Top 4 Trung tâm tiếng anh tốt nhất thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

4218

Để có thể thành thạo một ngôn ngữ khác ngoài tiếng mẹ đẻ là một việc rất khó, đòi hỏi bạn phải học tập, mài dũa và kiên trì nếu muốn thành công. Ngay sau...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Với hơn nhiều năm hoạt động, Ngoại Ngữ Anh Mỹ tự hào là trung tâm tiếng anh hàng đầu, đạt chuẩn giảng dạy tiếng Anh chất lượng cao tại Ninh Hòa, Khánh Hòa.


Lý do nên đến với Ngoại Ngữ Anh Mỹ:

  • Trung tâm giúp các em phát triển toàn diện bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
  • Trung tâm giúp học viên nắm bắt khối từ vựng khổng lồ từ các chủ đề đa dạng trong cuộc sống.
  • Học từ vựng thông qua các trò chơi giúp học viên có hứng thú học và nhớ từ vựng lâu hơn.
  • Giáo trình được chọn lọc kĩ càng chuẩn chương trình Tiếng Anh Cambridge.
  • Được phụ đạo 1 buổi miễn phí chương trình Tiếng Anh trên trường.
  • Được ôn thi chứng chỉ Starters, Ket miễn phí.
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, vui chơi bổ ích.
  • Được tham gia các cuộc thi Speaking do Trung Tâm tổ chức.
  • Môi trường học tập tốt, đội ngũ giáo viên trẻ năng động, vui vẻ, tận tâm với từng học viên.

Ngoài ra, tại Ngoại Ngữ Anh Mỹ có đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài với kinh nghiệm lâu năm, chuyên sâu và được đào tạo bài bản. Phòng học tại trung tâm được đầu tư những thiết bị cao cấp, phương pháp dạy trực quan, sinh đông tạo điều kiện để học viên tiếp thu tối đa kiến thức. Vậy thì còn chần chờ gi nữa, hãy đăng ký ngay khóa học tiếng anh tại Ngoại Ngữ Anh Mỹ ngay thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 139 Nguyễn Thị Ngọc Oanh, P. Ninh Hiệp, TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 3630 879 - 0979 167 978

Email: ngoainguanhmy.edu@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/PM7nxbvLm8jnHLv78

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Ngoại-Ngữ-Anh-Mỹ-Ninh-Hòa-100028848476785/


Ngoại Ngữ Anh Mỹ ảnh 1
Ngoại Ngữ Anh Mỹ
Ngoại Ngữ Anh Mỹ ảnh 2
Ngoại Ngữ Anh Mỹ
Top 1
(có 0 lượt vote)

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ MỸ ÂU

Hiện nay, khi các trung tâm ngoại ngữ tại Ninh Hòa, Khánh Hòa là nhiều vô số, thì việc lựa chọn một trung tâm đảm bảo chất lượng là bài toán khó cho phụ huynh. Và một trong những lời giải của bài toán khó ấy mà bạn có thể tìm được đó chính là TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ MỸ ÂU.


Chương trình học tại TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ MỸ ÂU không chỉ phụ thuộc vào giáo trình mà được nghiên cứu và thiết kế thành một khung chương trình chi tiết phù hợp với từng cấp độ và từng đối tượng người học. Phương pháp giảng dạy mang tính tương tác cao, chú trọng phát triển ngôn ngữ và kỹ năng cho người học thông qua những tình huống cụ thể, kết hợp giữa học và chơi giúp học viên hoàn thiện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Tài liệu giảng dạy luôn được cập nhật mới nhất. Đặc biệt, giáo viên trợ giảng luôn sẵn sàng dạy 1 kèm 1 cho các học viên vắng học hoặc chưa theo kịp các bạn. Xác định giáo viên là yếu tố quan trọng hàng đầu, 100% giáo viên Việt Nam tại TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ MỸ ÂU có trình độ đại học và thạc sỹ chuyên ngành sư phạm tiếng Anh. 100% giáo viên nước ngoài là người bản xứ có trình độ đại học và chứng chỉ giảng dạy quốc tế.


Với giáo trình chuẩn quốc tế và đội ngũ Giáo Viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ MỸ ÂU sẽ giúp các bạn vượt qua những khó khăn trên con đường chinh phục Tiếng Anh. Vậy nên ba mẹ và các bạn học viên đừng bỏ qua cơ hội hãy liên hệ ngay với TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ MỸ ÂU để được test và tư vấn lộ trình học phù hợp nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Nguyễn Thị Ngọc Oanh, P. Ninh Hiệp, TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 3846 779 - 0905 309 345

Email: ngoaingumyau.nh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoaingumyau.nh/


TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ MỸ ÂU ảnh 1
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ MỸ ÂU
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ MỸ ÂU ảnh 2
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ MỸ ÂU
Top 2
(có 1 lượt vote)

Ngoại Ngữ Ngôi Sao Xanh

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh, Ngoại Ngữ Ngôi Sao Xanh tự hào là một trong những trung tâm ngoại ngữ được đánh giá tốt tại Khánh Hòa, trung tâm luôn mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất và nhiệm vụ chăm sóc học viên được ưu tiên hàng đầu.


