trở thành trung tâm tiếng Anh tin cậy của đại đa số người đi làm và sinh viên trên khắp cả nước.


Trung tâm có nhiều chương trình học từ rèn kỹ năng đến thi chứng chỉ. Dù bạn là học viên đã có nền tảng hay vừa mới bắt đầu, tìm lại gốc tiếng Anh thì mỗi khóa học ở đây đều đi sâu theo đúng mục đích của nó. Đội ngũ giáo viên tại Hệ Thống Anh Ngữ ISpeak đều có bằng cấp, chứng chỉ giảng dạy đầy đủ và nhiều năm kinh nghiệm về ngoại ngữ, có cả giáo viên người nước ngoài đứng lớp. Trung tâm không chỉ đào tạo học viên giỏi tiếng Anh mà còn nâng cao 6 kỹ năng thiết yếu cho nghề nghiệp tương lai: giao tiếp, hợp tác, sáng tạo, phản biện, công nghệ, tự hoàn thiện bản thân.


Trong suốt quá trình hoạt động, với mục tiêu phát triển bền vững và thực hiện trách nhiệm xã hội trong hoạt động đào tạo, Hệ Thống Anh Ngữ ISpeak luôn thực hiện nghiêm túc tôn chỉ của mình đó là: “cam kết chất lượng đào tạo” giúp cho các học viên đạt được ước mơ trên con đường chinh phục tiếng Anh của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Ngã tư chợ Lục, xã Thái Xuyên, huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình
  • Đường 3/2, thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình

Điện thoại: 0961 228 779 - 0964 445 155

Email: ispeak.thaithuy@gmail.com

Website: https://ispeak.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/iSpeakEnglishCenter.ThaiThuy/


Hệ Thống Anh Ngữ ISpeak ảnh 1
Hệ Thống Anh Ngữ ISpeak
Hệ Thống Anh Ngữ ISpeak ảnh 2
Hệ Thống Anh Ngữ ISpeak
Hệ Thống Anh Ngữ ISpeak ảnh 3
Hệ Thống Anh Ngữ ISpeak
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ - Kỹ Năng Sống Blue Sky

Nếu như bạn đang tìm kiếm thông tin về trung tâm ngoại ngữ uy tín và chất lượng nhất Thái Thụy, Thái Bình thì có thể tham khảo Trung Tâm Ngoại Ngữ - Kỹ Năng Sống Blue Sky. Trung tâm đã được công nhận là một trong những thương hiệu hàng đầu về học tiếng Anh chất lượng cao tại Việt Nam. Hiện nay, Blue Sky chuyên cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh dành cho mọi đối tượng từ thiếu nhi đến người lớn.


Trung tâm có nhiều khóa học về ngoại ngữ và kỹ năng dành cho mọi đối tượng, thường xuyên mở lớp chinh phục các kỳ thi học sinh giỏi, rèn luyện kỹ năng thi vào các trường chuyên lấy lại kiến thức cơ bản, xoá tan tình trạng mất gốc tiếng Anh ở các khối lớp, tiếng Anh tiểu học, Tiếng Anh mầm non,... Mỗi chương trình đều có lịch học đa dạng cho tất cả các học viên ở mọi lưa tuổi. Tại Blue Sky, các buổi học đều có lộ trình bài bản, rõ ràng với sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên vững chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm, nghiệp vụ sư phạm tốt. Đồng thời, cuối mỗi khóa học, học viên sẽ được kiểm tra, đánh giá trình độ năng lực một cách khách quan nhất để tiếp tục xây dựng lộ trình học ngoại ngữ phát huy năng lực.


Những ưu điểm của Trung Tâm Ngoại Ngữ - Kỹ Năng Sống Blue Sky:

  • Giáo trình được nghiên cứu và phát triển toàn diện về mặt kiến thức, nội dung đến phần hoạt động, rèn luyện cho học viên đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, các giáo trình học tập được xuất bản bởi trường đại học ngôn ngữ hàng đầu tại Anh, Mỹ (Oxford,Cambridge).
  • Lớp học kết hợp giữa kiến thức, thực hành và kỹ năng sống, đa dạng phong phú các hoạt động ngoại khóa, vui chơi giải trí.
  • 100% đội ngũ giáo viên bản ngữ, châu Âu với bằng cấp chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.
  • Phòng học thiết kế sống động, trang thiết bị, máy móc hiện đại để phục cho việc dạy học một cách tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 289 Khu Đồng Miễu, thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình
Điện thoại: 0942 363 916
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064034592699


Trung Tâm Ngoại Ngữ - Kỹ Năng Sống Blue Sky ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Kỹ Năng Sống Blue Sky
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Kỹ Năng Sống Blue Sky: ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Kỹ Năng Sống Blue Sky:
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Kỹ Năng Sống Blue Sky: ảnh 3
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Kỹ Năng Sống Blue Sky:
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu là thương hiệu có vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management Singapore thuộc tập đoàn giáo dục nguồn nhân lực Human Capital Education Group. Trải qua 12 năm phát triển, Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với Hệ thống gần 100 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.


Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu xây dựng khóa học cho học viên nhiều độ tuổi, trình độ ngoại ngữ khác nhau đáp ứng tất cả nhu cầu học tiếng anh cuat tất cả học viên. Điển hình là: Khóa học Discovery English đối tượng là các bé 4-6 tuổi, Khóa học Challenge English đối tượng là các bé từ 6-11 tuổi, Khóa Focus English đối tượng là các bạn học sinh từ 11-16 tuổi... Ngoài ra Ocean Edu cũng đào tạo các lớp chứng chỉ Ielts, giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao cho người đi làm, xuấ khẩu lao động... Chương trình học đều đảm bảo chuẩn quốc tế, đồng thời luôn cập nhật nâng cao chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy để cung cấp kiến thức ngoại ngữ đến học viên một cách đầy đủ nhất. Học viên được tiếp xúc và học với giáo viên người bản ddiajj thường xuyên cũng là một ưu thế khiến Ocean Edu nhận được sự tin tưởng.

Tại Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu, học viên sẽ được học tập với 100% giáo viên có trình độ CELTA, TESOL… trong môi trường hiện đại và đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị máy móc luôn được nâng cấp và đổi mới tạo điều kiện tốt nhất trong việc dạy và học để học viên tiếp thu bài học, vững bước hơn trên hành trang đi tới tương lai, bao gồm kỹ năng hợp tác, kỹ năng giao tiếp, khả năng sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện bản thân, tư duy phản biện và kiến thức công nghệ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cách Mạng Tháng 8, TT Diêm Điền, Huyện Thái Thụy, Thái Bình

Điện thoại: 0227 3710 111

Hotline: 1900 6494

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

Email: info@ocean.edu.vn

Website: https://ocean.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.ThaiThuy/


Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu ảnh 1
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu ảnh 2
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu ảnh 3
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
Tiếng Anh là ngôn ngữ không thể thiếu trong thời đại 4.0 hiện nay nếu như bạn không muốn trở thành một người lạc hậu so với người khác. Vậy hãy đăng ký ngay một khóa học tiếng Anh để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình, cũng như cầm trong tay một tấm vé hội nhập thế giới nhé. Trên đây là top những trung tâm ngoại ngữ uy tín và chất lượng nhất tại huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Alltop hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được một đơn vị đồng hành phù hợp trong quá trình học ngoại ngữ của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu