Top 4 Trung tâm tiếng anh tốt nhất thị xã Phước Long, Bình Phước

45

Từ trước đến nay, tiếng Anh vẫn luôn giữ vị trí hàng đầu khi là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất trên toàn thế giới. Từ đó, có thể thấy rằng việc trang...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Hoàn Cầu

Địa chỉ trong danh sách Alltop muốn review đến cho các bạn đó chính là Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Hoàn Cầu, đây là trung tâm anh văn có tiếng tại Bình Phước. Cơ sở hiện có đội ngũ giáo viên và quản lý học vụ giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn, đáp ứng nhu cầu giảng dạy cho mọi đối tượng.


Tại sao nên đến với Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Hoàn Cầu:

  • Các lớp Cambridge với lộ trình học đúng đắn và phương pháp giảng dạy hiệu quả
  • Học sinh khối 8, 9, 10 có khóa học được thiết kế dựa trên độ tuổi và trình độ của từng học sinh.
  • Giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy IELTS cam kết hướng dẫn học viên từng bước, đầy đủ 4 kỹ năng, bám sát đề thi thực tế, trên hành trình chinh phục band điểm.
  • Tại Hoàn Cầu, học viên được tư vấn và học theo lộ trình rõ ràng và cụ thể, từ kiến thức cơ bản đến nâng cao, giúp bạn phát triển toàn diện.
  • Trung tâm sẽ giúp học viên phát âm đúng từ vựng và nói đúng giọng điệu, tự tin hơn khi giao tiếp với người nước ngoài, vượt qua rào cản sợ sệt nói sai hay lo ngại nói không đúng ngữ pháp, nhớ từ vựng và mẫu câu lâu hơn, tăng cường khả năng phản xạ, tạo tâm lý thoải mái, khiến giờ học tiếng Anh không còn là nỗi ám ảnh mà thay vào đó trở nên hứng thú hơn.

Bên cạnh đó, ba mẹ không còn phải lo ngại khi con em mình phát âm không chuẩn, không đủ tự tin khi nói chuyện với người nước ngoài dù đã học tiếng Anh bài bản, bởi Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Hoàn Cầu luôn có giờ giao tiếp với giáo viên bản xứ ngay tại mỗi tiết học. Lớp học ít học viên nên tăng tối đa cơ hội được tiếp xúc với giáo viên. Đồng nghĩa với việc bạn nhỏ nào cũng được học và trò chuyện với cô giáo nước ngoài đó ạ. Vậy nên, ba mẹ nhanh chóng đăng ký ngay hôm nay để được tư vấn và nhận ưu đãi học thử miễn phí với giáo viên bản xứ cho các con nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, khu phố 5, Long Phước, Phước Long, Bình Phước

Điện thoại: 0271 3709 099

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Email: hoancaupl2019@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/puMrYAcXxVZd4ZtZ9

Website: https://quoctehoancaubp.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HoanCau.International.Foreign.Language.Center/


Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Hoàn Cầu ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Hoàn Cầu
Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Hoàn Cầu ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Hoàn Cầu
Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Hoàn Cầu ảnh 3
Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Hoàn Cầu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ New Sky

Anh Ngữ New Sky đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn tìm trung tâm tiếng anh ở Phước Long, Bình Phước. Trung tâm xây dựng chương trình dành cho tất cả các đối tượng có nhu cầu học tiếng Anh, từ trẻ em, đến người lớn đi làm.


Chương trình học theo tại Anh Ngữ New Sky theo giáo trình Quốc tế bao quát 4 kĩ năng: nghe - nói - đọc - viết. Lợi thế khi học cùng với giáo viên người nước ngoài giúp nâng cao kĩ năng nghe, nói, rèn cách phát âm chuẩn Quốc Tế, rèn tự tin khi sử dụng Tiếng Anh, tăng khả năng tư duy, nâng cao phản xạ. Bên cạnh đó, môi trường học tại Anh Ngữ New Sky rất thân thiện, vui vẻ và năng động. Đặc biệt, Newsky áp dụng phương pháp học tương tác 2 chiều giữa giáo viên và học sinh sẽ cải thiện tiếng anh cho các bé rất nhanh và bé cũng hứng thú học Tiếng Anh hơn.


Với cơ sở vật chất được đầu tư theo chuẩn quốc tế, Anh Ngữ New Sky mang tới một không gian học tập thân thiện – hiện đại – chuyên nghiệp nhất, đảm bảo không gian học tập của mọi học viên sẽ luôn thật sự thoải mái, dễ chịu. Khi tham gia các khóa học tại Anh Ngữ New Sky, sẽ giúp khơi gợi niềm đam mê ngôn ngữ từ nhỏ, cũng như giúp phát triển tiềm năng của các con một cách toàn diện nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 207 Đinh Tiên Hoàng, Long Thủy, Phước Long, Bình Phước

Điện thoại: 092 174 1741

Email: trungtamanhngunewsky@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Anh-Ngữ-New-Sky-Phước-Long-100087228921269


Anh Ngữ New Sky ảnh 1
Anh Ngữ New Sky
Anh Ngữ New Sky ảnh 2
Anh Ngữ New Sky
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Cherry

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Cherry là địa chỉ xây dựng chương trình tiếng Anh dành cho tất cả các đối tượng có nhu cầu học tiếng Anh, từ trẻ em, đến người lớn đi làm. Giáo trình bài học gần gũi với thực tiễn, áp dụng vào công việc và cuộc sống hàng ngày nên học viên sẽ dễ dàng nắm bắt nhanh và nhớ bài.


Lý do không nên bỏ qua Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Cherry:

  • Tận tâm: Anh ngữ Cherry được đánh giá cao về tư duy và tận tâm trong việc giảng dạy tiếng Anh cho học viên. Giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp sự quan tâm cá nhân cho từng học viên.
  • Chất lượng: Anh ngữ Cherry cam kết đảm bảo chất lượng giảng dạy và sự tiến bộ của học viên. Trung tâm sử dụng phương pháp giảng dạy hiện đại và phù hợp với từng độ tuổi và trình độ học viên. Điều này đảm bảo rằng học viên sẽ nhận được một quá trình học tập chất lượng cao.
  • Bám sát chương trình sách giáo khoa: Anh ngữ Cherry tích cực bám sát chương trình sách giáo khoa để đảm bảo rằng con có kiến thức và kỹ năng tiếng Anh cơ bản vững chắc. Điều này giúp các con có nền tảng vững chắc và chuẩn bị tốt cho việc học tiếp theo.
  • Tích hợp ôn thi chứng chỉ Cambridge: Anh ngữ Cherry cung cấp chương trình ôn thi chứng chỉ Cambridge, một trong những chứng chỉ tiếng Anh quốc tế phổ biến và có giá trị. Việc tích hợp ôn thi giúp con có cơ hội rèn luyện và đạt được chứng chỉ quốc tế, mở ra nhiều cơ hội học tập và việc làm trong tương lai.

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Cherry với môi trường học tập thân thiện, luôn tạo niềm say mê và sự tự tin, các học viên sẽ được khuyến khích phát triển niềm say mê và sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh. Nếu như bạn còn phân vân không biết lựa chọn trung tâm nào tốt nhất cho mình hay con cái, hãy tham khảo ngay Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Cherry nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Long Phước, Phước Long, Bình Phước

Điện thoại: 0868 74 1314

Email: cherry.english.2505@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/4bRwkvRPDzcTfohN8

Fanpage: https://www.facebook.com/anhngucherry/


Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Cherry ảnh 1
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Cherry
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Cherry ảnh 2
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Cherry
Top 3
(có 0 lượt vote)

PoPoDoo Smart English

Một trong những trung tâm tiếng Anh được review là uy tín tại Bình Phước phải kể đến đó là PoPoDoo Smart English. Trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh dành cho mọi lứa tuổi khác nhau và có đa dạng khóa học như: khóa học dành cho trẻ em từ 4 đến 6 tuổi, học sinh THCS, THPT, sinh viên, những người đã đi làm,…


Đến với PoPoDoo Smart English, học viên sẽ có thể thỏa sức học tiếng Anh thông qua những sự kiện ngoại khóa vô cùng đặc sắc và được tổ chức thường xuyên trong suốt khóa học. Ngoài ra, hệ thống giáo trình thông minh, hiện đại được áp dụng vào khóa học tiếng Anh trẻ em cũng gây được không ít ấn tượng. PoPoDoo Smart English cam kết đem lại cho học viên những trải nghiệm học tập tiêu chuẩn hàng đầu. Với đội ngũ giáo viên nước ngoài, giáo viên Việt Nam có bằng cấp chuyên môn, yêu trẻ và hiểu trẻ. Toàn hệ thống Anh ngữ PoPoDoo Việt Nam đã và đang cống hiến hết mình để đem đến cho học viên môi trường học tập Anh ngữ tuyệt vời nhất có thể.


Với kinh nghiệm hơn 16 năm, PoPoDoo Smart English luôn sẵn sàng đồng hành giúp hàng nghìn học sinh xây dựng bệ phóng Anh ngữ vững chắc, tự tin, vững vàng kiến thức. Để trở thành thành viên của PoPoDoo, bạn đừng ngừng ngại liên hệ với PoPoDoo Smart English cho mình hoặc con em mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Khu phố 5, P. Long Phước, Phước Long, Bình Phước

Điện thoại: 0271 3711 123

Website: https://popodoo.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PopodooPhuocLong


PoPoDoo Smart English ảnh 1
PoPoDoo Smart English
PoPoDoo Smart English ảnh 2
PoPoDoo Smart English
PoPoDoo Smart English ảnh 3
PoPoDoo Smart English
Alltopo vừa gợi ý cho các bạn về danh sách các trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Phước Long, Bình Phước. Hy vọng những thông tin này sẽ góp một phần để bạn có thể học tiếng Anh hiệu quả nhất, giúp các bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất để đăng kí học. Chúc các bạn sớm đạt được kết quả như ý muốn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
PoPoDoo Smart English