Vì sao bạn nên lựa chọn Ngoại Ngữ Ngôi Sao Xanh?

  • Nền tảng giao tiếp được chắc lọc, thực tế, định hướng ứng dụng lâu dài. Chương trình giảng dạy đã được biên soạn và kiểm định bởi các chuyên gia ngôn ngữ giàu kinh nghiệm, đảm bảo tính ứng dụng, đa dạng, và cập nhật.
  • Phương pháp giảng dạy độc quyền, sáng tạo và không ngừng cải tiến
  • Môi trường học thân thiện, hiện đại, phòng học thoáng mát, sạch sẽ
  • Hình thức học vui nhộn, vừa học vừa chơi, nhớ bài nhanh, khắc sâu kiến thức
  • Đa dạng các hoạt động lồng ghép giúp bồi dưỡng kĩ năng sống và niềm đam mê với Tiếng Anh.
  • Đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ xuất sắc, có bằng cấp, chứng chỉ, nghiệp vụ sư phạm tốt
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện, các bạn học viên sẽ dễ dàng lựa chọn chương trình học phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình. Học viên sẽ luôn được hỗ trợ xuyên suốt quá trình học tập tại trung tâm.

Với hệ thống kiểm tra chất lượng và cam kết đầu ra sau mỗi khóa học, chắc hẳn bạn đã hiểu tại sao Ngoại Ngữ Ngôi Sao Xanh luôn là sự lựa chọn lí tưởng để học tiếng Anh tại Khánh Hòa. Chính vì thế, nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc học tiếng Anh thì hãy tìm đến Ngoại Ngữ Ngôi Sao Xanh, nơi sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu học tập của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 149 Nguyễn Thị Ngọc Oanh (gần cổng chào Sanest), TDP 9, Phường Ninh Hiệp, Ninh Hòa, Khánh Hòa

Điện thoại: 0862 395 479 - 02583 633 379

Email: ngoisaoxanhninhhoa@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/uxqjmwrhhxfMqQa4A

Fanpage: https://www.facebook.com/BlueStarLanguageCenter/


Ngoại Ngữ Ngôi Sao Xanh ảnh 1
Ngoại Ngữ Ngôi Sao Xanh
Ngoại Ngữ Ngôi Sao Xanh ảnh 2
Ngoại Ngữ Ngôi Sao Xanh
Top 3
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ ENC

Trung Tâm Anh Ngữ ENC được mệnh danh là cầu nối tri thức cho học viên có nhu cầu học tiếng Anh với môi trường giáo dục ngoại ngữ chuẩn quốc tế. Trung tâm xây dựng các chương trình dạy học tiếng Anh chất lượng, phù hợp cho nhiều lứa tuổi, nhiều trình độ, và nhiều nhu cầu khác nhau.


Trung Tâm với đa dạng các khoá học dành cho các lứa tuổi học viên gồm: tiếng Anh trẻ em (mầm non, tiểu học), tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh chuyên ngành, luyện thi các chứng chỉ quốc tế và hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu nâng cao khả năng ngoại ngữ của học viên. Phương pháp giảng dạy hiện đại, kết hợp với thực hành và rèn luyện kỹ năng sẽ giúp học viên thêm nhiều cơ hội luyện tập giao tiếp thực tế và hoàn thiện kỹ năng. Vì được học và tương tác trực tiếp với nhiều giáo viên bản địa qua nhiều dạng thức sinh động như vậy nên học viên thấm nhuần tiếng anh một cách tự nhiên, không còn cảm giác nhồi nhét hay gò bó, nhờ đó học viên vừa nắm chắc kiến thức, vừa tiến bộ rất nhanh các kỹ năng để đạt được mục đích học tập của mình.


Phương châm hoạt động của Trung Tâm Anh Ngữ ENC luôn là “phát triển tri thức cộng đồng”. Trung tâm mong muốn đem đến cho cộng đồng những khóa học với chất lượng cao và mức học phí vừa phải. Chương trình đào tạo tại Trung Tâm Anh Ngữ ENC được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của học viên và được phân theo nhiều trình độ cũng như độ tuổi khác nhau nhằm đảm bảo hiệu quả tiếp thu ngôn ngữ tốt nhất cho học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đối diện chợ Dục Mỹ, xã Ninh Sim, Ninh Hòa, Khánh Hòa

Điện thoại: 034 970 5007

Email: englishcenter.enc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ENCenglishcenter


Trung Tâm Anh Ngữ ENC ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ ENC
Trung Tâm Anh Ngữ ENC ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ ENC
Trên đây là top trung tâm tiếng anh tốt nhất thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà. Alltop hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được cho mình trung tâm thích hợp và nhận được những kiến thức thật bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .